Top 10 Truyện ngôn tình hay nhất của tác giả Tân Di Ổ

Kim Linh 117828 3 Báo lỗi

Tân Di Ổ là bút danh của nhà văn nữ thuộc thế hệ 8x của Trung Quốc, nổi tiếng với cách viết truyện ngôn tình mang hơi hướng tuổi thanh xuân khiến các độc giả ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hóa ra anh vẫn ở đây

    Hóa ra anh vẫn ở đây là một tác phẩm tuy không phải đầu tay nhưng đã đưa tên tuổi của nhà văn Tân Di Ổ đi sâu vào lòng độc giả. Ngay khi ra mắt cuốn truyện ngôn tình về chàng Hoàng tử và cô bé Lọ lem này, Tân Di Ổ đã được nổi danh là một trong những tác giả ngôn tình nổi tiếng nhất Trung Quốc đến nay.


    Hóa ra anh vẫn ở đây kể về câu chuyện tình yêu đầy sóng gió và bi ai của hai nhân vật chính Trình TranhTô Vận Cẩm. Họ cùng trải qua những năm tháng cấp 3 với nhau. Phải chăng tình yêu đã bé duyên cho họ từ cái nhìn đầu tiên khi lướt qua nhau ở nơi hành lang lớp học. Trình Tranh - một chàng công tử giỏi giang, nổi bật về tất cả mọi mặt đã "phải lòng" một cô gái rất đỗi bình thường, sống nhạt nhòa và khép kín - Tô Vận Cẩm. Những năm tháng cuối đời học sinh là quãng thời gian Trình Tranh theo đuổi Vận Cẩm. Tuy nhiên, Vận Cẩm vẫn tỏ ra thờ ơ và những ngày tháng cuối cùng đó, cô đã đáp trả Trình Tranh bằng một nụ hôn đầu coi như "trả nợ" Trình Tranh đã dành nụ hôn đầu đó cho cô.


    Những ngày tháng sinh viên tiếp nối, Vận Cẩm vẫn sống lặng lẽ như xưa. Nhưng với tình yêu của Trình Tranh có làm cho Vận Cẩm cảm động hay có chút hối hận hay không? Rồi tình yêu của họ sẽ được nên duyên hay trải qua những biến cố cuộc đời gì nữa không? Hãy dành thời gian và đọc thử cuốn truyện ngôn tình bất hủ của nhà văn Tân Di Ổ này nhé! Hứa hẹn sẽ có rất nhiều cung bậc cảm xúc đan xen cũng như bạn đang được là chính mình trong câu chuyện của cô vậy!

    Cuốn truyện ngôn tình này cũng đã được chuyển thể thành phim điện ảnh với sự tham gia của cặp đôi "tiên đồng ngọc nữ" của màn ảnh Hoa Ngữ là Lưu Diệc Phi và Ngô Diệc Phàm đã gây sốt trên màn ảnh nhỏ không kém bản truyện chính của nó.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/hoa-ra-anh-van-o-day/

    Hóa ra anh vẫn ở đây
    Hóa ra anh vẫn ở đây
    Hóa ra anh vẫn ở đây
    Hóa ra anh vẫn ở đây

  2. Top 2

    Anh có thích nước Mỹ không?

    Ngay tên tiêu đề đã thực sự thu hút độc giả bởi đó là một câu hỏi rất đỗi tò mò và háo hức xem vì sao lại có câu hỏi như vậy. Anh có thích nước Mỹ không? là cuốn tiểu thuyết ngôn tình cũng không kém phần nổi bật của Tân Di Ổ và nó cũng chính là một trong những cuốn ngôn tình mở đầu cho trào lưu đọc truyện tiểu thuyết tình cảm Trung Quốc ở Việt Nam.


    Anh có thích nước Mỹ không? là câu chuyện kể về cuộc đời của nhân vật chính Trịnh Vy cùng với hai chàng trai là Lâm Tịnh Trần Hiếu Chính. Trịnh Vy là một cô gái sống hồn nhiên, vô tư và theo đuổi một chàng trai tên Lâm Tịnh sống gần nhà. Nhưng buồn thay 17 năm theo đuổi, anh lại bỏ cô sang Mỹ với bao câu hỏi ngổn ngang không ai giải thích được. Và sau đó, cô đã gặp được Trần Hiếu Chính - một chàng trai lạnh lùng, học giỏi cùng trường đại học. Những năm sau đó, cô lao vào cuộc chinh chiến trái tim lạnh lùng của anh và trải qua bốn năm đại học đầy hạnh phúc và ngọt ngào. Nhưng đáng thương thay, nước Mỹ lại một lần nữa "dụ dỗ" anh đi mà không cho cô một lời ước hẹn hay một lí do nào.


    Những ngày tháng tiếp theo Trịnh Vy sống hết mình vì công việc cùng với công việc thư kí đã làm nên một Trịnh Vy điềm đạm, nhẹ nhàng hơn xưa. Cô quen biết thêm những con người xa lạ, nhưng luôn kèm theo một câu hỏi "kinh điển" rằng "Anh có thích nước Mỹ không?".

    Bảy năm trôi qua, Trịnh Vy đã gặp lại Trần Hiếu Chính và Lâm Tịnh. Nhưng cô lại chọn Lâm Tịnh là nơi nương tựa cho suốt quãng đời sau này của mình. Đây cũng chính là cái kết mà khiến nhiều độc giả không thích cho lắm. Tuy nhiên, bằng lối văn chân thực và nhẹ nhàng, Anh có thích nước Mỹ không? vẫn cứ cuốn hút độc giả Trung Quốc, Việt Nam và cả một số nước khác. Cuốn tiểu thuyết này đã được chuyển thể thành phim điện ảnh và phim truyền hình gây sốt trên màn ảnh nhỏ.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/anh-co-thich-nuoc-my-khong/

    Anh có thích nước Mỹ không?
    Anh có thích nước Mỹ không?
    Anh có thích nước Mỹ không?
    Anh có thích nước Mỹ không?
  3. Top 3

    Ánh trăng không hiểu lòng tôi

    Ánh trăng không hiểu lòng tôi là một cuốn ngôn tình của nữ nhà văn Tân Di Ổ thu hút và hấp dẫn hàng triệu độc giả trẻ về câu chuyện rất chân thực trong cuộc sống hiện tại. Câu chuyện kể về Hướng Viễn - một cô bé mang trong mình một tính cách vô cùng kiên cường nhưng bất hạnh bởi từ nhỏ đã mồ côi cha mẹ. Cùng chơi với cô từ thời nhỏ là một cậu bé tên là Diệp Khiên Trạch. Nhưng buồn thay, năm 14 tuổi, cậu đã được cha đón lên thành phố sinh sống và học tập. Vì thế mà tình yêu cũng như niềm hi vọng của Hướng Viễn đối với Khiên Trạch dường như đã trở nên mơ hồ, vô vọng.


    Những năm sau đó, thành phố phù hoa đô thị đã khiến Hướng Viễn quyết tâm gạt bỏ mọi thứ để hướng về tình yêu đẹp của mình. Cô đã hoàn thành được ước mơ, có một đám cưới hạnh phúc bên người mình yêu. Nhưng buồn thay, ánh trăng ngày xưa Khiên Trạch từng nói rằng "Hướng Viễn, chúng ta sẽ không bao giờ xa nhau" chỉ còn là kí ức đẹp trong trái tim của riêng cô thôi. Giấc mộng năm nào dường như đang vỡ vụn như những ánh trăng năm nào mong manh vô cùng, mọi thứ đã biến thành thù hận dù ánh trăng đó trong kí ức vẫn đẹp biết bao. Ánh trăng đó tuy đẹp, nhưng chẳng thể giữ bên mình.


    Liệu còn có ánh ban mai nào dành riêng cho cô không, liệu Diệp Quân - người luôn yêu thương Hướng Viễn có đến được và sưởi ấm trái tim cô không? Hãy cùng đọc và tìm hiểu câu trả lời đó nhé!


    Link đọc: https://truyenfull.vn/anh-trang-khong-hieu-long-toi/

    Ánh trăng không hiểu lòng tôi
    Ánh trăng không hiểu lòng tôi
    Ánh trăng không hiểu lòng tôi
    Ánh trăng không hiểu lòng tôi
  4. Top 4

    Cho anh nhìn về phía em

    Cho anh nhìn về phía em là một cuốn tiểu thuyết ngôn tình mang rất nhiều tham vọng cũng như sự kì vọng của nữ nhà văn Tân Di Ổ. Bởi lẽ, nó là câu chuyện thể hiện những cao trào và liên tiếp có những mâu thuẫn tiếp nối nhau. Nó mang đến cho người đọc những rung động chân thực về câu chuyện đời sống thanh xuân của mỗi con người bằng những sắc thái cảm động hơn, đau thương hơn nhưng cũng không kém phần phức tạp hơn so với những tác phẩm trước của nữ nhà văn 8x này.


    Câu chuyện kể về mối tình "thanh mai trúc mã" của Tạ Cát Niên Vu Vũ. Tạ Cát Niên là một cô bé có một tuổi thơ rất lạnh lẽo bởi sự thiếu thốn tình thương từ cha mẹ. Nhưng may thay, cô đã gặp cậu bé hàng xóm lạnh lùng bị người ta xa lánh bởi nguồn gốc hoàn cảnh xuất thân - Vu Vũ. Hai người đã chia sẻ cho nhau những câu chuyện cuộc sống đẹp đẽ, kì diệu và không kém phần đau thương trong một thế giới nhỏ bé chỉ của hai người thôi.


    Nhưng khi cuộc đời họ gặp được hai người nữa Trần Khiết Khiết và chàng công tử Hàn Thuật thì quãng thời gian tuổi trẻ đó lại xảy ra những biến cố trong đoạn đời trưởng thành của tuổi mới lớn khiến không ai có thể lường trước được. Rồi cuộc sống sẽ đi về đâu? Nhân duyên của họ sẽ thế nào đây? Hãy đọc và cảm nhận một phần tuổi trẻ của thế hệ thanh xuân này bạn nhé!


    Link đọc: https://truyenfull.com/cho-anh-nhin-ve-phia-em-tap-1-f1.19680/

    Cho anh nhìn về phía em
    Cho anh nhìn về phía em
    Cho anh nhìn về phía em
    Cho anh nhìn về phía em
  5. Top 5

    Anh sẽ đợi em trong hồi ức

    Anh sẽ đợi em trong hồi ức là một câu chuyện ngôn tình dài "lay lắt" cuốn hút bạn đọc ngay từ chính cái tên của nó. Những tác phẩm của Tân Di Ổ luôn là những câu chuyện tình yêu mang nhiều sắc thái khác nhau.


    "Bạn có tin thời gian có thể quay ngược trở lại không, nếu như có thể trở về quá khứ, bạn sẽ làm gì? Cô ấy nói: “Tôi phải đi tìm Tư Đồ Khuyết của năm xưa, nói với cô ấy: nhất định nhất định đừng yêu Diêu Khởi Vân. Nếu như có ai gặp được Diêu Khởi Vân của năm xưa, xin hãy thay tôi nói với anh ấy: ngày 5 tháng 7 năm 2001, cho đến giây cuối cùng của ngày hôm ấy, tôi vẫn còn đợi anh ấy ở đây."


    Câu chuyện của Tư Đồ Khuyết Diêu Khởi Vân là một mối tình thật thanh đạm. Diêu Khời Vân là một cậu bé có một tuổi thơ nghèo khổ, không cả dám có dũng khí tiến đến nắm bắt tình yêu của mình. Còn Tư Đồ Khuyết là một cô bé luôn có một nụ cười tươi tắn, vô tư hồn nhiên hết thảy. Do đó, hai người họ tự cảm nhận được rằng mình có một niềm hạnh phúc thương cảm nhất, chỉ mong sao có thể trông chờ được gặp lại nhau ở tận cùng của hồi ức.


    Kể từ khi anh trở thành con nuôi của gia đình cô, anh càng không dám vượt qua mức ham muốn tình yêu của mình, chỉ biết làm những gì mà người lớn thích, người lớn yêu cầu. Dẫu vậy, nhưng vì cô, anh vẫn "lét lút" cảm nhận những hương vị tình yêu mà cô mang đến. Nhưng vẫn để lỡ câu nói: "Anh yêu em" dành cho cô trong những ngày thành ngọt ngào nhất ấy. Nhưng đổi lại là lời thể cảm động "Ở bên nhau" đó. Những năm tháng tiếp theo, liệu hạnh phúc có mỉm cười với họ, hay có biến cố gì xảy ra ngay lúc họ đang yêu thương nhau nhất. Hãy cùng theo dõi và cảm nhận cuốn truyện này nhé!

    Link đọc: https://sstruyen.vn/anh-se-doi-em-trong-hoi-uc/

    Anh sẽ đợi em trong hồi ức
    Anh sẽ đợi em trong hồi ức
    Anh sẽ đợi em trong hồi ức
    Anh sẽ đợi em trong hồi ức
  6. Top 6

    Tháng ngày ước hẹn

    Tháng ngày ước hẹn cũng là một trong những tác phẩm ngôn tình gây sốt ở Việt Nam của Tân Di Ổ ngay khi nó được dịch và xuất bản. Tháng ngày ước hẹn là một câu chuyện xoay quanh mối tình của Phong Lan Đinh Tiểu Dã.

    Mỗi ngày, như một thói quen hay là một giao ước "ngầm" giữa hai con người, cô đều lặng lẽ tự mình đi đặt một quả táo lên trên đầu giường của anh. Ai cũng từng biết rằng quả táo trong truyện cổ tích bất hủ ngày xưa đã được tiêm thuốc độc và khiến nàng Bạch Tuyết chết nghẹn. Nhưng đối với cô, cô luôn có một niềm hy vọng rằng quả táo của mình có thể khiến trái tim anh “phải lòng” một người con gái như cô bởi cô đã đem lòng yêu thầm anh biết bao năm qua.


    “Cậu cứ ăn đi, ăn mạnh nữa đi, trong quả táo của tôi có bùa ngải đấy.”
    “Ăn xong, có bị bảy chú lùn tấn công không?”
    “Ăn xong, cậu sẽ cả đời không rời tôi nổi.”

    Những câu chuyện của họ sẽ đi đến đâu? Hạnh phúc có viên mãn dành cho họ không? Hãy tìm và đọc câu chuyện ngôn tình nhẹ nhàng đầy cảm xúc này nhé!


    Link đọc: https://truyenfull.vn/thang-ngay-uoc-hen/

    Tháng ngày ước hẹn
    Tháng ngày ước hẹn
    Tháng ngày ước hẹn
    Tháng ngày ước hẹn
  7. Top 7

    Ngoảnh lại hóa tro tàn

    Ngoảnh lại hóa tro tàn là một cuốn ngôn tình không ngoại lệ trong văn phong của Tân Di Ổ khi tả những câu chuyện hay nhân vật quá đỗi chân thực và sâu sắc khiến cho độc giả không thể không chìm đắm vào từng câu chuyện ấy.


    Câu chuyện kể về hai nhân vật chính là Phương Đăng Phó Kính Thù. Với Phương Đăng, cuộc sống của cô dường như không hề có chút ánh sáng mặt trời nào. Nhưng Phó Kính Thù lại vô hình trở thành một tia sáng hy vọng xanh lấp lánh của riêng cô. Nhưng cô cũng biết rằng thế giới của anh thực ra cũng không hề có chút ánh sáng nào. Như chính cái tên của anh, nếu anh đã là kính, vậy cô sẽ nguyện làm đèn để có thể soi sáng con đường phía trước của anh bằng chính những phản quang lóe lên le lói đó.


    Nhưng đáng tiếc thay, Phó Kính Thù cũng chỉ là một con người bình thường. Anh cũng không thể tránh khỏi những cám dỗ của cuộc sống mang lại. Và bi kịch đã xảy ra từ đây. Rốt cuộc phải dùng cách nào gìn giữ được thứ ánh sáng xanh tươi đầy hi vọng ấy? Rốt cuộc trong chuyện này, ai đã vô tình làm tan nát trái tim của ai đây?


    Link đọc: https://truyenfull.vn/ngoanh-lai-hoa-tro-tan/

    Ngoảnh lại hóa tro tàn
    Ngoảnh lại hóa tro tàn
    Ngoảnh lại hóa tro tàn
    Ngoảnh lại hóa tro tàn
  8. Top 8

    Bình minh và hoàng hôn

    Bình minh và hoàng hôn là một câu chuyện kể về mối tình tay ba đầy rắc rối và không lối thoát. Câu chuyện kể về mối quan hệ giữa hai gia đình họ Cố và họ Kỉ chơi thân thiết với nhau. Kỉ Đình - cậu con trai nhà họ Kỉ là bạn "thanh mai trúc mã" với Chỉ Di - Chỉ An - hai chị em song sinh nhà họ Cố.

    Tuy được gọi là chị em song sinh nhưng thực ra Chỉ An lại là con gái cùng cha khác mẹ với Chỉ Di. Vì vậy mà hai cô có tính cách rất khác nhau. Nếu như Chỉ Di luôn dịu dàng và nữ tính thì Chỉ An lại là cô bé rất nghịch ngợm và vô cùng ương bướng. Khi trưởng thành, Chỉ Di đem lòng yêu thương Kỉ Đình.


    Nhưng buồn thay, người anh thương lại là cô bé ương bướng Chỉ An em gái cô. Biến cố xảy ra với Chỉ An và cô đã bỏ đi. Kỉ Đình tuy ở lại chăm sóc cho Chỉ Di nhưng anh vẫn không nguôi nhớ về Chỉ An. Sau một thời gian, vô tình anh biết được tin tức của Chỉ An, anh đã tìm kiếm và sống hạnh phúc bên cô. Nhưng khi gặp lại Chỉ Di, Chỉ An lại đành lòng bỏ đi và cứ thế họ đuổi theo nhau trong cái vòng tròn luẩn quẩn. Rồi số mệnh sẽ an bài ra sao? Hãy đọc và theo dõi câu chuyện tình đầy trắc trở này nhé!


    Link đọc: https://truyenfull.com/binh-minh-va-hoang-hon-1.19679/

    Bình minh và hoàng hôn
    Bình minh và hoàng hôn
    Bình minh và hoàng hôn
    Bình minh và hoàng hôn
  9. Top 9

    Phù thế phù thành

    Phù thế phù thành là một trong những tác phẩm ngôn tình được độc giả vô cùng mong đợi của nữ nhà văn Tân Di Ổ. Tác phẩm này diễn tả một câu chuyện rất đời, rất thực trong cuộc sống của mỗi chúng ta.


    Bốn con người đã trải qua những cung bậc cảm xúc với nhau có đủ tình yêu, hạnh phúc và khổ đau. Có một Triệu Tuần Tuần bất hạnh với một tuổi thơ cơ cực đã vô hình ám ảnh trong tâm hồn đến tận sau này trưởng thành. Có một Tạ Bằng Ninh với tình yêu không trọn vẹn, khi đã đến hồi kết mới chợt giật mình nhận ra thì ra mộng chứ không phải là thật. Thêm một Trì Trinh với một trái tim đầy tình yêu nhưng cũng xen lẫn biết bao hận thù trong suốt ba năm dài đằng đẵng. Và cả một Tăng Dục luôn sẵn sàng mở cửa trái tim với khao khát tìm kiếm một thứ gì đó dành riêng cho mình.

    Cuộc sống luôn là bất ngờ, và tình yêu cũng vậy. Có những thứ cảm tưởng như đã thuộc về mình nhưng lại vô hình không phải. Sự thành công hay thất bại trong tình yêu, hôn nhân đôi khi không phải là điều hoàn toàn không hay. Đó có thể là sự may mắn khi một cuộc tình mới đang và sắp đến gần. Con đường tương lai là con đường cuộc đời, bạn có thể lựa chọn đi hay dừng lại, nhưng quan trọng là phải biết rằng mình luôn cần có trách nhiệm với chính bản thân mình. Đây có lẽ cũng chính là thông điệp mà Phù thế phù thànhmang đến cho độc giả.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/phu-the-phu-thanh/

    Phù thế phù thành
    Phù thế phù thành
    Phù thế phù thành
    Phù thế phù thành
  10. Top 10

    Chúng ta

    Chúng ta chính là "đứa con tinh thần" kỉ niệm 10 năm ra sách của nữ nhà văn Tân Di Ổ. Có thể nói, tác phẩm ngôn tình này chính là một câu chuyện mang hơi hướng thanh xuân hoàn toàn mới.


    "Thứ em có thể cho anh, là những hồi ức đã bỏ lỡ suốt 28 năm bên nhau của chúng ta". Đó chính là lời mở đầu của cuốn tiểu thuyết chưa dịch xong này của Tân Di Ổ. Câu chuyện kể về mối quan hệ giữa Kỳ Thiện Chu Toản chỉ chào đời cách nhau một ngày nhưng lại vô cùng thân thiết và được coi như là "oan gia" với nhau nhưng họ lại duy trì được mối quan hệ thân mật này đến 28 năm trời.


    Chu Toản giống như một con diều rực rỡ luôn vươn mình bay ra xa khi gặp hướng gió. Còn Kỳ Thiện, tuy cô biết mình đã nắm chắc được dây diều, nhưng thứ cô muốn đâu phải chỉ là cái dây mà là một người bạn đời ổn định cho tình yêu và niềm tin của mình. Dành cả trái tim mình ra bao nhiêu thì rốt cuộc cô cũng phải dành bấy nhiêu thời gian đó để có thể thu hồi và trả giá cho nó. Liệu 28 năm qua, cô có thể "miễn dịch" với "độc dược" do chính anh tạo ra đó không? Có lẽ, thời gian sẽ giúp cô trả lời được câu hỏi đó!


    Link đọc: https://truyenfull.com/chung-ta-we.19627/

    Chúng ta
    Chúng ta
    Chúng ta
    Chúng ta
    Kimanh Nguyen 2017-06-05 19:09:13
    Bao giờ xuất bản truyện chúng ta ad ơi? Đọc online có trang nào ko? Mình tìm mãi mới chỉ có đến chương 12.
    Kim Linh 2017-06-06 21:29:52
    Truyện chưa thấy xuất bản ở VN bạn ạ, hic, truyện có 48 chương và hiện nay mới được dịch đến chương 12 thôi ạ. Bạn có thể theo dõi bên wattpad và chờ cập nhật chương tiếp theo nha.



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy