Ánh trăng không hiểu lòng tôi

top 3
Kim Linh

Ánh trăng không hiểu lòng tôi là một cuốn ngôn tình của nữ nhà văn Tân Di Ổ thu hút và hấp dẫn hàng triệu độc giả trẻ về câu chuyện rất chân thực trong cuộc sống hiện tại. Câu chuyện kể về Hướng Viễn - một cô bé mang trong mình một tính cách vô cùng kiên cường nhưng bất hạnh bởi từ nhỏ đã mồ côi cha mẹ. Cùng chơi với cô từ thời nhỏ là một cậu bé tên là Diệp Khiên Trạch. Nhưng buồn thay, năm 14 tuổi, cậu đã được cha đón lên thành phố sinh sống và học tập. Vì thế mà tình yêu cũng như niềm hi vọng của Hướng Viễn đối với Khiên Trạch dường như đã trở nên mơ hồ, vô vọng.


Những năm sau đó, thành phố phù hoa đô thị đã khiến Hướng Viễn quyết tâm gạt bỏ mọi thứ để hướng về tình yêu đẹp của mình. Cô đã hoàn thành được ước mơ, có một đám cưới hạnh phúc bên người mình yêu. Nhưng buồn thay, ánh trăng ngày xưa Khiên Trạch từng nói rằng "Hướng Viễn, chúng ta sẽ không bao giờ xa nhau" chỉ còn là kí ức đẹp trong trái tim của riêng cô thôi. Giấc mộng năm nào dường như đang vỡ vụn như những ánh trăng năm nào mong manh vô cùng, mọi thứ đã biến thành thù hận dù ánh trăng đó trong kí ức vẫn đẹp biết bao. Ánh trăng đó tuy đẹp, nhưng chẳng thể giữ bên mình.


Liệu còn có ánh ban mai nào dành riêng cho cô không, liệu Diệp Quân - người luôn yêu thương Hướng Viễn có đến được và sưởi ấm trái tim cô không? Hãy cùng đọc và tìm hiểu câu trả lời đó nhé!


Link đọc: https://truyenfull.vn/anh-trang-khong-hieu-long-toi/

Ánh trăng không hiểu lòng tôi
Ánh trăng không hiểu lòng tôi
Ánh trăng không hiểu lòng tôi
Ánh trăng không hiểu lòng tôi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy