Top 10 Truyện ngôn tình hay nhất của tác giả Tát Không Không

Tâm Đặng 17780 1 Báo lỗi

Bạn đã bao giờ đọc các tác phẩm của Tát Không Không chưa? Nếu bạn chưa đọc thì nên tìm đọc ngay bởi vì lối viết truyện của Tát Không Không rất dí dỏm, hài hước ... xem thêm...

  1. Top 1

    Láng giềng hắc ám

    Láng giềng hắc ám là truyện ngôn tình được khá nhiều độc giả biết đến của tác giả Tát Không Không. Câu chuyện bắt đầu từ lời nhờ vả của dì Lâm hàng xóm. Bà ấy và chồng phải về quê ăn Tết, nhưng con trai tuần sau thi vào trường cao đẳng, không thể bị lỡ, đành để nó một mình ở lại nơi này nên phiền tôi chăm sóc cậu ta một chút.


    Một câu chuyện ẩn chứa nhiều tình huống hài hước, thú vị. Đọc truyện bạn sẽ như thấy được tuổi trẻ, tuổi thanh xuân của bạn đang lấp ló đâu đó, bạn sẽ cảm thấy thoải mái sau những giờ phút căng thẳng của cuộc sống bộn bề.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/lang-gieng-hac-am/

    Láng giềng hắc ám
    Láng giềng hắc ám
    Láng giềng hắc ám
    Láng giềng hắc ám

  2. Top 2

    Chàng giảng viên cầm thú của tôi

    Với lối viết văn dí dỏm, hài hước của mình, Tát Không Không luôn mang lại cho độc giả những câu chuyện đầy tiếng cười và Chàng giảng viên cầm thú của tôi cũng vậy. Những tình tiết trong truyện xoay quanh chàng giảng viên môi hồng răng trắng, phong độ ngời ngời, nhã nhặn tuấn tú, đẹp trai số một, khí chất bất phàm, hào hoa phong nhã. Thế nhưng đối với cô sinh viên của mình lại luôn xấu bụng, hung ác, tàn nhẫn mà hành hạ.


    Chắc chắn bạn sẽ phải bật cười từ chương đầu tiên bởi những lời thoại, những tình huống hài hước. Với 25 chương, truyện không những không làm mất nhiều thời gian của quý vị mà còn giúp quý vị cảm thấy thoải mái hơn.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/chang-giang-vien-cam-thu-cua-toi/

    Chàng giảng viên cầm thú của tôi
    Chàng giảng viên cầm thú của tôi
    Chàng giảng viên cầm thú của tôi
    Chàng giảng viên cầm thú của tôi
    Ly Pham 2017-10-30 23:30:59
    truyen hay
  3. Top 3

    Bạn trai ta là con sói

    "Bạn trai ta là con sói" là câu chuyện nối tiếp mạch cảm xúc của Tát Không Không về đề tài ngôn tình. Vừa tròn 20 tuổi, Diệp Tây Hi chợt phát hiện cuộc sống của mình có rất rất nhiều con sói, có đuổi giết cô, có giúp cô. Một con sói nói với cô “Cho đến khi ta chết, ta cũng sẽ bảo vệ ngươi. Nếu như ngươi gật đầu đồng ý, ta bây giờ sẽ vứt bỏ hết thảy tất cả, chúng ta cùng nhau rời đi, chỉ cần ngươi đồng ý!”.


    Một con sói khác lại nói với cô “Ngươi đừng phí công bỏ trốn, ngươi không thể nào chạy thoát khỏi bàn tay ta. Ngươi vĩnh viễn là người của ta, vĩnh viễn là như thế, trừ khi ta chết đi!”.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/ban-trai-ta-la-con-soi/

    Bạn trai tôi là con sói
    Bạn trai tôi là con sói
    Bạn trai ta là con sói
    Bạn trai ta là con sói
  4. Huấn luyện viên xin chào, huấn luyện viên tạm biệt lại là một câu chuyện khác của tác giả Tát Không Không về thể loại truyện ngôn tình. Nối tiếp thành công của những tác phẩm trước đó thì Huấn luyện viên xin chào, huấn luyện viên tạm biệt cũng là một tác phẩm rất hay và đặc sắc nữa của tác giả.


    Cốt truyện xoay quanh nhân vật Chu Tráng Tráng, mới sinh ra được gọi là Chu Tiểu Nhu. Cô không giống những đứa trẻ khác đòi ăn gào thét, la khóc. Mỗi lần chỉ được mấy ngụm cho dù ép thế nào cũng không chịu mở miệng. Một thời gian đổi lại tên cô ăn uống rất nhiều. Ba mẹ lo chuẩn bị gả chồng cho cô nhưng cô rất vô tư đói ăn, khát uống, mệt ngủ.... Và câu chuyện của cô và huấn luyện viên bắt đầu xảy ra...


    Link đọc: https://truyenfull.vn/huan-luyen-vien-xin-chao-huan-luyen-vien-tam-biet/

    Huấn luyện viên xin chào, huấn luyện viên tạm biệt
    Huấn luyện viên xin chào, huấn luyện viên tạm biệt
    Huấn luyện viên xin chào, huấn luyện viên tạm biệt
    Huấn luyện viên xin chào, huấn luyện viên tạm biệt
  5. Top 5

    Bạn học, chào em

    Bạn học, chào em là câu chuyện ngôn tình tiếp theo mà Tát Không Không muốn giới thiệu đến độc giả. Vẫn với lối viết văn nhẹ nhàng, dung dị sẽ từ từ len lỏi, thấm sâu vào từng độc giả.


    Truyện xoay quanh câu chuyện tình yêu của hai nhân vật chính là Mộ Tử Khiêm và Dụ Hi Về. Một câu chuyện tình yêu đậm chất ngôn tình nhưng cũng không kém phần hài hước, ẩn chứa nhiều cung bậc cảm xúc của tình yêu đôi lứa. Tất cả sẽ được gói gọn trong 21 chương của truyện.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/ban-hoc-chao-em/

    Bạn học, chào em
    Bạn học, chào em
    Bạn học, chào em
    Bạn học, chào em
  6. Top 6

    Đi xem mắt

    Một câu chuyện không mới nhưng cũng không cũ và ngay ở thời điểm hiện tại nó vẫn xảy ra - câu chuyện đi xem mắt. Giữa cuộc sống hiện đại với nhiều mối lo, người ta không còn thời gian để mà gặp gỡ, làm quen, hẹn hò với một cô gái hay một chàng trai nào nữa. Vậy giải pháp đặt ra là những cuộc hẹn xem mắt sẽ giúp họ có cơ hội làm quen để tìm kiếm tình yêu cho mình.


    Tuy nhiên, đi đêm nhiều có ngày gặp ma. Xem mắt nhiều có ngày gặp phải người quen. Đây là lời tuyên bố của một vị tiền bối xem mắt khi chia sẻ kinh nghiệm với Mộ Bình Phàm. Số lần xem mắt của vị nữ tiền bối kia trong bốn năm đã vượt quá trăm lần. Trong đó, ba lần gặp phải đồng nghiệp cũ, hai lần đụng trúng bạn trai cũ, thậm chí có một lần giật mình nhất chính là gặp phải ông anh họ phương xa của mình. Cái kiểu loạn luân loạn lý này làm cho da đầu vị nữ tiền bối kia tê dại, dù trời rất nóng nhưng vẫn chạy về nhà lôi chăn bông ra trùm kín mít ba mươi phút mới xua được trận nổi da gà vừa nãy.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/di-xem-mat/

    Đi xem mắt
    Đi xem mắt
    Đi xem mắt
    Đi xem mắt
  7. Top 7

    Hôn nhân thất bại

    Tát Không Không là tác giả trung thành với thể loại truyện ngôn tình. Tuy nhiên, các tác phẩm của Tát Không Không lại không bị một màu mà luôn đa dạng nhiều màu sắc, cuốn hút người đọc khiến họ không thể không tiếp tục theo dõi các tác phẩm của mình. Câu chuyện ngôn tình tiếp theo mà Tát Không Không giới thiệu đến bạn đọc là Hôn nhân thất bại. Yêu rồi đi đến hôn nhân, cô nàng nào mà chả muốn có được một mái ấm đầy yêu thương và hạnh phúc.

    Ước mơ ấy là có thật nhưng hôn nhân thì không phải màu hồng mà nó là những màu rất cụ thể, được biểu hiện qua từng chi tiết thực tế đến phũ phàng, đáng sợ. Một khi đã là vợ chồng, bạn luôn đặt hết tình cảm, niềm tin nơi chồng mình không một chút nghi ngờ. Bỗng một ngày bạn nhận ra người chồng bạn tin tưởng bấy lâu lại là một kẻ phản bội thì liệu bạn sẽ làm thế nào? Dưới ngòi bút hóm hỉnh của Tát Không Không, nỗi lòng của các bà mẹ, người vợ khi phát hiện chồng ngoại tình càng được khắc họa một cách rõ nét, đáng yêu, thú vị nhưng không kém phần sâu sắc, triết lý.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/hon-nhan-that-bai/

    Hôn nhân thất bại
    Hôn nhân thất bại
    Hôn nhân thất bại
    Hôn nhân thất bại
  8. Top 8

    Nghe nói chú yêu Loli

    Nghe nói chú yêu Loli là trong những truyện ngôn tình khơi dậy niềm cảm hứng và đam mê của tuổi trẻ, khi mà lứa tuổi yêu bồng bột dần lắng đọng cũng là lúc sự trưởng thành lên ngôi. Những tính cách thay đổi và hành động đầy đáng yêu của những nhân vật chính khiến người ngoài cuộc không khỏi mỉm cười. Đó là những cảm xúc đơn thuần mà Tát Không Không muốn gửi gắm độc giả.


    Truyện bắt đầu từ ngày 25 tháng 6, bầu trời đầy nắng, Lâm Mộc Mộc - nữ chính của cuốn truyện mang theo kỳ vọng tha thiết của mẫu hậu đại nhân đi ra cửa để đi xem mặt với nam chính tên Trầm Ngang, người hơn kém nữ chính 15 tuổi. Sau cuộc hẹn đó là chuỗi tình tiết ngược nhân vật chính quen thuộc nam chính lợi dụng nữ chính, bạn trai cũ nữ chính quay lại, bạn gái cũ nam chính quay lại. Các tình tiết khá mơ hồ và khá ảo. Có nhiều tình huống được đặt ra nhưng chưa được hoàn thiện cũng như đang hoàn thiện nhưng còn dang dở. Nhìn chung, truyện của Tát Không Không thường mang giọng điệu tinh nghịch vui vẻ hài hước, các tình tiết ngược nhìn chung cũng giống nhau, có hài có ngược có chút vô lý, đủ thú vị cho bạn nhâm nhi trong một buổi chiều thư giãn thảnh thơi.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/nghe-noi-chu-yeu-loli/

    Nghe nói chú yêu Loli
    Nghe nói chú yêu Loli
    Nghe nói chú yêu Loli
    Nghe nói chú yêu Loli
  9. Top 9

    Ồn ào nhỏ

    Ồn ào nhỏ kể vể câu chuyện của nữ chính Đại Khinh là con gái của một gia đình nhà giàu, nhưng cô từ nhỏ chưa bao giờ thấy mặt cha đẻ. Lớn lên bên mẹ, dượng và em gái cùng mẹ khác cha, Đại Khinh luôn bị mẹ ghẻ lạnh vì cô làm bà nhớ đến người chồng trước. Vì muốn có một cuộc hôn nhân môn đăng hộ đối, sau buổi xem mắt, mẹ quyết định gả cô cho anh - Đường Tống. Nhưng đây không phải là câu chuyện về một cuộc hôn nhân không tình yêu, bởi vì, cô đã có tình cảm đơn phương với anh, từ 8 năm về trước. 16 tuổi cô thích anh, từng gặp gỡ, nhưng anh không hề nhớ cô. Sau trận bóng rổ, Đại Khinh nhặt được ví của Đường Tống, nhưng chưa kịp hoàn vật lại cho chủ thì giữa đường lại nhảy ra một nữ cùng lớp nhận sẽ trả lại ví cho anh. Cô vì thế mà lần đầu bỏ lỡ nhân duyên, gián tiếp nối tơ hồng cho anh và mối tình đầu - Phạm Vận. Tuy nhiên, mối tình nhanh chóng bị gia đình anh bắt chấm dứt.


    Sau cuộc hôn nhân kinh tế, với Đại Khinh, Đường Tống hiểu hơn về tính cánh, con người thật của cô và chậm rãi rơi vào bể tình với cô từ lúc nào không hay. Tưởng chừng hạnh phúc sẽ đến với hai người thì em gái cô tự tử. Cô ấy yêu bạn của anh, nhưng tình cảm của chàng trai đã dành cho Phạm Vận. Tại sao chị em cô đều yêu phải những người đàn ông có dính dáng tới Phạm Vận? Đại Khinh muốn buông tay, muốn ra đi, vì cô sợ mình sẽ có kết cục như em gái. Cuộc hôn nhân giữa Đường Tống và Đại Khinh sẽ đi đến về đâu? Đường Tống sẽ làm gì để duy trì cuộc hôn nhân của hai người?...Hãy tiếp tục theo dõi bộ truyện hấp dẫn này nhé


    Link đọc: https://truyenfull.vn/on-ao-nho/

    Ồn ào nhỏ
    Ồn ào nhỏ
    Ồn ào nhỏ
    Ồn ào nhỏ
  10. Top 10

    Ngoài dự đoán của mọi người

    "Đây là cái gì?" Nhiễm Ngạo ngồi xổm người xuống, nhìn thẳng tôi.

    Tôi trấn định địa nhìn về phía anh: "Nhiệt kế."

    "Vệ Tịnh Nhã!" Ánh mắt nguy hiểm của anh chớp chớp.

    "Que thử thai." Giọng nói nhỏ như muỗi kêu.

    "Bản kết quả đâu?" Một cái tay vươn ra.

    "Yên tâm, em đã nghiệm qua, không có mang thai!" Tôi cầm tay của anh, nụ cười chân thành.

    Anh giống như cười một tiếng, rút tay ra, một lần nữa để lại trước mặt tôi: "Bản kết quả."

    Không cam tâm nhưng tôi cũng đưa bản kết quả cho anh, lo sợ quan sát thần sắc của anh.

    Chỉ thấy Nhiễm Ngạo cầm lấy que thử thai cẩn thận so sánh, khoé miệng từ từ giương lên hai bên, trong mắt lóe ra ánh sáng kỳ dị.

    Anh từ từ đứng dậy, trên cao nhìn xuống tôi: "Vệ Tịnh Nhã, thời điểm em nên thực hiện lời hứa."


    Là trích đoạn ngắn trong cuốn truyện Ngoài dự đoán của mọi người của tác giả Không Không Tác. Câu chuyện xoay quanh việc nam chính - Nhiễm Ngạo vì muốn kết hôn với nữ chính - Vệ Tịnh Nhã nên mới đánh cược nếu trong một lần không dùng bao cao su mà có thai thì phải cưới. Và sự việc giống như cuộc đánh cược, nữ chính có thai. Truyện theo quá trình từ khi kết hôn đến cuộc sống sau này và nhiều chuyện cản trở, khó khăn cuộc sống hôn nhân sau này. Cả nam, nữ chính phải cùng nhau vượt qua nhiều khó khăn để duy trì cuộc hôn nhân của mình. Tuy nhiên chính những thời điểm ấy đã tạo nên những sức hút, ấn tượng cho độc giả thì thưởng thức truyện.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/ngoai-du-doan-moi-nguoi/

    Ngoài dự đoán của mọi người
    Ngoài dự đoán của mọi người
    Ngoài dự đoán của mọi người
    Ngoài dự đoán của mọi người

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy