Top 10 Truyện ngôn tình hay nhất của tác giả Nhất Độ Quân Hoa

Trọng Vương 4147 0 Báo lỗi

Nhất Độ Quân Hoa là nữ nhà văn Trung Quốc thuộc thế hệ 8x. Từ tháng 6 năm 2009, Nhất Độ Quân Hoa tham gia sáng tác tiểu thuyết ngôn tình trên mạng văn học Tấn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Góc thời gian

    Khi Kiều Tiểu Tranh còn là sinh viên năm nhất, Chu Ngư tình cờ gặp cô, thấy cô nấu ăn ngon nên ngỏ lời yêu, Tiểu Tranh cho rằng tình yêu có thể từ từ vun đắp nên đồng ý. Một người vì muốn có người nấu ăn cho, một người nhận định đó là người yêu của mình, một người hờ hững, một người nhiệt tình vẽ nên một chuyện tình khó hiểu. Hai người họ yêu nhau như thế được 2 năm thì đùng một cái Chu Ngư cảm thấy Tiểu Tranh phiền toái nên quyết định chia tay với cô chỉ thông qua wechat.


    2 năm sau Tiểu Tranh tốt nghiệp và xin việc vào đúng công ty bạn trai cũ Chu Ngư. Đó là một công ty thật kỳ lạ, một công ty về tâm linh, giúp khách hàng sửa đổi những việc làm khiến bản thân hối hận bằng cách bước vào góc thời gian. Tại đây Tiểu Tranh biết được người yêu cũ Chu Ngư chính là một trong 12 vị cầm tinh đại sư đứng đầu đại diện cho 12 con giáp, cũng chính là 12 canh giờ trong một ngày. Chu Ngư đại diện cho giờ Tuất có thể biến thành chó và nói chuyện với chó, Tiểu Tranh đại diện cho giờ Tý, có thể biến thành chuột và nói chuyện với chuột.


    Dù là người lạnh nhạt và đề nghị chia tay, nhưng lần gặp lại này Chu Ngư chính là người lưu luyến tình cũ, còn Tiểu Tranh ngốc nghếch lại vô cùng thẳng thắn, quyết đoán, đã chia tay là chia tay. Vậy nên, Chu Ngư giờ đây phải từng bước khó nhọc chinh phục lại người yêu cũ.


    Thông tin chi tiết:

    • Tác giả: Nhất Độ Quân Hoa
    • Thể loại: Ngôn Tình
    • Số chương: 13
    • Trạng thái: Đang ra
    • Link đọc: https://truyenfull.vn/goc-thoi-gian/
    Góc thời gian
    Góc thời gian
    Góc thời gian - Nhất Độ Quân Hoa
    Góc thời gian - Nhất Độ Quân Hoa

  2. Top 2

    Phế hậu tướng quân

    Tả Thương Lang vốn không có tên, sống hoang dã cùng bầy sói. Năm 14 tuổi, trong một lần đi câu ngựa Mộ Dung Viêm đã bắt được nàng. Về sau hắn để nàng ở cạnh giúp mình giành ngôi vị, sắc phong thái tử phi. Nhưng trong lòng Mộ Dung Viêm chỉ có mỗi Khương Bích Lan, khi lên ngôi hắn liền phế hậu Tả Thương Lan để nàng quay về làm một tướng quân, và giành ngôi vị cao quý nhất đó cho người hắn yêu là Khương Bích Lan.


    Tả Thương Lang 11 năm sánh bước bên Mộ Dung Viêm vào sinh ra tử, chỉ cần đó là điều hắn muốn nàng luôn đáp ứng, không một lời phản kháng. Không phải vì trách nhiệm của nàng là một tướng quân mà vì nàng đối với hắn chính là sự ngưỡng mộ, chính là tình yêu.


    Hắn nhiều lần vì hoàng hậu của mình để nàng đối đầu với cái chết, để nàng hi sinh cả đứa con của mình. Mộ Dung Viêm hắn có yêu nàng không? Có đấy nhưng vì chỉ mãi sống trong quá khứ mà không nhận ra trái tim mình đã dần bị nàng chiếm lấy, hắn không tin và đắn đo mãi tình cảm của mình. Tả Thương Lang nàng chịu quá nhiều thiệt thòi, quá nhiều thất vọng, đến cuối cùng tình cảm với Mộ Dung Viêm đã cạn kiệt, để đến khi Mộ Dung Viêm nhận ra A Tả mới là tất cả của hắn thì nàng đã vĩnh viễn rời xa hắn.

    Thông tin chi tiết:

    • Tác giả: Nhất Độ Quân Hoa
    • Thể loại: Ngôn Tình
    • Số chương: 13
    • Trạng thái: Full
    • Link đọc: https://truyenfull.vn/phe-hau-tuong-quan/
    Phế hậu tướng quân
    Phế hậu tướng quân
    Sách Phế hậu tướng quân
    Sách Phế hậu tướng quân
  3. Top 3

    Đệ Nhất Sủng

    Sau khi đắc đạo phi thăng, điều chờ đợi các tu sĩ là gì?


    Là Dao Trì Ngọc Đế? Là cảnh mộng thần tiên? Là cưỡi gió đạp mây tiêu diêu tự tại?


    Sau hơn ba trăm năm miệt mài tu luyện, Vấn Thủy đã có câu trả lời.


    Sự thật vốn hoang đường hơn rất nhiều so với những gì con người tưởng tượng. Những điều nàng thấy trước mắt là tuyệt vọng, là khổ đau. Hoa thơm cỏ lạ chẳng thấy đâu, chỉ thấy chém giết và chết chóc. Tất cả đều là cốt rải đầy đồng, là thây trôi đầy sông, là mưa máu đầy trời. Tất cả, đều là ác mộng.


    Nhưng, chính tại nơi tăm tối này, nàng đã thấy ánh sáng.


    Đó là Thiên Ấn chân nhân – người đã bỏ ba đồng bạc mua nàng từ tay một gã ăn mày, người dạy nàng đọc sách viết chữ, người ngày ngày giảng kinh truyền đạo cho nàng nghe suốt một trăm năm. Vì hắn, nàng khổ luyện tu hành hơn ba trăm năm, chưa từng một lần nghĩ tới từ bỏ. Bởi nàng biết, ở trên này, có hắn.


    Thế nhưng, Thiên Ấn bây giờ không còn là Thiên Ấn ôn hòa nhã nhặn đã phi thăng hơn một trăm năm trước nữa. Thiên Ấn bây giờ lãnh khốc, tàn bạo, hành sự quỷ quái ngoan tuyệt. Hắn ruồng rẫy nàng, muốn vứt bỏ nàng.


    Nhưng Vấn Thủy vẫn nhất quyết không chịu từ bỏ, cắn chặt không buông.


    Và thế là, cuộc phiêu lưu tình ái của một người một chó chính thức bắt đầu.

    Thông tin chi tiết:

    • Tác giả: Nhất Độ Quân Hoa
    • Thể loại: Ngôn Tình
    • Số chương: 78
    • Trạng thái: Full
    • Link đọc: https://truyenfull.vn/de-nhat-sung-nhat-do-quan-hoa/
    Đệ Nhất Sủng
    Đệ Nhất Sủng
    Đệ Nhất Sủng là cuốn tiểu thuyết rất hay
    Đệ Nhất Sủng là cuốn tiểu thuyết rất hay
  4. Top 4

    Nợ Hồng Nhan (Yên Chi Trái)

    Ta thấy...con người làm sao có thể vô sỉ đến mức này được chứ....Trên giang hồ xảy ra hai chuyện lớn. Chuyện đầu tiên là, minh chủ võ lâm Giang Thanh Lưu tẩu hỏa nhập ma, mất hết toàn bộ võ công. Chuyện thứ hai là, tên ma đầu Bạc Dã Cảnh Hành bị Giang gia giam cầm suốt ba mươi năm đã bỏ trốn! Vài ngày sau, khi một cô gái yêu kiều xinh đẹp được đặt trong một chiếc hộp gấm gửi tới tay của Giang Thanh Lưu, thì cả người hắn đang không khỏe, người nằm trong hộp ấy thế mà lại là kẻ đả thương hắn sau đó trốn thoát – Bạc Dã Cảnh Hành!


    Để che giấu sự thật đáng xấu hổ rằng gã ma đầu mà trước giờ Giang gia luôn giam giữ hóa ra chỉ là một “cô gái liễu yếu đào tơ”, Giang Thanh Lưu đành phải tự nhận mình là kẻ háo sắc kim ốc tàng kiều, sắp xếp cho nàng ta ở lại trong trạch viên nhà mình lẳng lặng theo dõi mọi động tĩnh, ai ngờ nàng ta lại tự do chuyển đổi giữa “nữ thần” và “nữ thần kinh”, vừa yêu kiều mong manh tình thâm ý nồng quan tâm đến hắn, trong lòng lại vừa có dụng tâm kín đáo khác là mang thai con của hắn……


    Sự thật dần dần nổi lên khỏi mặt nước, hung thủ ba mươi năm trước giết hại sư môn mà Bạc Dã Cảnh Hành một lòng truy đuổi, kỳ thực không thoát khỏi mối liên can đến Giang Thanh Lưu…


    Thông tin chi tiết:

    • Tác giả: Nhất Độ Quân Hoa
    • Thể loại: Ngôn Tình
    • Số chương: 59
    • Trạng thái: Full
    • Link đọc: https://truyenfull.vn/no-hong-nhan-yen-chi-trai/
    Nợ Hồng Nhan (Yên Chi Trái)
    Nợ Hồng Nhan (Yên Chi Trái)
    Nợ Hồng Nhan - Yên Chi Trái
    Nợ Hồng Nhan - Yên Chi Trái
  5. Top 5

    Thiên Hạ Đệ Nhị

    Đây là truyện võng du đầu tiên của Nhất Độ Quân Hoa viết cùng năm với các tác phẩm Phế Hậu Tướng Quân, Lãnh Diện Lâu Chủ nên truyện mang sắc thái buồn man mác, không có hài hước vui nhộn như các truyện được viết sau này.


    Câu truyện xoay quanh tam giác tình yêu của ba nhân vật chính trong game lẫn ngoài đời. Có thể nói đây là một câu truyện mà lần đầu tiên tôi thấy Quân Hoa đã xây dựng ra nhân vật nam nào cũng rất thâm tình.Tất cả nhân vật trong truyện đều có cảnh đời riêng, có lẽ ngoại trừ Tần Tấn có hoàn cảnh tốt nhất ra thì các nhân vật khác trong truyện đều mang cảnh éo le cả. Tuy rằng kết cuộc hạnh phúc nhưng vẫn để lại những điều day dứt không thôi cho bạn đọc.


    Nói chung, truyện của Quân Hoa luôn chống chỉ định cho các bạn tim yếu, không chịu được buồn thương. Nhưng được cái sâu sắc khó quên. Bạn hãy suy nghĩ kỹ trước khi nhảy hố.

    Thông tin chi tiết:

    • Tác giả: Nhất Độ Quân Hoa
    • Thể loại: Ngôn Tình
    • Số chương: 108
    • Trạng thái: Full
    • Link đọc: https://truyenfull.vn/thien-ha-de-nhi/
    Thiên Hạ Đệ Nhị
    Thiên Hạ Đệ Nhị
    Thiên Hạ Đệ Nhị
    Thiên Hạ Đệ Nhị
  6. Top 6

    Đông Phong Ác

    Mộ Dung Lệ sống ở Hầu Ngọc quan ba tháng thì đã đưa thư nhà tất cả là bảy lần.


    Khi trước không hề như vậy, thế mà bây giờ hắn lại tìm riêng một người đưa thư, cứ đến hẹn lại một lá, chưa từng chậm trễ một ngày làm cho Hương Hương rất phiền lòng. Quách Điền và Quách Trần Thị mỗi lần như vậy đều dở khóc dở cười. Khi con gái Quách Dương hỏi: “Nhị tỷ con đâu rồi?” thì cả hai vợ chồng đều nói: "Đang làm bài tập về nhà..."


    Hương Hương vốn không có bao nhiêu chữ nhưng bỗng nhiên con người kia lại bắt nàng mỗi phong thư đáp lại đều phải đủ năm trăm chữ khiến nàng thật bất đắc dĩ.


    Cuối cùng những lá thư sau, Mộ Dung Lệ không còn chép thơ nữa mà kể về những chuyện nhàn tản nơi biên quan, đương nhiên là không hề tiết lộ quân tình.


    Hương Hương nghĩ rằng, chắc chắn những điều mà Mộ Dung Lệ nói là giả vì cô cả đời tuân thủ nữ tắc chưa đến những nơi biên quan, muốn đi ngắm cảnh một chút cũng không được. Giống như hùng ưng, cô cũng có những tiếc nuối ở trong lòng.

    Thông tin chi tiết:

    • Tác giả: Nhất Độ Quân Hoa
    • Thể loại: Ngôn Tình
    • Số chương: 84
    • Trạng thái: Full
    • Link đọc: https://truyenfull.vn/dong-phong-ac/
    Đông Phong Ác
    Đông Phong Ác
    Đông Phong Ác
    Đông Phong Ác
  7. Top 7

    Phiếu Cơm

    Tận thế, kẻ làm mưa làm gió khắp thành phố E – Đường tam công tử tổng giám đốc ASA bị cấp dưới phản bội, bị bạn bè bán đứng, bản thân bị trọng thương, lưu lạc nơi đầu đường. Bên cạnh chỉ có một con nhóc lai lịch bất minh lại luôn miệng gọi anh là ba.


    Đường tam công tử không so đo nhiều như vậy, bởi anh mắc tiểu sắp chết rồi. Dù là đàn ông giội đồng đúc sắt cũng không nín được! Anh đến cả ngón tay cũng không động đậy được, chỉ đành hạ giọng xin giúp đỡ từ con nhóc bên cạnh.


    Ngoài xe đám zombie còn đang chờ ăn cơm, “con gái” anh đổ hết một chai coca lớn, cầm chai không đưa cho anh. Con bé cởi quần anh, đưa “Vòi nước” của ba vào trong chai.


    Đôi tay cầm “Vòi nước” vừa non mềm vừa mượt mà, hơi thở gần trong gang tấc lành lạnh sạch sẽ. Tổng giám đốc Đường mấy ngày bôn ba không biết mùi thịt, thậm chí đã có phản ứng.


    Đường tam công tử dù nghèo túng nhưng vẫn có chí khí, sao có thể ra tay với mầm non của tổ quốc? Anh bắt đầu nhớ lại mùi vị của đám người đẹp trước kia.

    Thông tin chi tiết:

    • Tác giả: Nhất Độ Quân Hoa
    • Thể loại: Ngôn Tình
    • Số chương: 99
    • Trạng thái: Full
    • Link đọc: https://truyenfull.vn/phieu-com/
    Phiếu Cơm
    Phiếu Cơm
    Phiếu Cơm
    Phiếu Cơm
  8. Top 8

    Thịt Thần Tiên

    Thịt Thần Tiên là một trong những tác phẩm hài hước và có kết thúc viên mãn hiếm hoi của Nhất Độ Quân Hoa, trái ngược hẳn với những cuốn tiểu thuyết day dứt, buồn thương mà cô từng viết.


    Nam chính Dung Tử Trần của Thanh Hư Quan là thánh sư đạo tông, vốn là thần tiên giáng thế chuyển kiếp, nên thu hút yêu quái đến tìm cơ hội ăn thịt uống máu; còn nữ chính Hà Bạng, thân là Hải hoàng của khu vực Lăng Hà, vốn là con trai tinh đã hơn bốn nghìn tuổi, tu vi rất cao, thân hình kiều diễm, đẹp hơn cả tiên nữ giáng trần, nhưng tính cách lại hết sức lạ lùng: vô cùng lười biếng, tham ăn, thích náo nhiệt, thẳng thắn và khờ khạo. Chính vì sự ngốc nghếch của nàng, trong một lần thâm nhập xuống Hải cung, Dung Tử Trần đã mang nàng về Thanh Hư Quan để tránh kẻ tiểu nhân khống chế Hải hoàng làm những việc gian ác. Nhưng Hà Bạng lại có tính toán khác, nàng ra sức mê hoặc để vấy bẩn sự thuần khiết thanh tu của Dung Trần Tử, hòng lấy máu của thần tiên để độ kiếp cho con cá chép yêu quý của mình.


    Chàng và nàng, một thánh sư, một đại yêu, mỗi người một suy nghĩ, một tính toán, vì duyên kiếp nào đó, tình cờ chạm mặt nhau, tình cờ dính lấy nhau, kể từ đó bắt đầu một chuỗi những ân oán, hiểu lầm, và hơn hết, là yêu thương.


    Cái hay của Nhất Độ Quân Hoa là kể về những thứ ma mị lại khiến người ta không rợn tóc gáy, không nổi da gà, mà ôm bụng cười không dứt. Cái tài là cô biết cách ghép đôi cho những tính cách trái ngược nhau mà không hề gượng gạo. Thánh đạo kết hợp đại yêu, có sao đâu miễn là thỏa tâm thỏa chí, miễn là hướng tới ước nguyện sánh bước bên nhau. Đọc “Thịt Thần Tiên” bạn sẽ thấy mình trẻ lại, bởi mỗi câu mỗi chữ trong cách nhân vật đối thoại đều khiến bạn bật cười khoái chí.


    Thông tin chi tiết:

    • Tác giả: Nhất Độ Quân Hoa
    • Thể loại: Ngôn Tình
    • Số chương: 16
    • Trạng thái: Full
    • Link đọc: https://truyenfull.vn/thit-than-tien/
    Thịt Thần Tiên
    Thịt Thần Tiên
    Thịt Thần Tiên
    Thịt Thần Tiên
  9. Top 9

    Người yêu ơi đi nào

    "Người yêu ơi, đi nào!" làm ta phá giới bất chấp vì cái mác "cương thi" của nam chính. Anh ấy là cương thi đúng kiểu "đồ cổ" vừa ngủ trong quan tài ở hang núi vừa có răng nanh dài cả tấc hay gầm gừ và chỉ hiểu "diễn văn" của người chết. Nghe thôi đã thấy hứng thú bừng bừng lên, tớ đã đọc ngay để biết làm sao một cương thi máu lạnh như vậy có thể bị cảm hóa và yêu con người - nữ chính Xảo Nhi. Một phần dũng khí nhảy hố này là vì tớ tin tác giả Nhất Độ Quân Hoa, tác giả có rất nhiều truyện hay, HE thì hài sủng đến tận trời còn SE thì thảm cực điểm.


    Cương thi - nghe thôi đã thấy đáng sợ. Chúng ta xem phim hay truyền thuyết vẫn thấy chúng được miêu tả là loài hút máu người và động vật, nhảy tưng tưng nhìn sởn cả gai ốc. Nhưng Hống - cương thi đại ca trong tác phẩm này không hẳn là như vậy, việc hằng ngày làm là sáng chui vào quan tài ngủ, đến khi có người bắt nữ chính Xảo Nhi hiến tế cho nó thì nó bắt đầu coi cô ấy là đồ chơi ôm mà ngủ, tối thì ra ngoài hấp thụ linh khí, hấp thụ ánh trăng.


    Một con cương thi dám ngang nhiên ban ngày ban mặt đi chiếm động của cương thi khác rồi chui vào ngủ như của mình; giữ khư khư Xảo Nhi bên cạnh như đồ chơi thú vị để ôm ngủ; hằng đêm đi trộm táo về nuôi "đồ chơi" dọa chủ vườn táo phát hoảng. Nó có chút ngây ngô, chút vô sỉ và tớ đánh giá nó là một con cương thi "ngây thơ vô số tội" làm người đọc nghẹn lời.


    Xảo Nhi là một cô gái khá ngốc, cô không phải là dạng ngu ngốc chỉ là dây thần kinh phản ứng hoạt động rất chậm, chậm đến nỗi cương thi dọa cô mà đến khi nó bỏ đi rồi cô mới cảm thấy sợ. Cô bị bán làm nha hoàn từ bé, lại ngốc nghếch không ai quan tâm thăm nom nên khi bị bọn đạo sĩ bắt đi hiến tế cho cương thi cũng không ai phát hiện. Tuy hơi ngốc nhưng cô cũng biết việc bị một con đại cương thi ôm ngủ là đáng sợ đến nhường nào nên cô luôn tìm cách bỏ trốn, nhưng luôn không thành công. Dần dần Xảo Nhi quen với việc ở cùng một con cương thi, cô dần hiểu thói quen của nó, nó chỉ nhe răng dọa cô khi cô không nghe lời muốn bỏ trốn, nếu cô nghe lời nó sẽ để mặc cô tự do muốn làm gì thì làm.

    Thông tin chi tiết:

    • Tác giả: Nhất Độ Quân Hoa
    • Thể loại: Ngôn Tình
    • Số chương: 70
    • Trạng thái: Full
    • Link đọc: https://truyenfull.vn/nguoi-yeu-oi-di-nao/
    Người yêu ơi đi nào
    Người yêu ơi đi nào
    Người yêu ơi đi nào
    Người yêu ơi đi nào
  10. Top 10

    Tình thương thi yêu

    Nam Cung Ngạo là một đấng nam nhi nuôi chí lớn, từ nhỏ đã mong có được chỗ đứng trong thiên hạ. Hắn cao ngạo lãnh đạm, dường như không có thứ gì trong thiên hạ khiến hắn mảy may chú ý tới. Sự xuất hiện của Ly Nhi – một thi yêu mang điềm xấu – khiến hắn trở nên “có tình”. Lần đầu tiên hắn vì một nữ nhân mà muốn từ bỏ tất cả, suýt đánh mất lý tưởng lớn lao của mình để cùng nàng sống vui vẻ. Thế nhưng hắn vẫn là Nam Cung Ngạo, một kẻ vốn máu lạnh từ trong tâm, hắn cho rằng anh hùng nào mà chẳng một lần rơi vào giấc mộng nữ nhi tình trường, khác biệt ở chỗ tỉnh mộng sớm hay muộn mà thôi. Vậy là hắn chủ động dập tắt lửa tình, tiếp tục luyện Băng Tâm Liệt Hỏa, một thứ tà pháp có thể khiến hắn duyệt tình tuyệt ái.


    Từ lúc quen biết nhau, hắn hai lần hại chết đứa con của nàng và hắn: một lần đấm vào bụng nàng khiến nàng sảy thai, một lần mặc kệ người ta thiêu chết đứa bé. Hắn hai lần muốn thiêu nàng, nhưng cũng hơn hai lần đón nàng trở về bên mình. Mỗi khi ở bên nàng hắn sẽ bị Băng Tâm Liệt Hỏa phản phệ, dù đau đến lạnh người nhưng vẫn cố chấp muốn ôm nhuyễn ngọc ôn hương vào trong lòng. Nhưng nàng là một thi yêu, là một yêu quái hút dương khí và óc người để sống, cho nên có quá nhiều bất đắc dĩ quấn lấy hắn. Hắn không còn cách nào khác trơ mắt nhìn nàng bị thiêu cho đến chết, sau đó quay người rời đi, chỉ có điều tay nắm chặt thành quyền, lòng đau đến lợi hại. Nỗi đau này đi theo hắn suốt nhiều năm về sau, cái tên Ly Nhi là điều cấm kỵ đối với hắn.


    Đến một ngày kia Hoàng đế tặng cho hắn một lễ phẩm, một quan tài bằng vàng cùng Ly Nhi đang an nhiên nằm trong. Nàng sống lại, cùng hắn xây dựng một cuộc sống hạnh phúc.

    Thông tin chi tiết:

    • Tác giả: Nhất Độ Quân Hoa
    • Thể loại: Ngôn Tình
    • Số chương: 32
    • Trạng thái: Đang ra
    • Link đọc: https://truyenfull.vn/tinh-thuong-thi-yeu/
    Tình thương thi yêu
    Tình thương thi yêu
    Tình thương thi yêu
    Tình thương thi yêu



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy