Top 10 Truyện ngôn tình hay nhất của tác giả Minh Nguyệt Thính Phong

Tran Thao 16812 4 Báo lỗi

Minh Nguyệt Thính Phong là một nữ tác giả ngôn tình được độc giả yêu thích bởi những câu chuyện tình nhẹ nhàng, đáng yêu nhưng cũng không kém phần hóm hỉnh. Và ... xem thêm...

  1. Top 1

    Heo yêu Diêm Vương

    Heo yêu Diêm Vương là một truyện theo thể loại ngôn tình, huyền huyễn, có tổng cộng là 99 chương của tác giả mạng nổi tiếng Minh Nguyệt Thính Phong.


    Nội dung tác phẩm là một câu chuyện tưởng tượng giữa một người cai quản chuyện sống chết của nhân gian là Diêm Vương và một cô gái có biệt danh là Heo Con, tên thật là Chu Tiểu Tiểu. Mang yếu tố huyền huyễn và hài hước, câu chuyện được diễn biến theo một quá trình dài, từ quá khứ đến hiện tại, từ kiếp trước đến kiếp này. Sáu trăm năm trước, Tiểu Tiểu trong hình dáng một chú heo nhỏ màu hồng cực kỳ đáng yêu và đã đem lòng yêu ngài Diêm Vương lạnh lùng và quyền uy. Không an phận làm một bé heo, vì một tình yêu đang đeo đuổi, cô quyết tâm tu luyện để có thể thành hình dáng của một con người. Tuy nhiên, một biến cố xảy ra, trước khi nguyện vọng trở thành sự thật, Địa phủ gặp đại họa. Để bảo vệ bé heo con, Diêm Vương vì muốn bảo vệ heo con mà đẩy chú heo vào vòng luân hồi, còn bản thân lại chịu một lời nguyền độc ác. Câu chuyện tình yêu mãi tiếp tục cho đến 600 năm sau ở hiện tại.


    Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/heo-yeu-diem-vuong/

    Heo yêu Diêm Vương
    Heo yêu Diêm Vương
    Heo yêu Diêm Vương
    Heo yêu Diêm Vương

  2. Top 2

    Chạy đâu cho thoát

    Chạy đâu cho thoát là một bộ ngôn tình hiện đại đô thị, bao gồm 67 chương của tác giả Minh Nguyệt Thính Phong. Nội dung tác phẩm mở đầu bằng sự theo đuổi của cô nàng Trần Nhược Vũ đối với chàng bác sĩ Mạnh Cổ. Cô theo đuổi vô cùng quyết liệt đến cuối cùng mang trên mình đầy thương tích và đầy thương tổn và cuối cùng quyết định quay đầu bỏ chạy. Hai người ở hai thế giới, tầng lớp khác nhau làm sao có thể sánh bước chung đường.


    Mọi chuyện tưởng chừng như dừng lại ở đó, từ người đã cự tuyệt thẳng thừng dùng sự im lặng để chứng minh quyết định của mình bỗng dưng xuất hiện trước mặt cô và trêu chọc cô. Hắn còn cưỡng hôn cô và tuyên bố muốn làm bạn trai cô. Một quyết định quá bất ngờ làm sao có thể tin được. Sự theo đuổi của anh càng làm gợi lên nỗi đau của cô. Anh ta nghĩ mình là ai? Ép cô nghe mình? Ngàn lần câu trả lời là không. Từ hành động cắn chuyển biến thành hôn, hai người lại dính lại với nhau. Cô cảm thấy đau đầu. Dù độc miệng hay tính tình khó chiều, anh vẫn thắng. Lưu manh anh cũng hơn. Vậy cô phải làm sao?


    Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/chay-dau-cho-thoat/

    Chạy đâu cho thoát
    Chạy đâu cho thoát
    Chạy đâu cho thoát
    Chạy đâu cho thoát
  3. Top 3

    Này, chớ làm loạn

    Này, chớ làm loạn cũng là một trong những tác phẩm ngôn tình được yêu thích nhất của tác giả Minh Nguyệt Thính Phong, bao gồm 32 chương. Nội dung tác phẩm kể về một cô gái vừa thất tình vừa thất nghiệp đang cố gắng tìm cho mình một chàng trai nhưng trớ trêu thay không cẩn thận gặp phải "sói".


    Nói tóm tắt là, bắt đầu bằng chuyện cô bị vu oan là người đồng tính nên bị công ty sa thải. Trong tình huống ngàn cân treo sợi tóc ấy, cô quyết định tìm một người đàn ông để thiết lập quan hệ nhằm chứng minh sự trong sạch của mình. Không ngờ, người đàn ông mà cô gặp phải lại là một kẻ "vô lại", mặt dày. Bắt đầu từ đào thải sau đó cô không hề biết cuộc đời mình đã gắn liền với tên vô lại đó từ lúc nào. Tình yêu không biết bắt đầu không biết từ đâu, rất nhẹ nhàng lại rất tha thiết. Hóa ra đó chính là người đàn ông có thể cho cô một bờ vai vững chắc để dựa dẫm cả đời. Câu chuyện tình yêu hài hước, dí dỏm, ngọt ngào dành cho những ai biết phấn đấu sống và đấu tranh cho tình yêu.

    Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/nay-cho-lam-loan/

    Này, chớ làm loạn
    Này, chớ làm loạn
    Này, chớ làm loạn
    Này, chớ làm loạn
  4. Top 4

    Vạn dặm tìm chồng

    Vạn dặm tìm chồng đưa người đọc đến một câu chuyện tình yêu ngọt ngào nhưng cũng lắm chông gai của một cô gái quyết tâm tìm được một nửa của mình. Bộ truyện bao gồm 39 chương đầy cuốn hút dưới ngòi bút của tác giả Minh Nguyệt Thính Phong làm say đắm biết bao độc giả.


    Nội dung câu chuyện bắt đầu bằng một tình huống bất ngờ giữa sự gặp mặt không báo trước của một cô gái và Nguyệt Lão trong truyền thuyết. Cô là một cô gái không lãng mạn, lại bị ế bất ngờ nhận được thông báo là người yêu trong số mệnh của cô đã bị tai nạn trong một ngày định mệnh, hiện anh đang hôn mê bất tỉnh và linh hồn thì đã phiêu bạt sang một không gian khác. Vì vậy, có hai sự lựa chọn dành cho cô là đến không gian kia tìm anh về hoặc cả quãng đời còn lại phải sống trong cô đơn và cực khổ. Nói đi là đi ngay, trong lúc đang ngủ thì cô đã bị đạp một cái và đến ngay một không gian khác. Cuối cùng, người chồng mà cô đang tìm là ai?


    Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/van-dam-tim-chong/

    Vạn dặm tìm chồng
    Vạn dặm tìm chồng
    Vạn dặm tìm chồng
    Vạn dặm tìm chồng
  5. Top 5

    Rồng bay phượng múa

    Rồng bay phượng múa là một bộ ngôn tình cổ đại dài 82 chương của tác giả Minh Nguyệt Thính Phong, kể về chuyện tình yêu của một nữ nhân bị mất trí nhớ và vị tướng công nổi tiếng phong lưu. Tóm lại, có thể nói về nội dung tác phẩm như sau: Nhân vật nữ chính dù trí nhớ bị mất nhưng sau lưng lại chứa đầy huyền cơ, thẳng thắn và làm cho nước mạnh trong khi tướng công lại là một người phong lưu, phóng khoáng, ôn nhu, nhằm mục đích "dụ thê" rơi bẫy.


    Diễn biến truyện từ tốn, không ngược, không kẻ thứ ba nhưng lại có sức hút khiến người đọc không thể dứt ra được. Một chút hài hước cũng rất thú vị.


    Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/rong-bay-phuong-mua/

    Rồng bay phượng múa
    Rồng bay phượng múa
    Rồng bay phượng múa
    Rồng bay phượng múa
  6. Top 6

    Ba lần gả

    Ba lần gả là tác phẩm tiểu thuyết ngôn tình cổ đại dài 94 chương với một kết thúc viên mãn của tác giả Minh Nguyệt Thính Phong. Có thể nói đây là một trong những câu truyện trớ trêu nhất, bởi hai nhân vật chính trong tác phẩm này là Long Nhị và Cư Mộc Nhi, cả ba lần lên kiệu hoa đều chỉ gả cho một người.


    Truyện kể về Cư Mộc Nhi con gái của một nhà ủ rượu, trong quá trình điều tra minh oan cho sư phụ của mình – Sư Bá Âm thì gặp gỡ và quen biết với Long Dược. Hai người đóng giả làm vợ chồng và cùng nhau tìm ra sự thật, trong quá trình “đóng kịch” đó thì tình yêu dần nảy sinh giữa hai người. Cuộc sống yên tĩnh của Cư Mộc Nhi bị thay đổi sau khi ông nội mất, cô bị mù. Trên đường đi đòi lại công bằng cho ông mình cô vô tình đụng phải nam nhân giàu nhất kinh thành. Để điều tra về cái chết của ông, cô buộc phải thoả thuận thành thân với Long Dược.


    Sống cùng nhau mỗi ngày, hai người dần nảy sinh tình cảm tốt đẹp. Mộc Nhi sau khi điều tra, không muốn cái chết của ông mình gây phiền phức cho Long gia. Cô đã tạo sự hiểu lầm và hưu thư phu quân. Sau khi Long Dược biết được tất cả sự thật hai người thành thân. Không bao lâu cuộc điều tra về cái chết của ông cô càng lấn sâu, rắc rối, và nguy hiểm. Cả Long gia bị huỷ hoại, đi vào tình cảnh vô cùng khốn khó nhưng hai người họ đã cùng nhau vượt qua. Sau mọi sóng gió sự thật được phơi bày, cuối cùng hai nhân vật chính cũng hạnh phúc viên mãn bên nhau cả đời.


    Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/ba-lan-ga/

    Ba lần gả
    Ba lần gả
    Ba lần gả
    Ba lần gả
  7. Top 7

    Cửa tiệm cổ quái

    Cửa tiệm cổ quái là câu chuyện về một đại thần tham ăn biếng làm một lòng muốn chết, nhưng dù có làm thế nào cũng không được toại nguyện. Thần tiên cũng có lúc chán sống, song muốn chết êm đẹp lại khó đến nhường nào, chẳng những vậy còn phải hy sinh nhan sắc và tôn nghiêm của một vị thần, đến giúp việc cho một cửa tiệm cổ quái.


    Là một trong số ít tác phẩm về thể loại huyền huyễn đô thị của tác giả Minh Nguyệt Thính Phong, Cửa tiệm cổ quái mang một nội dung tuy không quá cầu kì nhưng cách kể truyện của tác giả được đánh giá là rất đáng yêu. Một bộ truyện hài hước có thể xoa dịu những cơn căng thẳng và giúp bạn đọc giải trí sau những giờ học hay giờ làm việc.


    Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/cua-tiem-co-quai/

    Cửa tiệm cổ quái
    Cửa tiệm cổ quái
    Cửa tiệm cổ quái
    Cửa tiệm cổ quái
  8. Top 8

    Đôi lần gặp, lỡ bén duyên

    Đôi lần gặp, lỡ bén duyên kể về câu chuyện An Nhược Thần không muốn khuất phục trước số phận, cả ba lần trốn nhà đều đụng phải Long tướng quân. Nàng cứ ngỡ có thể được quý nhân tương trợ, không ngờ lại cuốn vào âm mưu gián điệp. Người nhà ác độc, muội muội mất tích, gián điệp thần bí, quyền biến minh tranh ám đấu. An Nhược Thần trở thành mấu chốt để phá giải bí ẩn, cũng trở thành điểm tựa trên đầu quả tim Long tướng quân.


    Trong ba lần chạy trốn, lần thứ nhất bỏ trốn, đúng lúc gặp tướng quân vào thành, nàng té một vòng lăn quay, à không, là quỳ xuống trước mặt hắn. Lần thứ hai bỏ trốn, đúng lúc gặp tướng quân đến nhà làm khách, bị tướng quân bắt ngay tại trận. Lần thứ ba bỏ trốn khỏi kiếp nạn tình nhân, khắp người nàng đầy thương tích, gần như là tuyệt vọng, mà hắn nhanh chóng cưỡi ngựa lao đến, mở rộng vòng tay ôm nàng vào lòng. Đây là câu chuyện có phần hài hước, rất thích hợp cho các bạn đọc thư giãn.


    Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/doi-lan-gap-lo-ben-duyen/

    Đôi lần gặp, lỡ bén duyên
    Đôi lần gặp, lỡ bén duyên
    Đôi lần gặp, lỡ bén duyên
    Đôi lần gặp, lỡ bén duyên
  9. Top 9

    Đừng khách sáo, anh yêu em

    Đừng khách sáo, anh yêu em là câu chuyện kể về hai nhân vật chính là Phương Tĩnh và Mạnh Văn Phi, cách nhau 8 tuổi, một người có ước mơ trở thành đầu bếp, trong khi người kia thì là tinh anh ngành IT. Hai người tưởng như khác nhau hoàn toàn về mọi thứ, từ tính cách, xuất thân đến lí tưởng nhưng lại giống nhau đều là những con người trẻ tuổi đầy nhiệt huyết, sống với mong muốn và kiên trì theo đuổi ước mơ.


    Trong "Đừng khách sáo, anh yêu em", câu chuyện không chỉ nói về tình yêu, mà còn là về tình bạn, tình cảm gia đình ấm áp mà vui vẻ. Đây là bộ truyện rất nhẹ nhàng vui tươi nhưng không vì thế mà nhạt nhẽo, bạn đọc chắc chắn sẽ không thể dừng đọc đến khi mở đến trang cuối.


    Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/dung-khach-sao-anh-yeu-em/

    Đừng khách sáo, anh yêu em
    Đừng khách sáo, anh yêu em
    Đừng khách sáo, anh yêu em
    Đừng khách sáo, anh yêu em
  10. Top 10

    Nhõng nhẽo gặp đa tình

    Nhõng nhẽo gặp đa tình là tác phẩm khá nổi bật của Minh Nguyệt Thính Phong. Cốt truyện tác phẩm này xoay quanh câu chuyện tình yêu của cặp đôi oan gia, vì một sự cố nho nhỏ mà dây dưa với nhau. Trong khi, Tần Vũ Phi cố gắng trốn tránh, Cố Anh Kiệt lại ra sức theo đuổi. Hai con người mang theo sự do dự, đấu tranh tâm lý, cố gắng nhắc nhở bản thân không nên dính dáng đến người kia nhưng đến cuối cùng vẫn không thể chiến thắng được lý lẽ của con tim. Tình yêu của họ bên vững bởi sự lắng nghe, chia sẻ, vì đối phương mà thay đổi bản thân để hòa hợp và cùng nhau cố gắng. “ Em nghĩ, kiếp trước chắc chắn em là một người rất tốt, cho nên kiếp này mới có thể gả cho anh.”, “Anh nghĩ, kiếp này anh cũng là một người rất tốt, cho nên chắc chắn kiếp sau chúng ta vẫn có thể ở bên nhau.”


    Câu chuyện về một thiên kim tiểu thư nổi danh kiêu căng, ngang ngược, bướng bỉnh, dữ dằn, một công tử phong lưu đa tình, bạn gái nhiều vô kể. Một người từng bị tổn thương trong tình cảm, không còn tin tưởng vào tình yêu, một người có lịch sử tình trưởng dài lê thê, liên tục bị các cô gái vây quanh. Chắc chắn sẽ thu hút và ấn tượng với bạn đọc.


    Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/nhong-nheo-gap-da-tinh/

    Nhõng nhẽo gặp đa tình
    Nhõng nhẽo gặp đa tình
    Nhõng nhẽo gặp đa tình
    Nhõng nhẽo gặp đa tình
    Linh Bảo 2021-11-29 16:27:48
    Bezt của lòng tôi!😎




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy