Top 6 Tác phẩm ngôn tình hay nhất của tác giả Ức Cẩm

Tran Thao 8272 0 Báo lỗi

Ức Cẩm là một trong những tác giả văn học mạng với nhiều tác phẩm nổi tiếng. Dưới ngòi bút của tác giả, những thứ tưởng chừng như phức tạp đều được biến hóa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Có cần lấy chồng không

    Có thể nhận định rằng Có cần lấy chồng không của Ức cẩm là một bộ ngôn tình theo thể loại tình cảm lãng mạn và hài hước, mang đến cho người đọc những tràng cười đầy thú vị giữa hai nhân vật chính lắm tài nhiều tật, vô cùng đáng yêu của Liêm Tuấn và Đỗ Lôi Ty.


    Đỗ Lôi Ty từ một cô phóng viên với đầy đủ mọi thứ trong tay từ sự nghiệp, tiền bạc đến tình cảm bỗng chốc trở thành kẻ thất nghiệp, tay trắng và mọi thứ đều rời xa cô trong giây phút ấy. Nguyên nhân chỉ vì một cái tên "đẹp" khiến cho người ta mỗi lần kêu lên đều phải đỏ mặt, Đỗ Lôi Ty là tên phiên âm tiếng Hoa của hãng bao cao su Durex. Rồi, cô đã gặp anh, Liêm Tuấn trong một tình huống khá bất ngờ, ngỡ rằng chỉ có thể xảy ra trong những chương trình thực tế nhằm tạo cảm giác giật gân. Trò đùa oái ăm của số phận đã gắn kết hai con người lại với nhau trong những tình huống khó đỡ, dở khóc dở cười, sau quá trình tiến đến hôn nhân chóng vánh. Hạt giống tình yêu cứ thế đâm chồi thật nhẹ nhàng, thật hài hước nhưng cũng không kém sự lãng mạn và dịu dàng.


    Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/co-can-lay-chong-khong/

    Có cần lấy chồng không
    Có cần lấy chồng không
    Có cần lấy chồng không
    Có cần lấy chồng không

  2. Top 2

    Con thỏ bắt nạt cỏ gần hang

    Con thỏ bắt nạt cỏ gần hang của tác giả Ức Cẩm mang đến cho người đọc sự ngọt ngào trong tình yêu qua một áng văn ngôn tình "sủng" hiện đại rất ấm áp. Sự kết thúc có hậu từ lúc yêu nhau và mãi đến sau này.


    Nội dung bộ truyện kể về câu chuyện tình yêu của hai nhân vật nam và nữ chính, gắn bó với nhau trong các giai đoạn cuộc đời. Từ lúc sinh ra, họ ở cạnh nhau, đến khi tốt nghiệp và lúc tình yêu cho quả ngọt. Một chuyện tình rất đời thường, những giây phút bình yên và tĩnh lặng nhưng cũng thật sâu sắc. Anh phúc hắc, thông minh và dũng mãnh luôn tìm cách bắt nạt cô, một cô bé ngây thơ và siêu ngố với bản lĩnh chạy trốn cực hay nhưng đến cuối cùng vẫn không thể trốn khỏi anh. Bên cạnh tuyến nhân vật chính thì các nhân vật phụ cũng mang lại cho độc giả những cảm xúc lắng lại, rất đặc sắc. Mỗi người một tính cách, cực đáng yêu.


    Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/con-tho-bat-nat-co-gan-hang/

    Con thỏ bắt nạt cỏ gần hang
    Con thỏ bắt nạt cỏ gần hang
    Con thỏ bắt nạt cỏ gần hang
    Con thỏ bắt nạt cỏ gần hang
  3. Top 3

    Hát tình ca cho em

    Hát tình ca cho em không chỉ là tựa đề của một tác phẩm mà còn là lý tưởng xuyên suốt của nhân vật nam chính trong câu chuyện. Trên thế giới rộng lớn này, anh sẵn lòng vì cô mà viết nên một bản tình ca ngọt ngào và khe khẽ ngân lên bên tai cô rằng trọn đời trọn kiếp, mãi mãi không lìa xa. Còn gì đẹp hơn, lãng mạn và ngọt ngào hơn một tình yêu như thế, biết bao người mơ ước và đeo đuổi.


    Trong cuộc sống luôn tồn tại những cuộc gặp gỡ diệu kỳ gọi là định mệnh để mang duyên phận hai người xa lạ chưa từng gặp mặt đến với nhau. Một nhà chế tác âm nhạc nổi tiếng với nhân viên quản lý thư viện dịu dàng. Một cô gái xinh đẹp luôn cuốn người khác bởi vòng một tuyệt vời. Mọi thứ sẽ đi về đâu? Tình yêu sẽ như thế nào?


    Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/hat-tinh-ca-cho-em/

    Hát tình ca cho em
    Hát tình ca cho em
    Hát tình ca cho em
    Hát tình ca cho em
  4. Top 4

    Chạy tình

    Chạy tình là một bộ ngôn tình hiện đại thuộc thể loại hào môn thế gia giữa tổng tài và tiểu bạch nhưng vẫn đủ sức hấp dẫn người đọc qua sự tinh tế và tài hoa trong ngòi bút của Ức Cẩm.

    Trong suy nghĩ Tống Dao thì những người có tiền, đẹp trai đều là những kẻ tùy hứng và có bệnh và không may cô đã vô tình gặp phải một kẻ như vậy, một kẻ mang căn bệnh thần kinh rất nặng. Một tổng giám đốc bá đạo yêu đến điên cuồng chỉ có thể xuất hiện trong những cuốn tiểu thuyết lãng mạn mà các cô gái đều thầm mơ ước. Thế nhưng, đối với Tống Dao thì hoàn toàn ngược lại, tình yêu của một Tổng giám đốc bá đạo là một cơn ác mộng không bao giờ tỉnh, cực kỳ khủng khiếp.


    Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/chay-tinh/

    Chạy tình
    Chạy tình
    Chạy tình
    Chạy tình
  5. Top 5

    Độc dược phòng vé

    Ngay từ khi mới ra mắt thì bộ truyện Độc dược phòng vé của Ức Cẩm luôn được bạn đọc chào đón nồng nhiệt, là một truyện khá thú vị nói về câu chuyện tình yêu trong thế giới showbiz đầy rối ren và thị phi.


    Thông thường, trong giới làm nghệ thuật đều đầy rẫy những tai tiếng, người làm nghệ thuật có tài năng thôi chưa đủ mà còn phải có một kim chủ chống lưng ở phía sau. Nổi tiếng luôn là mục đích cuối cùng nhưng thực thực và thị phi để nổi tiếng cái nào quan trọng hơn? Sự tồn tại trong hư vinh có giữ được mình không vẫn còn là gút mắt.


    Mọi người đều nói cô đi đường tắt. Không quan tâm. Đó là những lời nói nhảm. Năm 19 tuổi, cô xuất đạo, 20 tuổi nhận được vai nữ chính đầu tiên rồi đến năm 22 tuổi luôn nhận được vô số lời mời đóng phim. Trải qua nhiều vai diễn khác nhau từ tình cảm lãng mạn, bi kịch đến hài kịch, thế nhưng duy nhất chỉ có phòng bán vé đều tệ hại như nhau. Những bình luận ác ý về cô đều được "phong tỏa" chẳng qua vì cô có hậu thuẫn phía sau ư?


    Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/doc-duoc-phong-ban-ve/

    Độc dược phòng vé
    Độc dược phòng vé
    Độc dược phòng vé
    Độc dược phòng vé
  6. Top 6

    Anh trai xấu xa

    Con trai không xấu xa, con gái không yêu .Chính là như vậy Lục Tiểu Nhạc cô đã yêu phải chàng trai này, tên anh trai xấu xa. Đọc truyện Anh trai xấu xa ta dễ dàng nhận ra giọng văn quen thuộc của tác giả Ức Cẩm, lối văn hài hước có, yêu có, nhưng lại dễ đi vào lòng độc giả. Đây là một truyện hay trong loạt truyện ngôn tình đồng tác giả như: Độc dược phòng bán vé, Con thỏ bắt nạt cỏ gần hang...


    Chắc chắn những độc giả đọc qua Anh trai xấu xa đều nhận ra rằng đây là một giọng văn quen thuộc của nữ tác giả Ức Cẩm. Lối văn nhẹ nhàng, hài hước và đáng yêu dễ dàng đi vào lòng người đọc. Thông thường thì con trai không xấu, con gái không yêu, có đúng hay không? Cô đã phải lòng chàng trai này, một tên anh trai xấu xa. Anh và mẹ của anh cùng nhau bước vào gia đình cô, không biết vô tình hay cố ý đã làm xáo trộn mọi thứ trong cuộc sống của cô, kéo cô bước vào vòng tình cảm trầm luân đầy rắc rối. Lục Tiểu Nhạc phải làm thế nào khi gặp phải người anh xấu xa như Trác Hàng?


    Link đọc truyện: https://dtruyen.com/anh-trai-xau-xa/

    Anh trai xấu xa
    Anh trai xấu xa
    Anh trai xấu xa
    Anh trai xấu xa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy