Top 11 Tác phẩm ngôn tình hay nhất của tác giả Mạc Nhan

Tran Thao 3826 0 Báo lỗi

Mạc Nhan là một trong số những tác giả văn học mạng được yêu thích của Trung Quốc. Những tác phẩm của cô không chỉ mang đến nhiều cảm xúc khó tả mà còn pha một ... xem thêm...

  1. Top 1

    Anh xin đầu hàng

    Anh xin đầu hàng kể về câu chuyện giữa hai nhân vật chính là Giang Chấn Vũ và An Mật Nhi. Một lần tình cờ, họ vô tình gặp nhau trong nhà hàng và anh đã ngay lập tức bị trúng "tiếng sét ái tình" từ cô. Lần gặp mặt sau, cô từ một cô gái xinh đẹp, dịu dàng trở thành một cô nàng nam tính và yêu bạo lực, cực kỳ hung dữ. Cô là một nhiếp ảnh gia nổi tiếng thì sao, lấy quyền gì đuổi cổ anh ra khỏi phòng làm việc, mắng xối xả còn bao phen đánh anh tháo chạy. Đây có thật sự là con gái hay không?


    Danh hiệu "cầu thủ vàng" của anh chỉ là "hữu danh vô thực" à, làm gì phải dây dưa với loại con gái đáng ghét đó? Con cọp cái ấy nhìn tới nhìn lui vẫn không thấy "hợp nhãn", không đủ tiêu chuẩn làm bạn gái. Phải chăng định mệnh gặp gỡ một năm trước chỉ là một trò đùa của Thượng đế, cô đâu ngờ mình có thể làm điên đảo một thần tượng bóng đá nổi tiếng. Cô suy nghĩ có nên cho anh chàng này một cơ hội hoặc là cứ bắt nạt hắn tiếp tục. Dù sao, cô là một người cuồng công việc, trước mắt cứ bắt anh ta ngoan ngoãn làm người mẫu cho album ảnh của cô.


    Link truyện: https://truyenfull.vn/anh-xin-dau-hang/

    Anh xin đầu hàng
    Anh xin đầu hàng
    Anh xin đầu hàng
    Anh xin đầu hàng

  2. Top 2

    Củi khô bốc lửa

    Củi khô bốc lửa là một câu chuyện tình khá thú vị, giống như kiểu "oan gia ngõ hẹp" giữa nhân vật nam chính và nữ chính. Cuộc sống của cô rất bình yên, an nhàn và hạnh phúc, chỉ việc cố gắng học thật giỏi để giành lấy học bổng. Nào ngờ, tất cả đều bị hắn cướp mất, thật sự rất xui xẻo.


    Đến khi nhìn thấy thông báo tuyển bảo mẫu, cô liền xin ứng cứ nào ngờ cũng đụng phải hắn. Thì ra, cái kẻ ra yêu cầu tuyển bảo mẫu với những điều kiện quái đản không ai khác. Chẳng một ai đáp ứng đủ yêu cầu hắn đưa ra, đến khi gặp cô thì hắn chợt nhớ cô cùng hắn học chung. Trên đời sao lại có những chuyện lạ lùng đến thế?


    Link truyện: https://truyenfull.vn/cui-kho-boc-lua/

    Củi khô bốc lửa
    Củi khô bốc lửa
    Củi khô bốc lửa
    Củi khô bốc lửa
  3. Top 3

    Lắng nghe trái tim anh

    Nếu bạn là một fan của những câu chuyện tình nhiệm màu thì Lắng nghe trái tim anh sẽ là một lựa chọn tuyệt vời để tìm thấy sự đồng điệu trong trái tim.


    Người ta có câu: "Lòng của phụ nữ như kim dưới đáy biển", nếu như bảo anh xuống biển tìm một cây kim thay vì để anh nuôi một con chó trung thành để làm bạn còn vui vẻ hơn nhiều. Tính tình nóng nảy, thô lỗ không quen được bạn gái thì đã sao? Điều đó quan trọng lắm à? Thế nhưng, mọi suy nghĩ đều thật sự thay đổi kể từ khi anh bắt đầu gặp được An Hân Hân. Uy nghiêm của Đường Quan Vũ anh bắt đầu bị khiêu chiến. Cô gái nhỏ kia không chỉ không sợ anh mà còn trưng ra nụ cười mê người thu hút, cô chưa từng hiểu lầm hay nghi ngờ gì với anh. Phải chăng bên cạnh anh có mật thám hay không nếu không tại sao cô lại hiểu anh đến như vậy?


    Link truyện: https://dtruyen.com/lang-nghe-trai-tim-anh/

    Lắng nghe trái tim anh
    Lắng nghe trái tim anh
    Lắng nghe trái tim anh
    Lắng nghe trái tim anh
  4. Top 4

    Tình nhân trí mạng

    Bộ truyện ngôn tình Tình nhân trí mạng của tác giả Mạc Nhan mang đến cho người đọc một câu chuyện tình yêu đầy màu sắc giữa một chàng cao thủ tình trường và một cô nàng ngổ ngáo. Thật ra, hắn đang có một hành trình nghiên cứu vĩ đại về "cuộc sống "nồng nhiệt" và đối tượng là một cô nàng ngổ ngáo.


    Hắn hôn lên môi cô vậy mà cô dám bảo buồn nôn. Thật sự quá sỉ nhục. Hắn tự tin khẳng định rằng sẽ cho cô biết thế nào là tình yêu đích thực. Bước đầu hắn làm đầu óc cô hỗn loạn, sau đó thì... Liệu cao thủ tình trường trong câu chuyện này sẽ làm gì ở bước tiếp theo để hoàn thành công trình nghiên cứu của mình?


    Link truyện: https://truyenfull.vn/tinh-nhan-tri-mang/

    Tình nhân trí mạng
    Tình nhân trí mạng
    Tình nhân trí mạng
    Tình nhân trí mạng
  5. Top 5

    Nhận tội với em

    Tình yêu luôn mang đầy màu sắc, bộ truyện Nhận tội với em của tác giả Mạc Nhan mang đến cho người đọc một câu chuyện lãng mạn nhưng cũng không khỏi làm người ta phải suy nghĩ nhiều điều trong cuộc sống.


    Đầu tiên, hắn nói là không muốn kết hôn với cô nhưng còn cô thì sao? Thanh xuân của cô thì sao? Từ một cô tiếp viên hàng không xinh đẹp, cô bỗng trở thành một bà nội trợ đúng nghĩa, hàng ngày chăm vén gia đình để làm một bà chủ của gia đình nhỏ hạnh phúc. Mọi việc trong nhà đều do cô làm, từ giặt giũ, nấu cơm,.. dù có vất vả ra sao cũng không một lời than oán. Cô càng tỏ ra tích cực bao nhiêu thì anh lại càng tỏ ra chậm chạp bấy nhiêu, không hề cho cô một lời hứa hẹn. Anh khẳng định rằng anh không đủ yêu cô. Sự thật khắc nghiệt và đau lòng.


    Cũng từ đó, cô học được cách yêu thương bản thân mình, vứt bỏ tính cách yêu đuối cùng người đàn ông không tốt này và trở nên thông minh hơn. Không ai có thể tự cứu vớt đời mình thoát khỏi cơn mộng mị của tình yêu bằng bản thân mình. Thiên Tầm thu dọn hành lý rời khỏi nhà trong khi Đường Sĩ Thành vẫn giữ nguyên tư tưởng hai người lại tiếp tục ngọt ngọt ngào ngào như trước kia. Cô gái nhỏ bắt đầu bận rộn với cuộc sống mới không có sự tồn tại của hắn. Hắn vì tình yêu mà bi lụy, xót xa và hối hận. Khi không thể chịu đựng được nữa, hắn chỉ muốn nói với cô rằng: “Chúng ta hòa hợp lại đi”.


    Link truyện: https://truyenfull.vn/nhan-toi-voi-em/

    Nhận tội với em
    Nhận tội với em
    Nhận tội với em
    Nhận tội với em
  6. Top 6

    Tiếu tướng quân

    Bộ ngôn tình Tiếu tướng quân thuộc thể loại cổ đại, rất được yêu thích của tác giả Mạc Nhan. Sư phụ nàng dặn dò, nếu như ai trông thấy mặt nàng thì nàng phải lấy hắn. Vì thế, nàng ẩn sâu trong nơi thâm sơn cùng cốc mà không hề lo lắng có người phát hiện. Vậy mà, định mệnh phu quân lại đột ngột xuất hiện. Trong lúc nguy cấp, một đại tướng quân uy phong lẫm lẫm trấn thủ biên cương cứu mạng nàng và vô tình tháo lớp mặt nạ thỏ, thấy rõ gương mặt thật của nàng.


    Hắn không tin lời thổ lộ của nàng, không thể chấp nhận nàng bởi tên nam nhân mặt lạnh này không quên được nữ nhân đã từng tạo vết sẹo trên gương mặt hắn, vĩnh viễn không bao giờ phai. Nàng không chịu thua, làm đủ mọi cách để hắn vui vẻ. Hắn không thích vết sẹo trên mặt thì nàng làm vết sẹo liền không thấy. Hắn không cười, nàng làm mặt nạ mặt cười đưa hắn. Đến cuối cùng, cái mà nàng nhận lấy vẫn chỉ là một sắc mặt lãnh khốc. Yêu tướng quân không biết cười, nàng bắt đầu hiểu thế nào là ưu sầu.


    Link truyện: https://truyenfull.vn/tieu-tuong-quan/

    Tiếu tướng quân
    Tiếu tướng quân
    Tiếu tướng quân
    Tiếu tướng quân
  7. Top 7

    Nộ bảo chủ

    Nộ bảo chủ cũng là một trong những tác phẩm ngôn tình được yêu thích nhất của tác giả. Bộ truyện kể về một nữ nhân tên Thi Dược Nhi, tính tình đạm mạc, chỉ đối với kì dược dị thảo có hứng thú. Lần đầu tiên, nàng phá lệ cứu sống một nam nhân đang trúng kịch độc lại thương tích đầy mình.


    Chuyện tốt là nàng cũng thuận tiện lợi dụng thân thể hắn đến làm thuốc thảo thí nghiệm, thử xem tân dược đan. Vậy mà, tên nam nhân kia không hề biết đến ơn cứu mạng của nàng mà còn mắng nàng là yêu nữ, thậm chí tuyên bố muốn giết nàng. Hảo tâm không được báo đáp rồi.


    Link truyện: https://truyenfull.vn/no-bao-chu/

    Nộ bảo chủ
    Nộ bảo chủ
    Nộ bảo chủ
    Nộ bảo chủ
  8. Top 8

    Yêu thương ma cà rồng

    Yêu thương ma cà rồng thuộc thể loại ngôn tình huyền huyễn. Nội dung truyện xoay quanh câu chuyện tình yêu của cô gái Khâu Phù Lạc một nữ pháp y xuất sắc, kiêm xinh đẹp và trí tuệ, lí trí bình tĩnh, tính chất đặc biệt, ngoại hình đẹp. Vậy mà, nàng cứ lại độc thân làm trong lòng cũng có chút bận tâm. Nguyên nhân là không phải không ai theo đuổi nàng mà sự thật tất cả người theo đuổi đều bị nàng dọa đến bỏ chạy. Tiêu chuẩn bạn trai hơi cao một chút đâu vấn đề gì. Người đó ít nhất thì có sở trường phải là giải phẫu, ham mê các vụ án trinh thám, trình độ chuyên nghiệp hơn người, ngay cả khi đi ăn bò bích tết thì cũng phải nói về người chết,...


    Vào một đêm, nàng bị kẻ bắt cóc tập kích, hết sức nguy cấp, Farl mặc áo choàng màu đen xuất hiện cứu nàng. Hai mắt hắn như muốn phóng ra sóng điện, khí chất tao nhã thần bí làm nàng liên tưởng đến ma cà rồng trong truyền thuyết. Thế là lòng hiếu kỳ nhanh chóng trổi dậy, nàng tập trung ngay vào đối tượng nghiên cứu mới.


    Link truyện: https://truyenfull.vn/yeu-thuong-ma-ca-rong-955421/

    Yêu thương ma cà rồng
    Yêu thương ma cà rồng
    Yêu thương ma cà rồng
    Yêu thương ma cà rồng
  9. Top 9

    Nữ trinh sát và sát thủ

    Nữ trinh sát và sát thủ là một bộ ngôn tình thể loại trinh thám vô cùng hấp dẫn của tác giả Mạc Nhan. Nếu bạn là một fan của thể loại trinh thám thì đừng bao giờ bỏ qua bộ truyện này.


    Hắn tên Hắc Ưng, một kẻ có thể làm cho hai giới hắc bạch lưỡng đạo khi nghe thấy đều kinh hoàng. Hắn nhận lệnh giết cô nhưng đến khi đối diện với đôi mắt to tròn không hề biết sợ của cô thì lập tức trúng ngay tiếng sét ái tình, vô thức yêu thương cô. Vậy mà, người con gái ấy lại dám trốn thoát ở trước mắt hắn. Hắn quyết định bắt cô cả đời để trừng phạt. Hắn không chỉ tiếp cận mà còn dùng thương thế uy hiếp, cưỡng bức cô, ăn đến sạch sẽ. Có cái mã đẹp trai thì có thể tự tiện quyết định à? Thù mới cùng hận cũ, cô thề tuyệt đối làm cho hắn sống không bằng chết, hối hận cả đời.


    Link truyện: https://truyenfull.vn/nu-trinh-tham-va-sat-thu/

    Nữ trinh sát và sát thủ
    Nữ trinh sát và sát thủ
    Nữ trinh sát và sát thủ
    Nữ trinh sát và sát thủ
  10. Top 10

    Hợp đồng tình yêu nguy hiểm

    Hợp đồng tình yêu nguy hiểm mang cốt truyện bình thường nhưng lại làm người đọc yêu thích, cứ lưu luyến mãi không thôi. Nội dung bộ truyện kể về cô gái có tên Hách Linh Nhi vì cần tiền mà phải bán mình cho một người đàn ông. Mọi sự tự tôn trong lòng đều buông bỏ, lấy vóc dáng để phối hợp cùng anh, cắn răng chịu đựng để một ngày có thể rời đi sau khi bản hợp đồng kết thúc. Sự thật là cô giống như một con ngốc, đem tình yêu thật lòng dành tặng cho người đàn ông vô tâm này.


    Cô càng yêu anh thì anh càng tỏ ra lạnh lùng. Phụ nữ đối với anh mà nói chỉ là sủng vật để phát tiết, không bao giờ đặt trái tim mình lên phụ nữ. Sự đơn thuần của cô làm anh bối rối. Khi đó, tất cả đều buông bỏ như lúc ban đầu, cô rời đi. Tất cả chỉ là một cuộc giao dịch.


    Link truyện: https://truyenfull.vn/hop-dong-tinh-yeu-nguy-hiem/

    Hợp đồng tình yêu nguy hiểm
    Hợp đồng tình yêu nguy hiểm
    Hợp đồng tình yêu nguy hiểm
    Hợp đồng tình yêu nguy hiểm
  11. Top 11

    Cho thuê người yêu

    Cho thuê người yêu có thể gọi là một bộ ngôn tình hài hước, mang tính giải trí cao. Nếu bạn yêu thích những câu chuyện nhẹ nhàng, hài hước và ngắn gọn thì chắc chắn sẽ hài lòng với những gì mà tác phẩm mang lại.

    Công ty tư vấn tình yêu Thái Dao, chuyên trị các căn bệnh tình yêu khó chữa, cái gì cũng có, chuyên đi mai mối cho người khác nhưng trớ trêu thay bà chủ Tạ Thái Dao một đời theo chủ nghĩa độc thân, cho dù chết cũng không bước vào nấm mồ hôn nhân. Đến khi Mạnh Hiên Ngang xuất hiện đã làm cho ý chí của cô dao động. Coi vẻ mặt anh cũng thành thật, thế nên mới bị một người phụ nữ ăn hiếp. Buộc lòng cô phải phá lệ cho thuê chính bản thân mình khi đóng giả tình nhân với anh, giúp anh tiêu diệt tất cả những cái gai cản đường.


    Ban đầu là diễn nhưng sau đó trở thành thật không ai hay, trách ai chi bằng trách mình. nào ngờ, sự thật phũ phàng. Chuyên gia tình yêu gặp phải cao thủ tán gái rất biết ngụy trang. Từ một người sáng suốt già dặn kinh nghiệm lại thông minh lanh lợi cũng có ngày trượt chân rơi vào lưới tình.


    Link truyện: https://truyenfull.vn/cho-thue-nguoi-yeu/

    Cho thuê người yêu
    Cho thuê người yêu
    Cho thuê người yêu
    Cho thuê người yêu



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy