Top 7 Tác phẩm ngôn tình hay nhất của tác giả Đường Gia Tam Thiếu

Tran Thao 10495 0 Báo lỗi

Đường Gia Tam Thiếu là tác giả tiểu thuyết mạng cực kỳ được yêu thích. Những tác phẩm của tác giả luôn mang đến cho người đọc một cái nhìn mới mẻ về thế giới ... xem thêm...

  1. Đấu La Đại Lục thuộc thể loại ngôn tình tiên hiệp huyền huyễn, là một trong những tác phẩm được đánh giá là xuất sắc nhất của tác giả Đường Gia Tam Thiếu. Chắc chắn rằng người đọc sẽ bị lôi cuốn ngay từ những chương đầu tiên của tác phẩm.


    Nội dung bộ truyện kể về nhân vật chính là con một thợ rèn vì nỗi đau mất vợ nên đã trở thành tửu quỷ. Trong thế giới Đấu La đại lục rộng lớn, cư dân đông đúc và chức nghiệp được người người tôn kính nhất ở đây được gọi là Hồn Sư. Trong đó, mỗi người được sinh ra đều có riêng một vũ hồn bẩm sinh và những vụ hồn ấy bao gồm cái cuốc, liêm đao,... Những thứ này đều thuộc về khối công cụ, một đóa hoa cúc, một cành mai,...thuộc thực vật hệ đến các vũ hồn cường đại như Tuyết Ảnh Ma Hùng, Tật Phong Ma Lang,... Một người muốn tu luyện để trở thành một Hồn Sư thì cần phải có nhiều yếu tố như vũ hồn cường mạnh, hồn lực. Tất nhiên, vũ hồn càng lớn thì hồn lực càng cao. Câu chuyện sẽ mang đến cho người đọc những trải nghiệm thú vị qua quá trình tu luyện, bí mật cái chết của mẫu thân hay bí mật tông sư của phụ thân.


    Link truyện: https://truyenfull.vn/dau-la-dai-luc-230420/

    Đấu La Đại Lục thuộc thể loại ngôn tình tiên hiệp huyền huyễn
    Đấu La Đại Lục thuộc thể loại ngôn tình tiên hiệp huyền huyễn
    Đấu la Đại Lục
    Đấu la Đại Lục

  2. Tuyệt Thế Đường Môn là phần hai của tác phẩm tiên hiệp Đấu La Đại Lục. Nơi đây không tồn tại ma pháp cũng không có đấu khí và võ thuật chỉ tồn tại duy nhất một thứ gọi là Vũ Hồn. Trên mảnh đất Đấu La Đại Lục, Đường Môn bắt đầu bước vào giai đoạn suy thoái sau vạn năm huy hoàng và rực rỡ. Từ đây đã xuất hiện một lớp những anh hùng cái thế nhưng liệu rằng thế hệ Sử Lai Khắc Thất Quái mới này có chấn hưng được Đường Môn hay không? Bằng cách nào có thể tái hiện lại bản anh hùng ca khi xưa một thời đầy lẫm liệt của Đường Môn?


    Hắn, một người có trong tay Bách vạn niên hồn thú, thần cung Nhật Nguyệt Trích Tinh của Tử Linh Thánh Pháp Thần và cứ thế mỗi lần xuất hiện đều tiếp thêm một luồng sinh khí mới cho Đường Môn. Bí mật cũng từ đó dần hé mở. Ám khí Đường Môn liệu có đủ sức chấn hưng thiên hạ thêm một lần nữa? Mọi thứ đều được giải đáp sau khi bạn đọc xong tác phẩm.


    Link truyện: https://truyenfull.vn/dau-la-dai-luc-2/

    Tuyệt Thế Đường Môn là phần hai của tác phẩm tiên hiệp Đấu La Đại Lục
    Tuyệt Thế Đường Môn là phần hai của tác phẩm tiên hiệp Đấu La Đại Lục
    Tuyệt Thế Đường Môn
    Tuyệt Thế Đường Môn
  3. Thần Ấn Vương Tọa thuộc thể loại tiên hiệp dị giới, giọng văn ngắn gọn súc tích, không quá nhiều những chi tiết tình cảm ướt át nhưng cũng đủ làm say đắm trái tim bao độc giả.


    Nhân loại đang dần bước vào bờ vực của diệt vong, Ma Tộc hùng mạnh, cường thế, dưới sự quật khởi của Lục Đại Thánh Điện với hi mong có thể dẫn dắt nhân loại chúng sinh bảo vệ được mảnh đất cuối cùng. Chàng thiếu niên trẻ tuổi vì cứu mẫu thân mà gia nhập Kỵ Sĩ Thánh Điện, kỳ tích, quỷ kế không ngừng xoay quanh hắn. Qua từng chặng đường giải cứu nhân loại mà hắn đi qua, trong quá trình tu luyện tìm đến đỉnh cao của hắn, rất nhiều bí ẩn được giải đáp. Đạp lên sự hỗn nát của cái thế giới đầy đấu đá này, làm sao hắn có thể bước chân lên vương tọa tượng trưng cho sự vinh quang cao nhất của kỵ sĩ?


    Link truyện: https://truyenfull.vn/than-an-vuong-toa/

    Thần Ấn Vương Tọa thuộc thể loại tiên hiệp dị giới
    Thần Ấn Vương Tọa thuộc thể loại tiên hiệp dị giới
    Thần Ấn Vương Tọa
    Thần Ấn Vương Tọa
  4. Long Vương Truyền Thuyết là một tác phẩm ngôn tình thuộc thể loại tiên hiệp. Nội dung bộ truyện xoay quanh vấn đề chinh phục hải dương của nhân loại. Lúc này, hai mảnh Đại Lục mới đã được phát hiện. Hồn thú theo những Hồn Sư săn giết vô độ hướng tới diệt vong, Hồn Thú Chi Vương tại Tinh Đấu Đại Sâm Lâm ngủ say vô số năm cuối cùng Tịnh thổ thức tỉnh, nó muốn dẫn dắt các tộc nhân còn sống nhằm mục đích báo thù nhân loại.


    Đường Vũ Lân lập chí muốn trở thành một vị Hồn Sư cường đại huyền huyễn với tài năng có một không hai. Khi Võ Hồn thức tỉnh cũng là lúc Long Vương giao tranh.


    Link truyện: https://truyenfull.vn/long-vuong-truyen-thuyet-dau-la-dai-luc-3/

    Võ Hồn thức tỉnh cũng là lúc Long Vương giao tranh
    Võ Hồn thức tỉnh cũng là lúc Long Vương giao tranh
    Long Vương Truyền Thuyết
    Long Vương Truyền Thuyết
  5. Thiện Lương Tử Thần thuộc thể loại khoa huyễn, huyền huyễn kể về đại lục có tên Thiên Nguyên có 5 quốc gia. Mỗi quốc gia trấn giữ những vùng cõi khác nhau, Thiên Kim đế quốc ở phía Bắc, Hoa Thịnh đế quốc phía Nam, Lạc Nhật đế quốc ở phía Tây, Tác Vực liên bang ở phía Đông, và một mảnh đất diện tích không lớn hình lục giác ở giữa tiếp giáp với bốn đại quốc nổi tiếng nhất ở Thiên Nguyên đại lục gọi là Thần Thánh giáo đình. Trong bốn đại vương quốc, ngoại trừ Lạc Nhật đế quốc và Hoa Thịnh đế quốc quan hệ không tốt, các quốc gia khác đều có thể chung sống hòa bình.


    Nhân vật chính A Ngốc từ một kẻ hiền lành làm nghề móc túi bỗng chốc học được võ công cái thế do một tên sát thủ truyền lại. Trên con đường học tuyệt thế võ kỹ để báo thù cùng sự giúp đỡ những người bạn hắn trở nên mạnh mẽ hơn. Bí mật về thân thế được tiết lộ. Thế giới với tình thân, hắn sẽ lựa chọn thế nào?



    Link truyện: http://www.nettruyenpro.com/truyen-tranh/thien-luong-tu-than-4338

    Thiện Lương Tử Thần thuộc thể loại khoa huyễn, huyền huyễn
    Thiện Lương Tử Thần thuộc thể loại khoa huyễn, huyền huyễn
    Thiện Lương Tử Thần
    Thiện Lương Tử Thần
  6. Băng Hỏa Ma Trù là một tác phẩm ngôn tình thuộc thể loại tiên hiệp huyền huyễn với cốt truyện biến ảo quái dị kết hợp khả năng sáng tạo phi thường của Đường Gia Tam Thiếu chắc chắn sẽ là một tác phẩm không thể bỏ qua cho độc giả yêu thích thể loại này.


    Tiên hiệp là một thế giới đầy màu sắc huyền ảo , một trù nghệ mang đậm chất Trung Hoa nổi tiếng mấy ngàn năm được tái hiện dưới bàn tay tài hoa của tác giả đã mang đến cho người đọc một cảm nhận mới đầy thú vị. Nhân vật chính là chàng thanh niên có tên Dung Niệm Băng, mang trên người mối thù sát hại phụ thân, một lòng quyết luyện phép thuật để báo thù, dẫn dắt người xem vào một thế giới kỳ lạ nơi trù nghệ kết hợp với ma pháp thành một đường có một không hai : ma trù ma pháp. Chắc chắn, sự kết hợp mới mẻ này sẽ làm bạn không thể rời mắt khỏi tác phẩm.


    Link truyện: https://truyenfull.vn/bang-hoa-ma-tru/

    Thế giới kỳ lạ nơi trù nghệ kết hợp với ma pháp thành một đường có một không hai : ma trù ma pháp
    Thế giới kỳ lạ nơi trù nghệ kết hợp với ma pháp thành một đường có một không hai : ma trù ma pháp
    Băng Hỏa Ma Trù
    Băng Hỏa Ma Trù
  7. Quang Chi Tử là tác phẩm đầu tiên của Đường Gia Tam Thiếu dài 386 chương, nội dung khá hay, cách viết, cách miêu tả cũng rất sống động. Mặc dù vẫn còn một số thiếu sót do là tác phẩm đầu tiên nhưng nhìn toàn cục thì Quang Chi Tử là một truyện rất đáng để đọc.


    Quang Chi Tử được xếp thứ 6 trong các truyện được đọc nhiều nhất tại Ảo kiếm thư minh và trong các trang web khác cũng được đánh giá rất cao. Quang Chi Tử là khởi đầu cho loạt truyện về thế giới nhân - ma - thú của Đường Gia Tam Thiếu, truyện xoay quanh vận mệnh của Trường Cung Uy, một tiểu hài tử lười nhác từng bước từng bước trở thành người cứu vãn thế giới.


    Link truyện: https://truyenfull.vn/quang-chi-tu/

    Quang Chi Tử
    Quang Chi Tử
    Quang Chi Tử
    Quang Chi Tử



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy