Top 7 Tác phẩm ngôn tình hay nhất của tác giả Mèo Lười Ngủ Ngày

Tran Thao 8251 0 Báo lỗi

Tác giả Mèo Lười Ngủ Ngày là một trong những tác giả văn học mạng thuộc thế hệ 8x Trung Quốc. Với lối viết sinh động và dí dỏm, các tác phẩm của tác giả rất ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hủ nữ Gaga

    Mùa đông tràn về giá lạnh, giá như có một vòng tay ấm áp sưởi ấm trái tim giá lạnh và lấp đầy khoảng trống con tìm thì hạnh phúc nào bằng. Bạn có thể không xinh đẹp, quyến rũ nhưng đối với chàng trai yêu bạn thật lòng thì bạn chính là nàng công chúa Lọ Lem xinh đẹp để chàng nắm tay đi đến cuối cuộc đời. Cuộc đời không đẹp như mơ nhưng cũng không phải không tồn tại những tình yêu đẹp, giống như câu chuyện tình yêu của hai nhân vật chính Bạch Ngưng và Nhậm Hàn trong bộ ngôn tình “Hủ nữ Gaga”. Rồi ai cũng sẽ tìm được chàng hoàng tử của riêng mình.


    Trái tim tan vỡ và mang đầy đau khổ do tình yêu nhưng phương thuốc hiệu quả nhất để điều trị cũng chỉ có tình yêu mà thôi. Những gì mà Bạch Ngưng đã trải qua, liệu có được chàng công tử Nhậm Hàn bù đắp bằng một tình yêu chân thực hay không? Nét văn phong tươi trẻ đan xen những tình tiết láu lỉnh, chắc chắn rằng tác phẩm sẽ mang đến cho bạn đọc trẻ những cảm nhận sâu sắc nhất.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/hu-nu-ga-ga/

    Hủ Nữ Gaga
    Hủ Nữ Gaga
    Hủ Nữ Gaga
    Hủ Nữ Gaga

  2. Top 2

    Trúc mã là sói

    Truyện ngôn tình Trúc mã là sói thuộc thể loại thanh mai trúc mã, là một trong những tác phẩm được yêu thích của Mèo Lười Ngủ Ngày.


    Anh và cô chơi thân với nhau từ rất nhỏ, thấu hiểu nhau từ những chuyện nhỏ nhất, biết hết những gì đối phương cần và hiểu hết những gì đối phương sắp nói ra. Một lần vô tình cô làm anh bị thương trên trán, để đền bù tổn thất của anh cô đã hứa rằng sau này lớn lên nhất định sẽ lấy anh làm chồng. Vết thương sẽ lành thế nhưng lời hứa lúc nhỏ của cô đã khắc sâu trong tim anh để tạo nên vết thương mới cho chính mình. Lời nói một khi đã thốt ra sẽ không nuốt lại được, cô sẽ mãi là người của anh. Lời hứa như một minh chứng tình yêu của hai người và quãng thời gian họ bước qua tuổi trẻ sẽ là minh chứng của hạnh phúc trong tương lai.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/truc-ma-la-soi/

    Trúc mã là sói
    Trúc mã là sói
    Trúc mã là sói
    Trúc mã là sói
  3. Truyện ngôn tình Hàng đã nhận, miễn trả lại không chỉ mang yếu tố hài hước mà còn được đánh giá là một trong những tác phẩm đặc sắc nhất của tác giả. Những tình huống có thể gây cười nhưng cũng có những tình huống làm trái tim bạn thắt lại, thấm đượm tình cảm và cũng thật thú vị cho cái gọi là tình yêu.


    Nội dung truyện kể về cô gái trẻ Lục Vi bỗng dưng gặp phải vô số tình huống dở khóc dở cười, thậm chí có thể gọi là quái đản. Cô cùng nhóm bạn của mình vô tình bị đẩy vào một cuộc phiêu lưu bất đắc dĩ và cùng nhau hé mở những bí mật đang bị che giấu. Bên cạnh đó, cô còn phải đối mặt với bản thân mình, sự lựa chọn của trái tim trong tình cảm. Một Quý Quân mà cô đã có cảm tình từ khi còn chưa biết anh là ai, sau lại càng day dứt về quá khứ của họ. Một Nam Huyền ngây thơ như đứa trẻ, vô duyên vô cớ bước vào khiến cuộc sống của cô có thêm nhiều màu sắc. Một Dạ Li tinh quái, đem đến cho cô phiền phức nhưng cũng không thể phủ nhận những điều tốt đẹp mà anh mang lại. Không biết ai mới là sự lựa chọn cuối cùng của Lục Vi?


    Link đọc: https://truyenfull.com/hang-da-nhan-mien-tra-lai.19580/

    Hàng đã nhận, miễn trả lại
    Hàng đã nhận, miễn trả lại
    Hàng đã nhận, miễn trả lại
    Hàng đã nhận, miễn trả lại
  4. Boss đen tối, đừng chạy! chắc chắn sẽ mang đến cho người đọc những cung bậc cảm xúc chưa từng có từ trước đến nay. Gặp nhau kiếp này có lẽ do kiếp trước có duyên. Duyên nợ hay không thì cô không biết thế nhưng mối quan hệ hiện giờ giữa cô và anh thì không thể dùng hai từ "bình thường" để hình dung. Hôm trước gặp nhau ở công ty thì bất chợt hôm sau anh lại biến thành đối tượng xem mắt của cô và xém tí nữa đã hại cô trở thành một nhân viên chuyên lừa lọc.


    Hôm trước anh Boss nói lời tỏ tình thì hôm sau đã không thấy bóng dáng đâu nữa. Hóa ra anh xấu hổ đến mức không dám gặp mặt cô, không nói không rằng hôm sau đã xách vali đi công tác từ sớm. Tình yêu giữa Bối Bối và Tiêu Dật oanh liệt như thế nhưng hai người đến với nhau rất tự nhiên. Tình yêu làm cho một đại boss cao cao tại thượng phải tim đập, chân tay luống cuống bởi người ấy luôn là một, là riêng, là duy nhất.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/boss-den-toi-dung-chay/

    Boss đen tối, đừng chạy!
    Boss đen tối, đừng chạy!
    Boss đen tối, đừng chạy!
    Boss đen tối, đừng chạy!
  5. Top 5

    Kế hoạch mai mối

    Kế hoạch mai mối có thể gọi là một bộ ngôn tình hài hước nhẹ nhàng xoay quanh câu chuyện mai mối thú vị của nữ nhân vật chính. Tô Tiểu Mọc năm nay 24 tuổi hiện đang là bà chủ của “Siêu thị đàn ông”. Đây được biết đến là một nơi chuyên tổ chức các buổi hẹn gặp, giới thiệu, mai mối cho những thanh niên nam nữ độc thân muốn tìm một nửa của mình. Một đoạn nhỏ trong đoạn quảng cáo của "Siêu thị đàn ông" là: "Cửa hàng chúng tôi xin từ chối xem mắt tập thể! Một khi đã xuất hàng, xin miễn rút tiền, đổi hàng!"


    Cô là một bà mối mát tay, mối nào cũng thành đôi nhưng một ngày lại gặp phải một đơn hàng thật khó xử lý từ một khách hàng kỳ lạ Hạ Hà Tịch. Trải qua bảy lần mai mối cho hắn vẫn không thành công. Điều này làm bà chủ Tiểu Mộc vô cùng hoang mang, lo lắng. Trường hợp này chắc không phải là “bắn súng không nên phải đền đạn”?


    Link đọc: https://truyenfull.vn/ke-hoach-mai-moi/

    Kế hoạch mai mối
    Kế hoạch mai mối
    Kế hoạch mai mối
    Kế hoạch mai mối
  6. Top 6

    Hưu thư khó cầu

    Hưu thư khó cầu là bộ ngôn tình cung đình thuộc thể loại xuyên không. Truyện kể về nhân vật chính là một nhân viên quèn trong một công ty ở trên bàn rượu uống tới say mèm có tên Liêm Chi, vô tình bị xuyên không. Vừa mở mắt, mọi thứ đầu tiên đập vào đều quá bất ngờ, bị người ta nhét vào kiệu hoa, lập gia đình phải lấy một vị tướng công được đồn đại là “Thiên hạ đệ nhất mỹ nam”. Điều này khiến tân nương của chúng ta sợ đến ngây người.


    Cuộc sống Liêm Chi bắt đầu những vấn đề mà trước đây cô chưa từng trải qua bao giờ, phải cùng mẹ chồng đấu trí đấu dũng, phải làm con dâu tốt, khổ cầu hưu thư. Mẹ chồng phúc hắc không phải là quả hồng mềm dễ nắn bóp, bên này tướng công ngu ngốc của nhà mình cũng hết sức quỷ dị, lại thêm một đám đại đại tiểu tiểu nha hoàn, sai vặt, bà tử bụng dạ hẹp hòi chuyện xưa cứ thế mà bắt đầu.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/huu-thu-kho-cau/

    Hưu thư khó cầu
    Hưu thư khó cầu
    Hưu thư khó cầu
    Hưu thư khó cầu
  7. Nhật ký thăng chức của thổ thần nằm trong danh sách những bộ ngôn tình hay nhất của tác giả Mèo Lười Ngủ Ngày. Nội dung bộ truyện xoay quanh hai nhân vật chính là công chúa hồ ly Tang Chỉ và phượng hoàng Tuấn Thúc.


    Nàng cứ tưởng hắn là một con gà trống nên cứ thế xông vào cắn hắn và vô tình làm hắn thua trận. Hắn nhớ mãi mối thù với nàng và sau đó lập mưu lừa nàng làm thổ địa ở trấn Bình Lạc. Nói hơi dễ nghe thì công việc hàng ngày của nàng cũng khá đơn giản chỉ cần chăm nom quản lý đời sống của người dân nhưng nói trắng ra là toàn những công việc của bà thím như bưng trà rót nước cho người phàm, còn phải làm mai mối cho người ta,...


    Mỗi lần nhớ đến hoàn cảnh hiện giờ đang từng ngày trải qua của mình, nàng lại cứ nghiến răng nghiến lợi nguyền rủa tên phượng hoàng Tuấn Thúc đó. Từ oán hận biến thành yêu thương, thật là chuyện đau đầu. Chẳng lẽ hắn đã lập mưu từ trước, ban đầu là thổ thần sau đó rồi đến Phượng Quân phu nhân?


    Link đọc: https://truyenfull.vn/nhat-ky-thang-chuc-cua-tho-than/

    Nhật ký thăng chức của thổ thần
    Nhật ký thăng chức của thổ thần
    Nhật ký thăng chức của thổ thần
    Nhật ký thăng chức của thổ thần



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy