Nhận tội với em

Tình yêu luôn mang đầy màu sắc, bộ truyện Nhận tội với em của tác giả Mạc Nhan mang đến cho người đọc một câu chuyện lãng mạn nhưng cũng không khỏi làm người ta phải suy nghĩ nhiều điều trong cuộc sống.


Đầu tiên, hắn nói là không muốn kết hôn với cô nhưng còn cô thì sao? Thanh xuân của cô thì sao? Từ một cô tiếp viên hàng không xinh đẹp, cô bỗng trở thành một bà nội trợ đúng nghĩa, hàng ngày chăm vén gia đình để làm một bà chủ của gia đình nhỏ hạnh phúc. Mọi việc trong nhà đều do cô làm, từ giặt giũ, nấu cơm,.. dù có vất vả ra sao cũng không một lời than oán. Cô càng tỏ ra tích cực bao nhiêu thì anh lại càng tỏ ra chậm chạp bấy nhiêu, không hề cho cô một lời hứa hẹn. Anh khẳng định rằng anh không đủ yêu cô. Sự thật khắc nghiệt và đau lòng.


Cũng từ đó, cô học được cách yêu thương bản thân mình, vứt bỏ tính cách yêu đuối cùng người đàn ông không tốt này và trở nên thông minh hơn. Không ai có thể tự cứu vớt đời mình thoát khỏi cơn mộng mị của tình yêu bằng bản thân mình. Thiên Tầm thu dọn hành lý rời khỏi nhà trong khi Đường Sĩ Thành vẫn giữ nguyên tư tưởng hai người lại tiếp tục ngọt ngọt ngào ngào như trước kia. Cô gái nhỏ bắt đầu bận rộn với cuộc sống mới không có sự tồn tại của hắn. Hắn vì tình yêu mà bi lụy, xót xa và hối hận. Khi không thể chịu đựng được nữa, hắn chỉ muốn nói với cô rằng: “Chúng ta hòa hợp lại đi”.


Link truyện: https://truyenfull.vn/nhan-toi-voi-em/

Nhận tội với em
Nhận tội với em
Nhận tội với em
Nhận tội với em

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy