Top 10 Truyện ngôn tình hay nhất của tác giả Diệp Tử

Huyền YS 30984 0 Báo lỗi

Với cách xây dựng hình tượng nhân vật riêng, tình tiết nhẹ nhàng nhưng cuốn hút người đọc đến những trang cuối cùng, Diệp Tử là một trong số những tác giả ngôn ... xem thêm...

  1. Truyện Gặp anh là điều bất ngờ tuyệt vời nhất với 51 chương, xoay quanh tình yêu công sở của Thẩm Hạo và Diêu Thiên Thiên. Với tình tiết nhẹ nhàng, hài hước, cặp oan gia đã mang đến cho độc giả nhiều cảm xúc khác nhau. Hai con người với hai tính cách khác nhau, từ trên game online đến cuộc sống công sở, tác giả Diệp Tử đã khắc họa thật sinh động tình cảm của hai người, từ oan gia trở thành "phu thê".


    Thẩm Hạo và Thiên Thiên, dù rẽ qua biết bao ngã đường, gặp gỡ bao nhiêu người, sợi dây duyên phận cũng sẽ kéo họ lại gần nhau, giống như tên của truyện "gặp gỡ anh là điều bất ngờ tuyệt vời nhất", Thẩm Hạo chính là dấu chấm đẹp đẽ nhất trong lòng Thiên Thiên.


    Trích đoạn ''Thiên Thiên, "gả cho anh đi! Ngồi" trước máy tính, Diêu Thiên Thiên tay run lên, thiếu chút nữa làm đổ ly nước. Lần đầu tiên trong đời bị người ta cầu hôn, tuy rằng là trong game online “ Hiệp cốt nhu tình” , vẫn khiến cô trợn mắt há mồm một hồi lâu. Trong trò chơi, cô tên là Tâm Hữu Thiên Thiên Kết, là đệ tử phái Tuyết Sơn, cũng là đệ tam tà phái cao thủ của môn giáo, người cầu hôn cô là bạn mới quen 2 tháng trước – Tiêu Dao, 2 người vốn quyết đấu ở đỉnh Hoa Sơn, đánh xong mới thành bạn bè, sau 1 hồi lại trở thành bạn tâm giao.''


    Link đọc: https://truyenfull.vn/gap-anh-la-su-bat-ngo-tuyet-voi-nhat/

    Gặp anh là điều bất ngờ tuyệt vời nhất
    Gặp anh là điều bất ngờ tuyệt vời nhất
    Gặp anh là điều bất ngờ tuyệt vời nhất
    Gặp anh là điều bất ngờ tuyệt vời nhất

  2. Truyện Đáng tiếc không phải anh 44 chương, kể về những năm tháng thanh xuân tươi đẹp của Diệp Tử và Hướng Huy. Vì phải sang Anh trả nợ cho gia đình, Hướng Huy đã lựa chọn rời đi, suốt nhiều năm về sau, Diệp Tử vẫn chờ anh.

    Câu chuyện tình lãng mạn của Diệp Tử và Hướng Huy bắt đầu từ đại học, đã từng hứa hẹn sẽ nắm tay nhau đi suốt cuộc đời. Nhưng những lời thề thốt đẹp đẽ đến mấy cũng không thắng nổi nỗi đau của số mệnh. Hướng Huy phải sang Anh Quốc thay gia đình trả một khoản nợ, buộc phải rời xa Diệp Tử.


    Thời gian và khoảng cách, liệu tình yêu của họ có đủ để chiến thắng số mệnh? Hai người yêu nhau có trở về bên nhau?! Sau bốn năm dài, với bao hiểu lầm xảy ra, quá khứ và hiện tại, liệu Diệp Tử còn tin tưởng và tha thứ cho Hướng Huy?


    Link đọc: https://truyenfull.vn/dang-tiec-khong-phai-anh/

    Đáng tiếc không phải anh
    Đáng tiếc không phải anh
    Đáng tiếc không phải anh
    Đáng tiếc không phải anh
  3. Nếu em là truyền thuyết của anh là câu chuyện tình nhiều cảm xúc, buông tay, thất vọng, tình yêu tưởng chừng nhiều lúc đã vượt xa tầm với của hai người. Đinh Thần và Bùi Tử Mặc, tình yêu của họ dường như lúc nào cũng xuất hiện mâu thuẫn. Đinh Thần là một cô gái mạnh mẽ, một nữ doanh nhân thành đạt, cô có cá tính riêng, tình yêu cô dành cho Bùi Tử Mặc lại sâu đậm, nhưng cô luôn sẵn sàng buông tay, chúc phúc cho anh.


    Còn Bùi Tử Mặc, anh là điển hình của "công tử nhà giàu", hào hoa, nhưng lại yếu đuối, hai cá tính trái ngược nhau như vậy lại ràng buộc nhau bởi một cuộc hôn nhân không có kết quả. "Rồi một ngày, anh sẽ hiểu ra, xe buýt năm phút một chuyến, tàu điện ngầm chín phút một chuyến, tình yêu của đôi ta cả cuộc đời chỉ vẻn vẹn một cơ hội".


    Link đọc: https://truyenfull.vn/neu-em-la-truyen-thuyet-cua-anh/

    Nếu em là truyền thuyết của anh
    Nếu em là truyền thuyết của anh
    Nếu em là truyền thuyết của anh
    Nếu em là truyền thuyết của anh
  4. Top 4

    Mùa hạ chung tình

    Câu chuyện tình nhẹ nhàng Mùa hạ chung tình giống như cái tên của nó, mùa hạ - mùa của những kỉ niệm tình yêu của Chung Lăng và Hạ Dương. Hạ Dương là kiểu nam chính bình thường, không theo khuôn mẫu "hoàn mỹ", anh còn là cấp dưới của Chung Lăng, anh có kinh nghiệm chuyên môn giỏi, tính cách hài hước, và biết quan tâm người khác, chỉ đó thôi đã là một người đàn ông tốt rồi. Chung Lăng tuy bên ngoài lạnh lùng nhưng thực chất chỉ là che dấu cho nỗi đau chỉ mình cô biết.


    Hai người như hai thái cực trái ngược, bù trừ lẫn nhau, tạo nên câu chuyện tình yêu đẹp và lãng mạn. Cô là mùa đông lạnh lẽo, còn anh là mùa hạ bao dung hết sự thất thường của cô, truyện đã mang lại cho độc giả những thông điệp tình yêu quý giá.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/mua-ha-chung-tinh/

    Mùa hạ chung tình
    Mùa hạ chung tình
    Mùa hạ chung tình
    Mùa hạ chung tình
  5. Gặp ai giữa ngã rẽ tình yêu theo bạn nghĩ fan hâm mộ và thần tượng liệu có thể trở thành một đôi hay không? Nữ chính Doãn Tiểu Mạt là một cô gái hồn nhiên, ngây thơ và có tài. Tình cảm Tiểu Mạt dành cho Ngũ Trác Hiên gần gũi, bạn có thể cảm nhận được bóng dáng của bản thân qua từng chương truyện.


    Từ fan và thần tượng đến boss lớn và nhân viên, mối quan hệ của họ giống như do duyên phận sắp đặt, nếu đã là duyên phận vậy hãy biến nó thành một mối lương duyên đẹp. Để có được niềm vui đó, hạnh phúc đó mà Tiểu Mạt đã phải đánh đổi bằng cả những gì mình đang có, cả nỗi đau và những giọt nước mắt. Và cũng nhờ chính những nỗi đau đó mà cô trở nên trưởng thành hơn. Truyện nhẹ nhàng, hài hước, nhưng không kém phần lôi cuốn, là một cuốn tiểu thuyết hay và đáng đọc.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/gap-ai-giua-nga-re-tinh-yeu/

    Gặp ai giữa ngã rẽ tình yêu
    Gặp ai giữa ngã rẽ tình yêu
    Gặp ai giữa ngã rẽ tình yêu
    Gặp ai giữa ngã rẽ tình yêu
  6. Trong Quãng thời gian trong hồi ức tình yêu bảy năm của Trình Lãng dành cho Dư Tịnh, nhưng có lẽ đó cũng chỉ là đoạn tình cảm trong hồi ức, giống như duyên phận đã lỡ làng sẽ không bao giờ quay lại xuất phát điểm lần hai. Ngày thứ ba sau đám cưới, Dư Tịnh đã gặp lại anh - Trình Lãng nhưng với tư cách là chị dâu họ. Bối rối, kinh ngạc, ngượng ngùng, những cảm xúc không tên chiếm lấy tâm trí họ. Liệu họ có quay trở lại bên nhau hay tiếp tục đối mặt với cuộc sống hiện tại, đưa mọi việc về quỹ đạo trước đó.


    Cuốn sách nhẹ nhàng, sâu lắng, thấm thía người đọc qua từng câu chữ, nó đã gửi gắm cho chúng ta một thông điệp: "Trân trọng hiện tại, sống vì tương lai và đừng mãi chìm đắm trong hồi ức".


    Link đọc: https://truyenfull.vn/quang-thoi-gian-trong-hoi-uc/

    Quãng thời gian trong hồi ức
    Quãng thời gian trong hồi ức
    Quãng thời gian trong hồi ức
    Quãng thời gian trong hồi ức
  7. Top 7

    Tia nắng ngọt ngào

    Đọc truyện Tia nắng ngọt ngào bạn đọc sẽ được tác giả Diệp Tử dẫn dắt vào câu chuyện tình yêu không hồi kết, tình yêu có những đoạn ngọt ngào, cũng có những khoảng lặng riêng, tình yêu có những chông gai và cũng có không ít những thử thách, tình yêu có vị mặn nhưng cũng có vị nồng. Phải truyện tình cảm luôn là vậy không nhiều cũng chẳng ít, luôn làm ta phải day dứt không yên.


    Tình yêu là gì, là câu hỏi muôn thuở trong nhân gian, vị yêu thương là gì để cho con người ta phải mê đắm. Khi lầm vào tình yêu, người ta cũng ít nhiều rơi dần vào sụ mù mịt và ảo tưởng. Chỉ biết là khi trót hứng thú và yêu thích cái gì đó, người ta sẽ đắm chìm vào bất kể đúng sai, đẹp xấu.


    Đọc truyện bạn sẽ bước vào thế giới truyện tình yêu nhẹ nhàng và thiết yếu như tia nắng, cứ nói nắng chói chang nhưng không có thì không thể sống, cứ nói nắng là phiền phức nhưng không còn lại thấy thiếu thốn, tình yêu cũng giống như vị của nắng, nồng đậm yêu thương và đem lại chút sinh khí từ trời. Bạn cũng sẽ ngẫm ra được chút triết lý thật đáng yêu qua truyện này. Tình yêu không phải là khí thở cũng không phải là bầu trời mà là yêu đương giúp giảm béo và học hành tiến bộ. Cùng chiêm nghiệm triết lý thú vị này thông qua truyện nhé !!!


    Link đọc: https://dtruyen.com/tia-nang-ngot-ngao/

    Tia nắng ngọt ngào
    Tia nắng ngọt ngào
    Tia nắng ngọt ngào
    Tia nắng ngọt ngào
  8. Top 8

    Thù đồ

    Thù đồ thành phố ồn ã, giữa phố phường tĩnh lặng, cuộc sống của cô đơn giản và bình dị. Hang hùm miệng sói, qua mấy bận sống chết, cuộc sống của anh bi tráng mà hoàn mỹ. Nếu số trời đã định kiếp này hữu duyên vô phận, vì sao còn gặp gỡ và yêu nhau? Nếu đã là duyên nợ ba sinh của nhau, vì sao còn giày vò và ràng buộc nhau?

    Vốn dĩ đã nẻo đường khác biệt, cuối cùng quay về chung lối. Những vấn vương như mây mù kết thành một vỏ bọc, ai tự ý bước vào thế giới của ai? Trong cuộc đời này, ai có thể vượt qua được những vết thương lòng định mệnh?


    Khi một người đã chiếm một vị trí trong trái tim người khác, sẽ không cần có quá nhiều lí do. Trong một trường hợp nhất định, trong một khoảng thời gian phù hợp và gặp được một người phù hợp, tất yếu tình cảm đó sẽ phát triển thành tình yêu.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/thu-do/

    Thù đồ
    Thù đồ
    Thù đồ
    Thù đồ
  9. Dùng cả đời để quên kể về Dận Chân được sinh ra để làm vua, dù là vua nhưng để một người con gái yêu hắn cũng thật khó. Kiếp sau hắn là Yên Chân, hắn chỉ có mơ ước tìm được người con gái ấy để bù đắp cho nàng. Nàng là Niên Phi người con gái mà Ung Chính một mực yêu nàng, do thế sự khôn lường mà hai người họ không thể nào ở bên nhau.Kiếp này nàng là mội vị lãnh đạo rộng lượng xinh đẹp, yêu gia đình, yêu bạn bè, yêu tứ gia. Liệu tình duyên nào sẽ mang họ đến bên nhau rồi không quên được nhau?


    Trích đoạn ''Tôi đã nhặt được anh bên cạnh thùng rác. Lúc ấy, anh đang ngồi giữa một đống rác, vẻ mặt hoang mang. Trang phục cổ quái, lại thêm bụi bẩn, khiến không còn nhận ra màu sắc của trang phục nữa. Mặt mày lem nhem. Đầu đội mũ da, phía sau tết tóc đuôi sam dài. Ôi, đóng phim thời Thanh sao? Đấy là phản ứng đầu tiên của tôi. “Này, anh vẫn ổn chứ?” Tôi hỏi. Anh hoang mang nhìn tôi, cúi đầu, không nói gì. Tôi vò vò tóc, gặp phải một người câm sao? “Anh ngồi trong đó làm gì vậy?” Tôi không từ bỏ tiếp tục hỏi. Anh vẫn không có bất kì phản ứng nào.''


    Link đọc: https://truyenfull.vn/dung-ca-doi-de-quen/

    Dùng cả đời để quên
    Dùng cả đời để quên
    Dùng cả đời để quên
    Dùng cả đời để quên
  10. Top 10

    Tương tư tuyệt

    Tương Tư Tuyệt là tác phẩm của nhà văn Diệp Tử kể về nỗi đoạn tuyệt tương tư, đoạn tuyệt nỗi mong chờ, đoạn tuyệt mối tình ghi tâm khắc cốt. “Tương tư tuyệt” là câu chuyện kể về vị anh hùng Nhạc Phi vang danh sử sách, oai hùng khí phách, nhưng cũng có một thời trẻ trai sôi nổi, si tình. Gặp và yêu một người con gái vượt thời không, mối duyên này liệu chỉ như cơn gió thoảng qua rồi vụt mất hay sẽ lưu dấu trong lòng mãi mãi về sau, khi khám phá tác phẩm này, bạn sẽ tìm ra những nỗi niềm đó.


    Trích một đoạn thơ trong "Tương tư tuyệt":

    "Nước triều buổi đến buổi đi

    Hận chàng năm ấy biệt ly chẳng về

    Thiếp chờ mòn mỏi nơi quê

    Tương tư sâu thẳm tựa kề biển khơi..."


    Link đọc: https://truyenyy.pro/truyen/tuong-tu-tuyet/

    Tương tư tuyệt
    Tương tư tuyệt
    Tương tư tuyệt
    Tương tư tuyệt



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy