Top 10 Truyện ngôn tình hot nhất không thể bỏ qua

Huyền YS 34771 4 Báo lỗi

Những câu chuyện ngôn tình làm mưa làm gió cộng đồng mạng không chỉ vì nhân vật được thiết kế một cách hoàn hảo mà còn vì câu chuyện tình yêu khắc cốt ghi tâm, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đạo tình - Chu Ngọc

    Đạo tình được xem là cuốn tiểu thuyết hot nhất và được nhận xét: "Nếu đọc ngôn tình mà không đọc Đạo tình thì quả là một sai lầm". Câu chuyện tình yêu bá đạo giữa Tề Mặc (còn được gọi là Tề lão đại) và siêu trộm Mộc Ly Tâm khiến độc giả phát cuồng, mê mẩn trong từng chương truyện. Một người bá đạo, lạnh lùng, cả người tỏa ra sát khí không ai dám lại gần, một người lại quá mạnh mẽ, không sợ trời, không sợ đất. Hai con người với hai tính cách "song song không cùng một điểm" thế nhưng lại yêu nhau theo cách đặc biệt nhất. Đạo tình xứng đáng là "vua ngôn tình" với lượng fan khủng có lẽ gần bằng fan của các nhóm nhạc Kpop.


    Một trong những câu nói đặc sắc, để đời trong Đạo tình, chính là:" Không, tôi cho phép em thích tôi". Có lẽ đối với những bạn không phải là fan ngôn tình, sẽ cảm thấy đây vốn dĩ là một câu nói khá bình thường. Nhưng đối với dân ngôn tình mà nói, nhất là hội những người mê mệt bộ truyện này, thì đây chính là câu nói tình cảm hay nhất mà họ từng nghe. Tề mặc dùng sự bá đạo, lại ôn nhu để nói với người con gái mà anh biết là, anh sẽ dùng cả đời này để yêu thương em.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/dao-tinh/

    Đạo tình
    Đạo tình
    Trích dẫn Đạo Tình
    Trích dẫn Đạo Tình
    Sương Danh 2016-11-18 08:59:22
    chuẩn...nếu la fan thi k thể bỏ lỡ được

  2. Diệp Lạc Vô Tâm là cái tên không còn xa lạ đối với fan ngôn tình. Chỉ cần nhắc đến Diệp Lạc Vô Tâm, bạn sẽ không thể nào từ chối bộ tiểu thuyết tự ngược mà lại có kết thúc vô cùng tuyệt vời, khiến dân mạng điêu đứng. Mãi mãi là bao xa có một câu thoại như thế này: "Cuộc đời anh vốn một đường thẳng, chỉ vì em mà rẽ ngang". Dương Lam Hàng và Bạch Lăng Lăng chính là minh chứng của việc, cho dù đó là tình yêu online, thì cũng sẽ có một cái kết có hậu.


    Khi có ai đó hỏi bạn rằng, liệu bạn có nên thử một lần tin vào tình yêu online, thì hãy trả lời rằng có. Khi mà Bạch Lăng Lăng tin tưởng vào người đàn ông cách xa mình nữa vòng trái đất. Còn Dương Lam Hàng, vị giáo sư từ bỏ danh vọng tiền tài, tương lai sự nghiệp để trở về quê nhà, tìm cô gái mà mình chưa hề biết mặt. Mãi mãi là bao xa là một trong những tiểu thuyết ít ngược nhất của Diệp Lạc Vô Tâm.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/mai-mai-la-bao-xa/

    Mãi mãi là bao xa
    Mãi mãi là bao xa
    Mãi mãi là bao xa
    Mãi mãi là bao xa
    Kem Bebe 2017-01-02 08:57:53
    Chuẩn
  3. All in love là chuyện tình yêu hài hước giữa cô nàng Cố Thanh Khê và anh chàng "mặt dày" Từ Vi Vũ. Tình yêu của anh dành cho cô suốt mười ba năm, từ những năm tháng còn đi học đến tận khi lớn lên, mười ba năm sau anh mặt dày ôm cô vào lòng và nói: "Cố Thanh Khê, cả tuổi xuân của anh đều dành trọn cho em, vậy nên em phải chịu trách nhiệm với anh đấy!". Câu chuyện với những tình huống dở khóc dở cười khiến độc giả cười không có điểm dừng, đôi khi còn cảm thấy thán phục bởi bộ mặt "dày có thể làm áo chống đạn" của Từ Vi Vũ.


    "Nếu có ai đó hỏi tôi, tình yêu là như thế nào? Rung động là ra sao? Thì đó chính là lúc học cấp 1, có một người, hàng ngày đều chạy đến bên tôi theo hình chữ S." Đó chính là tình yêu nhẹ nhàng mà sâu sắc của chính tác giả dành cho chồng mình. Chồng cũng chính là bạn trai, cũng chính là bạn nối khố từ nhỏ, đó chính là cảm giác sâu nặng hơn tình thâm. Nếu có cơ hội, nhất định bạn phải tìm đọc bộ tản văn All in love siêu đáng yêu này nhé.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/truyen-all-in-love/

    All in love
    All in love
    Trích dẫn trong All in love
    Trích dẫn trong All in love
  4. Top 4

    Truy tìm kí ức - Đinh Mặc

    Mặc dù thuộc thể loại trinh thám nhưng Truy tìm kí ức đặc biệt hơn bởi tình yêu ngọt ngào của Hàn Trầm và Tô Miên. Họ đã quên mất nhau qua một vụ án chết chóc, nhưng duyên phận đã kéo hai người lại gần nhau, khiến họ "yêu lại từ đầu". Xen giữa những vụ án máu me rùng rợn khiến độc giả ám ảnh là những khoảnh khắc lãng mạn đốn tim độc giả. Tuy nhiên, câu chuyện còn có một nhân vật chung tình để lại tiếc nuối trong lòng độc giả đó là Từ Tư Bạch, tình yêu của anh chưa kịp nở rộ thì đã úa tàn.


    Bộ truyện Truy tìm kí ức này của Đinh Mặc đã được chuyển thể thành phim. Nếu bạn cảm thấy ngôn tình vật vã, ngược tâm đau thương đã quá nhàm chán, hãy thử thể loại tình yêu trinh thám hình sự này. Đây không chỉ là tình yêu ngược nam, ngược nữ, hay là tình cảm ngọt lịm, mà lại cuốn hút lạ thường. Bạn không chỉ đấm chìm trong trinh thám hấp dẫn, mà còn có những pha xen lẫn tình cảm ngọt ngào.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/truy-tim-ky-uc/

    Truy tìm ký ức
    Truy tìm ký ức
    Bộ truyện đã được chuyển thể thành phim
    Bộ truyện đã được chuyển thể thành phim
  5. Top 5

    Yêu em từ cái nhìn đầu tiên - Cố Mạn

    Nhắc đến những cuốn tiểu thuyết viết về tình yêu thời thanh xuân tươi đẹp thì Cố Mạn là một cái tên khó ai vượt qua được. Cố Mạn đã giành được rất nhiều phản hồi tích cực qua những cuốn tiểu thuyết theo thể loại này. Yêu em từ cái nhìn đầu tiên với hình tượng soái ca đẹp trai, tài giỏi Tiêu Nại đã làm vỡ vụn trái tim độc giả, kết hợp cùng Bối Vy Vy xinh đẹp, hoa khôi có tiếng trong trường đại học đã vẽ nên câu chuyện tình thật đẹp.


    Quen nhau qua game với tư cách là vợ chồng, gặp gỡ nhau ngoài đời thì lại trở thành một cặp, đây có được xem là duyên phận không? Một cuốn tiểu thuyết hút tim người đọc, đưa người ta trở về với thời thanh xuân, cho độc giả niềm tin hơn về tình yêu. Cuốn truyện như một dòng nước mắt hồi sinh cho tuổi thanh xuân tươi đẹp nhất của cuộc đời con người. "Nếu anh biết một ngày anh yêu em nhiều như vậy, anh nhất định sẽ yêu em từ cái nhìn đầu tiên." Tập tiểu thuyết này cũng đã được chuyển thể thành phim Yêu em từ cái nhìn đầu tiên.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/yeu-em-tu-cai-nhin-dau-tien/

    Yêu em từ cái nhìn đầu tiên
    Yêu em từ cái nhìn đầu tiên
    Bộ truyện đã được chuyển thể
    Bộ truyện đã được chuyển thể
  6. Top 6

    Hôn trộm 55 lần - Diệp Phi Dạ

    Hôn trộm 55 lần là cuốn tiểu thuyết mới ra mắt và "làm mưa làm gió" cộng đồng ngôn tình nhiều năm trước. Với cốt truyện ngược, chuyện tình yêu của Lục Cẩn Niên và Kiều An Hảo khiến độc giả "đứng ngồi không yên", đôi khi cảm thấy bực mình vì họ quá ngốc, mãi không chịu bày tỏ tình cảm với đối phương, luôn trưng ra bộ mặt lạnh lùng đối diện nhau.


    Nhưng cuối cùng cái kết của truyện vẫn là cái kết hoàn mỹ nhất, không làm phụ lòng độc giả. Đây quả thực là cuốn truyện rất đáng đọc và hy vọng rằng không ai trong số chúng ta để lỡ cơ hội tìm được nửa kia của mình nhiều lần như cặp đôi này. Hãy cùng đọc Hôn trộm 55 lần để đắm chìm trong tình yêu ngọt ngào nhé!


    Link đọc: https://truyenfull.vn/hon-trom-55-lan-230420/

    Hôn trộm 55 lần
    Hôn trộm 55 lần
    Hôn trộm 55 lần
    Hôn trộm 55 lần
  7. Top 7

    Bên nhau trọn đời - Cố Mạn

    Thêm một tác phẩm xuất sắc nữa của Cố Mạn. Bên nhau trọn đời là cuốn tiểu thuyết đã làm lay động hàng triệu trái tim độc giả. Tình yêu lãng mạn nhưng đầy day dứt của Hà Dĩ Thâm và Triệu Mặc Sênh thật đẹp nhưng cũng thật buồn. Anh chờ cô bảy năm, suốt bảy năm đó trái tim chưa một lần rung động trước người phụ nữ khác, một người đàn ông thủy chung như vậy bất kì người phụ nữ nào cũng muốn có. Bên nhau trọn đời đã được chuyển thể thành phim và nhận được nhiều lời khen không ngớt từ mọi người và làm hài lòng những fan ruột của truyện.


    "Đến sau này anh mới phát hiện, nếu không phải là em, mọi thứ chỉ là tạm bợ". Hà Dĩ Thâm dùng 7 năm để chờ đợi, dùng 7 năm để yêu một Triệu Mặc Sênh vô tư, ngây ngốc. Còn Triệu Mặc Sênh lại dùng cả bảy năm dài thương nhớ một người. Nếu yêu thích thể loại ngọt ngào, không hề có sự xuất hiện của trà xanh, hãy chọn Bên nhau trọn đời.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/ben-nhau-tron-doi/

    Bên nhau trọn đời
    Bên nhau trọn đời
    Bên nhau trọn đời - chuyển thể
    Bên nhau trọn đời - chuyển thể
  8. Diệp Lạc Vô Tâm chưa bao giờ làm độc giả phải thất vọng về những mẩu tiểu thuyết của cô. Nếu không là tình yêu kể về tình yêu giữa hai anh em Cảnh Mạc Vũ và Cảnh An Ngôn. Tình yêu của họ đau khổ nhiều hơn ngọt ngào, một người chờ một người ngoảnh đầu lại nhìn mình dù chỉ một lần, nhưng đến khi người kia quay đầu lại thì cô đã quá tuyệt vọng, mất hết niềm tin vào tình yêu và cuộc sống.


    Tuy kết truyện là cái kết viên mãn nhưng xuyên suốt cuốn tiểu thuyết vẫn lấy đi rất nhiều nước mắt của độc giả. Đã nhắc đến Diệp Lạc Vô Tâm, thì không thể không rớt nước mắt, bởi cho dù đó là kết cục happy ending, thì vẫn không kém phần ngược, ngược nữa, ngược mãi. Đừng bỏ qua Nếu không là tình yêu nếu bạn là fan của Diệp Lạc Vô Tâm nhé!


    Link đọc: https://truyenfull.vn/neu-khong-la-tinh-yeu/

    Nếu không là tình yêu
    Nếu không là tình yêu
    Nếu không là tình yêu - trích dẫn
    Nếu không là tình yêu - trích dẫn
  9. Top 9

    Hóa ra anh vẫn ở đây - Tân Di Ổ

    Tân Di Ổ là nhà văn nổi tiếng với những câu chuyện viết về tuổi thanh xuân. Hóa ra anh vẫn ở đây là một trong những tác phẩm nổi tiếng của cô viết về đề tài này. Một Tô Vận Cẩm bình thường như bao cô gái khác, không có gì nổi bật, luôn trầm tĩnh, ít nói. Một Trình Tranh với hình tượng là một hoàng tử chính hiệu bước ra từ truyện cổ tích.


    Tình yêu của họ giống như công chúa Lọ Lem và hoàng tử phiên bản thực. Những sóng gió, khoảng cách về địa lí và thời gian cũng không cản được việc hai người tìm thấy nhau, không cản được hai trái tim mạnh mẽ đập vì đối phương, hóa ra có một người luôn đứng tại điểm xuất phát chờ mình lại tốt đến vậy. Bộ tiểu thuyết này cũng đã được chuyển thể thành phim với tựa đề Hoá ra anh vẫn ở đây.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/hoa-ra-anh-van-o-day/

    Hóa ra anh vẫn ở đây
    Hóa ra anh vẫn ở đây
    Hóa ra anh vẫn ở đây
    Hóa ra anh vẫn ở đây
  10. Top 10

    Đừng nói với anh ấy tôi vẫn còn yêu - Lục Xu

    Lục Xu là cái tên không còn xa lạ đối với những tín đồ mê ngôn tình. Tác phẩm Đừng nói với anh ấy tôi vẫn còn yêu nói về mối tình đầu của Vương Y Bối khi trở về thành phố cũ ngày xưa họ quen nhau. Tình tiết truyện nhẹ nhàng nhưng vô cùng thực tế. Cuốn tiểu thuyết đưa người đọc về một thời thanh xuân tươi sáng, hồn nhiên.


    Đừng nói với anh ấy tôi vẫn còn yêu về cuộc tình của nam chính đẹp trai, học giỏi, chững chạc Trần Tử Hàn và cô gái đáng yêu, xinh xăn Vương Y Bối. Sau nhiều lần rạn nứt, chia xa họ cũng đã nhận ra những lỗi lầm của bản thân trong quá khứ và trở về bên nhau.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/dung-noi-voi-anh-ay-toi-van-con-yeu/

    Đừng nói với anh ấy tôi vẫn còn yêu - Lục Xu
    Đừng nói với anh ấy tôi vẫn còn yêu - Lục Xu
    Đừng nói với anh ấy tôi vẫn còn yêu - Lục Xu
    Đừng nói với anh ấy tôi vẫn còn yêu - Lục Xu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy