Top 10 Tiểu thuyết ngôn tình đọc thì đau tim nhưng kết thúc mỹ mãn

Hồng Nhung 7024 0 Báo lỗi

Những cuốn tiểu thuyết ngôn tình ngược luôn đem đến cho độc giả những cảm xúc khắc khoải, bùi ngùi, suy tư qua từng câu chữ. Những cung bậc cảm xúc mà các thể ... xem thêm...

  1. Lần đầu đọc tác phẩm Sự cám dỗ cuối cùng (hay còn có tên gọi khác là Leo cao) của tác giả Diệp Lạc Vô Tâm phải nói là tâm trạng lúc đó chỉ có thể hình dung bằng hai từ "đau lòng". Câu chuyện kể về nam chính là một chàng trai tài giỏi, có gia thế lớn mạnh, đẹp trai, nhân phẩm tốt và cực kì thâm tình với nữ chính, một cô gái tốt tính, xinh đẹp nhưng lại có một quá khứ đau thương, một gia đình không trọn vẹn. Hai nhân vật nam chính và nữ chính quen biết nhau khi còn là những đứa trẻ, vài năm sau, khi đã trưởng thành họ đến với nhau vì tình yêu dành cho đối phương, rồi chia tay nhau bởi vì thù hận. Cho đến lúc họ hóa giải được mọi thứ, vượt qua mọi rào cản để tìm lại nhau thì đã trãi qua quãng thời gian những mười lăm năm, mười lăm năm nhất kiến chung tình.


    Trong quá trình đọc sẽ có lúc bạn rơi nước mắt vì thương cảm và đau lòng thật sự cho hai nhân vật, đó chính là thành công lớn nhất của tác giả. Nói vậy thôi nhưng không phải xuyên suốt câu chuyện đều là một mảng màu sắc ảm đạm u buồn, đôi khi bạn sẽ phải mỉm cười chỉ vì những câu nói chân thành, những hành động ngọt ngào mà hai nhân vật dành cho nhau. Nghe qua có vẻ mâu thuẫn, nhưng nếu bạn đã đọc mẫu truyện này rồi thì chắc chắn bạn sẽ hiểu được vì đơn giản con người làm bằng xương bằng thịt, cho dù nữ chính có quyết liệt như thế nào thì cũng sẽ có lúc dao động trước tình cảm chân thành của nam chính mà thôi. Nói đến đây, chắc các bạn cũng hiểu mình đặt tình cảm vào tác phẩm này nhiều như thế nào rồi chứ? Nếu như bạn nào muốn tìm kiếm và trải nghiệm một chút trắc trở, một chút thương cảm nhưng đến cuối là một sự trọn vẹn và ấm áp thì Sự cám dỗ cuối cùng chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.


    Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/su-cam-do-cuoi-cung/

    Sự cám dỗ cuối cùng
    Sự cám dỗ cuối cùng
    Sự cám dỗ cuối cùng
    Sự cám dỗ cuối cùng

  2. Top 2

    Hôn trộm 55 lần - Diệp Phi Dạ

    Hôn trộm 55 lần được xem là cuốn tiểu thuyết hot nhất của tác giả Diệp Phi Dạ. Là câu chuyện của hai nhân vật chính là Lục Cẩn Niên và Kiều An Hảo, họ là vợ chồng "hờ" chung sống với nhau chỉ vì trách nhiệm gia đình phải gánh vác với nguyên tắc "3 không": Không được chạm vào nhau ở nơi công cộng - Không được nói Kiều An Hảo là vợ của Lục Cẩn Niên - Không được cho người khác biết họ sống cùng với nhau! Nhưng ai biết được rằng, cả hai đều yêu đối phương sâu đậm, đơn phương hơn mười ba năm trời, cả hai đều che dấu tình cảm của mình, không ai chịu mở lời trước.


    Đọc truyện khiến độc giả rất ức chế với hai nhân vật chính, bởi họ quá ngốc, họ bảo vệ bản thân mình quá tốt, không chỉ bộc lộ cảm xúc khi đối mặt với nhau để những tác nhân bên ngoài gây ảnh hưởng đến cuộc hôn nhân của họ. Nhưng rồi, cuối cùng họ cũng được bày tỏ tình cảm của mình, có cái kết viên mãn nhất làm hài lòng người đọc.


    Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/hon-trom-55-lan-343071/

    Hôn trộm 55 lần
    Hôn trộm 55 lần
    Hôn trộm 55 lần
    Hôn trộm 55 lần
  3. Top 3

    Ám dục - Thánh Yêu

    Thánh Yêu cũng như Ân Tầm có thể nói là hai cái tên thiên về truyện "ngược" nhiều nhất mà mỗi lần đọc các tác phẩm của họ đều để lại cho độc giả những cảm xúc khắc khoải, dây dứt mãi không thôi, dù các nhân vật chính vẫn về với nhau. Tác phẩm Ám dục của Thánh Yêu cũng không nằm ngoài vòng cảm xúc này. Lúc bắt đầu, mối quan hệ giữa Nam Dạ Tước và Dung Ân không có tình yêu, chỉ có tình dục, anh muốn từ trên người cô đạt được khoái cảm lớn nhất, cho dù dây dưa cũng chỉ là thân thể phù hợp. Dung Ân luôn nghĩ, một ngày nào đó anh ta sẽ không được chết tử tế. Cô khát vọng một cuộc sống tự do thoái mái, nhưng người đàn ông này, từ đầu đến cuối không hề buông tha cho cô, phải chăng, chỉ có sau khi anh ta chết cô mới được giải thoát hoàn toàn? Nếu đã không thể sống, vậy thì hãy cùng nhau xuống địa ngục đi.


    Tình yêu của họ trong lúc vô thức đã nảy mầm từ lâu, nhưng họ lại vô tình không nhận ra, nên chà đạp hết lần này đến lần khác, đến khi nhận ra, muốn quay đầu thì cũng đã không còn kịp nữa rồi… Đâu là hồi kết cho truyện bi thương này? Mời bạn cùng đọc truyện sẽ rõ.


    Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/am-duc/

    Ám dục
    Ám dục
    Ám dục
    Ám dục
  4. Người đàn ông của tôi là câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng, trong sáng giữa cô sinh viên ngây thơ – Thư Tình và thầy giáo tiếng Pháp điển trai – Cố Chi. Anh vốn là một sinh viên xuất sắc ngành y, một bác sĩ đầy tài năng du học trở về với tương lai xán lạn nhưng lại đột nhiên từ bỏ dao mổ để làm một thầy giáo tiếng Pháp. Tại đây anh đã gặp cô – một cô sinh viên năng nổ, ngây thơ, học giỏi nhưng phía sau nụ cười và nét vô tư của cô lại là một tuổi thơ với hoàn cảnh gia đình tan vỡ.


    Hai con người với hai cuộc sống, hai xuất thân khác nhau, tưởng chừng như không có gì liên quan đến nhau lại tìm thấy nhau. Tình yêu của họ vượt qua những hiểu lầm ban đầu, vượt qua những định kiến xã hội về mối quan hệ “sư đồ luyến”. Họ ở bên nhau, thông cảm cho nhau, che chở cho nhau giúp nhau vượt qua những giây phút khó khăn nhất.


    Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/nguoi-dan-ong-cua-toi/

    Người đàn ông của tôi
    Người đàn ông của tôi
    Người đàn ông của tôi
    Người đàn ông của tôi
  5. Xuyên suốt câu chuyện là tình yêu của hai anh em Cảnh Mạc Vũ và Cảnh An Ngôn, một người cố chấp theo đuổi, dành tình cảm của đối phương bằng mọi cách, một người sau khi mất đi rồi mới biết mình yêu cô ấy nhiều như thế nào, anh nhận ra cô không thể mãi mãi chờ anh như anh vẫn mặc niệm. Là đau đớn, dằn vặt, tình yêu hay thù hận? Tuy nhiên, khác hẳn với hai cuốn tiểu thuyết trên, tác giả đã cho hai người một cái kết trọn vẹn nhất, đó chính là "duyên phận", chỉ cần trái tim còn "hận" tức là còn yêu.


    Gấp lại những trang cuối cùng, Ngôn Ngôn hay Mạc Vũ đều có lỗi khi đẩy cuộc hôn nhân của họ đi theo chiều hướng tiêu cực, thất bại và mất mát khiến họ tỉnh ngộ sau những sai lầm của mình. Hai năm chia xa cho hai người thời gian lắng đọng, bình tâm suy xét lại quá khứ. Sự quay trở lại của Mạc Vũ, sự tha thứ của Ngôn Ngôn đã viết nên một kết thúc viên mãn cho câu chuyện tình yêu của hai người. Tình yêu trong truyện của Diệp Lạc không dễ dàng có được như trong truyện Cố Mạn, không bi thương như truyện của Đồng Hoa. Tình yêu ấy có khó khăn nhưng dùng khó khăn để đổi lấy hạnh phúc. Nếu không là tình yêu có mô típ không mới nhưng bằng lối xây dựng tình tiết truyện khéo léo, tài thắt nút – mở nút hợp lý, giọng văn lôi cuốn, Diệp Lạc Vô Tâm vẫn thu hút độc giả đến với tác phẩm của mình.


    Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/neu-khong-la-tinh-yeu/

    Nếu không là tình yêu
    Nếu không là tình yêu
    Nếu không là tình yêu
    Nếu không là tình yêu
  6. Là một độc giả yêu thích thể loại truyện ngôn tình hẳn bạn đọc đã biết đến rất nhiều tác giả nổi tiếng trong thể loại này như Diệp Lạc Vô Tâm, Quỳnh Dao, Ân Tầm…Đây là những tác giả đã tạo nên một cơn sốt lớn trên các diễn đàn văn học ngay khi vừa ra mắt, thu hút đông đảo bạn đọc quan tâm qua từng chương truyện. Tác giả Ân Tầm đã hòa nhập vào nhịp đập chung của nền văn học Trung Quốc nói chung và những tác giả sáng tác truyện ngôn tình nói riêng với Trò chơi nguy hiểm: Tổng tài tộc ác tày trời đã và đang tạo chỗ đứng vững chắc trong lòng độc giả, có thể nói đây là một truyện đặc sắc và thú vị đáng để theo dõi.


    Trò chơi nguy hiểm: Tổng tài tộc ác tày trời là câu chuyện về cuộc đời của nữ chính Mạch Khê vào năm 8 tuổi đã được gắn chặt trong sinh mệnh của người đàn ông tên Lôi Dận. Anh ta là cha nuôi thần bí của cô. Người cho cô chiếc hài lọ lem bước vào thế giới hoa lệ rực rỡ mà bất kể người nào cũng không dám mơ ước. Là người đem cô từ địa ngục đến thiên đường. Nhưng không ai ngờ, cũng chính là con người đấy đã nhẫn tâm đẩy cô xuống lại địa ngục. Bạc Tuyết Viên xinh đẹp, nơi cô lớn lên trong giàu sang nhung lụa. Nhưng cũng chính nơi đó, 15 tuổi cô nhìn thấy anh nhấp từng ngụm máu tanh tưởi trong chiếc ly thủy tinh lóng lánh. Nó như là cơn ác mộng mà cô không cách nào quên được. Sinh nhật cô 18 tuổi anh trở về, ngang nhiên tuyên bố chủ quyền, chiếm đoạt thân thể cô, giết đi vị hôn phu của cô. Bức cô vào con đường không hề có lối thoát. Địa ngục mới thật sự bắt đầu. Lôi Dận sinh ra đã làm bạn cùng sói, trưởng thành trong môi trường chém giết, toan tính, âm mưu. Anh chuyên chế, tàn nhẫn, độc ác và lạnh lùng hơn bất cứ ai. Đâu là lối thoát cho con người họ? Liệu cuộc tình có hồi kết êm đẹp? Hãy cùng Toplist theo dõi nhé.


    Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/tro-choi-nguy-hiem-tong-tai-toi-ac-tay-troi/

    Trò chơi nguy hiểm: Tổng tài tộc ác tày trời
    Trò chơi nguy hiểm: Tổng tài tộc ác tày trời
    Trò chơi nguy hiểm: Tổng tài tộc ác tày trời
    Trò chơi nguy hiểm: Tổng tài tộc ác tày trời
  7. Top 7

    Nguy tình thử ái - Thánh Yêu

    Tiếp tục là một câu chuyện đến từ nhà Thánh Yêu: Nguy tình thử ái. Không phụ lòng độc giả, với lối viết truyện đầy cảm xúc, những tình tiết day dưa, ngược đến đau lòng tan nát cho nhân vật chính Phong Sính và Đường Ý. Để rồi khi kết thúc câu chuyện là một nổi buồn thoang thoảng, không ngui còn mãi.


    Nguy tình thử ái kể về mối quan hệ của Phong Sính và Đường Ý. Họ bắt đầu chỉ bởi chị gái cô là người yêu của bố anh. Vì không thể nào trút mọi tức giận lên người của bố anh hay chị gái cô mà anh đã nghĩ đến một cách thỏa mãn bản thân vô cùng hứng thú: chọc giận cô. Dùng mọi thủ đoạn để cô gái quật cường luôn không bao giờ tỏ thái độ khiếp sợ trước mặt anh phải gục ngã trước anh. Dù cô có nói: "Không phải là lần đầu tiên, anh còn muốn tôi không?" Anh vẫn nhất quyết phải chiếm đoạt cô. Có lần thứ nhất tất nhiên có lần thứ hai, đã có lần thứ hai thì sẽ có thêm nhiều lần nữa. Như anh đã từng nói. "Trong chuyện này, một hay nhiều lần thì đâu có khác nhau. Nếu lần thứ nhất là đổi lấy tự do cho người con trai cô yêu từ những năm tháng đại học, thì lần tiếp theo lại là vì chị cô. Nhưng liệu những lần tiếp của tiếp theo nữa, có phải đều là đạt những thỏa thuận của riêng họ? Liệu trước tình cảm nửa giả nửa thật ngay chính anh cũng không thể phân biệt, cô có cảm động? Tất cả sẽ có trong nguy tình thử ái. Ngay tựa truyện cũng đã toát lên sự nguy hiểm trong mối quan hệ mập mờ của họ.


    Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/nguy-tinh-thu-ai/

    Nguy tình thử ái
    Nguy tình thử ái
    Nguy tình thử ái
    Nguy tình thử ái
  8. Trâu Tướng Quân và Tô Thích là hai chàng trai nổi tiếng trong giới thượng lưu. Không chỉ bởi vẻ ngoài đẹp trai hấp dẫn mà mỗi người đều có một nét thu hút riêng khiến người ta không thể nào cưỡng lại được. Tuy cả hai người là anh em họ nhưng tính tình lại hoàn toàn khác nhau. Nếu như Trâu Tướng Quân kiên nghị và mạnh mẽ thì Tô Thích lại nhẹ nhàng và trầm tính, nếu Trâu Tướng Quân là lửa thì Tô Thích là nước, nếu như Trâu Tướng Quân là mặt trời nóng bỏng thì Tô Thích lại là mặt trăng dịu dàng… Chính vì sự trái ngược trong tính cách mà hai người luôn ganh nhau về mọi mặt, ngay cả trong chuyện tình cảm.


    Mười năm trước, Trâu Tướng Quân biết Tô Thích thích Ngụy Trích Tiên nên đã xen vào giành lấy trái tim của cô. Dù hiện tại anh đã trở thành vị hôn phu của Trích Tiên, nhưng lúc nào cũng hờ hững với cô. Ngụy Trích Tiên và Ngụy Nhất là hai chị em ruột, trong khi người chị Trích Tiên yêu say đắm Trâu Tướng Quân thì anh lại bị Ngụy Nhất thu hút ngay từ khi gặp gỡ. Nhưng người Ngụy Nhất thầm thương trộm nhớ bấy lâu lại là Tô Thích. Còn Tô Thích, vì bị Trâu Tướng Quân cướp mất người yêu, anh liền tỏ tình với Ngụy Nhất để có thể đến nhà họ Ngụy thường xuyên và mong được gần gũi hơn với Ngụy Trích Tiên mà mình yêu thương. Trong cuộc sống không phải tình yêu nào cũng là trọn vẹn, không tình yêu nào cũng được đáp lại bằng tình yêu, có những tình yêu âm thầm xuất hiện và "việc thầm yêu trộm nhớ một người, cũng giống như loài rêu mọc ở nơi tối tăm ẩm ướt, đã không được ai biết đến nhưng lại xanh tốt um tùm...". Một lần nữa tác giả Tào Đình lại cuốn chúng ta vào một câu chuyện đan xen phức tạp, nơi mà tình bạn – tình anh em – tình cảm gia đình đều trở thành một thử thách đối với "tình yêu".


    Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/truoc-la-tieu-nhan-sau-la-quan-tu/

    Trước là tiểu nhân, sau là quân tử
    Trước là tiểu nhân, sau là quân tử
    Trước là tiểu nhân, sau là quân tử
    Trước là tiểu nhân, sau là quân tử
  9. Top 9

    Ai hiểu được lòng em? - Lục Xu

    Ai hiểu được lòng em? là câu chuyện ngược tâm của nam chính - Mạc Tu Lăng và nữ chính - Giang Nhân Ly. Nó cái kết là một đám cưới, một cuộc hôn nhân nhưng ở đó là một cuộc tình buồn đối với những người trong cuộc khi mà tình cảm mà họ trao cho nhau không đúng thời điểm và không đúng người nhận.


    Từ khi còn nhỏ cô - nữ chính Giang Nhân Ly đã để ý đến anh nhưng lúc đó anh không để ý tới cô. Anh đang bận có tiết mục thanh mai trúc mã với em gái cùng cha khác mẹ của cô: cùng nhau ngắm sao, cùng nhau học bài, cùng nhau đi du lịch... Nhìn cảnh đó trái tim cô như vỡ ra từng mảnh. Và rồi cô đem trái tim đau khổ của mình trao cho người con trai khác, nhưng đúng lúc này anh lại quay về. Một cuộc hôn nhân chớp nhoáng diễn ra. Cô thất tình nên chấp nhận cuộc hôn nhân này. Anh thất tâm nên cùng đành tạm chấp nhận. Anh không yêu cô, cho đến bây giờ cô đều tự nhủ và tự cố gắng sống thật tốt cho mình, không để tâm đến người khác. Liệu rằng hạnh phúc có còn đến với họ nữa không?... Những nổi lòng riêng mà họ đang cất giữ cho riêng mình đang đợi bạn khám phá.


    Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/ai-hieu-duoc-long-em/

    Ai hiểu được lòng em?
    Ai hiểu được lòng em?
    Ai hiểu được lòng em?
    Ai hiểu được lòng em?
  10. Gặp phải tôi em thật bất hạnh kể về câu chuyện của nữ chính tên Ôn Nhung – một cái tên có thể khiến người ta liên tưởng tới một cô gái thanh tú nhẹ nhàng, đáng được yêu thương. Nhưng người không như tên, Ôn Nhung tư chất bình thường, không có ngoại hình long lanh lại lớn lên trong sự ghét bỏ của cha mẹ và khinh thường của em gái, những người thân nhất trong gia đình lại xem cô như gánh nặng mà đối xử. Đến khi Ôn gia gặp chuyện, đứng trước nguy cơ phá sản thì em gái buộc phải lấy nam chính Lâm Tuyển nhưng đối tượng thật sự chính là cô. Họ chỉ xem đứa con gái này như vật trao đổi để lấy vốn đầu tư.


    Ôn Nhung từ đầu đến cuối không làm gì sai vậy mà thế giới này dường như đã quá vô tình với cô. Thế nhưng cô gái nhỏ ấy lại hiểu chuyện đến đau lòng, cô dùng thái độ lạc quan nhất để đối mặt với hết thảy bất công trong đời. Những tưởng cuộc sống của Ôn Nhung vẫn có thể tiếp diễn, nhưng hoàn cảnh cứ luôn ép buộc cô phải đọ sức cùng nam chính - Lâm Tuyển. Đỉnh điểm cho sự độc đoán của anh là lựa chọn không tin tưởng cô và dùng cách thức bỉ ổi nhất làm tổn thương cô về cả thể xác lẫn tinh thần. Cuộc tình họ sẽ đi về đâu? Cùng Toplist khám phá nhé.


    Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/gap-phai-toi-em-that-bat-hanh/

    Gặp phải tôi em thật bất hạnh
    Gặp phải tôi em thật bất hạnh
    Gặp phải tôi em thật bất hạnh
    Gặp phải tôi em thật bất hạnh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy