Top 15 Tiểu thuyết ngôn tình hay nhất của tác giả Lục Xu

Đào Trần 139197 10 Báo lỗi

Lục Xu là một tác giả truyện ngôn tình nổi tiếng người Trung Quốc. Những tác phẩm của Lục Xu tuy mang tình tiết nhẹ nhàng, có phần yên tĩnh nhưng luôn đi sâu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ai hiểu được lòng em

    Nội dung của Ai hiểu được lòng em kể về mối tình sâu sắc thời niên thiếu của Giang Nhân Ly và Mạc Tu Lăng. Năm mười lăm tuổi, Giang Nhân Ly lần đầu tiên bước vào cửa lớn Giang gia, đó cũng là lần đầu tiên Mạc Tu Lăng nhìn thấy cô. Cô không những học giỏi mà còn vẽ rất đẹp, đánh đàn rất hay, múa ba lê cũng rất có thiên phú, tưởng như cuộc sống của cô đã sắp đặt sẵn là sẽ sung sướng cả đời, không cần cố gắng cũng có thể đạt được điều mình muốn. Mạc Tu Lăng ra nước ngoài, Giang Nhân Ly cũng bước vào giảng đường đại học, ở đây cô có một mối tình sâu nặng với Tả Dật Phi. Thế nhưng, dưới sức ép của mẹ, Tả Dật Phi chia tay Giang Nhân Ly, ra nước ngoài. Còn Giang Nhân Ly, vì bị nghi ngờ gián tiếp gây ra cái chết của Giang Nhân Đình mà bị đánh đập rồi đuổi khỏi nhà. Và khi cô sắp sửa gục ngã, Mạc Tu Lăng đã xuất hiện. Giang Nhân Ly và Mạc Tu Lăng kết hôn, một cuộc hôn nhân chóng vánh.


    Hai người trải qua hai năm sống bên nhau, cuộc sống vợ chồng bình lặng tẻ nhạt, nếu không muốn nói là lạnh nhạt. Mạc Tu Lăng dù ngoài mặt lạnh lùng hờ hững nhưng không bao giờ để Giang Nhân Ly phải chịu thiệt thòi gì. Cô chẳng quan tâm anh ở bên ngoài như thế nào, dường như tình yêu đối với cô thật vô nghĩa, có thì tốt, không có cũng chẳng sao. Mỗi ngày cứ như vậy mà trải qua. Cho đến khi Tả Dật Phi về nước, bên cạnh Mạc Tu Lăng xuất hiện một cô gái tên Diệp Tư Đình, ngoại hình rất giống Giang Nhân Đình. Bao nhiêu mâu thuẫn xảy ra, Giang Nhân Ly hiểu lầm Mạc Tu Lăng, cuối cùng buông một câu đề nghị ly hôn. Trong cơn nóng giận, Mạc Tu Lăng cũng không thèm suy nghĩ, lập tức đuổi cô đi. Có vẻ như khi xa nhau mới hiểu rõ lòng mình, Giang Nhân Ly và Mạc Tu Lăng chính là như vậy. Còn Giang Nhân Ly, ban đầu còn biểu hiện bình thường nhưng dần dần cũng lộ rõ vẻ ủ rũ, cuối cùng Tả Dật Phi cũng buông một câu: “Em đã yêu anh ta.” Nghe được lời này, cô như bừng tỉnh, từ đó cũng âm thầm ra quyết định, mặc kể thế nào, anh và cô cũng cần thẳng thắn nói chuyện một lần. Mạc Tu Lăng cùng Diệp Tư Đình đi xem một bộ phim, khi xem phim, anh bỗng nhớ tới một chuyện. Đó là ngày xưa, khi anh đang đứng đợi Giang Nhân Ly và Giang Nhân Đình tan lớp học ba lê, Giang Nhân Ly bị té ngã, anh đã cõng cô trên lưng, khi ấy cô viết một chữ gì đó sau lưng anh. Lúc này anh mới biết, thì ra cô viết một chữ “Anh”, thì ra từ rất lâu trước kia, cô cũng đã thích anh.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/ai-hieu-duoc-long-em/

    Ai hiểu được lòng em
    Ai hiểu được lòng em
    Ai hiểu được lòng em
    Ai hiểu được lòng em

  2. Top 2

    Đừng nói với anh ấy tôi vẫn còn yêu

    Đừng nói với anh ấy tôi vẫn còn yêu được chắp bút bởi tác giả Lục Xu- cái tên không còn quá xa lạ đối với các bạn đọc ngôn tình Việt Nam. Lấy bối cảnh thanh xuân vườn trường, nhẹ nhàng nhưng không kém phần hấp dẫn. Xuyên suốt bên trong cuốn sách là câu chuyện tình của Trần Tử Hàn và Vương Y Bối, từ lúc còn học cao trung (cấp 3) cho đến đại học và sau cả sau này, khi cả hai đã trưởng thành, có đủ chín chắn để nhìn lại bản thân trong những năm tháng ấy. Mối tình thời thanh xuân của Trần Tử Hà và Vương Y Bối trải qua thật đẹp, thật trong sáng, thuần khiết. Cả hai cùng nhau trải qua những cái “đầu tiên” của tuổi trẻ : Lần đầu tiên có cái cảm giác tim đập thình thịch khi nhìn vào đối phương, cái nắm tay vụng về, rụt ra mà tràn đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ. Hay nụ hôn đầu dại khờ, ngây ngô mà ngập tràn xúc cảm,… Cùng nhau dưới hàng hiên, thập thò lén lút nắm tay nhau trong giờ học, chỉ vì một câu nói của đối phương mà quyết tâm làm cho bằng được,…


    Mối tình nào mà không có mâu thuẫn, không có cãi vã xảy ra. Giữa Trần Tử Hàn và Vương Y Bối cũng vậy, họ cùng nhau trải qua những năm tháng cấp 3, rồi cả 4 năm Đại học. Thế nhưng sau khi tốt nghiệp, mối quan hệ của cả hai bắt đầu xuất hiện trong những vết rạn nứt, những cuộc cãi vã xảy ra thường xuyên, và rồi, cả hai cất lời chia tay, chấm dứt đi đoạn tình cảm đẹp đẽ ấy. Thời gian như nước chảy, giống như tên trộm lặng lẽ. Sau nhiều năm kể từ ngày ấy,tình cờ gặp lại trong khi công tác, cả hai đều đã đổi thay: Vương Y Bối không còn là cô gái mỏng manh, hay khóc như trước, nay đã trở thành một người phụ nữ mạnh mẽ, cương nghị; Trần Tử Hàn trở thành một phó tổng mưu mẹo, chững chạc hơn trước rất nhiều. Liệu rằng hai người có còn dũng cảm để bước tiếp bên nhau một lần nữa?


    Link đọc: https://truyenfull.vn/dung-noi-voi-anh-ay-toi-van-con-yeu/

    Đừng nói với anh ấy tôi vẫn còn yêu
    Đừng nói với anh ấy tôi vẫn còn yêu
    Đừng nói với anh ấy tôi vẫn còn yêu
    Đừng nói với anh ấy tôi vẫn còn yêu
  3. Top 3

    Tình đầu khó phai

    Tình đầu khó phai kể về nữ chính Thẩm Thiển Y - thiên kim tiểu thư Tập đoàn Thẩm thị một mỹ nhân thoát tục được nhiều người ca tụng. Tuy chỉ là con nuôi của Thẩm gia nhưng Thiên Y lại được cưng chiều hết mực, đến cả Thẩm Thiển Vũ - người anh trai hết mực thương yêu cô cũng ghen tỵ vì điều này. Trước mặt người khác Thiển Y thờ ơ lãnh đạm với mọi thứ, nhưng chỉ mình cô mới hiểu được trái tim cô không ngừng nỗi giông bão vì một người. Lạc Tử Thịnh bạn thân nhất của Thẩm Thiển Vũ cũng chính là nhị thiếu gia tập đoàn Lạc thị, tuy nhiên anh lại là đứa con rơi của Lạc gia bị người đời miệt thị. Anh trải qua bốn năm gian khó ở Mỹ, không ngừng cố gắng xây dựng nên đế quốc của mình với hy vọng có thể đoạt lại Lạc thị từ tay anh trai mình.

    Tuy nhiên tình yêu lại không thắng được hiện thực, Tử Thịnh vì mối thù của mình mà chấp nhận thỏa hiệp với Lạc gia. Anh buộc lòng phải từ bỏ mối tình sâu nặng Hạ Tư Linh để kết hôn với một cô gái mà anh không yêu. Một cuộc hôn nhân thương nghiệp, Thẩm Thiển Y cùng Lạc Tử Thịnh hai con người không tính là xa lạ đến với nhau trong gượng ép. Nhưng dần dần Tử Thịnh nhận ra rằng Thiển Y không đơn giản như những gì anh đã nghĩ, trong lòng cô chất chứa một bí mật nào đó mà anh không thể tìm ra. Cô dường như trở thành một người điên khi trời mưa xuống, Tiểu Y không còn là cô gái nhã nhặn mà anh thấy ngày thường, cô không ngừng làm tổn thương mình và gọi tên Oai Oai. Đến cùng thì cái gì đã khiến cô kích động đến như vậy?


    Link đọc: https://truyenfull.vn/tinh-dau-kho-phai/

    Tình đầu khó phai
    Tình đầu khó phai
    Tình đầu khó phai
    Tình đầu khó phai
  4. Top 4

    Pháo hoa

    Pháo hoa kể về câu chuyện của nữ chính - Nhiếp Sơ Ngữ có một tuổi thơ không mấy tươi đẹp, nói thẳng ra là đen tối, cơ cực. Bị cái tư tưởng cổ hủ trọng nam khinh nữ ăn sâu vào tính cách, nên bố của nữ chính đối xử với cô rất phân biệt , rồi coi cô là gánh nặng vậy. Lúc này, cô mệt thật rồi. Nghe lời bố mẹ, cô theo chân Lương Hiểu Hiểu lên thành phố tìm việc làm. Từ lúc chân ướt chân ráo lên thành phố cho đến khi gặp bông pháo hoa của lòng cô –Lục Trạm Giang , cuộc sống của cô dường như thay đổi toàn diện. Đối với Sơ Ngữ, là hạnh phúc hơn bao giờ hết. Cô nhận được yêu chiều, được nũng nĩu từ tình yêu của anh. Phải chăng, càng chìm sâu trong cuộc tình, Sơ Ngữ càng khó có thể chịu đựng những thứ quá xấu xí tồn tại trong tình yêu của mình?


    Tình yêu mà cô mong muốn chắc sẽ phải thật đẹp đẽ, hoàn hoàn từ đầu đến cuối. Chính vì thế , giờ khắc biết biết được mình chỉ là thế thân của ai đó, cô không tự chủ được mà rời khỏi thế giới của anh. Không phải họ yêu nhau chưa đủ sâu, mà ngược lại, chính vì yêu đậm sâu nên mới không có dũng khí chịu đựng những thứ đáng lẽ không nên có. Chia tay với anh, cô trở lại như ban đầu, vẫn khó khăn, vẫn nhọc nhằn, nhưng may thay, cô lại gặp được nam phụ - Chu Cẩn Phong. Nam phụ đã giúp đỡ cô rất nhiều, và lâu dần, cô chấp nhận tình yêu của nam phụ, họ cùng nhau mơ ước một mái nhà chung ở một thành phố khác. Rồi biến cố xảy đến khi nam phụ bị bắt cóc, và bọn bắt cóc uy hiếp cô với mục đích gài Sơ Ngữ làm gián điệp để tống Lục Trạm Giang vào tù. Lục Xu rất biết đưa truyện lên cao trào, chính tình hình đó để cho cô và Lục Trạm Giang quay trở lại với nhau để hoàn thành nhiệm vụ của bọn bắt cóc.


    Ban đầu là thế, nhưng dần dần, cô phát hiện, thì ra tình cảm mình cố chôn vùi bao lâu nay, thật ra chưa bao giờ phai mờ. Cô thà có lỗi với Chu Cẩn Phong, chứ không đành lòng nhìn Lục Trạm Giang khổ sở. "Người đàn ông này đã từng là ước mơ của cô... nhưng cô lại chẳng phải giấc mơ của anh." Dù cho người đàn ông này có coi là thế thân đi chăng nữa, thì cô vẫn yêu anh. Đó là điều không thể chối cãi. Dù ước mơ của cô có chăng bị dập tắt, thì trong lòng mỗi người con gái, Hoàng tử vẫn là hoàng tử, vẫn là vì sao mà Lọ Lem chẳng thể với tới. Trong thời gian cô được gài làm gián điệp, tình cảm của hai người nồng ấm dần, mặc cô làm càn, anh vẫn bảo vệ, che chở cho cô. Để rồi khi cứu nam phụ về, Sơ Ngữ đã nhận ra một điều đúng đắn hơn bao giờ hết: cô sẽ theo anh. Và đến đây, bao khúc mắc trong lòng Sơ Ngữ được tháo bỏ hoàn toàn.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/phao-hoa/

    Pháo hoa
    Pháo hoa
    Pháo hoa
    Pháo hoa
  5. Top 5

    Nếu tình yêu chưa từng nói dối

    Nếu tình yêu chưa từng nói dối là một trong những tác phẩm nổi tiếng của Lục Xu. Truyện kể về một cô gái chỉ sau một lần vấp ngã đã có tình một đêm với một người đàn ông, biến cố xảy ra khiến họ phải chịu trách nhiệm và kết hôn với nhau trên danh nghĩa nhưng thực chất thì tình yêu không tồn tại. Cô chỉ vì thất tình với bạn trai cũ mà say xỉn để xảy ra cơ sự và làm vợ người khác. Một cuộc sống không tình yêu thì làm sao mà hạnh phúc được, một cuộc sống sai lầm, tai hại. Những điều bất ngờ xảy ra với cô khi người thứ ba xuất hiện chen ngang cuộc sống của cô.


    Liệu cô có còn tin tưởng lời nói trong tình yêu hay tất cả chỉ là giả dối. Lê Khê, người phụ nữ quan niệm tình yêu phải hoàn mỹ. Hướng Đình, người đàn ông trước đa tình sau thâm tình nhưng không phải với vợ. Tỉnh Lan, ''người thứ ba'' trong tình yêu luôn tự nhận đã tròn bổn phận của mình. Nếu tình yêu chưa từng nói dối, vậy tình yêu của Lê Khê có hoàn mỹ? Thâm tình của Hướng Đình dành cho ai? ‘Người thứ ba’ trong tình yêu thật sự tồn tại? Mối tình dang dở còn đẹp chăng?


    Link đọc: https://truyenfull.vn/neu-tinh-yeu-chua-tung-noi-doi/

    Nếu tình yêu chưa từng nói dối
    Nếu tình yêu chưa từng nói dối
    Nếu tình yêu chưa từng nói dối
    Nếu tình yêu chưa từng nói dối
  6. Top 6

    Biến yêu thành cưới

    Truyện nói về những câu chuyện tình yêu đầy chia ly. Hai con người dù sống chung nhưng mỗi người lại có những lối đi riêng, hai con tim không cùng chung một nhịp đập. Nhưng điều đó có làm họ suy nghĩ khi có một khoảng lặng trong cuộc đời.


    ''Mỗi một cặp vợ chồng đều có một nguyên nhân kết hôn mà người khác không biết. Anh có người anh yêu, cô cũng có mối tình đầu của cô. Khi tình yêu đích thực xuất hiện trong cuộc hôn nhân đầy mưu tính trước này, bọn họ nên phải làm gì đây? Sau khi Cố gia đoạt quyền, anh trở thành thiên chi kiêu tử, cô nói ra bí mật kinh thiên động địa, ai sẽ bị tổn thương? Đánh mất rồi mới biết quý trọng, rốt cuộc thì một cuộc hôn nhân cần nhất thứ gì?'' Nhiều năm sau khi anh trở về, cô có thể không nắm tay anh được không?''


    Link đọc: https://truyenfull.vn/bien-yeu-thanh-cuoi/

    Biến yêu thành cưới
    Biến yêu thành cưới
    Biến yêu thành cưới
    Biến yêu thành cưới
  7. Top 7

    Hôn miên

    Nội dung của truyện chính kể về sự sai lầm của nữ chính khi lấy một người chồng lừa gạt mình. Người mà cô thầm mến nhiều năm cuối cùng trở thành chồng của cô. Anh trai xảy ra tai nạn xe, công ty gặp chuyện không may, người chồng đưa ra giấy thỏa thuận ly hôn và vô số nhục nhã khác cô phải gánh chịu. Người phụ nữ nam chính yêu lại cũng chỉ xem anh như trò đùa.


    Anh quay về nhưng liệu cô có tha thứ và chấp nhận cho một người đàn ông đã từng phụ tình mình. Với những tình tiết đầy hấp dẫn, truyện đưa người đọc đến những cảm xúc khác nhau về tâm tư, tình cảm của người phụ nữ trong một cuộc hôn nhân đầy trăn trở, mang đến sức hấp dẫn và lôi cuốn.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/hon-mien/

    Hôn miên
    Hôn miên
    Hôn miên
    Hôn miên
  8. Top 8

    Em chỉ không muốn gặp gỡ người khác

    Truyện ''Em chỉ không muốn gặp gỡ người khác'' bắt đầu từ chính sự phủ nhận trong tình yêu. Nam chính luôn tự nhủ mình đừng thích nữ chính nhưng trong thâm tâm anh thì hoàn toàn trái ngược, điều này luôn làm anh khó chịu. Khi nữ chính rời đi, anh nỗ lực làm việc để cuộc sống trở về bình thường. Tuy nhiên, khi cô đột nhiên xuất hiện lại làm anh lung lay không cách nào chống đỡ nổi. Còn cô bởi vì cùng anh chung sống lâu dài mà không thể buông tay được.


    Cô đã từng nghĩ muốn trở thành một cô gái dịu dàng vì anh nhưng không thể học được, hơn nữa không thể làm được. Trải qua nhiều chuyện đã giúp cô nhận ra rằng cô không thể không có anh, ''không phải không thể rời đi, chỉ là cô không nguyện ý đi gặp người khác mà thôi''.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/em-chi-khong-muon-gap-go-nguoi-khac/

    Em không muốn gặp gỡ người khác
    Em không muốn gặp gỡ người khác
    Em chỉ không muốn gặp gỡ người khác
    Em chỉ không muốn gặp gỡ người khác
  9. Top 9

    Câu chuyện mà anh không biết

    ''Câu chuyện mà anh không biết'' là một câu chuyện tình đan xen giữa quá khứ và hiện tại, chứa đầy quá khứ bi thương của cả nam chính lẫn nữ chính, những hạnh phúc của thực tại mơ hồ và cả những ước hẹn tràn ngập trong tương lai. Anh đã từng quen và yêu một cô gái nhưng đột nhiên biến cố lớn xảy ra, anh bị tai nạn và mất hết kí ức của mình mặc dù hình ảnh người con gái này vẫn luôn thoáng hiện trong tâm trí anh.


    Từ những quá khứ bí ẩn trong tình yêu của Giang Thiệu Minh trước khi mất trí nhớ đến tình yêu cố chấp của Lộ Chi Phán đều mang lại nhiều cảm xúc khác nhau. Lục Xu đã vẽ lên một câu chuyện tình yêu mà ở đó hạnh phúc có mà đau khổ, bi thương cũng có, mang tình tiết vừa nhẹ nhàng vừa ẩn chứa những day dứt.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/cau-chuyen-ma-anh-khong-biet/

    Câu chuyện mà anh không biết
    Câu chuyện mà anh không biết
    Câu chuyện mà anh không biết
    Câu chuyện mà anh không biết
  10. Top 10

    Ai sẽ theo em đến cuối cuộc đời

    Cốt truyện xoay quanh bi kịch của nữ chính, cha mất và toàn bộ tài sản đều bị chiếm hết. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian u tối của cô lúc này, người đàn ông duy nhất từng chăm sóc cô lại lựa chọn kết hôn cùng người khác, người đàn ông từng cứu cô lại nói với cô rằng: ''Cô cho rằng tôi thực sự muốn cứu cô sao? Hẳn cô biết rất rõ tôi hận cô tới chết''. Số phận của cô dường như trở nên tăm tối hơn bao giờ hết.


    Còn với riêng cô, cô chỉ có thể tiếp tục bước đi bằng chính đôi chân mình, để xem ở cuối con đường liệu sẽ là niềm vui hay nỗi buồn, rồi tình yêu sẽ lại đến và kết trái đơm bông hay chỉ toàn đau khổ tiếp nối. Câu chuyện như tiếng gọi thổn thức của lòng người, là lời xuất phát từ sâu trong trái tim, tận trong tâm thức sâu thẳm.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/ai-se-theo-em-den-cuoi-cuoc-doi/

    Ai sẽ theo em đến cuối cuộc đời
    Ai sẽ theo em đến cuối cuộc đời
    Ai sẽ theo em đến cuối cuộc đời
    Ai sẽ theo em đến cuối cuộc đời
  11. Top 11

    Nguyện ước trọn đời

    Xuyên suốt câu truyện là những thăng trầm trong mối quan hệ giữa Trịnh Nghi Triết và Bạch Nặc Ngôn. Tình yêu đối với anh và cô tưởng chừng như xa vời, chỉ như một liều thuốc độc với cả hai người nhưng vô tình cả hai đều đắm chìm trong đó mà không thể dứt ra được. Anh và cô từ đầu đến cuối chỉ cho những đau khổ khắc sâu vào tận đáy lòng, cô chỉ mong tìm được bến đỗ hạnh phúc nơi anh nhưng đổi lại chỉ là sự lạnh lùng đến cự tuyệt.


    ''-Từ sau khi gặp gỡ cô gái khiến tôi đau khổ, trái tim tôi đã quên đi rung động.''
    ''- Anh cho em một kết thúc mỹ mãn tốt đẹp, nhưng cả quá trình anh đều khiến cho em phải khóc, khiến em mệt mỏi, khiến em rối loạn, khiến em đau đớn. Nhưng như vậy không sao, em chỉ cần như vậy dù trả bất cứ giá nào''.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/nguyen-uoc-tron-doi/

    Nguyện ước trọn đời
    Nguyện ước trọn đời
    Nguyện ước trọn đời
    Nguyện ước trọn đời
  12. Top 12

    Không thể ngừng yêu

    Truyện thuộc thể loại ngôn tình hiện đại, kể về một cô nàng luôn trông chờ tình yêu đích thực và hoàn hảo nhất của cuộc đời mình. Cô phải chịu đựng trước một người đàn ông không có tình cảm với mình, cố gắng theo đuổi anh ta cho dù anh ta đuổi cô, làm cô tổn thương, dù anh không yêu cô, luôn tìm cách lẩn tránh nhưng cô cũng chẳng màng. Vì cô yêu anh và chỉ muốn có anh bên cạnh mà thôi.


    Liệu sự mộng tưởng hão huyền của cô sẽ đến? Hay cô sẽ mãi mãi là người đau khổ khi phát hiện mình chính là người thứ ba phá hoại tình yêu cổ tích của người khác mà thôi? Đâu mới là lối thoát cho cuộc tình đầy phức tạp này.


    Link đọc: https://truyenfull.com/khong-the-ngung-yeu-1-f1.19626/

    Không thể ngừng yêu
    Không thể ngừng yêu
    Không thể ngừng yêu
    Không thể ngừng yêu
  13. Top 13

    Mạnh kiếp có thiên nhiên

    Nhan đề truyện giống như tiếng gọi tình yêu, nỗi nhớ nhung của cả một tấm lòng. Trong tình yêu, đây chính là lời thủ thỉ chân thành, là xuất phát từ trong trái tim, tận trong tâm thức sâu thẳm. ''Trước kia khi 18 tuổi, nếu có người hỏi cô tình yêu là gì thì cô nhất định sẽ nghĩ thật kĩ rồi nói cho đối phương biết, ở trong mắt cô tình yêu là tình cảm đẹp nhất trên thế giới, hai người gặp nhau giữa biển người rồi hiểu nhau và yêu nhau, cuối cùng ở bên nhau.


    "Còn bây giờ nếu có người hỏi cô tình yêu là gì cô chỉ biết cười, tình yêu đúng chỉ như đồ chơi của những người ăn no mặc ấm không có việc gì để làm''


    Link đọc: https://truyenfull.vn/manh-kiep-co-thien-nhien/

    Mạnh có kiếp thiên nhiên
    Mạnh có kiếp thiên nhiên
    Mạnh kiếp có thiên nhiên
    Mạnh kiếp có thiên nhiên
  14. Top 14

    Bùi sơ ảnh

    Bùi Sơ Ảnh là một truyện mới trong chuỗi những câu chuyện tình yêu của tác giả Lục Xu, đẹp, lạ và đi sâu vào lòng bạn đọc.Đọc truyện Bùi Sơ Ảnh bạn sẽ có chút rung cảm, lại có chút mong mỏi, muốn hiểu hết hơn, muốn đi đến tận cùng của lời giải đáp. Nữ chính xinh đẹp vạn người mê nhưng lại có một quá khứ buồn và mặc cảm về tội lỗi.


    Bùi Sơ Ảnh yêu Cố Diễn Trạch nhưng chính cô lại là nguyên nhân gián tiếp gây ra cái chết cho người bạn thân của anh, điều này khiến cô luôn tự dằn vặt mình, cả hai đều không dám đối mặt vì sợ mất nhau nhưng càng làm cả hai xa cách hơn. Mọi chuyện được giải quyết khi chiếc hộp của Bùi Sơ Ảnh được mở ra để hai người có thể nắm tay nhau sống hạnh phúc.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/bui-so-anh/

    Bùi sơ ảnh
    Bùi sơ ảnh
    Bùi sơ ảnh
    Bùi sơ ảnh
  15. Top 15

    Chưa từng hẹn ước

    Trình Vũ Phi và An Diệc Thành yêu nhau khi còn học đại học. Thế nhưng Diệc Thành là chàng trai nghèo khó, gia đình Vũ Phi không chấp nhận mối quan hệ của hai người và bắt Vũ Phi phải chia tay anh. Cùng lúc này, Vũ Phi phát hiện ra bản thân mình mang thai. Gia đình cô cấm cô được gặp anh.


    Đến lúc cô sinh ra đứa bé, họ cũng đem con đến nhà Diệc Thành và nói dối cô là con của cô đã mất. Từ đó, một người sống trong đau khổ vì mất con, một người chịu cảnh gà trống nuôi con. Nhưng duyên phận lại một lần nữa cho họ gặp lại nhau.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/chua-tung-hen-uoc/

    Chưa từng hẹn ước
    Chưa từng hẹn ước
    Chưa từng hẹn ước
    Chưa từng hẹn ước



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy