Top 8 Tiểu thuyết ngôn tình hay nhất của tác giả Phỉ Ngã Tư Tồn

Huyền YS 21123 0 Báo lỗi

Phỉ Ngã Tư Tồn là một nhà văn nổi tiếng của văn học mạng Trung Quốc. Các tác phẩm của cô nổi tiếng "ngược" từ đầu tới cuối truyện, để tìm được một cuốn tiểu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đông cung

    Nếu là độc giả trung thành của thể loại tiểu thuyết ngôn tình của văn học hiện đại Trung Quốc, toplist tin chắc không một độc giả nào có thể bỏ qua sức hút đầy mê lực mà tác giả Phỉ Ngã Tư Tồn đem lại. Cô có khả năng thể hiện cảm xúc qua từng lời văn hết sức ngược tâm, “Đông cung” chính là một trong số đó. Cuốn tiểu thuyết không quá nhiều chương hay nội dung quá dài nhưng điều nó để lại nơi bạn đọc ắt hẳn sẽ chẳng mấy ai có thể phủ nhận nó quá xuất sắc, tiêu biểu cho lối viết ngược tâm đặc trưng.


    Đông Cung là bộ truyện cổ đại được yêu thích nhất trong cộng đồng văn học mạng. Truyện kể về mối tình giữa Cửu công chúa của Tây Lương và thái tử của Cao nguyên, tình yêu ấy ngay từ đầu đã nồng nhiệt, có những khát khao, hy vọng về tương lai nhưng cuối cùng lại bị vùi dập, bị chà đạp bởi những âm mưu toan tính của người đời, tình yêu ấy vốn chưa kịp nở hoa đã úa tàn.


    Bi kịch nối liền bi kịch, một cô công chúa trước nay vốn sống trong sự yêu thương che chở sao có thể chịu nổi, yêu và hận cứ xoay vần khiến nàng mệt mỏi, tuyệt vọng, buông tay có lẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho đoạn tình cảm này. Đọc từng trang sách người đọc như được xoay vần trong hiện thực và quá khứ, giữa những cung bậc tình cảm khác nhau, cùng khóc, cùng đau lòng, tiếc thương cho tình yêu đẹp đẽ đến bi thương của hai nhân vật chính.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/dong-cung/

    Đông cung
    Đông cung
    Đông cung
    Đông cung

  2. Top 2

    Gấm rách

    Đây là một câu chuyện bi thương, tình yêu là một cái bẫy được sắp đặt sẵn… Không giấu được không nói được không quản được. Trong dòng lệ mơ hồ nhìn anh một mình đứng giữa vạn người. Bây giờ mới biết. Chân trời trong gang tấc đã khó vượt qua như thế. Đời này kiếp này của anh và em. Keo kiệt đến mức không thể cho quá nhiều.


    Gấm rách kể về tình yêu tay ba giữa Phó Thánh Hâm, Giản Tử Tuấn và Dịch Chí Duy, từng đẹp đẽ là vậy nhưng đến cuối cùng cái kết chỉ có đau khổ đối với cả ba người. Giữa tình yêu và thù hận, sự đấu tranh giữa lí trí và tình cảm ai sẽ thắng đã không còn quan trọng nữa. Dịch Chí Duy yêu Phó Thánh Hâm là thật lòng, nhưng tình yêu đó không đủ lớn, không đủ gạt đi những hận thù trong lòng anh.


    Đến khi cô tự tử xem như một sự chuộc lỗi với anh thì anh mới hối hận, mới biết mình yêu cô nhường nào nhưng còn có ý nghĩa sao? Nhiều độc giả không thích tạo hình của cả ba nhân vật, phụ nữ thì yêu đến mất đi lí trí, hai người đàn ông thì lại quá tham vọng, quá tàn nhẫn nhưng đó có lẽ là điều mà Phỉ Ngã Tư Tồn mong muốn, tất cả đều có nguyên do của nó. Nếu ngày đó được lựa chọn lại liệu Dịch Chí Duy có gạt bỏ thù hận mà một lòng một dạ yêu thương Phó Thánh Hâm hay không?


    Link đọc: https://truyenfull.vn/gam-rach/

    Gấm rách
    Gấm rách
    Gấm rách
    Gấm rách
  3. Top 3

    Hẹn đẹp như mơ

    Phỉ Ngã Tư Tồn là một cái tên quen thuộc với các độc giả trẻ, với 18 tác phẩm được xuất bản, trong đó có 7 tác phẩm được chuyển thể thành phim truyền hình nhiều tập. Phỉ Ngã Tư Tồn đã khẳng định vị trí của mình trong giới văn học trẻ phong cách sáng tác “bi tình” rất đặc trưng. Các sáng tác xoay quanh đề tài tình yêu nam nữ quen thuộc. Truyện Hẹn đẹp như mơ là một tác phẩm đỉnh cao của Phỉ Ngã Tư Tồn, đã lấy đi nước mắt của biết bao độc giả.


    Mạnh Hòa Bình, Nguyễn Chính Đông và Vưu Giai Kỳ, tình cảm của ba người họ đan xen, như một lưỡi dao vô hình dù vô tình hay cố ý vẫn làm tổn thương đối phương sâu sắc. Mạnh Hòa Bình, anh là mối tình đầu khắc cốt ghi tâm của Giai Kỳ nhưng Nguyễn Chính Đông mới là tình cuối của cô, có lẽ vậy.


    Tình cảm của Nguyễn Chính Đông không ồn ào, anh yêu cô bằng hành động chứ không phải lời đường mật nói suông. Tình yêu của anh và Giai Kỳ như pháo hoa, đẹp đẽ như pháo hoa trên trời, nở rộ vào khoảnh khắc đẹp nhất nhưng cũng mau chóng lụi tàn, lúc quay đầu lại đã hóa tro tàn, từng hẹn ước bên nhau trăm năm nhưng anh không đợi cô được nữa rồi. Có ai đó đã từng nói tình chỉ đẹp khi tình còn dang dở, hy vọng ở kiếp sau họ sẽ gặp lại nhau, sẽ yêu nhau sớm hơn và sẽ bên nhau trọn đời.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/hen-dep-nhu-mo/

    Hẹn đẹp như mơ (Giai kỳ như mộng)
    Hẹn đẹp như mơ (Giai kỳ như mộng)
    Hẹn đẹp như mơ
    Hẹn đẹp như mơ
  4. Top 4

    Nợ em một đời hạnh phúc

    Truyện Nợ em một đời hạnh phúc là tiểu thuyết thứ 20 của Phỉ Ngã Tư Tồn, đang trong quá trình chuyển thể kịch bản thành phim truyền hình. Tác phẩm có độ dài vượt trội so với những tác phẩm trước của Phỉ Ngã Tư Tồn, và là thử nghiệm cho một công thức pha chế ngọt-đắng mới.


    Chuyện tình thanh xuân tươi đẹp năm cấp ba của Đàm Tĩnh và Nhiếp Vũ Thịnh ở phần đầu của truyện như đóa hoa nở rộ đẹp nhất, thuần khiết, cuồng nhiệt, dám yêu dám hận. Năm xưa cô vì biết được chuyện quá khứ mà chọn rời xa anh, bảy năm sau gặp lại tình cảm ấy vẫn như thuở ban đầu nhưng anh xa quá, xa đến nỗi cô không với tới, chỉ sợ vừa đưa tay ra tất cả đã hóa tro tàn.


    Tình yêu của Nhiếp Vũ Thịnh lớn lao, kéo dài âm ỷ nhưng lại mang cho độc giả cảm giác tuyệt vọng, nặng nề. "Có những tình yêu chỉ nên để trong lòng vẫn tốt hơn, không thể bên nhau mãi mãi thì hãy giữ lại những hồi ức đẹp nhất..."


    Link đọc: https://truyenfull.vn/no-em-mot-doi-hanh-phuc/

    Nợ em một đời hạnh phúc
    Nợ em một đời hạnh phúc
    Nợ em một đời hạnh phúc
    Nợ em một đời hạnh phúc
  5. Top 5

    Hương hàn

    Hương Hàn đưa người đọc bước vào những đêm mưa rả rích của Thượng Hải, nơi tình yêu, lòng thù hận và nỗi cô đơn, bất lực cứ đan xen vào nhau, phủ chụp lấy từng nhân vật như một nhát dao lạnh thấu cứa vào lòng người đọc. Giữa bóng ảm đạm của bao mưu mô thủ đoạn nhằm tranh đoạt quyền lực ấy, tình yêu liệu có ngời sáng để vượt lên tất cả? Một cái kết bất ngờ và đầy xúc động sẽ là lời giải đáp cho câu hỏi trên.


    "Trở về chốn xa xưa,

    Trăng soi trên đường vắng

    Tay ai vương hơi lạnh,

    Lòng quặn thắt hơn thu."


    Hương hàn đưa độc giả chìm vào những cung bậc cảm xúc lẫn lộn đan xen, yêu, hận, đau khổ, dằn vặt, bất lực... Truyện kể về cuộc chiến tranh giành quyền lực đan xen những đau khổ, tuyệt vọng vì tình yêu của ba nhân vật Mỹ Tình, Vinh Chí Chính và Nhan Thủ Hạo. Cuốn truyện ngọt ngào thì ít mà đau khổ, dằn vặt đau thương lại nhiều, yêu nhưng cớ sao cứ phải tổn thương lẫn nhau, hết lần này đến lần khác đẩy người mình yêu xuống vực sâu không đáy. Vịnh Chi Chính anh đã cho Mỹ Tình một lời thề hẹn, nếu có kiếp sau anh nhất định sẽ tiếp tục yêu cô. Nhưng liệu có tồn tại thứ gọi là kiếp sau...


    Link đọc: https://truyenfull.vn/huong-han/

    Hương Hàn
    Hương Hàn
    Hương hàn
    Hương hàn
  6. Trâu tiểu thư đi tìm tinh yêu là tác phẩm ngôn tình hiếm hoi của tác giả Phỉ Ngã Tư Tồn có một cái kết vô cùng đẹp. Câu chuyện kể về vị tổng tài Tô Duyệt Sinh đào hoa, phong lưu, vô tình lại đẹp trai, nhưng trong sâu thẳm trái tim anh lại chôn giữ hình bóng Trâu Thất Xảo rất nhiều năm về trước.


    Trâu Thất Xảo là bà chủ của một khu nghỉ dưỡng, nhà hàng cao cấp đồng thời đảm nhiệm chức vụ người tình được Tô Duyệt Sinh bao nuôi với kỉ luật lâu dài nhất từ trước đến nay. Trâu Taahst Xảo sớm đã mất trí nhớ chỉ biết bản thân mình tên là Trâu Thất Xảo và được Tô Duyệt Sinh bao nuôi. Lúc đầu, cô tự nhũ lòng không được yêu người như anh ta, thế nhưng thời gian đã chứng minh sự kiên trì trái tim của cô là vô dụng. Cuối cùng Thất Xảo cũng yêu Duyệt Sinh. Về sau, dần dần Thất Xảo khôi phục trí nhớ, chân tướng thật sự thận phận của cô và Duyệt Sinh được hé mở. Trong bộ truyện này, tác giả muốn gửi đến cho chúng ta một câu chuyện tình gian nan nhưng lại ấm áp khiến độc giả đọc cái kết phải khóc thét lên vì vui mình, cuối cùng nam- nữ chính thật sự cũng đến được với nhau, thật sự có một cuộc sống hạnh phúc. Bộ truyện này rất hay và cũng rất cảm động, không những thế cái kết lại rất hợp ý người đọc.


    Theo Toplist nghĩ, nếu ai thích đọc truyện về hai nhân vật chính gặp nhiều trắc trở cuối cùng cũng có thể đến được bên nhau thì không thể bỏ qua bộ truyện này được. Không chỉ vậy câu chuyện được xây dựng lên khiến người đọc vô cùng bất ngờ và những tình tiết hết sức ngọt ngào của cặp đôi nhân vật chính. Vậy thì đợi gì nữa mà không đọc truyện.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/trau-tieu-thu-tim-kiem-tinh-yeu/

    Tiểu thuyết Trâu tiểu thư tìm kiếm tình yêu (Đừng nhắc em nhớ lại)
    Tiểu thuyết Trâu tiểu thư tìm kiếm tình yêu (Đừng nhắc em nhớ lại)
    Tiểu thuyết Trâu tiểu thư tìm kiếm tình yêu (Đừng nhắc em nhớ lại)
    Tiểu thuyết Trâu tiểu thư tìm kiếm tình yêu (Đừng nhắc em nhớ lại)
  7. Top 7

    Tiểu thuyết Công tắc tình yêu

    Đây là một quyển tiểu thuyết ngôn tình hắc đạo, kể về chuyện tình hai anh em trên danh nghĩa không cùng chung huyết thống là Chu Diễn Chiếu và Chu Tiểu Manh. Chu Tiểu Manh là một cô gái có bề ngoài yếu ớt cần được che chở nhưng bên trong là một người mạnh mẽ, kiên cường. Chu Diễn Chiếu được mọi người trong giới gọi là Cậu Mười, là người bao nuôi đồng thời là anh trai của cô em gái Tiểu Manh.


    Anh vừa lạnh lùng vừa tàn nhẫn đối với cô lại càng tàn nhẫn hơn. Anh xem cô như một con điếm cao cấp trả tiền bao cho những đêm Tiểu Manh phục vụ anh. Tiểu Manh cảm thấy rất ghê tởm con người Diễn Chiếu thế nhưng cô phải nhẫn nhịn để có tiền trả viện phí cho mẹ cô. Tiểu Manh phải căm chịu cúi đầu ngoan ngoãn nghe lời chỉ có như vậy cô mới có tiền. Có những chuyện từ rất lâu rồi không muốn nhớ lại cũng như chuyện tình đẹp đẽ của họ đã rất lâu trong quá khứ cho dù đó là những hồi ức đẹp đẽ nhất trong cuộc đời của họ.

    “Em chỉ muốn lắp trong tim một cái công tắc, như vậy khi nào em muốn yêu anh thì yêu, không muốn yêu anh, thì sẽ không yêu nữa.


    Có lẽ đây là mong muốn của Tiểu Manh, hy vọng có thể khống chế tình cảm của mình dành cho Diễn Chiếu, nhưng cô biết thứ tình cảm mình dành cho anh nhiều hơn những gì cô nghĩ. Và cô cũng không biết bản thân anh yêu cô còn nhiều hơn cô yêu anh, Diễn Chiếu có thể dùng cả sinh mạng để đánh đổi lấy hơi thuở cuối cùng của Tiểu Manh. Họ yêu nhau nhiều đến vậy, thế nhưng ông trời đã an bài họ chỉ có thể ở bên nhau trên đường xuống Hoàng Tuyền.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/cong-tac-tinh-yeu/

    Tiểu thuyết Công tắc tình yêu
    Tiểu thuyết Công tắc tình yêu
    Tiểu thuyết Công tắc tình yêu
    Tiểu thuyết Công tắc tình yêu
  8. Top 8

    Tiểu thuyết Hải Thượng phồn hoa

    Tiểu thuyết Hải Thượng phồn hoa xoay quanh câu chuyện một cô phóng viên nhỏ bé Đỗ Hiếu Tô vì ham mê công việc của mình mà bất chấp trà trộn vào trong bệnh viện chỉ vì muốn lấy tin tức nóng hổi, để lấy điểm với sếp. Cô giả dạng thành một nữ y tá lấy tin tức từ những người làm việc trong đó và có cả bệnh nhân nữa, miễn sao có được tin tức nóng hổi là được. Ngay lúc đó cô gặp một anh bác sĩ luôn là tâm điểm của các cô y tá là Thiệu Chấn Vinh, một người tài giỏi lại chu đáo với bệnh nhân cũng như mọi người nên rất được mọi người ái mộ.


    Cũng chính lúc đó cô đã trúng tiếng sét ái tình, hy vọng anh và cô sẽ có một gia đình hạnh phúc. Nhưng tình yêu của hai người bị mẹ của Chấn Vinh ngăn cản, trong một lần đi làm từ thiện khám bệnh ở miền núi anh đã bỏ mạng. Tình yêu hai người đến nhanh cũng kết thúc rất nhanh. Khiến cô dường như sụp đổ hoàn toàn, để quên được anh, Hiếu Tô đã lao đầu vào làm việc như một kẻ điên.


    Vô tình ngay lúc đó cô gặp được anh trai của anh ta và trong lúc cô say xỉn đã có tình một đêm với hắn. Cô không thể chấp nhận được, nên đành rời khỏi và vẫn luôn chờ đợi anh nhưng cô cũng không biết rằng sau lưng cô cũng có một người theo sau chờ đợi vô điều kiện. Các độc giả hãy mau mau tìm truyện và cùng nhau cảm nhận bộ truyện này nhé!


    Link đọc: https://truyenfull.vn/hai-thuong-phon-hoa/

    Tiểu thuyết Hải Thượng phồn hoa
    Tiểu thuyết Hải Thượng phồn hoa
    Tiểu thuyết Hải Thượng phồn hoa
    Tiểu thuyết Hải Thượng phồn hoa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy