Gấm rách

Đây là một câu chuyện bi thương, tình yêu là một cái bẫy được sắp đặt sẵn… Không giấu được không nói được không quản được. Trong dòng lệ mơ hồ nhìn anh một mình đứng giữa vạn người. Bây giờ mới biết. Chân trời trong gang tấc đã khó vượt qua như thế. Đời này kiếp này của anh và em. Keo kiệt đến mức không thể cho quá nhiều.


Gấm rách kể về tình yêu tay ba giữa Phó Thánh Hâm, Giản Tử Tuấn và Dịch Chí Duy, từng đẹp đẽ là vậy nhưng đến cuối cùng cái kết chỉ có đau khổ đối với cả ba người. Giữa tình yêu và thù hận, sự đấu tranh giữa lí trí và tình cảm ai sẽ thắng đã không còn quan trọng nữa. Dịch Chí Duy yêu Phó Thánh Hâm là thật lòng, nhưng tình yêu đó không đủ lớn, không đủ gạt đi những hận thù trong lòng anh.


Đến khi cô tự tử xem như một sự chuộc lỗi với anh thì anh mới hối hận, mới biết mình yêu cô nhường nào nhưng còn có ý nghĩa sao? Nhiều độc giả không thích tạo hình của cả ba nhân vật, phụ nữ thì yêu đến mất đi lí trí, hai người đàn ông thì lại quá tham vọng, quá tàn nhẫn nhưng đó có lẽ là điều mà Phỉ Ngã Tư Tồn mong muốn, tất cả đều có nguyên do của nó. Nếu ngày đó được lựa chọn lại liệu Dịch Chí Duy có gạt bỏ thù hận mà một lòng một dạ yêu thương Phó Thánh Hâm hay không?


Link đọc: https://truyenfull.vn/gam-rach/

Gấm rách
Gấm rách
Gấm rách
Gấm rách

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy