Tiểu thuyết Công tắc tình yêu

Đây là một quyển tiểu thuyết ngôn tình hắc đạo, kể về chuyện tình hai anh em trên danh nghĩa không cùng chung huyết thống là Chu Diễn Chiếu và Chu Tiểu Manh. Chu Tiểu Manh là một cô gái có bề ngoài yếu ớt cần được che chở nhưng bên trong là một người mạnh mẽ, kiên cường. Chu Diễn Chiếu được mọi người trong giới gọi là Cậu Mười, là người bao nuôi đồng thời là anh trai của cô em gái Tiểu Manh.


Anh vừa lạnh lùng vừa tàn nhẫn đối với cô lại càng tàn nhẫn hơn. Anh xem cô như một con điếm cao cấp trả tiền bao cho những đêm Tiểu Manh phục vụ anh. Tiểu Manh cảm thấy rất ghê tởm con người Diễn Chiếu thế nhưng cô phải nhẫn nhịn để có tiền trả viện phí cho mẹ cô. Tiểu Manh phải căm chịu cúi đầu ngoan ngoãn nghe lời chỉ có như vậy cô mới có tiền. Có những chuyện từ rất lâu rồi không muốn nhớ lại cũng như chuyện tình đẹp đẽ của họ đã rất lâu trong quá khứ cho dù đó là những hồi ức đẹp đẽ nhất trong cuộc đời của họ.

“Em chỉ muốn lắp trong tim một cái công tắc, như vậy khi nào em muốn yêu anh thì yêu, không muốn yêu anh, thì sẽ không yêu nữa.


Có lẽ đây là mong muốn của Tiểu Manh, hy vọng có thể khống chế tình cảm của mình dành cho Diễn Chiếu, nhưng cô biết thứ tình cảm mình dành cho anh nhiều hơn những gì cô nghĩ. Và cô cũng không biết bản thân anh yêu cô còn nhiều hơn cô yêu anh, Diễn Chiếu có thể dùng cả sinh mạng để đánh đổi lấy hơi thuở cuối cùng của Tiểu Manh. Họ yêu nhau nhiều đến vậy, thế nhưng ông trời đã an bài họ chỉ có thể ở bên nhau trên đường xuống Hoàng Tuyền.


Link đọc: https://truyenfull.vn/cong-tac-tinh-yeu/

Tiểu thuyết Công tắc tình yêu
Tiểu thuyết Công tắc tình yêu
Tiểu thuyết Công tắc tình yêu
Tiểu thuyết Công tắc tình yêu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy