Top 10 Truyện ngôn tình hay nhất của tác giả Hắc Khiết Minh

Tử Huyên 18247 1 Báo lỗi

Hắc Khiết Minh là một tác giả trong làng ngôn tình Trung Quốc. Giọng văn của Hắc Khiết Minh tưởng chừng hết sức bình thường nhưng lại có một cái gì đó cực kỳ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chiến lang

    Chiến lang kể về câu chuyện giữa hai nhân vật chính là A Lãng Đằng - tên thật là Trương Dương và Tả Tú Dạ giữa thời chiến tranh loạn lạc. Thời loạn lạc nơi chiến trường ác liệt, ngươi sống ta chết. Giữa ranh giới của sự sống và cái chết, nhân tính, tình cảm hay tự trọng gì đó, mất sạch, chỉ còn lại bản năng. Nhân vật nam chính là chiến sĩ, là binh lính, là quân cờ trong tay kẻ cầm quyền - quân Mông Cổ. Hắn ở đây chỉ vì kiếm miếng cơm. A Lãng Đằng là cái tên mà mọi người dành cho hắn - tên của một con quái vật máu lạnh. Cuộc đời hắn trong những dòng đầu tiên hiện lên một cách tàn nhẫn nhất, thô bạo nhất, đáng khinh nhất. Cho tới khi hắn gặp Tả Tú Dạ. Cô tuy thân nữ nhi nhưng vì tài năng chế tạo vũ khí của cô mà khiến gia đình cô bị đuổi giết. Cô không muốn vũ khí mình chế tạo lại trở thành thứ giết người, cha cô vì cứu cô mà chết, mẹ cô vì bảo vệ cô cũng ra đi. Mà người giết mẹ cô không ai khác chính là A Lãng Đằng. Hắn vì tưởng cô là con trai nên đem cô theo.


    Nhân vật A Lãng Đằng trong thế giới bạo tàn hắn vẫn giữ được nhân tính của bản thân. Tả Tú Dạ là người con gái thiện lương, đủ dịu dàng, yếu đuối nhưng cứng cỏi và kiên cường. Câu chuyện tình cảm giữa họ có thù hận, có đau thương, có tha thứ, có cảm thông và thấu hiểu. Đọc truyện, bạn sẽ để lại cho bạn nhiều ấn tượng nhất là đoạn Tú Dạ phát hiện Trương Dương gần gũi da thịt với người phụ nữ khác. Ấy chính là bước ngoặt lớn trong tình cảm của hai người. Lý trí và trái tim trong cô cùng lúc tranh đấu, rất sâu sắc và cảm động. Phần kết truyện có lẽ tác giả muốn móc nối sang các truyện khác của hệ liệt nên cho thêm một chút màu sắc huyền huyễn. Đọc đến đây sẽ cảm thấy hơi lệch pha một chút, nhưng không hề ảnh hưởng gì đến độ hay của bộ truyện. Ngược lại cái kết này làm cho tình yêu của hai người thăng hoa, nâng lên một bậc.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/chien-lang/

    Chiến lang
    Chiến lang
    Chiến lang
    Chiến lang

  2. Top 2

    Quỷ dạ xoa

    Vẫn theo phong cách nam nữ chính không có gì nổi bật, Quỷ dạ xoa được chia làm hai phần: quá khứ và hiện tại. Phần một nói về chuyện hai nhân vật chính gặp nhau ở kiếp trước. Nam chính là một con quỷ dạ xoa, xấu xí, bẩn thỉu và còn cực kỳ...nhát gan. Một hình ảnh nam chính với vẻ bề ngoài thảm hại và thảm họa. Nữ chính khá khẩm hơn một chút, chị là cô nhi, sống cùng với toàn thầy mo và có nhiệm vụ là canh giữ khu rừng giam giữ những ác quỷ, cũng là nơi nam chính sinh sống. Hai người gặp nhau trong hoàn cảnh khá đặc biệt, nam chính vì đói bụng mà trộm cơm của nữ chính khi chị ngủ quên.


    Sự dịu dàng và thiện lương của nữ chính đã làm hai người đến với nhau. Nhưng niềm vui không được bao lâu, vì một biến cố mà hai người phải xa nhau và mất đi ký ức. Phần hai tiếp tục cho mối tình cảm động ấy. Sau bao kiếp luân hồi, hai người cuối cùng cũng gặp lại nhau. Mạch văn của tác giả khá bình thường và giống với những nhà văn khác, nhưng vẫn có một nét thu hút và độc đáo riêng về nội dung trong mỗi tác phẩm, đó chính là: nhân vật trong truyện không hề hoàn hảo, vô cùng bình thường với những khiếm khuyết mà ai cũng có. Chính những điều ấy đã làm cho các tác phẩm của Hắc Khiết Minh trở nên lạ lẫm nhưng chân thật hơn. Tình yêu liệu có một lần nữa quay trở lại với họ? Hãy cùng đọc truyện để biết thêm nhiều chi tiết hấp dẫn nhé.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/quy-da-xoa/

    Quỷ dạ xoa
    Quỷ dạ xoa
    Quỷ dạ xoa
    Quỷ dạ xoa
  3. Top 3

    Thâm hải

    Một ngoại lệ trong các tác phẩm của Hắc Khiết Minh, khi nam nữ chính đề rất đẹp. Thâm Hải không phải biển sâu huyền bí mà đơn giản chỉ là một cái vũng của hai kẻ cô đơn: Mặc Lỗi cùng Đường Tú Tú. Cô bởi vì say rượu mà đụng phải đám côn đồ, trong lúc nước sôi lửa bỏng may mắn được anh ra tay cứu giúp. Nữ chính là một nhà thiết kế, cô thích cái đẹp, yêu cái đẹp. Thế là, Tú Tú bị vẻ đẹp của nam chính cuốn hút, không tự chủ được muốn đến gần anh. Nam chính là một anh chàng tuấn tú, công việc là điều tra viên. Mười năm trước, bởi vì tai nạn của người em sinh đôi khiến bản thân anh luôn cảm thấy có lỗi. Biển sâu tăm tối cùng tiếng giận hờn của người em luôn ám ảnh trong mỗi giấc mơ của anh, khiến anh không thể nào yên giấc.


    Sự bình yên bên cô giúp anh cảm thấy ấm áp. Ấy vậy mà, trong lúc yêu thương nồng nhiệt nhất, anh bất chợt biến mất, rời đi cuộc sống của cô. Những tưởng duyên đã cạn, tình cũng dứt vậy mà số phận lại khiến cô gặp lại anh. Lần này, là anh chủ động bước tới, giữ cô lại bên mình, nắm tay nhau cho đến lúc bạc đầu. Lần đầu tiên cô gặp anh thì định sẵn anh chính là một nửa của đời mình, cô quyết tâm theo đuổi anh nhưng không nghĩ tới mình sẽ thiệt thân với anh, chỉ muốn có được tình yêu trong sáng từ anh. Anh trốn tránh ác mộng, trốn vào cảng tránh gió của cô, cùng cô mây mưa đến quên trời đất. hãy cùng đọc truyện để cảm nhận tình yêu của học nhé.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/tham-hai/

    Thâm hải
    Thâm hải
    Thâm Hải
    Thâm Hải
  4. Top 4

    Anh chàng nhà quê thâm tình

    Đúng như cái tên của truyện Anh chàng nhà quê thâm tình, nam chính thâm tình, nữ chính tương đối mạnh mẽ. Nữ chính là Cảnh Sơ Tĩnh, nam chính là Irapa. Nữ chính bị bắt cóc, sau đó bị tai nạn máy bay rơi xuống vùng bắc cực hoang vu, rồi được nam chính cứu. Nam chính trước đây làm trong quân đội, vì một lần bị thương làm phỏng một nửa người và chán ghét với cuộc sống thực tại cùng thái độ của mọi người với ngoại hình của mình nên đã lên núi sống. Hai người tuy bất đồng ngôn ngữ nhưng vẫn sống hòa hợp. Cô gái sau khi được cứu thậm chí vong ân phụ nghĩa trộm đồ của hắn làm cho chính mình rơi vào hiểm cảnh, chẳng lẽ lương tâm của cô gái này đã bị chó tha đi mất nên mới báo đáp hắn như vậy? Sớm biết như thế hắn sẽ không nên xen vào việc của người khác, mặc cho cô bị tuyết đông lạnh mà chết đi cho rồi...


    Hắn từng nghĩ, nghĩ hắn sẽ cô độc cả đời, nhưng ông trời đã để cho hắn gặp cô. Tuy rằng cô luôn chọc hắn tức giận, nhưng cũng có thể chọc hắn bật cười. Là cô làm cho hắn tìm về niềm tin với con người cũng học được như thế nào là yêu một người. Nhưng hắn biết không có bất cứ cô gái nào muốn ở lại nơi hoang dã này. Khi cô có cơ hội trở lại thế giới văn minh. Cô lập tức không chút quyến luyến xoay người rời khỏi cuộc sống tịch mịch lại thật đáng buồn của hắn...Sau những dằn vặt và cả sự tự ti, nam chính vẫn quyết định đi tìm nữ chính để tìm câu trả lời cho tình cảm của mình.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/anh-chang-que-mua-tham-tinh/

    Anh chàng nhà quê thâm tình
    Anh chàng nhà quê thâm tình
    Anh chàng nhà quê thâm tình
    Anh chàng nhà quê thâm tình
  5. Top 5

    Hải dương

    Truyện Hải dương là một truyện mới khá đặc sắc, một truyện không quá lạ lẫm, vẫn lấy chủ đề về những câu chuyện tình yêu, những thăng trầm yêu ghét, những điều tưởng chừng như rất bình dị trong cuộc sống hàng ngày. Truyện ngôn tình này dưới ngòi bút của Hắc Khiết Minh trở nên thật sống động, thu hút. Truyện Hải dương được viết theo motif không mới nhưng với giọng văn đặc trưng của Hắc Khiết Minh vẫn thu hút được rất nhiều độc giả. Nữ chính trong truyện này là Hiểu Dạ, nam chính là Đồ Hải Dương. Nữ chính vốn dĩ cũng được làm chủ như người ta - kinh doanh một cửa hàng - nhưng cô không nghĩ trên thương trường lại khốc liệt như vậy. Cô làm ăn ngày càng thất bại và bắt đầu nghi ngờ về chiến lược kinh doanh của mình.


    Cô bắt đầu chiến lược mới, lén tiếp cận nam chính để học cách làm ăn của anh, xem trộm những dự án kế hoạch của anh. Nam chính của câu chuyện này cũng thâm tình như những nhân vật trong các câu chuyện khác của Hắc Khiết Minh, luôn âm thầm quan tâm và bên cạnh nữ chính. Đối với bạn, biển xanh rộng lớn ngoài kia gợi nhớ đến điều gì? Là những ngày hè có bãi cát cát trắng, có làn nước xanh và ánh nắng giòn tan. Là sự tự do mênh mông mặc sức vẫy vùng, hay sự cô đơn lan tràn đến tuyệt vọng? Nhưng có vài người, đối với họ, hải dương sâu thẳm lại là nơi khiến họ day dứt bởi cơn ác mộng đầy tội nghiệt. Cùng theo dõi câu chuyện này để biết tình cảm của họ sẽ phát triển ra sao nhé.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/hai-duong/

    Hải dương
    Hải dương
    Truyện Hải dương
    Truyện Hải dương
  6. Top 6

    Lãng tử xinh đẹp

    Lãng tử xinh đẹp là câu chuyện dành cho các bạn thích thể loại phá án, dị năng, tình cảm nhẹ nhàng mà sâu sắc. Nam chính là Quan Lãng, người có quá khứ đen tối và đau thương, những trận đánh mắng, chửi rủa tàn nhẫn của người cha bạo lực, sự chịu đựng và nhẫn nhục của người mẹ yếu đuối. Vì tình yêu và cả nỗi oán hận trong lòng mà trong lúc vô tình anh đã giết cha mình. Từ đó, “quá khứ” là điều tồi tệ nhất anh muốn quên đi. Nữ chính là Đàm Như Nhân. Cô như ánh mặt trời, rạng rỡ, lương thiện và dịu dàng. Họ có một buổi hẹn hò đơn giản đầu tiên nhưng kết thúc bất ngờ khi anh lịch sự mời cô ra khỏi nhà. Tưởng chừng như mối quan hệ giữa họ đã chấm hết. Thế nhưng, trong cơn ác mộng giày xéo tâm hồn, giữa những đau đớn và bi thương tràn ngập cõi lòng, anh nhìn thấy cô với ánh mắt quan tâm và lo lắng. Cô xoa dịu những tổn thương anh đang chịu đựng, lặng lẽ và dịu dàng.


    Lãng tử xinh đẹp đơn giản chỉ là câu chuyện về hai tâm hồn mang trong mình nhiều vết thương nhưng vẫn dũng cảm đối mặt, kiên cường đầy sức sống. Tình cảm của họ không ồn ào khoa trương nhưng ngọt ngào ấm áp và dịu nhẹ. Cô thật sự không cố ý chơi trò ngu ngốc giả vờ câm điếc trước mặt anh. Ai bảo anh có sức hấp dẫn vô địch, điện lực siêu mạnh. Chỉ cần bị anh mỉm cười phóng điện một lần, cô sẽ hóa đá mất một lúc…không nói nổi một câu ra hồn, chỉ có thể há hốc mồm sững sờ ngốc nghếch nhìn anh. Liệu tình cảm của cô có được anh chàng đáp lại? Hãy cùng đọc truyện để biết diễn biến tiếp theo nhé.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/lang-tu-xinh-dep/

    Lãng tử xinh đẹp
    Lãng tử xinh đẹp
    Lãng tử xinh đẹp
    Lãng tử xinh đẹp
  7. Top 7

    Tiểu Noãn Đông

    Tiểu Noãn Đông kể về chuyện tình của nam chính Dịch Viễn - là thiếu gia và cũng là người thừa kế của tiệm giấy lâu đời, gia thế hiển hách, giàu có với cô gái nhỏ Đông Đông - cô gái bán đậu hũ ven đường ngốc nghếch, tai bị tật. Cả hai tưởng chừng như ở hai thế giới khác biệt, như hai đường thẳng song song thế nhưng hai đường thẳng ấy lại cắt nhau nhờ một lần Đông Đông cứu Dịch Viễn. Dịch Viễn dần dần phát hiện ra Đông Đông không phải ngốc nghếch như mọi người nói, chỉ là tai không nghe thấy được nên cô trở nên phản ứng chậm chạp hơn người bình thường. Vì bị tật từ nhỏ nên nàng luôn dè dặt nhưng bù lại nàng có một trái tim rất ấm áp. Chính sự dịu dàng và lương thiện của nàng đã cho nam chính một chốn trở về.


    Có thể nói nơi nào có Đông Đông, nơi đó là nhà của Dịch Viễn. Đông Đông hiểu được rằng Dịch Viễn sống trong nhung lụa nhưng cũng không dễ dàng gì. Nam chính Dịch Viễn thuở nhỏ tuy là một tiểu bá vương, quậy phá khắp mọi nơi nhưng chàng cũng là một người có trái tim vô cùng ấm áp. Chính chàng là người dạy cho Đông Đông biết đọc, biết viết, mang lại cho Đông Đông một thế giới tươi đẹp hơn. Ai cũng nghĩ lấy được Dịch Viễn là do Đông Đông ham tiền nhưng thật ra Dịch Viễn biết, Đông Đông ở cạnh chàng chỉ vì chàng chính là chàng mà thôi. Tình cảm và sự trân trọng của chàng giành cho Đông Đông thật sự vô cùng lớn. Cả hai cùng trải qua biết bao khó khăn, ngăn cản để có thể cùng nhau nắm tay nhau chờ ngày bạc đầu.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/tieu-noan-dong/

    Tiểu Noãn Đông
    Tiểu Noãn Đông
    Tiểu Noãn Đông
    Tiểu Noãn Đông
  8. Top 8

    Cho đến bây giờ tùy em

    Cho đến bây giờ tùy em thuộc thể loại hiện đại, showbiz, ngọt, sủng nhẹ. Hai nhân vật chính Lâm Khả Uy và Hình Lỗi đã quen biết nhau mười năm. Từ khi cả hai chưa có gì cho đến hiện tại một người đã trở thành vua của loại nhạc Rock and Roll, được ngàn người hâm mộ, còn một người vẫn chỉ là cô trợ lý trang điểm nhỏ nhoi. Vốn chỉ là bạn bè bình thường, nhưng trong quá khứ vì một lần vui quá trớn mà cả hai đã mắc sai lầm và từ đó sai lầm cứ tiếp nối sai lâm cho đến bây giờ. Lâm Khả Uy hàng ngày vẫn chăm sóc anh, lo lắng cho anh từng miếng ăn giấc ngủ… Cô và anh ăn chung, ngủ chung, cô có thể thoải mái qua nhà anh, anh cũng rất tự nhiên khỏa thân đi lại trước mặt cô. Hai người bọn họ sinh hoạt với nhau chẳng khác gì những đôi vợ chồng lâu năm.


    Trên bàn ăn anh cần gì chỉ cần liếc mắt là cô đã hiểu, bạn bè của cả hai đều phải công nhận Cô và anh ăn ý một cách quá đáng. Nhưng bạn bè cũng hiểu anh chỉ xem cô là bạn... Trải qua những biến cố nho nhỏ Hình Lỗi mới nhận ra được tình cảm của mình. Truyện tương đối nhẹ nhàng, tình yêu của nam nữ chính kiểu lâu năm, mưa dầm thấm đất, chị nữ chính đã sớm nhận ra nhưng lại không buông bỏ được, nên cứ để mọi chuyện đều tùy nam chính. Nam chính mặc dù hơi đầu gỗ, nhưng đối xử với nữ chính rất tốt, không có tiểu tam tiểu tứ gì cả. Cuối truyện cách anh lên kế hoạch lừa nữ chính về tay mình cũng rất dễ thương. Truyện khá hay, thích hợp để đọc thư giãn.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/cho-toi-bay-gio-tuy-em/

    Cho đến bây giờ tùy em
    Cho đến bây giờ tùy em
    Cho đến bây giờ tùy em
    Cho đến bây giờ tùy em
  9. Tại sao truyện lại có tên là Nguyệt quang? Đó là cách ám chỉ sự quan tâm bảo vệ của nam chính Mạc Sâm đối với nữ chính Như Nguyệt. Như ánh trăng chiếu sáng ban đêm, chiếu sáng khắp mọi nơi, ngay cả khi trong góc tối, chỉ cần bước chân ra ngoài sẽ được ánh sáng dịu dàng đó bao trùm lấy. Một sự bảo vệ thầm lặng chứa đựng bao tình cảm trong đó. Phải yêu sâu thế nào, phải hiểu và cần nhau như thế nào để chỉ cần yên lặng đứng bên nhau cũng thấy thỏa mãn. Giống như Như Nguyệt bước trên đường tối, vĩnh viễn sẽ không cô độc vì luôn có Mạc Sâm như ánh trăng trời cao, đồng hành cùng cô.


    Truyện Nguyệt Quang là một truyện mới nằm trong chuỗi truyện ngôn tình được nhiều bạn đọc yêu thích. Truyện cũng lấy nôi dung về tình yêu giống như: Duyên Tới Là Anh, Nghe Nói Tình Yêu Sẽ Đến,... và nhận được sự ủng hộ của đông đảo bạn đọc, không quá màu mè và nhạt, dù vẫn là những tình huống tưởng chừng như nằm lòng nhưng dưới ngòi bút của tác giả Hắc Khiết Minh, một truyện tình mới đầy màu sắc được tạo hình. Truyện có vui, có buồn, hài hước cũng có mà chút chạnh lòng cũng đủ, đọc truyện để cảm một chút, rung một chút và cũng giải trí chút ít. Đặc sắc, bất ngờ và thú vị. Đáng ghét!


    Link đọc: https://truyenfull.vn/nguyet-quang/

    Nguyệt quang
    Nguyệt quang
    Nguyệt quang
    Nguyệt quang
  10. Top 10

    Mật mã

    Truyện Mật mã được xây dựng với một câu chuyện tình yêu đặc sắc, có những cuộc phiêu lưu đầy sức hấp dẫn, quá khứ bị che lấp, cùng dị năng phi thường. Nam chính là Cảnh Dã, nữ chính là Ô Hiểu Dạ. Hai người gặp nhau là một oan gia đối đầu nhau. Việc nhà người ta là cảnh cha đang dạy con gái thì cô không phân biệt lớn nhỏ đâu đúng đâu là sai thì nhảy vô sỗ sàng bênh vực người con gái đó, trong lúc đó cô gặp được người đàn ông có vẻ ngoài thô lỗ nhảy vào kéo cô ra mà nói lớn tiếng với cô vài câu. Thế là ấn tượng của cô về anh như một dã nhân, ăn nói thì chẳng đâu vào đâu còn dám nói cô là bộ xương khô.


    Chính ngay lúc đó anh đã biết người trong mộng mà bấy lâu anh tìm kiếm lại chính là cô. Và thế là hắn bám theo cô như hình với bóng không rời một bước, có đánh chết cũng không đi. Phải chăng đó là duyên phận khiến anh không thể rời xa cô, nếu đã sắp đặt như vậy rồi thì cô quyết định liều một phen trao cả cuộc đời mình cho hắn. Truyện Mật Mã một câu chuyện hết sức kịch tính giữa một cô gái không phân lớn nhỏ và một anh chàng ăn nói to tiếng vẻ ngoài thô kệnh cá tính thì thô lỗ chẳng giống ai. Hai người gặp nhau là một oan gia đối đầu nhau. Liệu tình cảm hai người có phát triển bền lâu, hãy cùng đọc truyện để biết thêm chi tiết nhé.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/mat-ma/

    Mật mã
    Mật mã
    Truyện Mật mã
    Truyện Mật mã




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy