Top 9 Truyện ngôn tình hay nhất của tác giả Hồng Cửu

Tran Thao 9422 0 Báo lỗi

Hồng Cửu là trong những tác giả văn học mạng Trung Quốc được yêu thích nhất hiện nay. Chính vì được quá nhiều fan và sự yêu mến nên cô còn được gọi bằng nhiều ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hãy chờ em đánh răng xong nhé!

    Có thể thấy Hãy chờ em đánh răng xong nhé! là một tác phẩm mang yếu tố hài hước nhẹ nhàng, khiến người ta vương vấn mãi không buông. Nội dung chính nói về quá trình chinh phục nam chính của nữ chính chỉ nhằm giáo huấn một người nhưng trớ trêu thay diễn giả trở thành thật lúc nào không ai hay. Anh được ví như "Bách hoa tùng trung quá, phiến hiệp không dính thân”, vậy mà khi gặp một người giảo hoạt như cô thì thầm nghĩ giữ lấy này một cây miêu, không rảnh nhìn đến phía sau kia cả một rừng rậm.


    Tất nhiên, một cô gái giảo hoạt, hiếu thắng thì làm sao có thể mở tiếng yêu trước đối phương. Anh - một chàng cường thế bá đạo, muốn làm bá chủ mọi thứ từ sự nghiệp lẫn tình yêu thì chẳng lẽ chịu khuất phục trước cô. Trái tim muốn yêu nhưng lời không thể nói. Cuối cùng, anh chỉ có thể nói một câu rằng: "Không bằng em gả cho anh đi”. Vỏ quýt dày có móng tay nhọn, cô chỉ đáp: "Tốt, nhưng trước hết đợi em đánh răng xong đã”. Từ đó có thể nghĩ rằng, tình yêu giống như một cuộc chiến tranh không hồi kết, chẳng ai mở lời trước để nhận thế hạ phong. Trận chiến giữa cường nam và cường nữ sẽ ra sao?


    Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/hay-cho-em-danh-rang-xong-nhe/

    Hãy chờ em đánh răng xong nhé!
    Hãy chờ em đánh răng xong nhé!
    Hãy chờ em đánh răng xong nhé!
    Hãy chờ em đánh răng xong nhé!

  2. Top 2

    Vẫn mơ về em

    Có thể nhận định rằng Vẫn mơ về em là một tác phẩm ngôn tình hài bao gồm yếu tố hài hước, lãng mạn nhưng cũng rất hiện thực. Đây là một tác phẩm khẳng định rõ bản sắc độc đáo của Hồng Cửu trong vô vàn tác giả văn học mới trên văn đàn văn học mạng Trung Quốc hiện nay.


    Tình yêu giống như một chất kịch độc, biết sau khi uống vào sẽ đau đớn trong cái chết nhưng vì sao nhiều cô gái vẫn tự nguyện vì chàng trai trong lòng mình mà uống cạn. Đó có phải gọi là si tình?


    Tô Nhã 21 tuổi, có được một cuộc sống trọn vẹn mà nhiều cô gái mơ ước, bình yên. Bố mẹ là viên chức nhà nước và người yêu của cô là một doanh nhân trẻ thành đạt. Công việc ổn định, tương lai tươi sáng và hoàn mỹ và một đám cưới lung linh với chàng hoàng tử. Vậy, tất cả dường như bị khuấy động và giấc mơ chợt tan biến khi cô ngớ ngẩn đi nhầm vào nhà vệ sinh nam và bị một tên nhóc oan gia bắt gặp. Oan gia ngõ hẹp, càng không muốn gặp thì cứ mãi thấy mặt nhau. Tình yêu được số mệnh đẩy đưa và đi đến hồi kết.


    Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/van-mo-ve-em/

    Vẫn mơ về em là một tác phẩm ngôn tình hài bao gồm yếu tố hài hước, lãng mạn nhưng cũng rất hiện thực
    Vẫn mơ về em là một tác phẩm ngôn tình hài bao gồm yếu tố hài hước, lãng mạn nhưng cũng rất hiện thực
    Vẫn mơ về em
    Vẫn mơ về em
  3. Top 3

    Chúng tôi ở chung nhà

    Chúng tôi ở chung nhà là một bộ ngôn tình buồn kể về câu chuyện tình yêu đẫm đầy nước mắt giữa Uông Nhược Hải và Tiền Phỉ. Cô là một cô gái trẻ trung, xinh đẹp được nhiều chàng trai đeo đuổi ngay từ thời đi học. Vậy mà, trong biết bao nhiêu đối tượng đeo đuổi nhưng cô lại chọn anh. Tình yêu đẹp ngỡ sẽ có kết thúc viên mãn nhưng mọi chuyện lại quá nhiều biến đổi, không ai ngờ trước tương lai. Khi hai người sống chung, tính tình cô dần biến đổi khiến anh cực kỳ chán nản và ra ngoài ngoại tình.


    Sau khi cô biết hết mọi chuyện, tâm lý bị đả kích nặng nề, trái tim tổn thương nghiêm trọng, từ thiên đường rực rỡ rơi xuống địa ngục tối tăm. Do đó, cô quyết tâm thay đổi bản thân, thế nhưng những kỷ niệm sâu sắc về anh, về thời tươi đẹp của hai người thì sao? Cô có quên được chăng?


    Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/chung-toi-o-chung-nha/

    Chúng tôi ở chung nhà
    Chúng tôi ở chung nhà
    Chúng tôi ở chung nhà
    Chúng tôi ở chung nhà
  4. Tuổi xuân của em, tòa thành của anh mang đến cho chúng ta nhiều suy ngẫm trong cuộc sống về hạnh phúc. Hạnh phúc luôn đến với mỗi chúng ta và bắt đầu từ những gì đơn giản nhất từ xung quanh mà chưa chắc mỗi người có thể nhận ra. Thanh xuân là giai đoạn xinh đẹp nhất của đời người, thanh xuân càng khắc cốt ghi tâm hơn khi lúc ấy xuất hiện người ta yêu thương.


    Trong tác phẩm, thời thanh xuân của Trác Yến tồn tại đến ba chàng trai, mỗi người là mỗi câu chuyện đẹp và đầy ý nghĩa khó quên. Trong đó, một người là bạn cùng bàn thời trung học làm cô tương tư ngày đêm, một người là anh bạn thân đại học gặp nhau là đấu khẩu và người còn lại là một người hotboy trường học, cái gì cũng giỏi, lạnh lùng, có nguyên tắc “không giao lưu với con gái”. Mỗi chàng trai đều có những điểm riêng về tính tình nhưng có chung một điểm là vì Trác Yên mà dao động. Ai sẽ là người cô yêu thương nhất? Ai sẽ cùng nắm tay cô đi hết quãng đời còn lại, bước qua thời thanh xuân không hề hối tiếc?


    Câu chuyện tình nhẹ nhàng, không quá kịch tính giữa các nhân vật khiến người đọc thích thú không buông. Lối văn hài hước ở phần mở đầu, sau đó tiết tấu câu chuyện chậm rãi hơn, đi sâu vào nội tâm nhân vật hơn đến nỗi từng chữ đều sâu lắng đến nín thở. Để rồi kết thúc, người đọc phải bật khóc về câu chuyện của những người trong cuộc.


    Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/tuoi-xuan-cua-em-toa-thanh-cua-anh/

    Tuổi xuân của em, tòa thành của anh mang đến cho chúng ta nhiều suy ngẫm trong cuộc sống về hạnh phúc
    Tuổi xuân của em, tòa thành của anh mang đến cho chúng ta nhiều suy ngẫm trong cuộc sống về hạnh phúc
    Tuổi xuân của em, tòa thành của anh
    Tuổi xuân của em, tòa thành của anh
  5. Top 5

    Chưa từng yêu em như thế

    Tác phẩm ngôn tình Chưa từng yêu em như thế của tác giả Hồng Cửu bắt đầu từ một câu chuyện tình tìm người yêu trên mạng. Cô gái cố tình lên mạng để tìm ra một chàng trai vừa ý thuê về quê ăn tết. Trớ trêu thay, người trúng tuyển lại là một cậu em khóa dưới của cô.


    Thế là cô từ chối với lý do là "em trai à, chị mà mang em về bố mẹ sẽ tưởng chị đầu độc mầm non của tổ quốc đó". Dần dần nhiều chuyện xảy ra, cậu trai nhỏ cứng rắn phủ quyết lời từ chối của cô. Chọn trúng rồi làm sao từ chối được cơ chứ. Nếu cô không đưa cậu về thì chắc chắn cậu chết đói vì không có tiền ăn cơm. Kết quả, cô đành dẫn cậu về nhà. Đúng như dự đoán, ba mẹ cô phản đối: "Trẻ như thế, con lấy tiền ra lừa nó chứ gì?" Trong khi cô đối đáp quanh co thì cậu ấy đứng ra cản: "Là cháu lừa cô ấy, cháu không thiếu tiền, cháu chỉ thích cô ấy mà thôi!"


    Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/chua-tung-yeu-em-nhu-the/

    Chưa từng yêu em như thế
    Chưa từng yêu em như thế
    Chưa từng yêu em như thế
    Chưa từng yêu em như thế
  6. Top 6

    Hay là mình sống chung

    Đau lòng chuyện thất tình, Diêu Tinh Tinh trông cậy bạn thân Tiền Phi an ủi. Không ngờ buổi tối đến nhà bạn lại phát hiện một anh chàng cơ bụng sáu múi, mặt mũi tinh anh ngang nhiên đi lại trong phòng.

    "Diêu Tinh Tinh trợn mắt thẩm tra: Hai người rốt cuộc là quan hệ gì?

    Đại thiếu gia Lý Diệc Phi dõng dạc trả lời: Chúng tôi ngủ cùng một chỗ."


    Sự trừng phạt lớn nhất đối với một người đàn ông không phải là để hắn thấy bạn gái cũ tìm được người khác hơn hẳn gấp trăm lần, mà là để hắn nhìn thấy người mà hắn từng bỏ rơi đã dựa vào nỗ lực của bản thân cô ấy, bây giờ đã nổi bật bao nhiêu, chói sáng bao nhiêu. Anh sẽ cho người phụ nữa của anh một sân khấu, để cô tận lực phát huy, để người từng phản bội cô nhìn thấy cô của ngày hôm nay nổi bật chói lóa đến nhường nào.


    Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/hay-la-minh-song-chung/

    Hay là mình sống chung
    Hay là mình sống chung
    Hay là mình sống chung
    Hay là mình sống chung
  7. Top 7

    Bảy kiếp

    Đầu tiên chỉ là một đoá bồ công anh đơn độc mọc giữa một rừng cây rậm rạp. Mỗi ngày, buổi sáng nó uống sương sớm, ban ngày soi nắng ấm, chạng vạng tắm tà dương, đêm khuya yên tĩnh say ngủ. Mỗi ngày cứ tĩnh lặng trôi qua như thế.


    Nhưng có một ngày, một trận gió đột nhiên thổi tới, bị thu hút bởi bồ công anh ôn nhu tinh tế, không chịu rời đi cứ lượn vòng quanh cây bồ công anh bé nhỏ. Gió vốn không hề có ác ý, nó chỉ bị bồ công anh hấp dẫn nhưng nó đâu biết rằng cây bồ công anh xinh đẹp kia vô cùng yếu ớt, trên đời này sợ nhất chính là bị gió thổi bay.


    Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/bay-kiep/

    Bảy kiếp
    Bảy kiếp
    Bảy kiếp
    Bảy kiếp
  8. Top 8

    Tình cũ như mộng

    Anh tỏ tình với cô và được cô chấp nhận, nhưng không lâu sau đó cô bỏ anh để đi theo người đàn ông khác. Nỗi đau đó biến thành nỗi hận thù và rồi anh quyết tâm thay đổi để gặp cô với một tư cách khác! Sáu năm sau đó, anh đã trở thành một người đàn ông thành đạt.


    Nắm quyền lực trong tay, anh chèn ép người tình cũ như mộng của mình không thương tiếc, ép đến mức không còn đường sống! Dùng những lời cay nghiệt nhất để chỉ trích cô...Và không thể chịu đựng thêm nữa, cô tạt thẳng ly rượu vào mặt anh, sự điên cuồng trong anh đến đỉnh điểm. Anh định đáp trả cô bằng một cái tát nhưng anh phải dừng hành động đó vì những giọt lệ từ khóe mắt kia...


    Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/tinh-cu-nhu-mong/

    Tình cũ như mộng
    Tình cũ như mộng
    Tình cũ như mộng
    Tình cũ như mộng
  9. Top 9

    Mạc đạo vị liêu quân tâm túy

    Thu Địch Phỉ là tam tiểu thư của Thu Dương sơn trang, đáng tiếc mẹ mất sớm, cha không thương, mẹ kế không yêu, các huynh đệ tỷ muội cũng không chào đón. Từ nhỏ nàng đã tự nhủ sẽ ít xuất hiện trước mặt người khác, sẽ giả ngu, như vậy sẽ không ai biết tới nàng, nàng cũng sẽ có được những ngày an ổn.


    Một lần xuống núi, trên đường nàng vô tình gặp được đại gia đệ nhất thiên hạ, tuấn mỹ vô trù cũng phúc hắc không ai bằng – Mộ Thiên Sơn. Thu Địch Phỉ chỉ muốn cả đời sống thầm lặng, an ổn. Mộ Thiên Sơn lại hận không thể tiếp nhận sự sủng ái của tất cả người trong thiên hạ.


    Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/mac-dao-vi-lieu-quan-tam-tuy/

    Mạc đạo vị liêu quân tâm túy
    Mạc đạo vị liêu quân tâm túy
    Mạc đạo vị liêu quân tâm túy
    Mạc đạo vị liêu quân tâm túy



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy