Top 10 Truyện ngôn tình trọng sinh hay nhất đã hoàn

Vy Tran 380162 161 Báo lỗi

Hiện nay, trọng sinh đang là thể loại ngôn tình được yêu thích nhất bởi không chỉ có tình tiết hấp dẫn mà cốt truyện còn rất độc đáo. Nếu muốn đọc những bộ ... xem thêm...

  1. Trùng sinh yêu An Tử Thiên của Chi Hoãn kể về một cô gái bị tai nạn xe. Sau khi chết, cô nhận ra tất cả lỗi lầm của mình, cô tận mắt chứng kiến người yêu cô vì đau thương mà bị bức điên. Sau khi nhận ra được tình cảm của mình,cô sống lại, được quay trở về thời điểm 10 năm trước, lúc cô 18 tuổi. Sau khi trùng sinh, Bạch Thấm quyết tâm sẽ mãi ở bên cạnh yêu thương và bù đắp cho An Tử Thiên, người có bộ óc thiên tài nhưng lại bị tự kỷ rất nặng, cô quyết sẽ không để anh chịu bất cứ thương tổn nào nữa.


    Toàn bộ truyện, bạn sẽ cảm nhận được sự kiên trì, nhẫn nại, bao dung của Bạch Thấm, cảm nhận được sự quyết tâm cùng tình yêu thương đối với An Tử Thiên, mong muốn đưa anh hòa nhập với xã hội. Bạn cũng sẽ cảm động trước tình yêu vô cùng sâu sắc của An Tử Thiên đối với Bạch Thấm, dù anh không biết biểu hiện nó, không biết biểu hiện tình cảm của mình, anh giữ cô trói buộc cô trong thế giới của mình vì An Tử Thiên sợ sẽ mất cô. Suốt truyện, không những bạn cảm động trước tình yêu của hai người họ mà còn sẽ bật cười trước những khoảnh khắc, những cử chỉ hành động đáng yêu giữa hai người họ.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/trung-sinh-yeu-an-tu-thien/

    Trùng sinh yêu An Tử Thiên - Chi Hoãn
    Trùng sinh yêu An Tử Thiên - Chi Hoãn
    Trùng sinh yêu An Tử Thiên - Chi Hoãn
    Trùng sinh yêu An Tử Thiên - Chi Hoãn

  2. Cốt truyện xoay quanh Lí Vị Ương, vốn là một tiểu thư lá ngọc cành vàng nhưng lại mang phận 'thứ nữ', lại sinh vào tháng Hai (vốn là tháng xấu) nên không được cha ruột mình sủng ái, họ hàng vứt bỏ, trải qua cuộc sống khổ cực. Sau đó, nàng lại trở thành vật thế thân thay cho tỷ tỷ của mình, từ hoàng hậu làm chủ hậu cung, nàng bị phế bỏ giam vào lãnh cung, con trai cũng chết đi, cuối uống rượu độc mà chết.


    Sau khi trùng sinh, Lí Vị Ương thay đổi hoàn toàn, nàng chính là bị bức mà trở nên độc ác, bị bức mà âm ngoan, bị bức mà tuyệt tình, bị bức mà trở thành 'ác nữ' đúng nghĩa. Kiếp này, sau khi sống lại vào năm 13 tuổi, nàng nhất quyết lật mình, báo thù cho chính bản thân nàng trả lại tất cả những gì họ đã gây cho nàng. Trải qua bao khổ cực, bao năm tôi luyện nàng đã thành người lãnh đạm, ẩn nhẩn, trí tuệ khó ai bằng. Lí Vị Ương bước từng bước vững chắc, từ từ trả lại cho bọn họ những gì đã làm đối với nàng. Kế hoạch tưởng chừng hoàn hảo, bước đi của nàng bị chệch hướng mà cũng do một chữ 'tình'. Kẻ thù thầm mến nàng, nam nhân nàng không muốn thấy lại muốn sống chết vì nàng, lại thêm một tên vô lại quân lấy dây dưa...


    Link đọc: https://truyenfull.vn/thu-nu-huu-doc/

    Thứ nữ hữu độc - Tần Giản
    Thứ nữ hữu độc - Tần Giản
    Thứ nữ hữu độc - Tần Giản
    Thứ nữ hữu độc - Tần Giản
    Vương Khải Nhi 2022-01-25 00:43:38
    Mn ơi mk muốn tìm truyện n9 trọng sinh vào cơ thể ng c song sinh ( 2 ng này gặp tai nạn trong quan nước hay nhà hàng gi đó nhưng mà 2 ng hk hề gặp nhau và hk pt đến sự tồn tại of nhau. Ng c thì chết. N9 trọng sinh tỉnh lại trong bệnh viện thấy tóc mk nhuộm vàng nhưg cô để tóc đen thắc mắc mà hk pt tại s ùi bỏ wak. Sau đó ck ng c tức là na9 đến thăm thì n9 ns mk hk koa ck con j hết.(kết hôn nhưng hk iu) N9 kêu ns tên thì n9 tl đúng vs tên ng vk unk (2 ng cùng chung 1 cái CMND mà hk pt) n9 cứ tưởng vk mk lại tiếp tục bày trò nên hk hủi nhìu sau đó đưa về nhà. Dần dần ms nảy sinh t/c. Đến sau này n9 đọc đk nhật ký của ng vk ms pt là c song sinh of mk. N9 tên Thu thì phải
    Minh Anh Đào 2022-05-07 06:12:45
    Đổi một người vợ hiền, bạn xem thử có đúng không
    Kỳ 2021-07-25 22:20:19
    Mọi người ơi em muốn tìm truyện là : Nam nữ chính lúc trước yêu nhau , hình như nữ chính mất trí nhớ. Nam chính là Sếp , thư kí của ảnh là con gái . Nam chính có nuôi một con rắn , em nhớ không lần lúc trước là chị nữ chính cùng anh nhà nuôi . Rồi anh đi đâu đó gặp lại nữ chính . Chị nữ chính thích rắn nên xin anh nam chính ôm con rắn một lúc , con rắn cũng phối hợp cho chị nhà sờ , sau đó chị nhớ mang máng về cảnh lúc trước với anh nhà , xong lỡ tay xiết chặt con rắn nên bị cắn . Chị được đưa đi băng bó . Rồi có cảnh nam chính nói là cho con rắn nhịn đói vì tội cắn chị nhà ... em mới đọc tới đó quên lưu về bây giờ nhớ lại tức ghê , mong mọi người giúp em
    Nhung Hong 2021-07-04 00:47:49
    Tìm truyện Nu9 là hoàng hậu bị e gái hay c gái thông đồng với vua giết chết.. trc khi chết có thấy 1 hoàng tử ae của hoàng đế chạy tới chỗ mình, ng đó là na9, nu9 trọng sinh để trả thù hoàng đế.. mình nhớ na9 có dạy nu9 võ thuật, na9 có vũ khí là 'quạt'

    Hoàng Minh Hạo 2021-06-07 09:12:55
    Tìm truyện: Na9 từ nhỏ là tiểu lưu manh, hồi mẫu giáo cướp đi nụ hôn đầu của nữ9 rồi còn nói cho cả trường bt nữ9 là vợ mik. Theo vợ từ ngày vợ mới sinh ra, 2 người sinh cùng ngày cùng tháng cùng năm. Từ đầu tiên mà na9 tập nói là vợ ơi, từ lúc mấy tháng tủi là đã kè kè nữ9, ko thấy bả là ổng khóc. Đi học ở trường mẫu giáo ổng đuổi hết mấy đứa chơi với nữ9, na9 bị yandere khá mạnh nhưng ko hề mún lm tổn thương nữ9 mà kiểu nâng như nâng trứng hứng như hứng hoa ấy. Lúc nữ9 13 tủi bị kinh khóc tưởng mik sắp chết thì na9 lại chạy đi mua băng cho nữ9, ổng tham khảo sách về con gái nên rõ về kinh nguyệt. Lúc lớn lên thì na9 trở thành tổng tài ở tuổi 21 khi thừa kế gia sản của bố mik, bố na9 siu tuyệt vời, bày kế giúp con trai cua con dâu, siu cưng con trai. Bố mẹ nữ9 bị con gái nô nên cx siu chiều con gái. Bộ này siu ngọt nhưng ko ngấy. Art siu cưng lun ấy.
    Lê Mỹ 2021-05-26 15:38:01
    Tìm truyện : mk nhớ có đoạn nữ9 đi du học 1 năm rưỡi xong về nước n9 tổ chức tiệc để dụ nữ9 về nhưng nữ chính lại nói li hôn làm n9 bóp nát li rượu rồi đưa mảnh vỡ bảo nữ9 giết anh còn ko thì đừng hòng li hôn , mk nhớ khúc đó thôi ai biết thì giúp mk với , mơn trước nhoa
    Pi ThỎ 2021-06-05 16:48:34
    Luôn có người điên cuồng cố chấp muốn độc chiếm tôi Tr này b nha
    Kiều Vân 2018-10-23 15:26:37
    truyện hay lắm. mình từng đọc nó trên mstory và giờ vẫn khó thể quên được.
    Đặng Vy Tâm 2018-07-28 21:41:51
    Bộ trọng sinh cổ đại hay nhất, theo mị. Từng câu, từng chữ trong truyện đều đọng lại rất nhiều cảm xúc. Cái cách nữ chính bày mưu, tính kế trả thù từng kẻ hãm hại chị ấy rồi cách chống lại những ai muốn hủy hoại chị cũng khiến mị khâm phục sâu sắc.
  3. Top 3

    Làm phi - Lệ Tiêu

    Nữ chính Tịch Lan Vi vốn nghĩ rằng chuyện may mắn nhất trong cuộc đời này của nàng chính là lấy được một vị phu quân tốt, là 1 vị vương gia dù nàng bị câm vẫn cương quyết lấy nàng. Nhưng lại chẳng ngờ được, khi nàng biết được ẩn tình phía sau cũng là lúc nàng tuyệt mệnh. Sống lại 1 lần, nàng quyết định xoay chuyển cục mệnh, từ hôn, vào cung, từng bước từng bước từ bỏ Vương phi trở thành Hoàng Phi.


    Truyện hay, đây là 1 trong số ít truyện không nhảm, tạp nham. Lời văn rất ổn, không quá xa hoa hoa mĩ lại vừa sức làm ngấm sâu vào lòng người đọc. Kết vẫn là HE, không có máu me, sủng ngập tràn. Nam chính Hoàng đế uy nghi, đối với nàng kiên nhẫn khoan dung, nữ chính Tịch Lan Vi lại thông minh hiểu lòng người. Truyện khá nhẹ nhàng, đọc thoải mái nhưng số chương hơi dài, có thể gây nhàm chán.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/lam-phi/

    Làm phi - Lệ Tiêu
    Làm phi - Lệ Tiêu
    Làm phi - Lệ Tiêu
    Làm phi - Lệ Tiêu
    Phạm Ngọc 2021-05-02 17:16:29
    Ban đầu nhìn cái ảnh còn tưởng đam mỹ cơ :))))
  4. Đời trước, Giang Diệu sức khỏe yếu đuối nhưng đường đường là trân bảo của Phủ Trấn Quốc Công, cập kê gả vào Lục Gia cho Lục Hành Chu nhưng không thể ngờ được, người bạn từ nhỏ của nàng lại cướp phu quân, còn cùng phu quân của nàng đẩy ngã nàng, cố tình đánh đỏ thuốc, trơ mắt tàn nhẫn nhìn nàng chết. Có thể tỉnh dậy 1 lần nữa, Giang Diệu quyết sẽ thay đổi vận mệnh không những của nàng mà còn của ba vị ca ca những người thân xung quanh nàng.


    Nhưng nàng chỉ mới có 6 tuổi thôi nha, không sao, bây giờ nàng sẽ phấn đấu vì đại cục mà thay đổi. Lục Hành Chu cứu nàng khi bị rơi xuống nước, sai, không phải, nàng liền đem chuyện đi nói với mẫu thân, người cứu nàng mới là Lục lưu tam thúc của Lục Hành Chu nha. Nhị ca cưới người không tốt, lòng liền cố sức tác hợp tỷ muội tốt làm thành 1 đôi, tất cả mọi chuyện đều phải tốt lên, nhân duyên của ba ca ca sẽ không trắc trở nữa. Nhưng điều làm nàng ngạc nhiên là, cư nhiên thúc thúc đã cứu nàng lại đối xử đặc biệt với nàng nha, ngạc nhiên hơn, nàng thế nhưng lại động tâm rồi.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/thinh-sung-the-bao/

    Thịnh sủng thê bảo - Mạt Trà Khúc Kỳ
    Thịnh sủng thê bảo - Mạt Trà Khúc Kỳ
    Thịnh sủng thê bảo - Mạt Trà Khúc Kỳ
    Thịnh sủng thê bảo - Mạt Trà Khúc Kỳ
  5. Kiếp trước, Cố Bảo Bối bị bạn trai vứt bỏ, trải qua 1 khoảng thời gian chật vật rồi chết đi. Sống lại, cô quyết định thoát khỏi quá khứ, hy vọng vào tương lai. Sau khi trọng sinh, Cố Bảo Bối cứu một đứa trẻ trong một tai nạn giao thông, xem như em trai mà chăm sóc. Sau khi trọng sinh, cô gặp được Phó Quân Nhan người đàn ông sáng chói trong ngành giải trí. Thế nhưng đặc biệt, Phó Quân Nhan này lại đặc biệt đối xử tốt với cô nha. Anh làm trái tim cô độc của cô trở nên ấm áp, mặc cho cô ỷ lại, anh vẫn hết lòng yêu thương.


    Truyện sủng sủng sủng vô cùng sủng nha, nam chính quá mức ấm áp lại điềm tĩnh, chấp nhận hy sinh vì nữ chính. Cô và Anh hai người bỏ qua quá khứ trước kia cùng xây dựng 1 tươi lai tươi sáng, kết hôn với anh, sinh con cho anh, tất cả đều được cô hoàn thành. Ở cuối truyện, tác giả sẽ tiết lộ 1 bí mật không thể tưởng tượng nổi về Phó Quân Nhan, hãy xem nhé!


    Link đọc: https://truyenfull.vn/xin-chao-tinh-yeu/

    Xin chào tình yêu - Lan Chi
    Xin chào tình yêu - Lan Chi
    Xin chào tình yêu - Lan Chi
    Xin chào tình yêu - Lan Chi
    Hằng Thanh 2022-07-03 06:48:30
    - [x] - [x] - [x] - [x] - [x] - [x] - [x] - [x] - [x] - [x] - [x] Th0379420532@
    Đặng Vy Tâm 2018-07-28 21:37:59
    Bộ này là bộ trọng sinh hiện đại có nam chính perfect nhất mị từng đọc. Cho đến giờ nếu được hỏi nam chính mị yêu thích nhất là ai, mị vẫn trả lời là Phó Quân Nhan. Sau này lấy chồng mà được một nửa như Nhan ca thôi là siêu mãn nguyện rồi 😊😊
    Vy Tran 2018-07-29 00:29:36
    Đúng, N9 vô cùng hoàn hảo luôn ấy, đọc mà hâm mộ nữ chính vô hạn.
  6. Đây là bộ ngôn tình trùng sinh báo thù cực kỳ hay. Mười năm trước Quý Noãn dùng cái chết để uy hiếp Mặc Cảnh Thâm ly hôn, khi ấy cô nói: Mặc Cảnh Thâm, hãy biến mất khỏi cuộc đời tôi! Mặc Cảnh Thâm đồng ý, anh ký vào đơn ly hôn, từ đó về sau mặc cô chìm nổi thế nào, anh cũng không xuất hiện. Mười năm sau, Mặc Cảnh Thâm trở về nước, phóng viên bao vây lấy vị thiên tài kinh doanh, tin tức nhanh chóng được đưa lên truyền hình. Vị tổng giám đốc có danh tiếng lẫy lừng, nắm trong tay huyết mạch kinh tế đã trở về rồi, cuối cùng sau mười năm anh cũng về Trung Quốc rồi!


    Tại một phòng giam nhỏ, Quý Noãn nhìn thấy anh qua tivi, cô tự mỉa mai mình, anh biết giữ lời hứa thật, nói không xuất hiện là đi đằng đẵng mười năm… Đó cũng là hình ảnh cuối cùng mà cô nhìn thấy, thuốc độc phát tác, Quý Noãn từ từ nhắm mắt lại… Khi cô mở mắt ra, mọi chuyện đã quay về điểm xuất phát, đơn ly hôn vẫn còn nguyên vẹn, chưa có chữ ký của Mặc Cảnh Thâm… Quý Noãn phải làm sao để thay đổi vận mệnh? Mười năm trước giữa bọn họ đã có khúc mắc gì? Ai là người đứng sau mọi chuyện? Quý Noãn sẽ trả thù từng người ra sao? Chuyện trùng sinh, xuyên không này có lặp lại?...


    Phải nói rằng, đây không phải là một câu chuyện nhẹ nhàng, nó mang theo một bề chìm to lớn như một tảng băng trôi, vô cùng khó đoán. Truyện dài nhưng tình tiết không hề nhàm chán, dày đặc các suất ăn ngọt sủng khiến “dân chuyên ngôn” phải hú hét. Và Gió ấm không bằng anh thâm tình chương mới nhất vẫn đang được các bạn đón đọc từng ngày...


    Link đọc: https://truyenfull.com/gio-am-khong-bang-anh-tham-tinh-f48.19878/

    Gió ấm không bằng anh thâm tình -  Thanh Thanh Thùy Tiếu
    Gió ấm không bằng anh thâm tình - Thanh Thanh Thùy Tiếu
    Gió ấm không bằng anh thâm tình -  Thanh Thanh Thùy Tiếu
    Gió ấm không bằng anh thâm tình - Thanh Thanh Thùy Tiếu
    Bình Thiên 2020-10-04 11:18:52
    Truyện hay
  7. Thiên kim đại chiến khác với những câu chuyện trùng sinh sống lại ở điểm, nữ chính không hề muốn trả thù những người đã làm hại mình. Cô chỉ cố hết sức bảo vệ gia đình, tìm kiếm hạnh phúc cho bản thân. Vì trên hết, hoạ là tự thân mà ra. Nữ chính là Nghê Gia, nhưng 18 năm đầu đời, cô ấy sống với cái tên Mạc Doãn Nhi. Đường đường là thiên kim đại tiểu thư của danh gia vọng tộc, lại vì bà mẹ "vô tình" bế nhầm con mà phải sống kiếp đời tủi hổ, cơ cực, dày mặt ăn xin kiếm cơm.


    Đến khi trở về đúng thân phận của mình, cô cũng không có được cuộc sống mà cô hằng mơ ước. Nghê Gia bị Doãn Nhi hại mất đi trong trắng, sa vào nghiện ngập, tan cửa nát nhà. Cuối cùng người em trai của cô cũng bị hại chết. Cô nhảy lầu tự tử và được trùng sinh lại trước thời điểm bị Doãn Nhi hại mất đi sự trong trắng.

    Và cô trọng sinh, về năm 19 tuổi. "Rút kinh nghiệm" từ kiếp trước, cô quyết tâm làm lại cuộc đời, phải bảo vệ em trai, phải bảo vệ gia đình. Tuy họ không hiểu cho tấm lòng của cô thì Nghê Gia vẫn luôn cố gắng để bảo vệ họ. Chính vì sự thay đổi này đã tạo nên mối lương duyên của cô với Việt Trạch - thiếu gia nhà họ Việt… Anh nam chính đúng chuẩn hàng cực phẩm số lượng có hạng. Cao - phú - soái, lạnh lùng với thế giới duy chỉ dịu dàng ấm áp với em. Hai người tuy không phải gặp mặt đã yêu, cũng có quá trình nhưng về cơ bản là sủng và mập mờ…


    Link đọc: https://truyenfull.vn/thien-kim-dai-chien/

    Thiên kim đại chiến -  Cửu Nguyệt Hi
    Thiên kim đại chiến - Cửu Nguyệt Hi
    Thiên kim đại chiến -  Cửu Nguyệt Hi
    Thiên kim đại chiến - Cửu Nguyệt Hi
    Hoa Thiên Lý 2023-07-22 22:39:08
    có bộ nào tương tự như bộ này k ạ
  8. Nam nữ chính là thanh mai trúc mã. Bạch Hiểu Y từ nhỏ đã muốn gả cho Tần Uyên, từ đó, cô luôn theo đuổi, vây quanh anh. Cuối cùng cũng đợi được tới ngày kết hôn. Nhưng mà, đời không như là mơ, Tần Uyên luôn chỉ quan tâm đến công việc và lạnh lùng với Bạch Hiểu Y. Sau đó, Hiểu Y hay tin anh ngoại tình với nữ phụ Khương Nghiên Kỳ. Quá đau lòng, cô đặt đơn ly hôn. Do nghĩ về Tần Uyên khi đang lái xe mà cô bị tai nạn giao thông và trọng sinh lại lúc nộp đơn vào Đại học.


    Sau trọng sinh, cô quyết định buông bỏ tình cảm đối với Tần Uyên. Nhờ vậy, cô mới nhận ra nhiều điều tốt đẹp hơn trong cuộc sống. Cô gặp được nam phụ Nghiêm Tiêu Cảnh – hoàng tử piano/dương cầm, người này rất thích và luôn theo đuổi cô. Tần Uyên sau khi nhận lấy thái độ lạnh nhạt từ cô liền chuyển sang quan tâm cô, còn ghen với Nghiêm Tiêu Cảnh nữa. Sau đó, kiếp trước dần lộ ra, Tần Uyên tự sát sau khi Hiểu Y chết và trọng sinh lại (trễ hơn nữ chính) và quyết định bù đắp tất cả cho cô. Nữ chính sau khi trọng sinh trở nên rất cứng rắn, ngược tâm nam chính quá chừng, vậy nên nam chính thật lòng hối cải. Tần Uyên từ nam mặt lạnh chuyển sang ôn nhu chăm sóc, đậm chất thê nô.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/trung-khuyen-nam-than/

    Trung khuyển nam thần - Tử Thanh Du
    Trung khuyển nam thần - Tử Thanh Du
    Trung khuyển nam thần - Tử Thanh Du
    Trung khuyển nam thần - Tử Thanh Du
    Minh Trang 2022-07-21 13:00:30
    Góc tìm truyện mình nhớ nữ9 bị em gái hãm hại sau đó trọng sinh và vào buổi tiệc thọ của ông nội nam9 hai người đã cùng nhau đàn bài hát kỉ niệm của ông bà nam9 Mình chỉ nhớ được chừng đó Mn giúp mình với ạ
    Hằng Thanh 2022-07-03 06:49:37
    Góc tìm truyện Mình nhớ nu9 sống lại khi còn nhỏ, có lần bị bắt cóc và gặp na9 nu9 đã cứu na9, nu9 có 5 người anh trai, đại ca là ảnh đế thì phải, người thứ 2 hình như là quân nhân, anh ba là giám đốc hay sao á mình không nhớ nữa. Nu9 học rất giỏi nhảy cấp liên tục sau này có thi hát nhưng bị người ta hại nói là còn nhỏ tuổi mà đã là nghiên cứu sinh hay sao á nu9 hình như được gọi là tiểu đào còn na9 thì gọi là lâm cảnh thì phải . Mình nhớ được nhiều đó thôi mn biết thì chỉ giúp mình với
    Hoa Thiên Lý 2023-07-20 00:11:46
    ôm khẩn tiểu mã giáp của tôi
    Hoa Thiên Lý 2023-07-20 00:11:46
    ôm khẩn tiểu mã giáp của tôi
    Nguyễn Tú 2022-06-11 01:07:57
    Do đọc lâu lắm rồi nên mình chỉ nhớ ý chính, truyện đã đc xuất bản thành sách, gồm 2 tập, mn ai biết thì giúp mình vs ạ. Nam9 có 1 cô bạn gái trước đó nhưng sau khi gặp nu9 thì đã chia tay. Nam9 có 1 ng anh nuôi và 1 bà mẹ kế. Ng bố bị bệnh tim nên thường xuyên đc mẹ kế cho uống thuốc. Sau này nữ9 trong 1 lần cho bố nam9 uống thuốc, phát hiện ra thuốc đó làm cho bệnh tình nặng thêm,  nam9 phát hiện ng anh nuôi và mẹ kế yêu nhau, cố ý hãm hại bố anh để chiếm đoạt tài sản. Sau khi nam9 tống cổ họ vô tù thì cô bạn gái cũ đã đến tìm và nói rằng trong bữa tiệc sinh nhật, cô đã có con vs anh. Nam9 phải chia tay nữ9 nhưng anh luôn ngập trong say xỉn, sau khi đc bố khuyên bảo, anh quyết định đưa bạn gái cũ đi khám thai và phát hiện đó ko phải con anh. Anh đi tìm nữ 9, sau 1 tg, anh tìm đc nhưng hạnh phúc chưa bao lâu thì nữ9 chết do bị bệnh.

    Hoàng Phương Linh 2021-12-31 10:26:07
    Mn ơi có ai nhớ truyện trọng sinh này k ạ Mk muốn đọc lại nhg k nhớ 😭 Nữ9 chết thì trở thành hồn ma dõi theo nam9 Nam9 sau khi báo thù cho nữ9 thì ôm tro cốt của nữ9 nằm lên đường ray tự tử 😔. Sau đó nữ9 trọng sinh ...... Mk chỉ nhớ mang máng là như thế thôi Ai giúp mk tìm lại tên truyện đi ạ Cảm ơn nhìu 🥺
    Lan Di 2022-01-30 18:07:06
    TÚI NHỎ BÊN NGỰC TRÁI nha bạn. Chắc chắn luôn do mình mới đọc tháng trước =)))0
  9. Đây là bộ truyện kể về một nữ nhân cổ đại bị mù hạnh phúc lấy được "trúc mã" của mình nhưng cuối cùng bị giết hại trùng sinh sống lại về hồi nhỏ, phát hiện ra được nhiều sự thật và dần dần bước vào "vòng xoáy quyền lực". Sống lại về trước lúc bị mù, nàng hóa giải những chuyện không may rồi dần dần phát hiện ra nhiều sự thật mà kiếp trước bị che dấu... Nữ chính Cố Lang Hoa là người thông minh lại dịu dàng. Được trọng sinh một lần nữa, dù mang trong lòng mối thù hận nàng vẫn tỉnh táo xem xét sự việc, đúng sai. Mình rất thích nhân vật này bởi cá tính yêu hận rõ ràng.


    Kiếp này, khi nàng dần dần bước vào "vòng xoáy quyền lực" thì nàng càng phát hiện ra nhiều bí mật ở kiếp trước. Cha nàng bị ai giết hại? Còn sống hay đã chết? Ai làm mắt nàng bị mù ở kiếp trước, chính là...? Thật sự kiếp trước tình cảm của Lục Anh dành cho nàng chỉ là tình yêu hay xen lẫn cả thương hại? Thân phận thật sự của Cố Lang Hoa? Mọi sự thật dần dần được tác giả bộc lộ một cách khéo léo, rất thu hút.


    Với Dạo bước phồn hoa, cách xây dựng truyện rất công phu và tâm huyết với từng nhân vật đều được chăm chút tỉ mỉ và thể hiện rất tròn vai. Từ Lang Hoa, Lục Anh đến Bùi Khởi Đường đều đọng lại nhiều dấu ấn khó phai trong lòng người đọc. Vì vậy, không ngạc nhiên khi bộ truyện này là một trong những truyện ngôn tình trọng sinh đáng đọc nhất hiện nay.


    Link đọc: https://truyenfull.com/dao-buoc-phon-hoa-f2.13326/

    Dạo bước phồn hoa - Vân Nghê
    Dạo bước phồn hoa - Vân Nghê
    Dạo bước phồn hoa - Vân Nghê
    Dạo bước phồn hoa - Vân Nghê
    Tuyen Nguyen 2022-06-09 07:37:10
    Mình không nhớ rõ nhưng nu9 từng gặp n9 trong mơ, n9 là hoàng tử. 2ng yêu nhau và nu9 có con, nhưng n9 chỉ là người trong giấc mơ nên mn và mẹ đều nghĩ n9 chửa hoang và bị điên, nu9 áp lực rồi chết, xuyên về cổ đại Lúc này nu9 trong thân phận và ngoại hình khác, n9 cũng thế nhưng họ vẫn nhận ra nhau N9 thì sau khi nu9 không quay lại thì ở giá đến già :))) n9 xưng đế, không có hậu cung, nhặt một đứa bé trong rừng để nối ngôixong sau khi chết đi thì n9 xuyên đến làm con của chính đứa trẻ đó Có chi tiết con của n9nu9 cũng xuyên về trong hình dáng bạch hổ
    Đào Lê 2022-05-28 19:14:10
    Cho em tìm truyện nam9 trùng sinh3 kiếp : kiếp thứ 1 nam9 và nữ9 sống hạnh phúc với nhau nhưng cuối cùng na9 bị hoàng tử hại chết sau khi chết hồn na9 nhìn thấy nu9 đi vào tẩm cũng của hoàng tử nên hiển nhầm nu9 ,vì vậy kiếp t2 na9 đã lạnh nhạt với nu9 2 người kết hôn với nhau nhưng na9 bơ nu9, nu9 sống trong lạnh nhạt tủi thân,sau khi nu9 chết thì na9 cũng chết theo và hồn được quay lại kiếp t1 chứng kiến được sự việc nữ 9 ko phải là phản bội mình nên rất hối hận.Đến kiếp t3 thì cả na9 và nu9 đều trùng sinh nu9 chỉ có trí nhớ của kiếp t2 không muốn đi vào vết xe đổ nên đã tránh xa na9,còn na9 thì có trí nhớ của cả 2 kiếp nên bắt đầu màn truy thê hỏa táng truyện có khá nhiều yếu tố H ạ
    Hàn Bạch 2021-12-29 17:13:42
    Có ai biết truyện: Kiếp trước nữ chính bị dìm vào trong hồ vôi xong chết đi sống lại không
  10. Tịch Bạch chết đi, trong lòng chỉ nhớ mãi người thiếu niên kì lạ kia. Suốt từng ấy thời gian cô ở bệnh viện, chịu nỗi đau giày vò. Nhẫn nhịn cho đến ngày cô có đủ can đảm trốn đi thì té xỉu bên đường. Người thiếu niên đó không hiểu sao lại ôm cô trở về, hết lòng chăm sóc, che chở cô. Bao nhiêu đêm dài hắn nhẹ nhàng hôn lên những lỗ máu kinh khủng trên xương sống của cô. Sau khi cô chết, hắn còn nổi điên xông vào tang lễ, cướp đi thi thể cô....


    Tịch Bạch trọng sinh về năm 16 tuổi, cô không muốn phải tiếp tục làm tròn "nhân nghĩa đạo đức", đương một "kho máu dự bị" nữa. Cô chỉ muốn sống một cuộc sống thật tốt mà thôi.


    Link đọc: https://truyenfull.com/lam-nung-trong-long-anh-f2.19492/

    Làm nũng trong lòng anh
    Làm nũng trong lòng anh
    Làm nũng trong lòng anh
    Làm nũng trong lòng anh
    Hà Vi 2023-10-12 13:49:24
    Mình muốn tìm truyện: nữ chính mang thai 7 tháng té cầu thang ngã cầu xin nam chính cứu đứa bé nhưng na9 thờ ơ, bỏ đi cùng tình nhân của hắn ta. Nữ chính trùng sinh ngăn chặn những kế hoạch mà nam chính đã làm cho gia đình cô bước đến đường cùng gia đình thanh danh bại liệt, gài người tình của na9 vào làm người yêu của anh trai nữ chính nhằm mục đích lấy tài liệu của công ty nhằm chiếm đoạt công ty. Nữ chính trùng sinh kể lại sự việc kiếp trước lại cho gia đình nghe nhưng không một ai tin, ba mẹ cùng anh trai nữ chính càng ghét cô hơn vì họ bị che mắt cảm thấy người yêu anh trai là một người tốt. Nữ chính giữ khoảng cách với chồng mình là nam chính không cho nam chính một cơ hội ngược lại khiến cô càng ghét càng hận anh hơn
    UnSan Nguyễn 2022-07-15 21:25:37
    Xin giúp đỡ ạ.mình muốn tìm lại bộ truyện đã quên tên ạ.truyện thanh Xuân nữ chính trọng sinh,kiếp trước bị mẹ ruột hạ độc chết trong lúc đi dự tiệc,nữ chính và nam chính là gđ chấp vá,nữ9 được mẹ rước vào nhà nam9 ở ạ
    Trinh Nguyen 2022-08-21 18:44:41
    Túi nhỏ bên ngực trái
    Hằng Thanh 2022-07-03 06:50:16
    Góc tìm truyện Mình nhớ nu9 sống lại khi còn nhỏ, có lần bị bắt cóc và gặp na9 nu9 đã cứu na9, nu9 có 5 người anh trai, đại ca là ảnh đế thì phải, người thứ 2 hình như là quân nhân, anh ba là giám đốc hay sao á mình không nhớ nữa. Nu9 học rất giỏi nhảy cấp liên tục sau này có thi hát nhưng bị người ta hại nói là còn nhỏ tuổi mà đã là nghiên cứu sinh hay sao á nu9 hình như được gọi là tiểu đào còn na9 thì gọi là lâm cảnh thì phải . Mình nhớ được nhiều đó thôi mn biết thì chỉ giúp mình với



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy