Top 10 Truyện ngôn tình bác sĩ hay nhất mà bạn nên tìm đọc

Trọng Vương 38705 0 Báo lỗi

Cũng giống như rất nhiều thể loại ngôn tình khác, chuyện tình bác sĩ là dòng truyện đặc biệt được độc giả quan tâm nhờ tạo hình nhân vật mang nhiều đặc trưng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kẻ mắc chứng bệnh ưa sạch sẽ

    Kẻ mắc chứng bệnh ưa sạch sẽ kể về Khuất Diễn Trọng là một bác sĩ tài giỏi, anh ta mắc bệnh sạch sẽ rất nặng, anh ta không bao giờ tiếp xúc trực tiếp với người khác, không bao giờ ăn uống bên ngoài, không tùy tiện ngồi ở những nơi công cộng.


    Tống Sanh là một cảnh sát mới vào nghề, cô là người hoạt bát vui vẻ và có tinh thần làm việc cực cao. Ngoài ra cô cực thích động vật và trẻ con, vì đối với cô chúng rất đáng yêu.


    Trong một lần tình cờ đưa một tên cướp mình vừa bắt được đến bệnh viện vì đã lỡ bẻ gãy chân hắn, Tống Sanh gặp Khuất Diễn Trọng. Trong cuộc gặp gỡ chớp nhoáng cô đã bắt lấy tay anh ta mà không ý thức được mình vừa làm chuyện ngu ngốc. Cùng đọc bộ truyện Kẻ mắc chứng ưa sạch sẽ nhé!

    Link truyện: https://truyenfull.vn/ke-mac-chung-benh-ua-sach-se/

    Kẻ mắc chứng bệnh ưa sạch sẽ
    Kẻ mắc chứng bệnh ưa sạch sẽ
    Kẻ mắc chứng bệnh ưa sạch sẽ
    Kẻ mắc chứng bệnh ưa sạch sẽ

  2. Top 2

    Đừng nhân danh tình yêu

    Qua truyện Đừng nhân danh tình yêu, tác giả Bất Kinh Ngữ muốn cho bạn đọc thấy được một góc của đời sống hôn nhân thực tại, mặt "chìm" sau cuộc sống hôn nhân.


    Hôn nhân thường gắn liền với tình yêu, tình yêu thiêng liêng thì hôn nhân cũng vậy. Hay Hai thứ nay tuy có liên quan mật thiết với nhau nhưng không phải lúc nào cũng đi cùng nhau.


    Mặc dù chưa từng buông ra lời yêu thương nhau nhưng tình cảm, lòng độ lượng luôn hiện hữu trong tim họ, chính những hoạt động, cuộc sống hàng ngày đã gắn kết họ lại gần nhau hơn. Cùng đón đọc Đừng nhân danh tình yêu, bạn nhé.

    Link truyện: https://truyenfull.vn/dung-nhan-danh-tinh-yeu/

    Đừng nhân danh tình yêu
    Đừng nhân danh tình yêu
    Đừng nhân danh tình yêu
    Đừng nhân danh tình yêu
  3. Top 3

    Áo Blouse Trắng Và Bã Đậu Ngọt

    Áo Blouse Trắng và Bã Đậu Ngọt kể về cô gái trẻ Đường Quỳ, chỉ mới bước qua sinh nhật 23 tuổi thế mà mẹ cô đã tìm hết mối này đến mối kia cho cô xem mặt. Hai người trước cô xem mặt đều không lưu lại được phương thức liên hệ làm bà hết sức phiền lòng. Đúng buổi họp lớp cấp ba, mẹ Đường Quỳ lại gọi đến mai mối cho cô một buổi xem mắt khác, với người đàn ông lớn tuổi, đẹp trai và ổn định.


    Trải qua một đêm trao đổi trong mệt mỏi, Đường Quỳ chỉ đành chiều lòng mẹ, nhưng đến tên hay mặt của vị kia còn chẳng kịp biết. Hôm sau, cứ thế mù mờ mà đến quán cà phê đã hẹn.


    Người đàn ông tuấn tú kia và Đường Quỳ nhìn cô không nói lời nào. Thật lâu sau đó, mới bật ra hai tiếng "Chào thầy". Hóa ra người đàn ông đó là Giang Trúc, thầy giáo cũ của cô vào cái môn cô dễ tạch nhất năm ấy. Diễn biến của tình huống oan gia ngõ hẹp này ra sao, mời bạn đọc Áo Blouse Trắng Và Bã Đậu Ngọt nhé.

    Link truyện: https://dtruyen.com/ao-blouse-trang-va-ba-dau-ngot/

    Áo Blouse Trắng Và Bã Đậu Ngọt
    Áo Blouse Trắng Và Bã Đậu Ngọt
    Áo Blouse Trắng Và Bã Đậu Ngọt
    Áo Blouse Trắng Và Bã Đậu Ngọt
  4. Top 4

    Ánh dương ấm áp

    Ánh dương ấm áp viết về cô nàng nữ chính tên là Giản Tích - một bác sĩ khoa phụ sản xinh đẹp thông minh, tính tình lại tốt. Nhưng không ai hay biết rằng cô cũng mang trong lòng một vết thương bi ai gọi là đơn phương. Dùng chính 10 năm thanh xuân để yêu và ở bên Lục Bình Nam. Còn hắn ta thì coi cô như một quân cờ đang nắm trong tay để đùa giỡn. Giản Tích biết tất cả những điều ấy, nhưng tình cảm lại níu giữ lý trí, khiến cô hết lần này đến lần khác tự tìm lý do cho bản thân mình và anh ta để có thể đi đến kết thúc trọn vẹn.


    Đáng tiếc, nếu hắn biết và trân trọng nữ chính thì chuyện đã không có gì để nói rồi. Và tất nhiên, khi nam chính - Hạ Nhiên lên sàn thì mọi tra nam hay nam phụ đều bị đạp bay xuống để dành đất cho anh thể hiện. Hơn nữa, vai nam chính của anh còn diễn thật cool ngầu - oách xà lách nữa cơ.


    Hạ Nhiên - một thanh niên chuyên đi đòi nợ thuê, cao to, đẹp zai, 6 múi. Điển hình của thành phần "lưu manh có sắc đẹp", miệng lưỡi "tục", "thô bỉ", "vô sỉ" khỏi nói. Lần đầu khi anh gặp Giản Tích thì đã có cảm tình mất rồi. Nhìn thấy cô bị thằng cha Bình Nam đó thương tổn thì ngay lập tức muốn giúp cô trả thù liền. Vì thế, thấy cô do dự khi muốn đập bình rượu vào đầu hắn ta mà không dám, anh nhà đã rất nhẹ nhàng tình cảm đến lấy chai rượu đó ra. Sau đó anh đưa cho cô chai bia, bảo muốn đập thì dùng cái này ấy. Giản Tích thấy mình được cổ vũ nên đập thật luôn. Cạn lời hai thanh niên này :v :v


    Rồi cả hai gặp mặt nhau nhiều hơn, ban đầu chỉ là những cuộc trò chuyện tùy hứng thoải mái, cũng cùng trải qua một số sự việc đáng nhớ. Dần dần không biết từ lúc nào, trái tim Hạ Nhiên bởi vì một nụ cười, ánh mắt, giọng nói của Giản Tích mà rung động. Cùng đón đọc Ánh dương ấm áp, bạn nhé!

    Link truyện: https://truyenfull.vn/anh-duong-am-ap/

    Ánh dương ấm áp
    Ánh dương ấm áp
    Ánh dương ấm áp
    Ánh dương ấm áp
  5. Top 5

    Hạnh phúc nhỏ của anh

    Hạnh phúc nhỏ của anh kể về một câu chuyện tình yêu giữa vị bác sĩ tài ba cùng cô luật sư danh tiếng, hai người ở hai lĩnh vực khác nhau đã vậy tính cách cũng khác nhau.


    Một Ôn Thiếu Khanh dịu dàng, tao nhã, khi khám bệnh thì ăn nói nhẹ nhàng, trên bàn mổ thì mạnh mẽ, oai phong. Anh chưa từng nghĩ rằng trên đời này lại có một cô gái nói với anh rằng cô sẽ tung hoành chiến đấu trong lĩnh vực của cô, bảo vệ anh chu toàn.


    Một Tùng Dung điềm đạm, lão luyện, dựa vào ba tấc lưỡi gây dựng tiếng tăm trong giới luật sư. Cô chưa từng nghĩ rằng sẽ có một người đàn ông tên “Ôn Thiếu Khanh” khiến cô ngoài miệng thì á khẩu thế nhưng trong lòng lại nở hoa.


    Cặp đôi trai tài gái sắc này rồi sẽ ra sao? Đọc Hạnh phúc nhỏ của anh và để lại cảm nhận cho chúng mình biết nhé.

    Link truyện: https://truyenfull.vn/hanh-phuc-nho-cua-anh/

    Hạnh phúc nhỏ của anh
    Hạnh phúc nhỏ của anh
    Hạnh phúc nhỏ của anh
    Hạnh phúc nhỏ của anh
  6. Top 6

    Nghiện ngọt

    Câu truyện Nghiện ngọt bắt đầu khi Nhan Tiêu - 1 cô sinh viên trường múa năm nay 20 tuổi được mẹ đưa cho tấm hình 1 cậu bé đang đeo bỉm và bảo đến bệnh viện tìm bác sĩ Hoắc - hàng xóm trước đây với gia đình nhà Nhan Tiêu. Khi gặp được bác sĩ Hoắc rồi thì Nhan Tiêu không chỉ thấy bác sĩ Hoắc đẹp trai lạnh lùng mà còn có giọng nói cực kì hay cực kì trầm ấm giống như giọng nói của nam thần Zain cô vẫn hay nghe trên radio suốt 3 năm qua và sau đấy nữa là Nhan Tiêu nhận định được đây là đích thị là giọng nói của nam thần thì bắt đầu ngay quá trình truy đuổi của mình.


    Hai lần tỏ tình Nhan Tiêu đều thất bại vì Hoắc Trạch Tích cho rằng cô còn trẻ con bồng bột nên mới như vậy nhưng đến khi nằm viện 2 tháng đã thế tất cả mọi người đều đồn rằng cô vì thất tình mà nhảy lầu thì chân mới gãy, trong lúc này thì dường như tự nhiên bác sĩ Hoắc dần dần nhận ra được tình cảm của mình cũng như đến gần với Nhan Tiêu và rồi chính thức yêu đương.


    Nghe tên là Nghiện ngọt thế thôi chứ thực ra truyện không hề có nhiều tình tiết sủng nịnh đến tận mây xanh nhưng mà điều này lại khiến bạn thích truyện này là vì sẽ cảm thấy nó thực tế hơn, ngọt vừa đủ, không lãng mạn hóa nhiều thứ.


    Link truyện: https://truyenfull.vn/nghien-ngot-ngot-an/

    Nghiện ngọt
    Nghiện ngọt
    Nghiện ngọt
    Nghiện ngọt
  7. Top 7

    Mùa quýt chín

    Mùa quýt chín được viết bởi tác giả Bạch Nhất Mặc, thuộc thể loại ngôn tình trinh thám với hai nhân vật chính là Ninh Trừng và Lục Mang.


    Thân là một pháp y nhân chủng học danh tiếng, Ninh Trừng trời sinh khiếm khuyết một năng lực cần có của pháp y, nhưng lại có được một loại năng lực đặc thù khác: Giác quan thứ sáu. Chỉ là, cô có thể tiên đoán rất nhiều chuyện, lại chưa từng tiên đoán được, cô sẽ có được một người bạn trai chứa đựng vô vàn sự đáng yêu và cưng chiều cô đến thế.


    Ninh Trừng là cô gái sinh ra đã có khiếm khuyết về khứu giác, cô không dùng mũi để phân biệt mùi được nhưng lại được trời phú cho giác quan thứ 6 có thể thấy những hình ảnh cảnh báo kỳ lạ. Khả năng đó cũng là bắt nguồn của những rắc rối và những tình huống nguy hiểm với cô sau này.


    Ninh Trừng yêu pháp y và cũng thích quýt, theo một cách nào đó, mối nhân duyên của cô cũng dính dáng đến niềm yêu thích của cô. Và nó mang tên: Lục Mang.


    Lục Mang, vị giáo sư có tiếng trong lĩnh vực nhân chủng học pháp y và tâm lý học tội phạm, thế nhưng anh ta lại là một kẻ mù màu và nghiện chanh cùng cực. Anh ta tài giỏi nhưng cũng vô cùng quái gở.


    Cặp đôi này rồi sẽ ra sao, đọc Mùa quýt chín để tìm hiểu thêm bạn nhé!

    Link truyện: https://truyenfull.vn/mua-quyt-chin/

    Mùa quýt chín
    Mùa quýt chín
    Mùa quýt chín
    Mùa quýt chín
  8. Top 8

    Yêu đương ở bệnh viện tâm thần

    Yêu đương ở bệnh viện tâm thần viết về Phó Thành là bác sĩ mới được điều đến làm việc ở bệnh viện tâm thần số 3, trải nghiệm của anh mỗi ngày đều rất phong phú. Có ngày bệnh nhân muốn bay lên trời, có ngày bệnh nhân lại muốn chui xuống đất.


    Tần Thất Bảo là một nữ bệnh nhân kì lạ, lần đầu nhìn thấy Phó Thành, cô đã lao đến ôm lấy chân anh như chụp được một cái phao cứu sinh, và những lần sau đó là ngước mắt rưng rưng, như một con cún nhỏ đáng yêu: “Bác sĩ Phó đừng đi, có quỷ, em sợ…”


    Phó Thành nhận định bệnh tình của cô gái này quả là nghiêm trọng. Cảm giác thương hại nổi lên trong lòng, anh đưa tay xoa đầu cô, quyết định sẽ dốc sức giúp tình trạng của cô cải thiện.


    Sau một thời gian điều trị cho cô, nhiều sự kiện đã đưa hai người đến với nhau. Cùng đọc Yêu đương ở bệnh viện tâm thần nhé.

    Link truyện: https://truyenfull.vn/yeu-duong-o-benh-vien-tam-than/

    Yêu đương ở bệnh viện tâm thần
    Yêu đương ở bệnh viện tâm thần
    Yêu đương ở bệnh viện tâm thần
    Yêu đương ở bệnh viện tâm thần
  9. Top 9

    Từ từ dụ dỗ

    Từ từ dụ dỗ kể về nha sĩ lạnh lùng phúc hắc X thực tập sinh ngây ngô, hoạt bát. Từ Từ Dụ Dỗ, đem thỏ con rơi vào bẫy sau đó ăn sạch. Niệm Tưởng ngồi trên ghế dài của bệnh viện, khẩn trương đến mức tim trong lồng ngực cũng đập nhanh từng trận vang dội. Một tay cô áp lên má phải, nhịn không được chuyên chú nhìn về phía cửa nha khoa đối diện. Tuy rằng khoảng cách có chút xa, nhìn thấy gì cũng không rõ ràng, nhưng cái này cũng không gây trở ngại cô đối với bệnh nhân đang tiếp thu trị liệu, sâu sắc đồng cảm.


    Vào năm 18 tuổi, Niệm Tưởng chẳng may mọc răng khôn không thành công, răng của cô bị lệch nên phải cầu cứu nha sĩ, dù cô rất sợ đau. Đó là lần đầu tiên cô gặp Từ Nhuận Thanh, bấy giờ anh đang là thực tập sinh tại Khoa răng hàm mặt và cô trở thành bệnh nhân chính thức đầu tiên của anh.

    Năm 18 tuổi ấy, Niệm Tưởng lần đầu biết rung động trước một người, cô gom hết dũng khí thổ lộ với anh, nhưng lại bị từ chối. Cô gái nhỏ chỉ biết trao vội cho chàng thanh niên mình thầm mến cái chạm môi như chuồn chuồn lướt gió, lại còn bị ngăn cách bởi ngón tay cái của người ấy. Mối tình đầu cứ thế rơi vào quên lãng.

    Sáu năm sau, Niệm Tưởng một lần nữa thu hết can đảm đến gặp nha sĩ để niềng răng và nhân duyên lại khiến cô, một lần nữa, trở thành bệnh nhân của Từ Nhuận Thanh. Mối nhân duyên này đang chờ bạn đọc Từ từ dụ dỗ đó nhé.

    Link truyện: https://dtruyen.com/tu-tu-du-do/

    Từ từ dụ dỗ
    Từ từ dụ dỗ
    Từ từ dụ dỗ
    Từ từ dụ dỗ
  10. Top 10

    Cùng nhau viết nên câu chuyện của chúng ta

    Cùng nhau viết nên câu chuyện của chúng ta kể trong kỳ nghỉ hè ở tuổi lên năm, Khinh Vãn đã gặp Phạm Như Sênh – con nuôi của một người nhặt rác. Thời gian qua đi, Khinh Vãn vào đại học. Lúc này, Phạm Như Sênh đã trở thành chàng sinh viên ưu tú nhất của Đại học Y trong vùng.


    Tình cờ gặp lại, Khinh Vãn vẫn là Khinh Vãn thuở trước, kiên trì theo đuổi. Còn Phạm Như Sênh vẫn giống năm xưa, lạnh lùng vô cảm, coi cô là không khí.


    Tấm chân tình của Khinh Vãn cuối cùng cũng làm tan băng trong trái tim của Như Sênh. Năm học thứ 2, cô đi đăng ký kết hôn cùng anh.


    Nhưng hạnh phúc nhanh đến, nhanh đi, vì muốn cứu người mẹ nuôi đau yếu mà Như Sênh nhận sự giúp đỡ của Viện trưởng bệnh viện và sang Mỹ du học. Ra đi không một lời từ biệt, anh chỉ để lại cho cô tờ giấy ly hôn và lời nhắn “đừng đợi anh”.


    Tình yêu mất, đứa con vừa mới thành hình cũng bỏ Khinh Vãn mà đi. Quãng đời của cô sau đó chìm trong tuyệt vọng. Đến khi cô quyết định đến với Thanh Bồng – một chàng trai xuất thân danh giá, tuấn tú, đem lòng yêu cô từ lâu – một cơ hội, thì anh lại quay về… Cùng nhau viết nên câu chuyện của chúng ta rất đáng để đọc, mong bạn đừng bỏ qua nhé.

    Link truyện: https://truyenfull.vn/cung-nhau-viet-cau-chuyen-cua-chung-ta/

    Cùng nhau viết nên câu chuyện của chúng ta
    Cùng nhau viết nên câu chuyện của chúng ta
    Cùng nhau viết nên câu chuyện của chúng ta
    Cùng nhau viết nên câu chuyện của chúng ta




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy