Top 5 Bác sĩ chuyên khoa thần kinh giỏi nhất tại Đà Nẵng

Huỳnh Nơ 1879 0 Báo lỗi

Bác sĩ thần kinh giỏi có chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm trong chẩn đoán và điều trị. Họ sử dụng các phương tiện như điện não, điện cơ, CT, MRI để hỗ trợ ... xem thêm...

  1. Trong lĩnh vực y học, không thể không nhắc đến những nhà chuyên môn xuất sắc, những người đã dành cả đời để nghiên cứu và áp dụng kiến thức của mình vào việc chăm sóc và cứu chữa người bệnh. Trong số những tài năng hàng đầu này, Tiến Sĩ - Bác sĩ Nguyễn Hoài Trung là một cái tên không thể không kể đến. Ông là một bác sĩ chuyên khoa thần kinh tại Đà Nẵng và đã có nhiều đóng góp to lớn trong việc khám chữa bệnh cho cộng đồng.


    Khám chữa bệnh thần kinh là một lĩnh vực phức tạp và đòi hỏi kiến thức sâu sắc và kỹ năng chuyên môn. Thần kinh đóng vai trò quan trọng trong việc điều phối các hoạt động của cơ thể, và bất kỳ sự cố nào liên quan đến hệ thần kinh có thể gây ra nhiều vấn đề về sức khỏe và chức năng. Tiến Sĩ - Bác sĩ Nguyễn Hoài Trung đã đảm nhận rất nhiều trường hợp từ những bệnh nhân trẻ đến người già, từ những bệnh nhân có những vấn đề thần kinh cơ bản đến những ca rối loạn thần kinh phức tạp.


    Những công nghệ y tế tiên tiến và các phương pháp điều trị mới nhất luôn được Tiến Sĩ - Bác sĩ Nguyễn Hoài Trung áp dụng vào công tác khám chữa bệnh. Ông luôn cập nhật kiến thức và tham gia vào các chương trình đào tạo, hội thảo và nghiên cứu khoa học để không ngừng nâng cao trình độ và cung cấp những dịch vụ y tế hàng đầu cho bệnh nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 74 - 76 Thăng Long, P. Hoà Cường Nam, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0983 230 270 & 0396 868 699
    Email: trungdhy@yahoo.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100067855662333
    Giờ mở cửa: 17:00 – 20:00

    Gọi điện
    Tiến Sĩ - Bác sĩ Nguyễn Hoài Trung
    Tiến Sĩ - Bác sĩ Nguyễn Hoài Trung
    Tiến Sĩ - Bác sĩ Nguyễn Hoài Trung
    Tiến Sĩ - Bác sĩ Nguyễn Hoài Trung

  2. Top 2

    Bác sĩ Trần Văn Mau

    Gọi điện

    Bác sĩ Trần Văn Mau đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thần kinh và từng điều trị thành công nhiều ca bệnh. Với lòng nhiệt huyết, ông luôn nỗ lực tìm hiểu những công nghệ và phương pháp chữa trị mới nhất để nâng cao kiến thức và kỹ năng chuyên môn.


    Với kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về thần kinh, Bác sĩ Trần Văn Mau đã đạt được những thành tựu đáng kể trong việc khám chữa bệnh. Ông chuyên tư vấn và điều trị các bệnh liên quan đến hệ thần kinh như:

    • Bệnh Parkinson
    • Đau dây thần kinh
    • Đau dây thần kinh do thoát vị đĩa đệm
    • Các bệnh thần kinh tự phát
    • Tư vấn và hỗ trợ bệnh nhân sau khi chấn thương thần kinh
    • ...

    Bác sĩ Trần Văn Mau luôn theo dõi và áp dụng những công nghệ, phương pháp điều trị tiên tiến nhất trong việc chữa trị bệnh cho bệnh nhân. Sự phối hợp giữa y học cổ điển và các phương pháp hiện đại giúp tối ưu hóa hiệu quả điều trị và giảm thiểu tối đa tác động phụ đối với sức khỏe. Không chỉ nỗ lực trong việc hoàn thiện kiến thức và kỹ năng chuyên môn, Bác sĩ Trần Văn Mau còn chú trọng đầu tư vào cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, giúp tăng cường khả năng chẩn đoán chính xác trong quá trình điều trị cho bệnh nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 197 Nguyễn Lương Bằng, P. Hoà Khánh Bắc, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 145 892
    Fanpage: www.facebook.com/p/Phòng-khám-Tâm-thần-kinh-BSCK2-Trần-Văn-Mau-100048682904333/

    Gọi điện
    Bác sĩ Trần Văn Mau
    Bác sĩ Trần Văn Mau
    Bác sĩ Trần Văn Mau
    Bác sĩ Trần Văn Mau
  3. Top 3

    Bác sĩ Hùng

    Gọi điện

    Từ khi còn là sinh viên, Bác sĩ Hùng đã thể hiện sự xuất sắc và nhiệt huyết trong học tập và công việc. Trong suốt quá trình học tập và thực hành, bác sĩ Hùng luôn nỗ lực để trang bị cho mình những kiến thức và kỹ năng mới nhất trong lĩnh vực thần kinh, từ các phương pháp chẩn đoán tiên tiến đến các kỹ thuật can thiệp hiện đại.


    Bác sĩ Hùng
    không chỉ là một chuyên gia trong lĩnh vực thần kinh, mà còn là một người có niềm đam mê mãnh liệt với nghề nghiệp. Với niềm tin vững chắc rằng khoa học y học có thể thay đổi cuộc sống con người, bác sĩ Hùng luôn không ngừng tìm tòi và nghiên cứu những phương pháp mới nhất để giúp bệnh nhân vượt qua những khó khăn về thần kinh.



    Bác sĩ Hùng sở hữu kiến thức chuyên môn sâu rộng về nhiều lĩnh vực thần kinh, từ chẩn đoán và điều trị các bệnh lý thần kinh thông thường như: đau thần kinh, chứng rối loạn chuyển hóa thần kinh... cho đến những trường hợp phức tạp như: các bệnh lý não màng não và nhiều bệnh lý thần kinh khác.


    Với bề dày kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn, Bác sĩ Hùng luôn hướng đến tầm cao mới trong việc khám chữa bệnh thần kinh. Tiên phong trong việc áp dụng công nghệ tiên tiến và cải thiện quy trình chăm sóc bệnh nhân, bác sĩ Hùng không ngừng đóng góp cho sự phát triển và tiến bộ trong lĩnh vực y học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 305 Nguyễn Tri Phương, P. Hòa Thuận Đông, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0914 245 012

    Email: drhungqnam@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/drvotanhung/

    Giờ mở cửa: 16:30 – 19:00

    Gọi điện
    Bác sĩ Hùng
    Bác sĩ Hùng
    Bác sĩ Hùng
    Bác sĩ Hùng
  4. Top 4

    Bác sĩ Phan Hữu Hảo

    Gọi điện

    Bác sĩ Phan Hữu Hảo là một chuyên gia y khoa với chuyên môn chính trong lĩnh vực thần kinh. Với trái tim nhiệt huyết và lòng nhiệt tình với nghề, ông đã và đang đóng góp to lớn cho việc điều trị các bệnh liên quan đến hệ thần kinh tại Đà Nẵng và khu vực lân cận.


    Bác sĩ Phan Hữu Hảo đã trải qua nhiều năm học tập và làm việc trong ngành y, điều này giúp ông tích lũy được một kiến thức chuyên sâu về các vấn đề liên quan đến thần kinh. Cho phép ông tiếp cận và giải quyết hiệu quả các trường hợp phức tạp và mang lại hiệu quả cao cho bệnh nhân. Bác sĩ Phan Hữu Hảo luôn đặt bệnh nhân lên hàng đầu và luôn tận tâm lắng nghe, tư vấn cũng như hỗ trợ bệnh nhân trong suốt quá trình điều trị. Sự chu đáo và thông cảm của ông đã giúp giảm bớt áp lực và lo âu cho bệnh nhân trong lúc đối mặt với bệnh tật.


    Phòng khám của bác sĩ Phan Hữu Hảo được trang bị hiện đại và thoải mái, tạo điều kiện thuận lợi cho bệnh nhân trong quá trình khám và điều trị bệnh. Tại đây, bệnh nhân sẽ được tiếp đón bởi đội ngũ y tá và nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, sẵn lòng giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ giúp đỡ bệnh nhân có một trải nghiệm tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 158/19/16, Ông Ích Đường, P. Hoà Thọ Đông, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0978 688 670
    Website: https://phong-kham-bs-phan-huu-hao.business.site/
    Giờ mở cửa: 17:00–20:00

    Gọi điện
    Bác sĩ Phan Hữu Hảo
    Bác sĩ Phan Hữu Hảo
    Bác sĩ Phan Hữu Hảo
    Bác sĩ Phan Hữu Hảo
  5. Bác sĩ Trà Tấn Hoàng là một chuyên gia thần kinh được đào tạo chuyên sâu và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc và điều trị các bệnh về hệ thần kinh. Ông là người gốc Đà Nẵng và hội tụ những phẩm chất tốt đẹp của một bác sĩ chất lượng cao - trách nhiệm, tận tụy và yêu thương bệnh nhân.


    Bác sĩ Trà Tấn Hoàng là một chuyên gia vượt trội trong lĩnh vực thần kinh, ông chuyên khám và điều trị các bệnh như:

    • Bệnh đau thần kinh
    • Rối loạn thần kinh vận động
    • Bệnh Parkinson và các rối loạn chức năng não khác

    Bác sĩ Trà Tấn Hoàng sử dụng những phương pháp chẩn đoán tiên tiến và công nghệ hiện đại để đảm bảo chẩn đoán chính xác và nhanh chóng. Khi đã xác định bệnh, ông tập trung vào việc lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp nhất dựa trên tình trạng sức khỏe và mong muốn của bệnh nhân. Bác sĩ Trà Tấn Hoàng luôn đặt lợi ích và sức khỏe của bệnh nhân lên hàng đầu. Ông luôn lắng nghe, tư vấn và hỗ trợ bệnh nhân cả trong quá trình điều trị lẫn sau khi hết bệnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Cao Thắng, P. Thanh Bình, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0983 123 235

    Gọi điện
    Bác sĩ Trà Tấn Hoàng
    Bác sĩ Trà Tấn Hoàng
    Bác sĩ Trà Tấn Hoàng
    Bác sĩ Trà Tấn Hoàng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy