Top 5 Bác sĩ nhi khoa giỏi, giàu kinh nghiệm nhất tại Đà Nẵng

Phương Kem 133 0 Báo lỗi

Hệ miễn dịch của trẻ nhỏ thường chưa được phát triển hoàn thiện rất dễ mắc bệnh. Khi trẻ mắc bệnh, cha mẹ nên lựa chọn các bác sĩ chuyên về Nhi khoa để con ... xem thêm...

  1. Bác sĩ Huỳnh Văn Lộc là phó trưởng khoa Nhi tự nguyện – Bệnh viện Phụ sản – Nhi Đà Nẵng với nhiều năm làm việc trong nghề y, bác sĩ không chỉ được giới chuyên môn đánh giá cao tay nghề, trình độ chuyên môn mà còn được nhiều bệnh nhân tôn trọng vì tác phong làm việc chuyên nghiệp, thái độ ân cần, nhiệt tình và đặc biệt là yêu trẻ nhỏ.


    Thế mạnh của bác sĩ Huỳnh Văn Lộc có thể kể đến như khám chữa bệnh truyền nhiễm, hô hấp, tiêu hóa, tim mạch, tiết niệu,… cho bệnh nhân nhi từ 0 – 15 tuổi. Song song với việc thăm khám, bác sĩ sẽ chỉ định điều trị theo phương pháp không dùng thuốc Tây y nhằm giảm thiểu tối đa tác dụng phụ. Thay vào đó, bác sĩ sẽ chỉ dẫn quý phụ huynh cách điều trị bệnh con trẻ bằng cách xây dựng chế độ ăn uống và điều chỉnh lối sống hằng ngày.


    Ngoài công tác tại Bệnh viện Phụ sản – Nhi Đà Nẵng, bác sĩ còn tiếp nhận bệnh nhân nhi khám chữa bệnh ngoài giờ tại phòng khám tư của mình. Phòng khám được quý khách hàng tin tưởng nên lượng bệnh cũng khá đông. Trước khi đi khám nên đăng ký trước qua điện thoại của bác sĩ Lộc. Nếu có nhu cầu thăm khám, cha mẹ có thể liên hệ theo các thông tin sau:

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 133 Lê Lợi, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 897 072 & 0903 500 118

    Giờ làm việc: Thứ Hai – Thứ Sáu: 11:45 – 12:30; 17:00 – 20:00

    Gọi điện
    Bác sĩ Huỳnh Văn Lộc - Hình minh hoạ
    Bác sĩ Huỳnh Văn Lộc - Hình minh hoạ
    Bác sĩ Huỳnh Văn Lộc - Hình minh hoạ
    Bác sĩ Huỳnh Văn Lộc - Hình minh hoạ

  2. Bác sĩ Hà Thị Như Minh đang công tác và làm việc tại khoa Nhi của Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng với vị trí Trưởng khoa. Trong quá trình công tác và làm việc, bác sĩ luôn không ngừng học tập, tìm tòi và nghiên cứu các phương pháp điều trị mới từ đồng nghiệp và từ chính nơi làm việc.


    Trong quá trình thăm khám và chẩn đoán bệnh, bác sĩ luôn trao đổi chặt chẽ với quý phụ huynh nhằm nắm rõ tình trạng sức khỏe, triệu chứng lâm sàng của con trẻ trong những ngày gần đây. Từ đó, bác sĩ sẽ đưa ra kết luận chính xác và phương án điều trị phù hợp. Cùng với đó, bác sĩ còn tư vấn cho cha mẹ các cách chăm sóc sức khỏe con trẻ nhằm tránh các tác nhân gây bệnh cũng như giúp con trẻ phát triển một cách toàn diện.


    Phòng khám Nhi khoa - BS. Hà Thị Như Minh nằm trong số những Phòng khám uy tín ở Đà Nẵng. Với đội ngũ tay nghề cao và chất lượng phục vụ tốt Phòng khám Nhi khoa - BS. Hà Thị Như Minh từ lâu là địa chỉ Phòng khám tin cậy cho mọi người ở khu vực Quận Hải Châu Đà Nẵng.


    Lưu ý thời gian mở cửa có thể thay đổi vào ngày cuối tuần, Thứ 7 Chủ nhật hoặc ngày lễ tế hoặc theo lịch của bác sĩ. Liên hệ hoặc cập nhật thông tin Phòng khám Nhi khoa - BS. Hà Thị Như Minh để biết lịch làm việc chính xác nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 257 Phan Chu Trinh, Phường Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại:
    023 6382 4204
    Giờ mở cửa: Thứ Hai - Thứ Bảy: 17:00 - 20:00 Chủ Nhật: 09:00 - 12:00

    Gọi điện
    Bác sĩ Hà Thị Như Minh - Hình minh hoạ
    Bác sĩ Hà Thị Như Minh - Hình minh hoạ
    Bác sĩ Hà Thị Như Minh - Hình minh hoạ
    Bác sĩ Hà Thị Như Minh - Hình minh hoạ
  3. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhi Khoa – Sơ sinh, đặc biệt là chuyên môn sâu về hồi sức và cấp cứu nhi, bác sĩ Vũ Quốc Ánh được giới chuyên môn đánh giá cao tay nghề cũng như tác phong làm việc. Hơn thế, bác sĩ còn xuất sắc hoàn thành mọi trách nhiệm khi được cấp trên giao, nhất là các trường hợp cấp cứu có khả năng đe dọa đến tính mạng của con trẻ. Nếu bạn đang tìm kiếm bác sĩ nhi Đà Nẵng thì có thể cân nhắc đến cái tên này.


    BS Vũ Quốc Ánh từng công tác tại Bệnh viện Trung Ương huế và Bệnh viện Phụ sản Nhi Đà Nẵng. Hiện nay, ThS. BS Vũ Quốc Ánh là bác sĩ Nhi khoa - Khoa Nhi - Sơ sinh tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng.


    Phòng khám Nhi Khoa: Ths.BS.Vũ Quốc Ánh là địa chỉ nhận được vô số những phản hồi tích cực từ phía phụ huynh. Không chỉ có trình độ chuyên môn cao, đội ngũ y bác sĩ ở đây còn rất mực yêu trẻ, tận tình và ân cần trong từng công đoạn thăm khám.


    Phòng khám có máy móc trang thiết bị hiện đại, có thể theo dõi và kịp thời phát hiện, điều trị bệnh cho bé. Bên cạnh đó, phòng khám còn tư vấn về dinh dưỡng cho bé trong từng độ tuổi khác nhau để mẹ có thêm kiến thức, nuôi dạy bé tốt hơn. Một số lĩnh vực tư vấn và điều trị tại Phòng khám Bs Vũ Quốc Ánh đó là:

    • Tiêu hóa: Nôn trớ trẻ em, tiêu chảy kéo dài, tiêu phân máu, dinh dưỡng trẻ em…
    • Thận, khớp: thận hư trẻ em, viêm cầu thận, nhiễm trùng tiểu, rối loạn đi tiểu..
    • Hô hấp: suyễn, bệnh dị ứng, tất cả các bệnh lý hô hấp…
    • Huyết học: khám tư vấn, điều trị Thiếu máu trẻ em, xuất huyết tiểu cầu…

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 175 Cần Giuộc, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0385 465 050

    Email: Uyen12051991@gmail.com

    Website: http://nhikhoadanang.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamnhikhoadanang/

    Gọi điện
    Phòng khám Thạc sĩ Bác sĩ Vũ Quốc Anh
    Phòng khám Thạc sĩ Bác sĩ Vũ Quốc Anh
    Thạc sĩ Bác sĩ Vũ Quốc Ánh - Hình minh hoạ
    Thạc sĩ Bác sĩ Vũ Quốc Ánh - Hình minh hoạ
  4. Bác sĩ Lê Thị Thanh Xuân là bác sĩ khám nhi Đà Nẵng nổi tiếng, được nhiều bậc cha mẹ quan tâm và tin tưởng khi con trẻ gặp các bệnh về thời tiết, hô hấp hay ăn không ngon,…Được biết đến là người yêu trẻ, ân cần, chu đáo và tác phong làm việc chuyên nghiệp, bác sĩ đã khắc ghi tên tuổi trong lòng của đa số phụ huynh có con nhỏ. Cho đến thời điểm hiện tại, bác sĩ đã nhận được vô số phản hồi tốt từ phía cha mẹ bệnh nhân nhi.


    Bác sĩ Lê Thị Thanh Xuân là Phó Giám đốc Bệnh viện Phụ sản nhi Đà Nẵng và bác sĩ có một phòng khám riêng. Là một địa chỉ phòng khám Nhi khoa tốt mà mẹ nào chưa biết thì nên lưu ý để hỗ trợ con trẻ lúc cần thiết. Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc ở khoa Nhi và dinh dưỡng, bác sĩ rất được nhiều mẹ tin tưởng đưa trẻ đến khám.


    Bạn tìm kiếm bác sĩ nhi giỏi Đà Nẵng với hi vọng con mau lành bệnh để ăn ngon, ngủ yên giấc và hoạt bát tham gia các hoạt động học tập và vui chơi như các bạn, hãy liên hệ ngay phòng khám của bác sĩ Lê Thị Thanh Xuân nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    330 Nguyễn Tri Phương, Thạc Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại:
    023 6382 9282
    Giờ mở cửa:
    17h00 hằng ngày

    Gọi điện
    Bác sĩ Lê Thị Thanh Xuân
    Bác sĩ Lê Thị Thanh Xuân
    Bác sĩ Lê Thị Thanh Xuân  - Hình minh hoạ
    Bác sĩ Lê Thị Thanh Xuân - Hình minh hoạ
  5. Trong danh sách bác sĩ nhi Đà Nẵng giỏi thì không thể không đề cập đến bác sĩ Nguyễn Duy Quảng và phòng khám Tai Mũi Mũi Họng của ông. Tuy thời gian làm nghề còn “trẻ” nhưng bác sĩ không ngừng cố gắng học tập và nghiên cứu nhằm ứng dụng vào công tác điều trị bệnh những phương pháp tiên tiến được Bộ Y tế chứng nhận.


    Thế mạnh của bác sĩ Nguyễn Duy Quảng là chẩn đoán và khám chữa bệnh về tai mũi họng, đặc biệt là những bệnh lý phổ biến như: viêm họng, viêm amidan, viêm phế quản, ho, ho khò khè,… Cha mẹ có thể hoàn toàn an tâm vì phương pháp điều trị của bác sĩ giảm thiểu tối đa việc dùng thuốc kháng sinh. Thay vào đó là những mẹo vặt dân gian và cách điều chỉnh chế độ ăn uống cũng như lối sinh hoạt tại nhà.


    Phòng khám Bs Nguyễn Duy Quảng là địa chỉ được rất nhiều bố mẹ ưu tiên lựa chọn là nơi thăm khám cho con mình. Với trình độ chuyên môn cao, thường xuyên tìm tòi và học hỏi những phương pháp mới, Phòng khám thực sự là địa chỉ mà bạn nên bỏ túi đề phòng trường hợp con ốm đau.


    Thái độ ân cần, nhẹ nhàng và tỉ mỉ trong từng thao tác, thêm nữa, bác sĩ cũng sẽ giải thích cặn kẽ nguyên nhân tình trạng và phương pháp điều trị cho từng trường hợp cụ thể. Nhờ vậy bố mẹ có thể dễ dàng biết được cách thức phòng ngừa cho con. Chi phí khám và điều trị phải chăng là điểm cộng được rất nhiều đánh giá cao tại đây.


    Một số bệnh phổ biến về tai mũi họng mà các bé thường xuyên gặp phải và tìm đến bác sĩ đó là:

    • Ho lâu ngày không khỏi, ho gió, ho khan
    • Viêm tai giữa
    • Viêm mũi dị ứng
    • Viêm amidan


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    15 Ông Ích Đường, Đà Nẵng
    Điện thoại:
    0901 975 975 & 0905 169 699
    Email:
    quang356@gmail.com
    Website:
    http://bsduyquang.com/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/bsquangnhikhoa/
    Giờ mở cửa:
    16:00 - 18:30



    Gọi điện
    Phòng khám Bác sĩ Nguyễn Duy Quảng
    Phòng khám Bác sĩ Nguyễn Duy Quảng
    Bác sĩ Nguyễn Duy Quảng
    Bác sĩ Nguyễn Duy Quảng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy