Top 6 Trung tâm đào tạo MC chất lượng nhất tại Đà Nẵng

Hòa Dương 1314 0 Báo lỗi

Bạn có nghĩ học MC chỉ vì muốn làm nghề MC không? Nhiều người đi học các khóa học MC không phải chỉ vì muốn làm MC mà còn để rèn luyện bản thân, tạo sự tự tin ... xem thêm...

  1. Công ty Cổ phần Truyền thông Rồng Tiên Sa hoạt động dựa trên tiêu chí gây dựng sức mạnh mới trong lĩnh vực quảng cáo và truyền thông đa phương tiện, đặc biệt lĩnh vực Đào tạo Nghệ thuật – Kỹ năng nhằm xây dựng giá trị và phong cách cá nhân cho khách hàng cũng như sự phát triển thương hiệu của mỗi doanh nghiệp. Sử dụng những công cụ truyền thông hiện đại, những chương trình đào tạo đặc sắc, ấn tượng và hấp dẫn phù hợp với nhu cầu thị hiếu, đem đến sự khác biệt, đẳng cấp như: Đào tạo Nghệ thuật Dẫn chương trình chuyên nghiệp, nghệ thuật giao tiếp thuyết trình đỉnh cao, quay và dựng phim, nhiếp ảnh, người mẫu và diễn viên chuyên nghiệp…Ngoài ra còn có dịch vụ quảng cáo, tổ chức sự kiện, Decor, Gameshow truyền hình, phóng sự…


    Các khóa học MC Nhí, MC chuyên nghiệp được tổ chức quy mô toàn quốc với 2 hình thức là Online và Offline. Đối với MC nhí, các bậc phụ huynh muốn con tự tin hơn, bản lĩnh trước đám đông hay phát hiện tài năng của bé thì hãy đến Rồng Tiên Sa Media, khóa học giúp các tài năng nhí khả năng giao tiếp cùng với các chuyên gia là MC – BTV nổi tiếng, dẫn chương trình, giao lưu ứng xử, được học các kỹ năng từ cơ bản đến nâng cao giúp phát âm tròn vành rõ chữ. Bên cạnh đó bé còn luyện thanh cơ bản và nâng cao. Cách lấy hơi, tập thở để luyện giọng đúng nhịp cũng được khóa học chú trọng. Hơn nữa trong quá trình học bé sẽ được tham gia vào các chương trình biểu diễn, truyền hình… Từ đó giúp bé trải nghiệm môi trường thực tế, tự tin hơn khi kết thúc khóa học.


    Còn đối với khóa học MC chuyên nghiệp tại Rồng Tiên Sa Media, bạn sẽ:

    • Tự tin trên sân khấu, lôi cuốn trước đám đông
    • Nâng cao kỹ năng sân khấu, xử lí tình huống chuyên nghiệp và khéo léo.
    • Biết cách định hướng khán giả và điều chỉnh cảm xúc của mình trên sân khấu.
    • Kỹ năng cần thiết để trở thành một MC chuyên nghiệp.
    • Xây dựng hoàn chỉnh kịch bản cho mọi chương trình & kiểm soát nội dung.
    • Xây dựng thương hiệu cá nhân và định hình phong cách chuyên nghiệp.
    • Gia nhập cộng đồng MC chia sẻ kinh nghiệm và cơ hội thành công trong công việc.

    Các khóa học thông thường có thời gian 10 buổi và mỗi buổi có thời gian là 180 phút.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02A Phan Đăng Lưu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 448 557
    Email: rongtiensa@gmail.com
    Website: https://rongtiensa.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/rongtiensa.vn
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Rồng Tiên Sa Media
    Rồng Tiên Sa Media
    Rồng Tiên Sa Media
    Rồng Tiên Sa Media

  2. Soulvoice Academy Đà Nẵng là một trong những trung tâm đào tạo MC, luyện giọng, giao tiếp cho học sinh, sinh viên và người đi làm tại Đà Nẵng. Bạn muốn trở thành MC Truyền hình, MC Sự kiện, Người thuyết trình? Bạn muốn thay đổi giọng nói tốt hơn, chuẩn hơn, diễn đạt hay hơn, không ngọng, không nói giọng địa phương, tự tin hơn? Hãy cùng Soulvoice Academy Đà Nẵng thay đổi để hoàn thiện bản thân hơn nào.


    Khóa học sẽ diễn ra trong 3 tháng với việc dạy theo nhóm 3-6 bạn, kèm 1-1 để giúp các bạn thay đổi tốt nhất, nhanh nhất. Giọng nói sẽ được kèm và chỉnh sửa chi tiết, luyện giọng phù hợp với từng chương trình, kĩ năng biên tập chương trình cơ bản. Sau quá trình luyện giọng chuyên sâu, học viên sẽ được học những kĩ năng sân khấu, ngôn ngữ và giải phóng hình thể để bước qua phần thực hành liên tục, thực tế khi được làm việc cùng ekip chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại để nâng cao kĩ năng của mình. Các chương trình học viên sẽ thử sức đó là chương trình truyền hình, chương trình Talkshow, Blog Radio, dẫn sự kiện, âm nhạc Auscoutic. Học viên sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức để bước vào 1 hành trình đầy trải nghiệm, đầy nỗ lực để thay đổi bản thân và hoàn thiện mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 382/24 Hùng Vương, Vĩnh Trung, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0393 330 350
    Email: soulvoiceacademy.1192@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Soulvoice-Academy-Đà-Nẵng-Khoá-học-MC-Giao-tiếp-tự-tin-102432228982815/

    Gọi điện
    Soulvoice Academy Đà Nẵng
    Soulvoice Academy Đà Nẵng
    Soulvoice Academy Đà Nẵng
    Soulvoice Academy Đà Nẵng
  3. Top 3

    Dana Skills

    Gọi điện

    Học viện Đào tạo Kỹ năng Dana Skills là trung tâm đào tạo kỹ năng mềm hàng đầu tại Đà nẵng và khu vực miền Trung, với hơn 10 năm trong lĩnh vực hoạt động MC, kỹ năng mềm, học viên thấy được nhiều vấn đề mà học viên gặp phải trong quá trình đào tạo. Đến với Dana Skills, học viên không những được trau dồi kiến thức từ học viện, mà còn được gặp những bậc thầy trong nghề MC, đào tạo, được nghe chia sẻ những kỹ năng xử lý tình huống.


    Học viện Dana Skills tổ chức các khóa học MC Nhí và MC Chuyên nghiệp hàng tháng. Học viên sẽ có lộ trình cụ thể, học đi đôi với hành. Với đội ngũ sáng lập tâm huyết nghề giáo, xây dựng một cách bài bản, chuyên nghiệp từ giáo án giảng dạy tới đội ngũ chuyên gia đào tạo, nhằm mang lại cho học viên những kiến thức về nghề, những kỹ năng kinh nghiệm tốt nhất để học viên tự tin cháy hết mình với sự nghiệp cầm mic. Ngoài ra sự đầu tư chỉn chu về phòng học hiện đại, tái hiện đầy đủ các hiện trường giả lập cụ thể để học viên nhận được các thiếu sót của bản thân. Từ đó thể hiện tốt hơn với sân khấu, các sự kiện khác trong thực tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 6 Nam Sơn 1, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0906 472 049 & 0935 115 906

    Email: danaskills.dn@gmail.com

    Website: https://danaskills.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/daotaokynangDaNang.DaNaSkills

    Gọi điện
    Học viện Đào tạo Kỹ năng Dana Skills
    Học viện Đào tạo Kỹ năng Dana Skills
    Học viện Đào tạo Kỹ năng Dana Skills
    Học viện Đào tạo Kỹ năng Dana Skills
  4. Cung Thiếu nhi Đà Nẵng gần 30 năm hoạt động, xây dựng và trưởng thành đã đạt được nhiều thành tựu đáng khích lệ. Cung Thiếu nhi Đà Nẵng nơi đã dang rộng vòng tay chăm sóc, vun trồng biết bao bạn nhỏ, đã đào tạo được những tài năng về thẩm mỹ nghệ thuật, thể dục thể thao, khoa học kỹ thuật, ngoại ngữ và các lĩnh vực khác. Nhiều bạn nhỏ đã trưởng thành, là những cán bộ, những công dân hữu ích đang làm việc trên khắp mọi miền đất nước khi nhớ về ngôi nhà này như nhớ như nhớ về một địa chỉ thân thương, trìu mến đầy ắp những kỷ niệm.


    Cung thiếu nhi Đà Nẵng mở các lớp học MC Nhí thường xuyên, chiêu sinh qua Fanpage chính thức. Đây là khóa học hữu ích cho các bé thiếu nhi, giúp đem lại sự tự tin cho các bé khi đứng nói trước nhiều người. Thời gian học từ 9h30-10h45 vào Thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần. Rèn luyện các kỹ năng thuộc lĩnh vực MC và nhiều hơn thế nữa tại các khóa học năng khiếu tại Cung thiếu nhi Đà Nẵng. Trong trường hợp lớp học đã đủ chỉ tiêu tuyển sinh nhưng vẫn có những học viên có nhu cầu thì Cung thiếu nhi luôn sẵn lòng mở các lớp học mới. Còn chần chừ gì nữa, nhanh tay đăng ký tham gia ngay thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 2A Phan Đăng Lưu, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6386 3090
    Email: cungthieunhidanang@gmail.com
    Website: http://cungthieunhidanang.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/cungthieunhidn
    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 09:00 - 23:00 | Chủ nhật: 07:00 - 17:00

    Gọi điện
    Cung thiếu nhi Đà Nẵng
    Cung thiếu nhi Đà Nẵng
    Cung thiếu nhi Đà Nẵng
    Cung thiếu nhi Đà Nẵng
  5. Công Ty Điện Ảnh ABV là một trong những đơn vị sản xuất và phát hành phim truyền hình, phim điện ảnh và các chương trình giải trí hàng đầu tại Việt Nam. Công ty có đội ngũ giảng viên và diễn viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và sáng tạo. Công ty cũng có cơ sở vật chất hiện đại và tiên tiến, đáp ứng mọi nhu cầu của học viên và khách hàng.


    Khóa học MC Đà Nẵng của Công Ty Điện Ảnh ABV sẽ giúp bạn nắm bắt các kỹ năng cần thiết để trở thành một người dẫn chương trình thành công. Bạn sẽ được học cách phát âm chuẩn, cách xử lý tình huống, cách thể hiện cá tính và sự tự tin trên sân khấu. Bạn cũng sẽ được thực hành nhiều dạng chương trình khác nhau, từ tin tức, talkshow, gameshow cho đến lễ hội và sự kiện. Bạn sẽ được hướng dẫn bởi các giảng viên là những MC nổi tiếng và có uy tín trong ngành.


    Bạn sẽ được thực hành nhiều lần trước giảng viên và các bạn học để rèn luyện sự tự tin và khả năng diễn đạt. Bạn cũng sẽ được tiếp xúc với những MC chuyên nghiệp và thành công trong ngành để học hỏi kinh nghiệm và bí quyết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 174 Tố Hữu, Hoà Cường Nam, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0989 894 566 & 0978 168 789 & 024 6292 1002
    Email: contact@abv.edu.vn
    Website: https://abv.edu.vn/
    Gọi điện
    Công Ty Điện Ảnh ABV
    Công Ty Điện Ảnh ABV
    Công Ty Điện Ảnh ABV
    Công Ty Điện Ảnh ABV
  6. Sol Vang Media & Entertainment là đơn vị chuyên nghiệp, SolVang luôn thấu hiểu cách làm nào để giúp bạn trở thành người dẫn chương trình tiệc cưới chuyên nghiệp và thành công nhất trong lĩnh vực mà bạn chọn. Bên cạnh đó còn có các khóa học phụ trợ như: Sáng tạo Nội dung Số, Điện Ảnh và Truyền Hình, Quảng Cáo, Âm Nhạc – Giải Trí…. Trong những năm qua, Sol Vang Media & Entertainment đã cho ra đời hàng loạt nhân tài xuất sắc cho ngành. Góp phần thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của công nghiệp sáng tạo tại Đà Nẵng và khu vực. Điều này là nhờ học ướng tận tâm và sát cánh đồng hành cùng học trò của đội ngũ giảng viên Sol Vang Media & Entertainment.


    Đến với Sol Vang Media & Entertainment, bạn sẽ được học tập trong môi trường thân thiện, tiếp cận nguồn tài liệu phong phú và những công nghệ tiên tiến. Bên cạnh lý thuyết, bạn còn được tham gia vào những dự án thực tế giúp hiểu môi trường công việc thực. Đó chính là lý do sau khi học xong tại Sol Vang Media & Entertainment. Bạn luôn có khả năng hòa nhập và phát huy tối đa những kỹ năng chuyên môn ngay khi bước chân ra khỏi trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Nguyễn Hữu Thọ, Hòa Thuận Nam, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0901 949 047 & 0914 666 358
    Email: solvangmedia@gmail.com
    Website: https://solvangmedia.com/
    Fanpage: www.facebook.com/solvangmedia
    Gọi điện
    Sol Vang Media & Entertainment
    Sol Vang Media & Entertainment
    Sol Vang Media & Entertainment
    Sol Vang Media & Entertainment




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy