Top 8 Trung tâm đào tạo MC nhí uy tín tại Hà Nội

Thai Ha Nguyen 16926 2 Báo lỗi

Các trung tâm đào tạo MC nhí không chỉ giúp các bé theo đuổi ước mơ trở thành người dẫn chương trình chuyên nghiệp mà còn nâng cao khả năng giao tiếp. Dưới ... xem thêm...

  1. Là bậc cha mẹ, ai cũng mong muốn con mình phát triển toàn diện, thông minh, học giỏi, năng động, giao tiếp tự tin. Tuy nhiên, ở trường, ngoài giờ lên lớp, không có nhiều hoạt động để các bé rèn luyện khả năng giao tiếp hay nói trước đám đông. Chính vì thế nhiều bé còn rụt rè, chưa bạo dạn nói trước người lạ hay đám đông. Thấu hiểu điều đó, You Can Now tổ chức khóa học đào tạo kỹ năng MC cho trẻ em để các thể giúp các bé cải thiện kỹ năng giao tiếp hoặc phát triển năng khiếu MC từ bé cho các bé có tố chất.


    Đây được biết đến là một trung tâm đào tạo kỹ năng MC, dẫn chương trình cho trẻ em uy tín, chuyên nghiệp tại Hà Nội với đội ngũ giảng viên nhiệt tình, yêu trẻ nhỏ và đặc biệt là có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực dạy kỹ năng mềm cho trẻ em.


    Với khóa học MC nhí tại You Can Now, các bé sẽ được rèn luyện những kỹ năng quan trọng cho sự phát triển của bé như: luyện giọng nói chuẩn, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng nói chuyên trước đám đông, kỹ năng thuyết trình, trình bày, … và đặc biệt là nâng cao sự tự tin của các bé còn rụt rè, thiếu bạo dạn khi giao tiếp. Bên cạnh đó, với các bé mong muốn trở thành một MC nhí dẫn chương trình của trường lớp, đội nhóm … thì khóa học là nơi tạo nền tảng kiến thức và kỹ năng vững chắc và bài bản nhất để bé có thể tự tin phát triển năng khiếu và thực hiện mơ ước của mình.


    Tại sao nên cho các bé tham gia lớp MC cho trẻ em tại You Can Now?

    • Trung tâm ở trung tâm thành phố, thuận tiện cho các bậc phu huynh đưa đón các bé
    • Tham gia khóa học MC nhí các bé sẽ được giao lưu gặp gỡ với các MC, BTV nổi tiếng của các kênh TH đang được các bạn nhỏ yêu thích.
    • Giáo trình học được xây dựng bài bản, dễ tiếp thu
    • Trung tâm có đầy đủ các trang thiết bị, phòng học chất lượng để các bé học tập thực hành, ...

    Có một điều không thể phủ nhận rằng, học MC giúp cho các bé sẽ không còn nhút nhát nữa, hoạt ngôn hơn, tự tin hơn khi giao tiếp, đồng thời giúp bé sửa các lỗi phát âm khi nói, cách nói sao cho đúng, cho chuẩn phục vụ rất nhiều vào học tập cũng như công việc sau này của các bé. Chính vì thế, các bậc cha mẹ hãy nhanh chóng lựa chọn cho con yêu một khóa đào tạo MC nhí chất lượng nhất để trẻ phát triển một cách toàn diện, nhất là về các kỹ năng giao tiếp.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: Tầng 4 tòa nhà 391 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội (ngay cầu vượt Ngã tư sở)

    Điện thoại: 19001860 (máy lẻ 4) - Hotline 0985349755

    Email: daotao@ycn.vn

    Website: https://youcannow.vn

    Gọi điện
    Trung tâm đào tạo kỹ năng You Can Now
    Trung tâm đào tạo kỹ năng You Can Now
    Trung tâm đào tạo kỹ năng You Can Now
    Trung tâm đào tạo kỹ năng You Can Now

  2. Cơ sở 1: Số nhà 26 ngõ 45 Nguyên Hồng, P. Láng Hạ, Q. Đống Đa, Hà Nội
    Cơ sở 2: Số 7/47 Nguyên Hồng, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội.
    Cơ sở 3: Vietskill Đông Anh – số 127 – TT Đông Anh, Hà Nội
    Cơ sở 4: Công ty TNHH Truyền thông và Đào tạo Foco. Tầng 3 tòa nhà Victoria, số 82 Chùa Hà, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội.
    Cơ sở 5: Trung tâm Điện ảnh Biên phòng - Tầng 5 - 40A Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Cơ sở 6: Trung tâm Tiếng Anh SOLID ENGLISH - Tầng 2, SH9, Park 2, Park Hill, Times City, Hà Nội.

    Cơ sở 7: CLB Ngôi sao Việt - Tầng 2 Lô 1 tòa nhà CT2 Ngô Thì Nhậm, Hà Đông, Hà Nội.
    Cơ sở 8: Trường mầm non Ngôi Sao Nhỏ, BT18 dãy 16B4 Làng Việt Kiều Châu Âu, Nguyễn Văn Lộc, Hà Đông, Hà Nội

    Cơ sở 9: Ô 15, lô 4 Đền Lừ, Hoàng Mai, Hà Nội
    SĐT: 0984 8888 84/0912 354 699/04 6296 6981
    Email: thanhmai@vietskill.com.vn
    Website: http://vietskill.com.vn/

    Trung tâm đào tạo kỹ năng mềm Vietskill là trung tâm đào tạo tổng hợp các kỹ năng mềm bao gồm: Kỹ năng sống cho trẻ em, kỹ năng mềm theo lứa tuổi, kỹ năng làm MC – Nhí, MC – người dẫn chương trình, kỹ năng biên tập, kỹ năng giao tiếp… Trong đó khóa học MC là chương trình đào tạo trọng tâm của Vietskill. Khóa học sẽ được trực tiếp thực hiện bởi những giảng viên giàu kinh nghiệm và nổi tiếng trong lĩnh vực dẫn chương trình như: MC Lê Anh, MC Danh Tùng, MC Hoàng Linh, MC Thanh Mai, Ca sĩ Việt Tú, BTV Minh Trang, MC Quang Đạo…


    Chính vì thế, khóa học MC nhí này của Vietskill sẽ giúp các em cải thiện khả năng giao tiếp; tự tin trước đám đông; ứng xử thông minh trong mọi tình huống; đồng thời giúp các em phát huy tố chất và thực hiện ước mơ trở thành MC của mình. Ngoài ra trung tâm còn có rất nhiều các hoạt động, sự kiện mang đến cho các bé những trải nghiệm thú vị khác.

    Gọi điện
    Trung tâm đào tạo kỹ năng mềm Vietskill
    Trung tâm đào tạo kỹ năng mềm Vietskill
  3. Trụ sở chính: nhà C - Đại học Thành Đô, Km15, Quốc lộ 32, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội
    SĐT: (024) 3994 0785 - 0936.311.668
    Email: info@tamviet.edu.vn
    Website: http://www.tamviet.edu.vn/


    Khóa đào tạo kỹ năng mềm MC nhí sẽ được Viện đào tạo kỹ năng mềm Tâm Việt tổ chức cho các bé độ tuổi từ 4 – 12 tuổi. Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, tâm huyết, nhiệt tình và chu đáo, Viện đào tạo kỹ năng mềm Tâm Việt chắc chắn sẽ làm hài lòng các bậc phụ huynh cũng như các bé. Trung tâm sẽ giúp các bé hình thành tác phong nhanh nhẹn, tự tin trong giao tiếp, sở hữu kỹ năng nói dẫn chương trình lưu loát, cuốn hút; giúp các bé phát huy tối đa năng khiếu, thế mạnh của bản thân.

    Gọi điện
    Viện đào tạo kỹ năng mềm Tâm Việt
    Viện đào tạo kỹ năng mềm Tâm Việt
  4. Địa chỉ: 234 đường Mỹ Đình, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm
    SĐT: 04.3796.5079 – 0988 161 238
    Email: info@iedv.edu.vn
    Website: http://iedv.edu.vn/index.aspx


    Viện phát triển Giáo dục & Trí tuệ Việt là địa chỉ uy tín trong lĩnh vực giáo dục trẻ em, đặc biệt là chương trình phát triển trí thông minh và kỹ năng mềm. Trong đó một trong những chương trình đào tạo nổi trội ở Viện phát triển Giáo dục & Trí tuệ Việtkhóa huấn luyện và đào tạo MC dành cho trẻ em – MC Nhí – Fun MC. Với khóa học này, các em sẽ được rèn luyện kỹ năng giao tiếp, thuyết trình trước đám đông; tăng tính tự chủ, độc lập cho bản thân; nâng cao tư duy sáng tạo; nâng cao kỹ năng diễn xuất, kỹ năng làm chủ sân khấu…


    Để bổ trợ cho những buổi học trong nhà, Viện phát triển Giáo dục & Trí tuệ Việt thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa, các chương trình giao lưu, văn hóa, văn nghệ giúp các MC Nhí có cơ hội được trải nghiệm thực tế tuyệt vời, giúp các MC Nhí được phát triển các kỹ năng một cách toàn diện.

    Gọi điện
    Viện phát triển Giáo dục & Trí tuệ Việt
    Viện phát triển Giáo dục & Trí tuệ Việt
  5. Cơ sở 1: 123TV – Tầng 2 – Meco Land – Ngõ 102 Trường Chinh – Đống Đa – Hà Nội
    Cơ sở 2: Số 8 – Ngõ 466 Đê La Thành, Hà Nội
    Cơ sở 3: 10B ngách – 32 ngõ 162 – Khương Trung – Thanh xuân Hà Nội
    SĐT: 0166 934 0000
    Email: 123tvonline@gmail.com


    Lớp đào tạo MC pro nhí được 123tv tổ chức vào dịp hè với mục đích rèn luyện cho các bé những kỹ năng quan trọng như: kỹ năng giao tiếp, kỹ năng nói chuyện trước đám đông, kỹ năng thuyết trình… Đồng thời giúp các bé bị nói ngọng, nói lắp thay đổi thói quen thông qua các bài học thực hành bổ ích trên lớp.


    Khóa học MC này của 123tv sẽ được các thầy cô giảng viên có kinh nghiệm trực tiếp giảng dạy, đảm bảo hiệu quả học tập tốt nhất cho các bé.

    Gọi điện
    123tv
    123tv
  6. Trụ sở chính: Số 19, ngõ 322 Lê Trọng Tấn – Thanh Xuân – Hà Nội
    SĐT: 0974.975.029
    Email: hotrokthn@gmail.com


    Công ty truyền thông KOKONO là đơn vị chuyên đào tạo MC cho mọi lứa tuổi đặc biệt là cho MC nhí. Công ty có thế mạnh về đội ngũ giáo kinh nghiệm, chuyên nghiệp, tận tình cũng như cơ sở vật chất đạt chuẩn, hứa hẹn mang đến cho các em những buổi học thú vị, tự tin trong giao tiếp cũng như thuyết trình trước đám đông. Một khóa học MC nhí kéo dài trong 12 buổi, gồm các môn như: giải phóng cơ thể, môn tiếng nói, môn diễn xuất, xây dựng ý tưởng kịch bản, môn kỹ năng phỏng vấn, xử lý tình huống… Đến học tập tại Kokono các em sẽ được áp dụng mức học phí hợp lý nhất, đặc biệt các em còn nhận được nhiều ưu đãi bất ngờ khác nữa.

    Gọi điện
    Công ty truyền thông Kokono
    Công ty truyền thông Kokono
  7. Địa chỉ: Tầng 4 số 15, Ngõ 30 Mai Anh Tuấn, P. Ô Chợ Dừa, Q.Đống Đa, Hà Nội
    SĐT: 0987 329 555
    Email: spowervietnam@gmail.com
    Website: http://mbmvietnam.edu.vn/


    MBM Việt Nam là trung tâm tổ chức chương trình đào tạo người dẫn chương trình – MC Nhí dành cho trẻ em từ 7 – 15 tuổi, gồm 12 buổi/khóa. Chương trình được tổ chức với mong muốn giúp cho các em trang bị những kỹ năng, kiến thức giao tiếp cần thiết cũng như biết cách tự làm cho bản thân mình tỏa sáng bất cứ nơi đâu.

    Gọi điện
    MBM Việt Nam
    MBM Việt Nam
  8. Địa chỉ: A15, tầng 1, tòa nhà Home City, đường Nguyễn Chánh, Cầu Giấy, Hà Nội
    SĐT: 04-3.555.8805
    Email: contact@ismartkids.vn
    Website: http://ismartkids.vn/


    Ismartkids là trung tâm tổ chức các chương trình giáo dục kỹ năng sống cho trẻ em với các khóa học phát triển kỹ năng chuyên sâu. Khóa học “Kỹ năng MC” của iSmartkids dành cho trẻ từ 6 – 12 tuổi giúp trẻ xây dựng thói quen tư duy sáng tạo, nhanh nhạy; trang bị sự tự tin trong lời nói, dáng dấp và phong cách, hình thành trong các em sự mạnh dạn, vững vàng ngay từ khi còn nhỏ. Ngoài ra khi đến với khóa học này trẻ sẽ có khả năng diễn đạt trôi chảy, liền mạch. Tính vui vẻ, hài hước trong trẻ được kích thích, trẻ sẽ biết cách thể hiện cảm xúc chuẩn mực trong từng trường hợp cụ thể. Trẻ sẽ biết cách sử dụng ngôn ngữ hình thể và được rèn luyện và bồi dưỡng các kỹ năng lắng nghe, trò chuyện, kỹ năng giải quyết vấn đề....

    Mục tiêu khóa học:

    • Rèn luyện kỹ năng ghi nhớ nhanh, kỹ năng làm chủ tình huống, kỹ năng ứng phó kịp thời trước các câu hỏi, các vấn đề được đưa ra. Từ đó vận dụng vào học tập ở trường.
    • Xây dựng cho trẻ những thói quen trong giao tiếp, tặng cường khả năng tự tin cho trẻ.
    • Giúp các em thể hiện được bản thân mình trước mọi người, thúc đẩy những trẻ có đam mê theo đuổi nghề phát thanh, MC thực hiện mơ ước của mình. Hình thành phong cách nói chuyện, thuyết trình chuyên nghiệp, mạnh dạn.
    • Rèn luyện kỹ năng giao tiếp thu hút sự chú ý của người nghe cho trẻ.
    • Kích thích tính hài hước, dí dỏm của trẻ.
    • Giúp trẻ biết cách vận dụng tốt những vốn từ trong các trường hợp khác nhau, tự tin giao tiếp với những người xung quanh.

    Đối tượng theo học: Học sinh từ 6 – 12 tuổi.

    Nội dung chương trình học: Khóa học kéo dài 16 buổi, mỗi buổi 60 phút, tuần 01 buổi (2 tiết). Sau khi kết thúc khóa học, trẻ có thể xây dựng chương trình, dẫn chương trình như những MC chuyên nghiệp.



    • Bài 1: Nhập môn MC.
    • Bài 2+3: Kỹ năng giọng nói.
    • Bài 4+5: Kỹ năng diễn xuất.
    • Bài 6+7: Kỹ năng phỏng vấn và xử lý tình huống.
    • Bài 8+9+10: Kỹ năng biên tập.
    • Bài 11+12: Tác phong sân khấu – Tôi là số 1.
    • Bài 13+14: Kỹ năng hoạt náo và cuốn hút khán giả.
    • Bài 15+16: Thi làm MC.
    Ismartkids
    Ismartkids




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy