Trung tâm đào tạo kỹ năng You Can Now

Là bậc cha mẹ, ai cũng mong muốn con mình phát triển toàn diện, thông minh, học giỏi, năng động, giao tiếp tự tin. Tuy nhiên, ở trường, ngoài giờ lên lớp, không có nhiều hoạt động để các bé rèn luyện khả năng giao tiếp hay nói trước đám đông. Chính vì thế nhiều bé còn rụt rè, chưa bạo dạn nói trước người lạ hay đám đông. Thấu hiểu điều đó, You Can Now tổ chức khóa học đào tạo kỹ năng MC cho trẻ em để các thể giúp các bé cải thiện kỹ năng giao tiếp hoặc phát triển năng khiếu MC từ bé cho các bé có tố chất.


Đây được biết đến là một trung tâm đào tạo kỹ năng MC, dẫn chương trình cho trẻ em uy tín, chuyên nghiệp tại Hà Nội với đội ngũ giảng viên nhiệt tình, yêu trẻ nhỏ và đặc biệt là có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực dạy kỹ năng mềm cho trẻ em.


Với khóa học MC nhí tại You Can Now, các bé sẽ được rèn luyện những kỹ năng quan trọng cho sự phát triển của bé như: luyện giọng nói chuẩn, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng nói chuyên trước đám đông, kỹ năng thuyết trình, trình bày, … và đặc biệt là nâng cao sự tự tin của các bé còn rụt rè, thiếu bạo dạn khi giao tiếp. Bên cạnh đó, với các bé mong muốn trở thành một MC nhí dẫn chương trình của trường lớp, đội nhóm … thì khóa học là nơi tạo nền tảng kiến thức và kỹ năng vững chắc và bài bản nhất để bé có thể tự tin phát triển năng khiếu và thực hiện mơ ước của mình.


Tại sao nên cho các bé tham gia lớp MC cho trẻ em tại You Can Now?

  • Trung tâm ở trung tâm thành phố, thuận tiện cho các bậc phu huynh đưa đón các bé
  • Tham gia khóa học MC nhí các bé sẽ được giao lưu gặp gỡ với các MC, BTV nổi tiếng của các kênh TH đang được các bạn nhỏ yêu thích.
  • Giáo trình học được xây dựng bài bản, dễ tiếp thu
  • Trung tâm có đầy đủ các trang thiết bị, phòng học chất lượng để các bé học tập thực hành, ...

Có một điều không thể phủ nhận rằng, học MC giúp cho các bé sẽ không còn nhút nhát nữa, hoạt ngôn hơn, tự tin hơn khi giao tiếp, đồng thời giúp bé sửa các lỗi phát âm khi nói, cách nói sao cho đúng, cho chuẩn phục vụ rất nhiều vào học tập cũng như công việc sau này của các bé. Chính vì thế, các bậc cha mẹ hãy nhanh chóng lựa chọn cho con yêu một khóa đào tạo MC nhí chất lượng nhất để trẻ phát triển một cách toàn diện, nhất là về các kỹ năng giao tiếp.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Tầng 4 tòa nhà 391 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội (ngay cầu vượt Ngã tư sở)

Điện thoại: 19001860 (máy lẻ 4) - Hotline 0985349755

Email: daotao@ycn.vn

Website: https://youcannow.vn

Trung tâm đào tạo kỹ năng You Can Now
Trung tâm đào tạo kỹ năng You Can Now
Trung tâm đào tạo kỹ năng You Can Now
Trung tâm đào tạo kỹ năng You Can Now

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy