Top 5 Trung tâm đào tạo lái xe uy tín nhất tỉnh Nghệ An

Nguyễn Trần Thu Hằng 26005 2 Báo lỗi

Việc được đào tạo để cấp phép lái xe ở một trung tâm lái xe Nghệ An có uy tín, chất lượng tốt không chỉ giúp bạn nắm vững lý thuyết cũng như vững phần thực ... xem thêm...

  1. Trung Tâm Đào Tạo Lái Xe Đoàn A hiện là một trong những địa chỉ đào tạo lái xe uy tín nhất tại Nghệ An với số lượng học viên đông đảo. Tại trung tâm, các bạn sẽ được chăm sóc và theo sát trong quá trình học, liên tục được cập nhật kiến thức về lái xe hằng tuần, cung cấp tài liệu học lý thuyết và phần mềm miễn phí.


    Trung tâm cam kết 100% các học viên đều biết lái tốt, hiểu luật giao thông. Đặc biệt, sau khi có bằng lái xe trung tâm sẽ liên tục có những hỗ trợ và bổ sung thêm kiến thức an toàn. Ngoài ra, các học viên bận việc hoặc chưa thể tham gia thi sát hạch thì có thể bảo lưu khóa học vĩnh viễn.


    Thêm vào đó, với đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm, có đạo đức nghề nghiệp cùng bộ phận chuyên viên chăm sóc khách hàng tận tình, Trung Tâm Đào Tạo Lái Xe Đoàn A sẽ mang đến cho học viên chất lượng đào tạo tốt nhất. Trung tâm mong rằng ngoài việc học lái xe để biết lái xe thì học viên có thêm các kiến thức về an toàn giao thông.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 73 Phan Bội Châu, Quán Bàu, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0886 799 696 & 0936 479 789
    Email: trungtamdaotaolaixedoana@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100090665524106
    Gọi điện
    Trung Tâm Đào Tạo Lái Xe Đoàn A
    Trung Tâm Đào Tạo Lái Xe Đoàn A
    Trung Tâm Đào Tạo Lái Xe Đoàn A
    Trung Tâm Đào Tạo Lái Xe Đoàn A

  2. Với nguồn vốn đầu tư lên đến hàng chục tỷ đồng, hiện nay, Trung tâm Đào tạo và Sát hạch lái xe PTS có hệ thống cơ sở vật chất, hiện đại bậc nhất trên địa bàn tỉnh: 6 phòng học chuyên môn đầy đủ trang thiết bị phục vụ giảng dạy và thực hành như: tranh,ảnh, học cụ, trực quan, màn hình, đèn chiếu, biển báo, sa hình...


    Đặc biệt, sân tập lái của Trung tâm bố trí đầy đủ các tình huống giao thông của 10 bài thi có gắn thiết bị chấm điểm cho từng loại xe, đảm bảo đúng tiêu chuẩn của sân sát hạch. Hiện Trung tâm có 57 xe phục vụ dạy thực hành hạng B; 8 xe hạng C, trong đó 95% xe đời mới, đảm bảo điều kiện xe tập lái theo đúng qui định của nhà nước.


    Xác định để có chất lượng đào tạo tốt, trước hết phải có đội ngũ giáo viên có năng lực, nhiệt tình, tâm huyết. Do vậy, công tác chuẩn hóa đội ngũ, chăm lo, bồi dưỡng giáo viên được Trung tâm Đào tạo và Sát hạch lái xe PTS chú trọng. Ngoài cơ chế tuyển dụng nghiêm ngặt. Trung tâm còn tổ chức các lớp tập huấn, các hội thi, hội giảng nhằm nâng cao tay nghề cho giáo viên. Trong tổng số 86 giáo viên dạy lý thuyết và thực hành thì 100% giáo viên có chứng chỉ sư phạm bậc 1, 100% giáo viên có chứng chỉ tập huấn giáo viên dạy thực hành lái xe.


    Nhằm không ngừng nâng cao chất lượng giảng dạy cũng như để học viên kịp thời nắm bắt kiến thức được học, cán bộ giáo viên Trung tâm luôn kết hợp giảng dạy lý thuyết với thực hành cho học viên xử lý trên sa hình, minh hoạ bằng giáo cụ trực quan, thực hành trên nhiều loại phương tiện có mác hiệu khác nhau, qua đó nâng cao chất lượng nội dung bài giảng và để học viên dễ hiểu, dễ nhớ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 81 Đường Nghệ An, Xiêng Khoảng, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0904 686 778
    Email: khanh778@gmail.com
    Website: https://ptsnghetinh.petrolimex.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057566136400
    Gọi điện
    Trung tâm Đào tạo và Sát hạch lái xe PTS
    Trung tâm Đào tạo và Sát hạch lái xe PTS
    Trung tâm Đào tạo và Sát hạch lái xe PTS
    Trung tâm Đào tạo và Sát hạch lái xe PTS
  3. Trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe số 1 Nghệ An là 1 trong 2 trung tâm hiện đại, đáp ứng được yêu cầu đào tạo và sát hạch lái xe các loại (A1, A2, B1, B2, C, D, E, FC) theo tiêu chuẩn của trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe loại I. Trung tâm có diện tích xây dựng trên 5,5 ha, cách trung tâm thành phố Vinh khoảng tầm 5km, được quy hoạch và đầu tư hiện đại với dàn xe đào tạo, sát hạch có gắn thiết bị chấm điểm trên từng loại xe. Với đội ngũ giáo viên trên 5 năm kinh nghiệm giảng dạy và thi sát hạch lái xe, nhiệt tình, tâm huyết sẽ giúp các bạn thi lấy được bằng dễ dàng hơn.


    Đến với trung tâm, các học viên sẽ được học tập và thực hành trên một sân bãi rộng rãi với đầy đủ trang thiết bị hiện đại. Điểm đặc biệt ở đây là sau khi học xong thì học viên sẽ được thi sát hạch ngay tại Trung tâm. Chính điều này đã góp phần giảm chi phí đi lại, ăn ở và giảm áp lực cho học viên. Các học viên được học tại trung tâm, thi tại trung tâm, quen hình, quen xe, thi đậu xong có bằng luôn.

    Trung tâm sát hạch lái xe số 1 Nghệ An
    còn cung cấp tài liệu học tập đầy đủ và chính xác nhất cho tất cả các học viên. Có thủ tục đăng kí đơn giản cũng như mọi thông tin tư vấn và bạn có thể đăng kí học tại nhà. Thời gian học linh hoạt cho từng học viên để phù hợp với quỹ thời gian của mỗi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Km 18 + 900 Đường Tránh Vinh, Hưng Mỹ, Hưng Nguyên, Nghệ An

    Điện thoại: 0969 527 286

    Email: daotaolaixenghean77@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/daotaosathachlaixenghean/

    Gọi điện
    Trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe số 1 Nghệ An đóng tại Km 18+900 đường tránh TP Vinh – Xã Hưng Mỹ - Hưng Nguyên – Nghệ An
    Trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe số 1 Nghệ An đóng tại Km 18+900 đường tránh TP Vinh – Xã Hưng Mỹ - Hưng Nguyên – Nghệ An
    Trung tâm đào tạo & sát hạch lái xe số 1 Nghệ An
    Trung tâm đào tạo & sát hạch lái xe số 1 Nghệ An
  4. Trung tâm đào tạo lái xe CGĐB Sông Biển luôn đặt chất lượng đào tạo và sự an toàn của học viên lên trên hết. Chất lượng mỗi khóa học lái xe ở đây cực kì tốt vì nó không chỉ đem lại tấm bằng mà còn đem lại cho bạn những kiến thức và kinh nghiệm khi lái xe ô tô. Để học viên chắc tay lái, vững lý thuyết luật giao thông, từ đó có thể tự tin lái xe trên đường. Qua nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực dạy học lái xe ôtô, Trung tâm đào tạo lái xe Sông Biển đã khẳng định được thương hiệu của mình. Với phương châm “luôn bên cạnh sự an toàn của bạn” trong suốt quá trình đào tạo lái xe. Trung tâm đang hoàn thiện mình trở thành trường dạy lái xe ôtô số đáng tin cậy ở Nghệ An.


    Hiện nay, Trung tâm đào tạo lái xe CGĐB Sông Biển đã có một sân tập khang trang, sạch đẹp, hệ thống sân tập lái với 11 bài học tổng hợp với đầy đủ hệ thống đèn tín hiệu, đèn chiếu sáng học ban đêm, hệ thống biển báo đường bộ. Sau thời gian đào tạo xong, Trung Tâm tổ chức thi cấp chứng chỉ sơ cấp nghề cho học viên. Kỳ thi này do trung tâm tổ chức thi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngõ 122 Đường Nguyễn Sinh Sắc, Cửa Nam, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0943 423 666 & 0943 012 777

    Email: Hongquangsb@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063764850372

    Gọi điện
    Dạy và học lái xe tại trung tâm đào tạo lái xe SÔNG BIỂN
    Dạy và học lái xe tại trung tâm đào tạo lái xe SÔNG BIỂN
    Trung tâm đào tạo lái xe SÔNG BIỂN
    Trung tâm đào tạo lái xe SÔNG BIỂN
  5. Trung tâm đào tạo lái xe - Trường Cao đẳng Việt Anh trải qua nhiều năm hoạt động về lĩnh vực dạy và đào tạo sát hạch lái xe. Trung tâm đã tạo cho mình một thương hiệu có uy tín tại Nghệ An và các tỉnh lân cận được xây dựng với sân tập và thi sát hạch tại trung tâm, phòng học nghiệp vụ vận tải, phòng học kỹ thuật lái xe, phòng học luật giao thông, nhà điều hành, nhà ở cho giáo viên, học viên ở xa, căng tin phục vụ ăn uống, cây xăng, xưởng sửa chữa, nhà để xe.


    Với ngày đầu thành lập Trung tâm đào tạo lái xe - Trường Cao đẳng Việt Anh đã tuyển dụng giáo viên có thâm niên lái xe an toàn tốt nghiệp đại học, cao đẳng hoặc trình độ trung cấp sơ cấp kỹ thuật nghề. 100% giáo viên đã tốt nghiệp khóa đào tạo nghiệp vụ sư phạm và khóa tập huấn cấp giấy chứng nhận giáo viên dạy lái xe do sở giao thông vận tải Nghệ An tổ chức.


    Hiện tại trung tâm dạy nghề và đào tạo, sát hạch lái xe Hải Vân đang có xe học thực hành đời mới mang nhãn hiệu Hàn Quốc, Nhật Bản, Việt Nam liên doanh. Và xe gắn thiết bị cảm ứng chấm điểm tự động phục vụ cho tổng ôn và thi sát hạch. Là một trung tâm lớn tại Nghệ An hoạt động chuyên về lĩnh vực đào tạo và sát hạch cấp bằng lái xe mô tô các hạng A1, A2 và ô tô các hạng B2, C, D và E. Sau nhiều năm hoạt động được sự tin tưởng của học viên trung tâm đã không ngừng đầu tư trang thiết bị đồ dùng học tập và nâng cao chất lượng đào tạo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 2 Đường Nguyễn Chí Thanh (cổng sau đường Yên Hòa), Quán Bàu, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0915 765 100
    Email: tuyensinhtructuyen.vietanh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/flyllocatus/
    Gọi điện
    Trung tâm đào tạo lái xe - Trường Cao đẳng Việt Anh
    Trung tâm đào tạo lái xe - Trường Cao đẳng Việt Anh
    Trung tâm đào tạo lái xe - Trường Cao đẳng Việt Anh
    Trung tâm đào tạo lái xe - Trường Cao đẳng Việt Anh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy