Top 6 Dịch vụ cầm đồ uy tín nhất TP. Vinh, Nghệ An

Trần Minh Phương 6397 0 Báo lỗi

Cầm đồ là hình thức cho vay tiền bởi các tiệm cầm đồ thông qua việc cầm cố tài sản như cầm đồ trang sức, cầm đồ đồng hồ, cầm đồ điện thoại, cầm đồ xe máy, cầm ... xem thêm...

  1. Công Ty Cổ Phần Kinh Doanh F88 được thành lập năm 2013 với quyết tâm thay đổi định kiến của xã hội đối với ngành nghề cầm đồ truyền thống đã tồn tại lâu đời tại Việt Nam, F88 đi tiên phong tại thị trường Việt Nam với mô hình Hệ thống Cầm đồ Toàn quốc, cung cấp dịch vụ cầm đồ Tin cậy – Nhanh chóng - Thân thiện. Vì mục đích uy tín, F88 đã phát triển thành hệ thống lớn với nhiều cơ sở trên toàn quốc, trong đó có TP. Vinh.


    F88 chuyên cung cấp các dịch vụ cầm đồ trên toàn quốc nhằm đáp ứng lợi ích tốt nhất để khách hàng giải quyết những vấn đề về tài chính một cách nhanh gọn. Mọi nhu cầu về cầm đồ giá rẻ hãy đến với F88 để được giúp đỡ. F88 sở hữu hệ thống phòng giao dịch cầm đồ trên toàn quốc, cung cấp dịch vụ tài chính chất lượng cao. 100% phòng giao dịch của F88 có đăng ký kinh doanh, chứng chỉ phòng cháy chữa cháy và an ninh trật tự, thủ tục cho vay rõ ràng mang lại sự tin cậy cho khách hàng. F88 cung cấp dịch vụ bảo quản tài sản tốt nhất: Toàn bộ tài sản khi cầm đồ tại F88 được niêm phong và cam kết bồi thường 100% giá trị nếu xảy ra cháy, nổ.


    Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động, F88 TP. Vinh là địa chỉ uy tín của nhiều khách hàng tìm đến khi có nhu cầu cầm đồ giá cao, lãi suất thấp và thủ tục đơn giản nhất. Hiện nay F88 TP. Vinh cung cấp đa dạng các dịch vụ cầm đồ giá rẻ như sau:

    • Cầm cavet xe máy, cavet xe ô tô, cầm đồ xe máy, cầm đồ ô tô các loại.
    • Cầm đồ điện thoại, máy tính bảng, máy ảnh, laptop,
    • Cầm đồ đồng hồ, vàng bạc, trang sức...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02 Trần Hưng Đạo, P. Cửa Nam, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 023 8730 3388
    Website: https://f88.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/F88ThanhphoVinh/

    Gọi điện
    F88
    F88
    F88
    F88

  2. VH Cầm Đồ Money 24h Luxury với phương thức làm việc trực tuyến và trực tiếp khi khách hàng có yêu cầu, giải ngân nhanh nếu quý khách đăng ký dịch vụ. Đặc biệt, mọi tài sản của quý khách hàng sẽ được niêm phong bảo quản với chỗ để kho hàng diện tích lớn, nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ của cửa hàng.


    Lý do bạn nên chọn dịch vụ cầm đồ VH Cầm Đồ Money 24h Luxury:

    • Hỗ trợ tư vấn hoàn toàn miễn phí, giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất.
    • Luôn lắng nghe và chia sẻ với khách hàng.
    • Luôn nghĩ đến lợi ích của đôi bên.
    • Luôn đặt uy tín lên hàng đầu.
    • Giải quyết hồ sơ nhanh chóng và cung cấp vốn nhanh.

    Dịch vụ cầm đồ tại VH Cầm Đồ Money 24h Luxury là nơi chuyên nhận cầm đồ, cầm các loại tài sản có giá trị như cầm xe máy, cầm đồ máy tính, cầm ô tô và các loại tài sản khác. Ngoài ra, VH Cầm Đồ Money 24h Luxury còn cho khách hàng vay vốn với số lượng tiền lớn và lãi suất thấp. Tại đây, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về tài sản gửi cầm, mọi tài sản sẽ được niêm phong và ký xác nhận với sự chứng kiến của 2 bên, sau đó được lưu trữ tại nhà kho rộng lớn, thoáng mát và được trang bị đầy đủ PCCC. Mọi thông thông tin giao dịch của khách hàng với VH Cầm Đồ Money 24h Luxury sẽ tuyệt đối được giữ bí mật.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 76 Lê Hồng Phong, P. Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0997 759 999 & 0995 508 888
    Fanpage: www.facebook.com/VHCREDIT/ Gọi điện
    VH Cầm Đồ Money 24h Luxury
    VH Cầm Đồ Money 24h Luxury
    VH Cầm Đồ Money 24h Luxury
    VH Cầm Đồ Money 24h Luxury
  3. Dịch vụ cầm đồ tại Cầm đồ 103 Đặng Thái Thân đã trở thành một thương hiệu lâu năm, uy tín và chất lượng phục vụ hàng đầu hiện nay tại TP. Vinh, Nghệ An. Cầm đồ 103 Đặng Thái Thân đã trải quá trình hoạt động lâu năm trong lĩnh vực cầm đồ, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ chuyên nghiệp và nhanh chóng. Đây là nơi mà bạn có thể an tâm khi sử dụng dịch vụ cầm đồ mà không phải lo lắng sợ bị lừa đảo hay dính phải "tín dụng đen".


    Vì sao bạn nên chọn Cầm đồ 103 Đặng Thái Thân:

    • Cam kết đền bù 100% tài sản của quý khách nếu xảy ra cháy nổ.
    • 100% được niêm phong và bảo mật
    • Thủ tục nhanh gọn kín đáo
    • Bảo mật thông tin khách hàng
    • Chấp nhận nợ xấu ngân hàng giải ngân nhanh.


    Ngoài ra, Cầm đồ 103 Đặng Thái Thân có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác. Cầm đồ 103 Đặng Thái Thân tự hào là địa chỉ tin cậy để giúp khách hàng an tâm gửi gắm tài sản quý báu để sử dụng tài chính cho công việc của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 103 Đặng Thái Thân, P. Cửa Nam, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0978 575 757 & 0866 686 868
    Email: kimvinhbao@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Camdochothuexetulai/

    Gọi điện
    Cầm đồ 103 Đặng Thái Thân
    Cầm đồ 103 Đặng Thái Thân
    Cầm đồ 103 Đặng Thái Thân
    Cầm đồ 103 Đặng Thái Thân
  4. Tại thành phố Vinh cũng khá khó khăn để bạn tìm thấy một địa chỉ cầm đồ uy tín và chuyên nghiệp. Bởi lẽ nhiều cửa tiệm cầm đồ mở ra nhưng lại chưa có giấy phép kinh doanh, vi phạm luật cho vay trong giao dịch dân sự hay lấy lãi không đúng với quy định của nhà nước. Tuy nhiên, đến với Cầm Đồ 86 bạn sẽ không phải băn khoăn điều này vì đây được xem như một trong những địa chỉ có dịch vụ cầm đồ uy tín nhất tại Vinh.


    Cầm Đồ 86 là nơi chuyên nhận cầm đồ, cầm các loại tài sản có giá trị như cầm xe máy, cầm đồ máy tính, cầm ô tô và các loại tài sản khác. Cầm Đồ 86 còn cho khách hàng vay vốn với số lượng tiền lớn và lãi suất thấp, các dịch vụ đáo hạn ngân hàng mang đến sự tin tưởng cao nhất cho khách hàng. Tùy theo giá trị của tài sản khách hàng đem đến cửa tiệm, Cầm Đồ 86 luôn cố gắng hết mình để hỗ trợ quý khách cầm được số tiền cao nhất, hợp lý nhất.


    Hơn thế, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về tài sản gửi cầm, tài sản sẽ được niêm phong và ký xác nhận với sự chứng kiến của 2 bên. Đặc biệt, nếu có nhu cầu gấp thì quý khách hoàn toàn có thể nhấc máy gọi đến số hotline của cửa hàng để được tư vấn nhanh và nhiệt tình nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Lý Thường Kiệt, P. Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0344 646 464 & 0826 486 666
    Fanpage: www.facebook.com/Cầm-Đồ-86-101828475428037/ Gọi điện
    Cầm Đồ 86
    Cầm Đồ 86
    Cầm Đồ 86
    Cầm Đồ 86
  5. Cầm đồ có nhiều hình thức. Bạn không nhất thiết phải cầm những tài sản có giá trị lớn mà những tài sản có giá trị nhỏ cũng được các tiệm cầm đồ định giá thích hợp. Nhu cầu cầm đồ có ở hầu hết các lứa tuổi với nhiều mục đích khác nhau. Có người buôn bán thua lỗ đang cần số vốn mới để làm ăn, có người cần một số tiền để lo cho những việc bất cập xảy đến. Chính vì thế, Cầm Đồ Linh Hải tại Vinh sẽ xem xét hoàn cảnh và tài sản để hỗ trợ quý khách hết mình với nhiều ưu đãi tại tiệm.


    Cầm Đồ Linh Hải có quá trình hoạt động lâu năm trong lĩnh vực cầm đồ, không gian tiệm rộng lớn, hoành tráng sẽ mang đến cho bạn giá cầm cao nhất với lãi suất thấp nhất và dịch vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng nhất. Cầm Đồ Linh Hải chuyên cung cấp dịch vụ tài chính, cầm cố nhà đất, cầm đăng ký xe, cho vay tín chấp bằng lương tại khu vực thành phố Vinh với mức hỗ trợ lên tới 80% giá trị tài sản. Với mục tiêu giúp cho khách hàng có tiền nhanh để giải quyết công việc nên công ty tính với mức lãi suất thấp và cạnh tranh. Đặc biệt, với cách thức đơn giản công ty sẽ nhanh chóng đáp ứng yêu cầu từ khách hàng mọi lúc mọi nơi. Vì vậy, nếu có nhu cầu các bạn đừng quên liên hệ với Cầm Đồ Linh Hải để nhận được những sự tư vấn chính xác và nhanh chóng để kịp thời giải quyết vấn đề mình đang gặp phải.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 213 Phùng Chí Kiên, P. Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0979 809 229 & 0977 187 118
    Fanpage: https://www.facebook.com/camdonghean/

    Gọi điện
    Cầm Đồ Linh Hải
    Cầm Đồ Linh Hải
    Cầm Đồ Linh Hải
    Cầm Đồ Linh Hải
  6. Tự tin CẦM ĐỒ NGHỆ AN sẽ cùng bạn vượt qua mọi khó khăn về tài chính. Với chính sách cầm đồ an toàn, tiện lợi bảo mật thông tin khách hàng một cách cẩn thận nhất sẽ giúp bạn thoải mái và hài lòng khi sử dụng dụng vụ tại CẦM ĐỒ NGHỆ AN.


    Lí do nên chọn CẦM ĐỒ NGHỆ AN là nơi cầm đồ?

    • Lãi suất hấp dẫn nhất thị trường chỉ từ 1%
    • Định giá chuẩn xác, không cảm tính
    • Tài sản được niêm phong và bảo vệ trong kho bãi đạt tiêu chuẩn
    • Bảo mật thông tin khách hàng tuyệt đối
    • Bảo hiểm tài sản lên đến 150% giá trị sản phẩm


    Hệ thống cầm đồ CẦM ĐỒ NGHỆ AN sẽ giúp bạn có thể linh hoạt tối đa, thanh toán dễ dàng và tiện lợi qua MoMo, VNPAY, Viettel Post... Tại đây nhận cầm tất cả các tài sản như: điện thoại, máy ảnh, laptop,.. và những tài sản lớn hơn như: xe máy, xe hơi, xe tải,... Không dừng lại ở đó tại VietMoney bạn còn có thể cầm đồng hồ hiệu, túi hiệu, trang sức,...và những giấy tờ bất động sản, nhà đất... được thực hiện nhanh chóng ngay trong ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Hoàng Phan Thái, P. Nghi Phú, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0915 200 000 & 0941 111 888
    Email: vanduongskv87@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/CẦM-ĐỒ-NGHỆ-AN-319638572244208/

    Gọi điện
    CẦM ĐỒ NGHỆ AN
    CẦM ĐỒ NGHỆ AN
    CẦM ĐỒ NGHỆ AN
    CẦM ĐỒ NGHỆ AN




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy