Top 3 Dịch vụ cầm đồ uy tín nhất Hải Phòng

  1. Top 1 F88 Hải Phòng
  2. Top 2 Hệ Thống Cầm Đồ F1
  3. Top 3 Cầm đồ Hải Phòng

Top 3 Dịch vụ cầm đồ uy tín nhất Hải Phòng

Trần Minh Phương 2314 0 Báo lỗi

Cầm đồ là hình thức cho vay tiền bởi các tiệm cầm đồ thông qua việc cầm cố tài sản như cầm đồ trang sức, cầm đồ đồng hồ, cầm đồ điện thoại, cầm đồ xe máy, cầm ... xem thêm...

  1. Top 1

    F88 Hải Phòng

    Gọi điện

    Công Ty Cổ Phần Kinh Doanh F88 được thành lập năm 2013 với quyết tâm thay đổi định kiến của xã hội đối với ngành nghề cầm đồ truyền thống đã tồn tại lâu đời tại Việt Nam, F88 đi tiên phong tại thị trường Việt Nam với mô hình Hệ thống Cầm đồ Toàn quốc, cung cấp dịch vụ cầm đồ Tin cậy – Nhanh chóng - Thân thiện. Vì mục đích uy tín, F88 đã phát triển thành hệ thống lớn với nhiều cơ sở trên toàn quốc, trong đó có Hải Phòng.


    F88 chuyên cung cấp các dịch vụ cầm đồ trên toàn quốc nhằm đáp ứng lợi ích tốt nhất để khách hàng giải quyết những vấn đề về tài chính một cách nhanh gọn. Mọi nhu cầu về cầm đồ giá rẻ hãy đến với F88 để được giúp đỡ. F88 sở hữu hệ thống phòng giao dịch cầm đồ trên toàn quốc, cung cấp dịch vụ tài chính chất lượng cao. 100% phòng giao dịch của F88 có đăng ký kinh doanh, chứng chỉ phòng cháy chữa cháy và an ninh trật tự, thủ tục cho vay rõ ràng mang lại sự tin cậy cho khách hàng. F88 cung cấp dịch vụ bảo quản tài sản tốt nhất: Toàn bộ tài sản khi cầm đồ tại F88 được niêm phong và cam kết bồi thường 100% giá trị nếu xảy ra cháy, nổ.


    Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động, F88 Hải Phòng là địa chỉ uy tín của nhiều khách hàng tìm đến khi có nhu cầu cầm đồ giá cao, lãi suất thấp và thủ tục đơn giản nhất. Hiện nay F88 Hải Phòng cung cấp đa dạng các dịch vụ cầm đồ giá rẻ như sau:

    • Cầm cavet xe máy, cavet xe ô tô, cầm đồ xe máy, cầm đồ ô tô các loại.
    • Cầm đồ điện thoại, máy tính bảng, máy ảnh, laptop,
    • Cầm đồ đồng hồ, vàng bạc, trang sức…

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 133 Trần Nguyên Hãn, Lê Chân, Hải Phòng
    • 116F Lương Khánh Thiện, Lương Khánh Thiện, Ngô Quyền, Hải Phòng
    • ...
    • https://f88.vn/danh-sach-cua-hang

    Điện thoại: 0901 567 805 & 024 7304 6388 & 1800 6388

    Email: info@f88.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/f88haiphong/

    Website: https://f88.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    F88 Hải Phòng
    F88 Hải Phòng
    F88 Hải Phòng
    F88 Hải Phòng

  2. Top 2

    Hệ Thống Cầm Đồ F1

    Gọi điện

    Trong cuộc sống không phải lúc nào các bạn cũng có thể gặp may mắn để tài chính dư giả. Bạn cần tiền trong ngày để kịp đầu tư làm ăn? Việc chi tiêu bỗng trở nên khó khăn khi cần gấp 1 khoản tiền? Bạn không thể vay ngân hàng vì làm thủ tục lằng nhằng hoặc ngại vay "tín dụng đen"? Hãy xua tan mọi lo lắng khi đến với Hệ Thống Cầm Đồ F1.


    Hệ Thống Cầm Đồ F1 cung cấp đến cho khách hàng các sản phẩm vay tiện ích linh hoạt cùng dịch vụ chuyên nghiệp, tạo cho khách hàng cảm giác yên tâm khi đi vay tiền. Không phải ngẫu nhiên mà Hệ Thống Cầm Đồ F1 được người dân Hải Phòng ưu ái xếp vào danh sách những địa chỉ dịch vụ cầm đồ uy tín bậc nhất. Nếu đã từng sử dụng dịch vụ cầm đồ của Hệ Thống Cầm Đồ F1 thì các bạn sẽ cảm thấy ấn tượng với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, thủ tục nhanh gọn và chuyên nghiệp, bảo mật thông tin khách hàng, lãi suất hợp lý...


    Hệ Thống Cầm Đồ F1 hiện hỗ trợ cầm cố các loại tài sản:

    • Ô tô/ Đăng ký ô tô
    • Xe máy/ Đăng ký xe máy
    • Sim số đẹp
    • Đồ dùng có giá trị khác

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 367 Hai Bà Trưng, Cát Dài, Lê Chân, Hải Phòng

    Điện thoại: 0934 232 595

    Email: ctytnhhf1@gmail.com

    Website: http://f1group.vn

    Fanpage: www.facebook.com/f1group.vn

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Hệ Thống Cầm Đồ F1
    Hệ Thống Cầm Đồ F1
    Hệ Thống Cầm Đồ F1
    Hệ Thống Cầm Đồ F1
  3. Cầm Đồ Hải Phòng chuyên cung cấp dịch vụ vay nhanh bằng việc đảm bảo tài sản đa dạng như ô tô, xe máy, điện thoại, laptop và nhiều loại tài sản khác. Để đảm bảo tính minh bạch và tuân thủ pháp luật, Cầm Đồ Hải Phòng chỉ chấp nhận các tài sản có nguồn gốc rõ ràng, thuộc quyền sở hữu của khách hàng, hoặc có giấy tờ mua bán xuất xứ nguồn gốc theo quy định của pháp luật.

    Quy trình thẩm định và xác minh tài sản tại Cầm Đồ Hải Phòng được thực hiện chặt chẽ và đúng quy định. Cầm Đồ Hải Phòng cam kết đảm bảo tính minh bạch và công bằng trong quá trình đánh giá tài sản, giúp khách hàng nhanh chóng có được nguồn vốn cần thiết mà không gặp phải những khó khăn.

    Cầm Đồ Hải Phòng
    có mong muốn thay đổi cách tiếp cận tài chính để hỗ trợ khách hàng giải quyết vấn đề tài chính một cách nhanh chóng. Bằng cách cung cấp dịch vụ nhanh chóng, dễ dàng và minh bạch, Cầm Đồ Hải Phòng cam kết mang lại trải nghiệm tích cực cho khách hàng.

    Sự hài lòng của khách hàng không chỉ là một mục tiêu, mà là ưu tiên hàng đầu mà Cầm Đồ Hải Phòng không ngừng theo đuổi. Cầm Đồ Hải Phòng cam kết cung cấp dịch vụ tiện ích tài chính tốt nhất, đồng thời đáp ứng mọi nhu cầu tài chính của các khách hàng. Sự minh bạch trong mọi giao dịch là tiêu chí quan trọng giúp tạo ra một môi trường tin cậy và thuận lợi cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của Cầm Đồ Hải Phòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 382 Trường Chinh, Hải Phòng
    • 178 Thiên Lôi, Hải Phòng

    Điện thoại: 0976 668 607
    Email: camdohp365@gmail.com
    Website: https://camdohaiphong.com/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

      Gọi điện
      Cầm đồ Hải Phòng
      Cầm đồ Hải Phòng
      Cầm đồ Hải Phòng
      Cầm đồ Hải Phòng




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy