Top 8 đồ ăn cay ngon nhất ở Hải Phòng

Ha Thanh Le 854 0 Báo lỗi

Với nguồn tài nguyên hải sản phong phú, ẩm thực Hải Phòng đa dạng, đa sắc màu và mang đậm hương vị biển. Tại mảnh đất của những cá tính mạnh mẽ, rất nhiều món ... xem thêm...

  1. Khi nhắc đến những hàng bánh mỳ cay ngon nhất tại Hải Phòng thì không thể thiếu tiệm bánh mỳ cay Ông Cuông. Được biết, quán này đã mở từ lâu rồi và cho đến hiện tại vẫn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía các thực khách. Bởi lẽ, bánh mỳ cay của quán ông Cuông ngon hơn rất nhiều so với những quán khác, dù gì thì cụ cũng có kinh nghiệm làm bánh mì hơn 60 năm rồi mà.


    Bánh mì giòn nhiều nhân, nhân rất ngon và không bị ngấy, có lớp mỡ và pate, ruốc nhà làm đều rất ngon, chấm thêm ít tương ớt thì ngon quên sầu luôn. Chỉ với 2.000 VNĐ/chiếc, nếu thêm ruốc thì là 3.000 VNĐ, mỗi người chỉ cần làm chục cái thì đã no căng cả bụng rồi. Ngoài ra, quán còn bán cả bánh mỳ to và giá là 10.000 VNĐ. Bất kể thời gian nào, khách cũng ra vào nườm nượp và chẳng bao giờ thấy thừa hàng buổi tối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 184 Hàng Kênh, Quận Lê Chân, Hải Phòng

    Fanpage: https://www.facebook.com/banhmycayhaiphong/

    Điện thoại: 031 384 0048

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Giá tham khảo: 15.000đ - 22.000đ

    Bánh mỳ cay
    Bánh mỳ cay
    Bánh mỳ cay
    Bánh mỳ cay

  2. Đối với người dân Hải Phòng, sủi dìn không đơn thuần là một món ăn mà còn là một thức quà chứa đựng tuổi thơ của họ. Món ăn này ngoài mang đến những hương vị thơm ngon độc đáo của nó mà còn là nét đẹp trong tinh thần.


    Vì đây là một loại đặc sản nên ở Hải Phòng, bạn sẽ không qúa khó khăn để tìm được một địa chỉ phục vụ món sủi dìn. Nếu bạn sống tại Cầu Đất (Hải Phòng) hoặc lưu trú trong những ngày đi du lịch ở khu vực này, bạn có thể tìm đến quán Sủi dìn Cô Út để thưởng thức thử hương vị của món ăn độc đáo này. Toplist tin rằng, so với những địa danh khác ngoài Hải Phòng, thì việc ăn món sủi dìn tại nơi mà nó được sinh ra sẽ mang lại cảm giác thơm ngon hơn rất nhiều.


    Quán Sủi dìn Cô Út được biết đến là một trong những quán sủi dìn bình dân, sạch sẽ nhưng chất lượng lại được đảm bảo. Nơi mà những chén sủi dìn sẽ được phục vụ bạn một cách nhanh chóng, nhưng dư vị mà nó để lại sẽ kéo dài rất lâu, ngay cả khi chuyến đi lần này kết thúc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ:

    • 163 Cầu Đất, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
    • Ngã 4 Đinh Tiên Hoàng, Hồng Bàng, Hải Phòng

    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00

    Giá tham khảo: 10.000đ - 20.000đ

    Sủi dìn
    Sủi dìn
    Sủi dìn vừng
    Sủi dìn vừng
  3. Hải Phòng nổi tiếng với hơn 40 món ốc, hải sản khác nhau khiến cho bạn hoa cả mắt để chọn món chứ đừng nói tới ăn. Mỗi loại ốc lại được chế biến hấp, xào, luộc nên có thể lên tới cả trăm món mà bạn phải ăn nhiều lần mới hết được tất cả các món tại đây. Khi tới quán bạn sẽ thấy có rất nhiều chậu ốc, sò, hến, ngao được bày sẵn ra với giá trên mỗi chậu nên bạn muốn ăn loại nào chỉ cần bảo với nhân viên để họ ghi chép rồi mang ra cho bạn.


    Còn gì tuyệt vời hơn khi vào những ngày lạnh được cùng bạn bè tới đây hàn huyên tâm sự bên đĩa ốc thơm ngon? Bạn có thể tùy ý lựa chọn phương thức chế biến món ốc theo khẩu vị của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ


    Địa chỉ:

    • 30/263 Lạy Tray, Quận Ngô Quyền, HP (Ốc Thủy Dương)
    • 52 Dân Lập, Lê Chân, Hải Phòng (Ốc Online)
    • 69 Máy Tơ, Ngô Quyền, Hải Phòng (Hoa Ốc)

    Giờ mở cửa: 9h00 – 22h00

    Giá tham khảo: 30.000 - 50.000 VNĐ

    Thủy Dương Ốc Cay
    Thủy Dương Ốc Cay
    Ốc Cay Thủy Dương
    Ốc Cay Thủy Dương
  4. Don Chicken Hải Phòng là nhà hàng gà Hàn Quốc đi đầu xu thế sử dụng nước sốt nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc cùng nguyên liệu tươi sạch, nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Nhãn hiệu Don Chicken lấy ý tưởng từ hình tượng chàng hiệp sĩ Don Quixote trong cuốn tiểu thuyết “Don Quixote xứ Mancha” của Tây Ban Nha.


    Don Quixote xứ Mancha là một cuộc phiêu lưu hoang dã và gian khổ với ý chí bất khuất để cứu công chúa, thể hiện tinh thần mạnh mẽ, dám đương đầu thử thách của Don Chicken, đem những món ăn chất lượng tuyệt vời tới khách hàng. Ra mắt thương hiệu tại Hà Nội với cơ sở đầu tiên Hàng Bông vào năm 2016, hiện nay, Don Chicken đã có 11 cửa hàng tại Hà Nội, Quảng Ninh, Thanh Hóa và Hải Phòng.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:


    Địa chỉ: 27 - 29 Phạm Ngũ Lão, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng

    Số điện thoại 02257.102.666

    Facebook: https://www.facebook.com/donchickenhaiphong/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Giá tham khảo: 100.000 - 200.000 đồng

    Gọi điện
    Gà cay
    Gà cay
    Gà cay Hàn Quốc
    Gà cay Hàn Quốc
  5. Bánh đúc tàu đối với nhiều người có lẽ là một cái tên khá mới lạ, nhưng với người dân, đặc biệt là các bạn trẻ ở Hải Phòng thì đây lại là món ăn vô cùng quen thuộc. Nó được xem là một món ăn vặt bình dân thơm ngon. Món bánh đúc tàu này vô cùng đặc biệt và khiến người ta không thể bỏ qua khi đến đây. Bạn có thể thưởng thức món bánh này tại địa chỉ Bánh đúc tàu ngã tư Cát Dài (186H Hai Bà Trưng).


    Bánh đúc được đặt trong một chiếc khay lớn, nóng hôi hổi. Người bán hàng cứ thế thoăn thoắt đôi tay, hết cắt bánh đúc, xúc nhân rồi lại chan nước mắm, phục vụ thực khách vô cùng nhanh chóng. Những phần bánh đúc ở đây màu trắng sữa, rất mịn, chắc, được cắt miếng vừa ăn. Nước mắm là loại mắm giấm được pha chế với đủ vị chua, cay, mặn, ngọt hòa quyện. Khi ăn, vị mắm ngấm vào bánh đúc, ăn thêm chút thịt và tôm giòn tan thì vô cùng tuyệt vời. Khi những bát bánh được mang đến tay khách ăn vẫn còn nóng hôi hổi. Độ nóng vừa phải càng khiến cho mùi thơm của bánh đúc, của thịt và tôm chiên dậy lên, thơm lừng, cuốn hút, khó cưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 186H Hai Bà Trưng, Quận Lê Chân, Hải Phòng

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Giá tham khảo: 10.000đ - 20.000đ

    Bánh đúc tàu
    Bánh đúc tàu
    Bánh đúc tàu
    Bánh đúc tàu
  6. Cơn sốt thử thách mì siêu cay Hàn Quốc trên thế giới đã đổ bộ tới Việt Nam từ đầu mùa hè 2016. Hiện nay trên khắp các diễn đàn, trang mạng chủ đề mì siêu cay đang thu hút sự quan tâm của rất nhiều bạn trẻ và mì cay Hàn Quốc ở Hải Phòng cũng không nằm ngoài trào lưu đó.


    Mì cay Hàn Quốc với sợi mì dai kết hợp vị ngọt của tôm, mực, vị thơm của bò, vị cay của ớt, vị chua của kim chi được hòa quyện vào trong tô mì thật ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ


    Địa chỉ:
    117 Tô Hiêu, Lê Chân, Hải Phòng

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Giá tham khảo: 30.000 - 50.000 đồng

    Mi cay Hàn Quốc ở Hải Phòng
    Mi cay Hàn Quốc ở Hải Phòng
    Mì cay
    Mì cay
  7. Nếu như nói đến bún chả, bún đậu mắm tôm người ta nghĩ ngay đến Hà Nội, nói đến bún bò người ta nghĩ đến Huế còn khi nhắc đến bún cá thì không thể không nói đến Hải Phòng. Tuy rằng bún cá không phải chỉ ở Hải Phòng mới có nhưng ở nơi đây bún cá lại có những nét độc đáo, đặc trưng riêng.


    Sự đặc trưng ấy thể hiện ở cách làm cầu kỳ, cách lựa chọn nguyên liệu (gồm cả cá biển và cá đồng), cách làm nước dùng... Chúng ta có thể có được một bát bún cá từ những gánh hàng rong vỉa hè của các bà các chị hay những quán ăn nhỏ và những nhà hàng lớn. Bún cá Hải Phòng có hương vị đặc trưng của vùng biển lại có nét thanh dị của đồng quê bởi nó được chế biến từ cả hai loại cá đó là cá biển (cá Thu) và cá đồng (cá Trôi, cá Trắm) hài hòa với nhau.


    Bát bún cá Hải Phòng có màu vàng óng của chả cá, màu xanh dọc mùng, màu đỏ của tương ớt trên màu trắng tinh của bún ngập trong nước dùng cực kỳ hấp dẫn. Khi ăn bún cá có vị ngọt đậm đà của xương, của chả cá, vị cay nồng của ớt lại có vị thanh mát của rau sống. Bún cá Hải Phòng không chỉ là thưởng thức mà nó còn là sự độc đáo của quê hương, khác với bún cá ở nơi khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ


    Địa chỉ:
    số 72 Lê Lai, Quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng

    Giở mở cửa: 08:00 - 22:00

    Giá tham khảo: 50.000 - 70.000 đồng

      Tô bún cá cay ở Hải Phòng
      Tô bún cá cay ở Hải Phòng
      Bún cá cay
      Bún cá cay
    • Cháo cay Trần Bình Trọng Hải Phòng nổi tiếng vì cháo này rất... cay. Nếu là người có niềm đam mê bất tận với những khoảnh khắc cay bốc khói thì đây chính là món cháo để đời dành cho bạn. Quán có đủ loại đồ ăn vặt cháo bột lươn, cháo trai,... với hương vị độc đáo, bột sếnh rất vừa tay. Quẩy của quán cũng có độ giòn tinh tế càng làm cho cháo Cay Trần Bình Trọng nổi tiếng khắp Hải Phòng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ


      Địa chỉ: 17 Trần Bình Trọng, Quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng

      Giở mở cửa: 16:00 - 21:00

      Giá tham khảo: 15.000 - 25.000 đồng

        Món cháo cay ở Hải Phòng
        Món cháo cay ở Hải Phòng
        Cháo cay
        Cháo cay



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy