Top 6 Địa chỉ bán bánh ruốc ngon nhất tại Hải Phòng

Kim Tien Le 990 0 Báo lỗi

Chắc hẳn bánh ruốc là món quà chiều quen thuộc của không ít các bạn nhỏ, đặc biệt còn là một bữa sáng giàu dinh dưỡng. Những chiếc bánh ruốc hấp dẫn với phần ... xem thêm...

  1. Bánh ruốc là một trong những món bánh được thực khách ưa chuộng khi đến Tiệm bánh Vịt Tồ - Hải Phòng. Ở đây phục vụ rất nhiều món bánh và vị bánh nào cũng có hương vị đặc trưng riêng của món đó. Nói về bánh ruốc tại Tiệm bánh Vịt Tồ - Hải Phòng, nguyên liệu là ruốc tự làm, vừa miệng quyện với sốt bơ béo ngậy, đặc sánh cùng vỏ bánh mềm, thơm. Bánh mì ruốc siêu đầy đặn, cả phần sốt lẫn phần ruốc. Cắn miếng bánh ngon ngất ngây dậy mùi thơm khó cưỡng.

    Ngoài ra những chiếc bánh ruốc ở đây còn có ruốc heo và cả ruốc gà cay, phù hợp cho cả người thích sự mới mẻ của món bánh ruốc với vị cay cay của ruốc gà và những người đã quen với vị bánh sốt bơ ruốc hành. Nếu bạn chưa ăn thử Tiệm bánh Vịt Tồ - Hải Phòng thì nên đặt để cảm nhận, bạn sẽ quyết định trở thành "khách ruột" ở đây cho mà xem. Tiệm bánh phục vụ cả bánh paparoti, sừng bò, gato flan, bông lan trứng muối,... Bánh của Tiệm bánh Vịt Tồ - Hải Phòng đã ngon lại cộng thêm điểm chủ Tiệm bánh Vịt Tồ - Hải Phòng nhiệt tình, dễ thương và chiều khách nên bạn mua bánh cứ yên tâm đặt nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 340 Hoàng Minh Thảo, Quận Lê Chân, Hải Phòng

    Điện thoại: 0378 111 862

    Fanpage: https://www.facebook.com/MinhTrang101

    Gọi điện
    Tiệm Bánh Vịt Tồ - Hải Phòng
    Tiệm Bánh Vịt Tồ - Hải Phòng
    Tiệm Bánh Vịt Tồ - Hải Phòng
    Tiệm Bánh Vịt Tồ - Hải Phòng

  2. Đa số loại bánh tại Hiệu Bánh Moka Bakery luôn thực hiện vừa ăn không thật ngọt, mẫu mã tiêu đúng, hơn thế bánh ruốc có kem rất mượt, không nhiều lúc bị cứng như một vài khu vực thực hiện bánh thứ hai. Tiệm bánh còn tiếp vô vàn dụng cụ bánh sinh nhật đối với hầu hết nhỏ bé rất độc đáo và khác biệt, đáng yêu và ngon mồm. Quán ko to lớn nhưng điều chỉnh hợp lí, mang số ghế ăn, mang bảo đảm trông xe cộ.


    Điểm mạnh to lớn của quán Moka Bakery là luôn update dụng cụ, mang hiển thị trạng thái vẫn còn thường xuyên không còn sản phẩm, kích thước, hình ảnh và chất nhận được đặt đơn hàng trực tuyến, phản hồi một phương thức nhanh gọn lẹ. Phía trên là một trong điểm không giống nhau đối với hầu hết tiệm bánh thứ hai tại Hải Phòng Đất Cảng. Moka cùng với đáng tin tưởng chất lượng tốt, sự tuyệt vời và hoàn hảo nhất về nhà sản xuất của chính mình xứng xứng đáng được nhìn nhận là tiệm bánh nhiều ngày thế hệ được thích thú nhất tại Hải Phòng Đất Cảng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 115 Nhì Bà Trưng, Quận Lê Chân, Hải Phòng - 022 5351 0470
    • 1 Chiêu Hoa, Quận Kiến An, Hải Phòng - 022 5359 1555
    • 76 Đông Thái, TT. Vĩnh Bảo, Vĩnh Bảo, Hải Phòng - 0961 199 973

    Email: mokabakery@gmail.com
    Fanpage: https://www.fb.com/Moka-Bakery-205150289644244/

    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

    Gọi điện
    Moka Bakery
    Moka Bakery
    Moka Bakery
    Moka Bakery
  3. Nếu như là người ghiền bông lan trứng muối, chắc cú gia đình bạn sẽ thân quen cùng với cái brand name Bánh Handmade – Bông Lan Trứng Muối – địa điểm bánh ngon chất lượng tốt rất chi là tại Hải Phòng Đất Cảng. Nhưng không dùng lại bông lan trứng muối, thực đơn của Bánh Handmade – Bông Lan Trứng Muối (Bích Nguyệt) rất nhiều chủng loại cùng với vô vàn loại bánh ngon cuốn hút ánh nhìn thực quan khách. Bánh tại trên đây không chỉ có giản đơn 1 loại giống như các tiệm thứ hai, trái lại thực đơn khôn xiết nhiều chủng loại.


    Và cho dù sắm sửa món nè thì chắc rằng gia đình bạn sẽ viên mãn về chất lượng tốt. Ngoại ra, những loại bánh như: bánh ruốc gà phomai, bánh mè Đài Mortgage, bánh Crimson Velvet, bánh sukem,… cũng rất được quan khách order kể từ Bánh Handmade – Bông Lan Trứng Muối (Bích Nguyệt) cùng với tỉ lệ to lớn. Bánh ruốc gà phomai tại tiệm bánh handmade Bông Lan Trứng Muối (Bích Nguyệt) với cốt bánh mượt độ ẩm, nóng phô mai khủng ngậy, ruốc handmade mang đến hương thơm mùi vị nhưng mà không có bất kì ai thử cách khước từ. Đây cũng chính là một món đáng thử tại quán bánh handmade Bông Lan Trứng Muối (Bích Nguyệt).


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18/84 Phạm Tử Nghi, Quận Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0973 037 366
    Fanpage: https://www.fb.com/sam.ngoac
    Gọi điện
    Bông Lan Trứng Muối  (Bích Nguyệt)
    Bông Lan Trứng Muối (Bích Nguyệt)
    Bông Lan Trứng Muối  (Bích Nguyệt)
    Bông Lan Trứng Muối (Bích Nguyệt)
  4. Bánh ruốc Nguyễn Thị Thu Thủy đã là cái tên không còn xa lạ với những ai thích món bánh mì ruốc nói riêng và thích đồ ăn vặt nói chung ở Hải Phòng. Bánh mì ruốc ở đây có cốt bánh mềm mịn, không bị khô với sốt dầu trứng và ruốc cũng rất ngon và vừa ăn. Khi bạn nếm Bánh ruốc Nguyễn Thị Thu Thủy sốt sẽ tan trong miệng đem lại một hương vị không lẫn vào đâu được, mang đến trải nghiệm về bánh ruốc ngon đúng điệu. Những chiếc bánh ruốc hấp dẫn với phần mặt bánh nhiều sốt, lớp ruốc bên trên tơi tơi. Cũng bởi cái nước sốt dẻo sánh ấy vô cùng đặc biệt, vị vừa ngọt vừa mặn lại béo béo, ngậy ngậy. Chắc hẳn bánh ruốc là món quà chiều quen thuộc của không ít các bạn nhỏ, đặc biệt còn là một bữa sáng giàu dinh dưỡng.


    Bánh ruốc Nguyễn Thị Thu Thủy là địa chỉ bánh có menu đa dạng từ bánh ruốc, bánh bột lọc Huế, bông lan trứng muối, bánh phô mai tươi, bánh mì ruốc gà phô mai,... Bánh mì phô mai tại Bánh ruốc Nguyễn Thị Thu Thủy cũng như các món khác trong quán vẫn luôn được đánh giá là giá cả phải chăng mà rất chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 64A/KDC 101 Phạm Tử Nghi, Quận Lê Chân, Hải Phòng

    Điện thoại: 0342 797 890

    Fanpage: https://www.facebook.com/thuytom1409

    Gọi điện
    Bánh ruốc Nguyễn Thị Thu Thủy
    Bánh ruốc Nguyễn Thị Thu Thủy
    Bánh ruốc Nguyễn Thị Thu Thủy
    Bánh ruốc Nguyễn Thị Thu Thủy
  5. Nếu gia đình bạn đang mò tìm một liên hệ thực hiện bánh handmade đáng tin tưởng và chất lượng tốt tại Hải Phòng Đất Cảng thì Funny Bakery - Tiệm Bánh Vui Vẻ chắc cú là một trong ví dụ tuyệt mỹ. Phía trên được nhìn nhận là “thiên đàng của bánh” cùng với vô vàn loại bánh handmade thứ hai nhau, bánh tươi ngon, vừa mồm, lại bày trí khôn xiết đẹp nhất thị lực. Ngoài ra, vị trí trên đây luôn luôn cam kết cùng với quý khách về một mặt hàng thực sự trong lành, đảm bảo đối với tình hình sức khỏe, đấy cũng chủ yếu là việc mê say và tâm huyết nhưng mà đầu nơi nấu ăn của Humorous Bakery đã từng luôn luôn duy trì và vạc huy suốt trong quãng thời gian tồn tại vừa mới đây.


    Tất cả cái bánh tại trên đây luôn được tô điểm kỹ lưỡng, tường tận vì chưng những người thợ thực hiện bánh tinh quái sẽ tạo nên những màu sắc sắc và hình tiết cá tính, vừa bắt “development” nhưng mà lại tạo nên, độc đáo và khác biệt rất chi là. Hương thơm mùi vị của các cái bánh tại Funny Bakery - Tiệm Bánh Vui Vẻ cũng khá hơn thế, mượt, thơm, mùi vị Khủng ngậy vừa đầy đủ, ổn định một lúc đã từng nếm test chắc cú sẽ không thể nào quên được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10/271 Trần Nguyên Hãn, Quận Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0705 666 404
    Fanpage: https://www.facebook.com/funnybakeryhp/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Funny Bakery - Tiệm Bánh Vui Vẻ
    Funny Bakery - Tiệm Bánh Vui Vẻ
    Funny Bakery - Tiệm Bánh Vui Vẻ
    Funny Bakery - Tiệm Bánh Vui Vẻ
  6. Nhắc đến bánh ruốc chắc sẽ nhiều người biết đến địa chỉ facebook Nguyễn Thị Phương Anh bởi chất lượng bánh tuyệt vời, giá cả hợp lý, chị "chủ tiệm" nhiệt tình và chiều khách. Với công thức riêng, những chiếc Bánh ruốc Phương Anh đều có hương vị rất gây "nghiện", lớp cốt bánh dai dai, mềm mềm, phần sốt deo dẻo, trong veo đậm vị, beo béo quện với ruốc tơi, thật sự là một địa chỉ bánh bạn không nên bỏ lỡ.


    Một số nhận xét sau khi thưởng thức bánh phô mai tại đây: "Sốt nhà c ngon dã man"; "Bánh không quá ngọt, không bị ngấy, bánh to, mềm, lớp sốt bên trên béo ngậy mà không ngấy quá... giá khá hợp lý..." hay một nhận xét khác như: "Ahuhu chị này ngay gần nhà mà săn đón cả tháng trời mới ăn được bởi bánh thường hết rất nhanh. Cơ mà công sức săn đón cũng cực đáng vì ôi trời ơi bánh gì đâu mà siêu ngon, ăn bao nhiêu chỗ rồi thấy cũng ưng ưng mà ở đây thì thật sự lúc mới ăn đã phải ngây ra vài giây vì ngon quá...". Đấy, đã là đồ ăn thì chẳng có quảng cáo nào thực tế và hiệu quả bằng các feedback từ những người đã trải nghiệm, thế nên các bạn hãy thử nếu chưa ăn Bánh ruốc Phương Anh nhé. Các bạn lưu ý, "tiệm" chỉ bán online nên các bạn nên liên hệ để trao đổi về việc đặt ship hoặc đến lấy bánh trực tiếp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 56B Chợ Con, Quận Lê Chân, Hải Phòng

    Điện thoại: 0936 090 894

    Fanpage: https://www.facebook.com/Banhruochihi | https://www.facebook.com/phuonganh.hihi94

    Gọi điện
    Bánh ruốc Phương Anh
    Bánh ruốc Phương Anh
    Bánh ruốc Phương Anh
    Bánh ruốc Phương Anh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy