Top 7 Địa chỉ bán bánh khọt ngon nhất TP. Cần Thơ

Thuý Vy 291 0 Báo lỗi

Bánh khọt miền Tây sẽ có nhiều điểm khác biệt so với bánh khọt miền Đông, với lớp vỏ bánh mềm, đầy đặn, nhân thường sẽ có đậu xanh, thịt, tép. Cần Thơ là một ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh Xèo 7 Tới

    Bánh xèo 7 Tới là quán ăn nổi tiếng ở Cần Thơ có mặt từ năm 2008. Quán có món bánh xèo miền Tây thơm ngon và bánh khọt cũng hấp dẫn không kém. Bộ đôi này đã đồng hành cùng người dân và khách du lịch Cần Thơ hơn 10 năm qua. Từ lâu, quán 7 Tới luôn nhận được sự yêu thích của khách du lịch và dân địa phương nơi đây bởi cách bày trí đơn sơ cùng những chiếc bàn ghế nhựa được xếp ngay ngắn. Quán luôn sẵn sàng để có thể đón tiếp những đợt khách đông hay những đoàn du lịch ghé qua nhờ vào không gian rộng rãi, thoáng mát và có khu đậu xe dành riêng cho xe hơi.


    Bánh khọt ở đây được nhiều khách hàng đánh giá rất cao bởi quán luôn chu đáo tỉ mỉ từ công đoạn nguyên liệu cho bánh, rau luôn phải xanh tươi và đủ loại. Khi bánh chín nóng hổi mang đến bàn bạn sẽ bị chinh phục ngay bởi hương thơm từ nước cốt dừa thoang thoảng cùng vỏ bánh da vàng đẹp mắt. Thêm vào đó, thương hiệu 7 Tới còn có đội ngũ nhân viên lịch sự, đầu bếp nhanh nhẹn, khách chỉ cần đợi bánh trong khoảng 15 phút thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 45 Hoàng Quốc Việt, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 093 9779 349

    Fanpage: https://www.facebook.com/banhxeo7toicantho/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

    Bánh xèo 7 Tới
    Bánh xèo 7 Tới
    Bánh xèo 7 Tới
    Bánh xèo 7 Tới

  2. Điểm đến tiếp theo Toplist muốn gợi ý đến bạn chính là quán Bánh xèo Mai Vàng. Quán có hai món ăn chính là bánh xèo và bánh khọt với giá khá bình dân. Quán Bánh xèo Mai Vàng có không gian trong nhà sạch để phục vụ thực khách. Khu đổ bánh được đặt ngay cửa để bạn nhìn thấy nhân viên đổ những chiếc bánh khọt chuẩn vị miền Tây nóng hổi. Nhân viên của quán cũng rất nhiệt tình và nhanh nhẹn, nên dù quán khá đông nhưng bạn vẫn sẽ được phục vụ nhanh chóng.

    Vẫn là những loại bánh khọt thường gặp ở các quán bánh khọt, quán có bánh khọt đậu xanh bánh khọt tôm, bánh khọt thịt bằm... loại nào cũng ngon. Bánh khọt ở đây sẽ bán theo phần từ 5 cặp trở lên, kích thước bánh vừa đủ nên thông thường khách sẽ gọi từ 2 phần để thưởng thức. Nhân bánh thơm nước cốt dừa, hậu ngọt ăn cùng nước mắm chua chua mặn mặn sẽ ngon hơn rất nhiều. Các loại rau ăn kèm sắp xếp gọn gàng, đa dạng. Nước chấm cũng điều chỉnh để ngày càng hợp khẩu vị thực khách nên món bánh khọt ở quán Mai Vàng ngày càng ngon miệng hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: C6B Trần Khánh Dư, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0917 777 729 & 0917 777 728

    Fanpage: https://www.facebook.com/Banhxeomaivang/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh xèo Mai Vàng
    Bánh xèo Mai Vàng
    Bánh xèo Mai Vàng
    Bánh xèo Mai Vàng
  3. Bánh Xèo Bánh Khọt Vũng Tàu 233 được thiết kế vô cùng sang trọng với không gian rộng và sạch sẽ. Kết hợp với những hình ảnh truyền thống quen thuộc của người dân Việt Nam và những ánh đèn vàng ấm áp tạo nên cảm giác vô cùng gần gũi và ấm cúng. Rất thích hợp để gặp mặt đối tác hay đi ăn với gia đình, bè bạn. Nói đến món ăn truyền thống Việt Nam thì phải nhớ ngay đến bánh khọt. Bên cạnh bánh xèo đây là loại bánh dân gian được rất nhiều người yêu thích.

    Các món ăn tại Bánh Xèo Bánh Khọt Vũng Tàu 233 được chế biến kỹ lưỡng, đúng chuẩn hương vị truyền thống Việt Nam, nguồn nguyên liệu được lựa chọn những nơi uy tín, đảm bảo độ tươi ngon. Bánh Xèo Bánh Khọt Vũng Tàu 233 có không gian không quá thoáng mát, vệ sinh sạch sẽ, bàn ghế thoải mái nên thực khách rất yêu thích. Nhân viên của quán cũng rất nhiệt tình và nhanh nhẹn, nên dù quán khá đông nhưng bạn vẫn sẽ được phục vụ nhanh chóng. Mỗi phần bánh khọt sẽ gồm 8 cặp, phù hợp với chất lượng món ăn. Những chiếc bánh khọt hấp dẫn nóng hổi cuốn cùng rau sống chấm chút nước mắm, ăn một miếng đã thấy vị ngon đặc biệt. Tại Bánh Xèo Bánh Khọt Vũng Tàu 233, các loại rau ăn kèm sắp xếp gọn gàng, đa dạng giúp khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 77 Nguyễn Văn Cừ, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00
    Bánh Xèo Bánh Khọt Vũng Tàu 233
    Bánh Xèo Bánh Khọt Vũng Tàu 233
    Bánh Xèo Bánh Khọt Vũng Tàu 233
    Bánh Xèo Bánh Khọt Vũng Tàu 233
  4. Điểm khác biệt của Bánh Khọt Vũng Tàu Cô Út là bột được xay trực tiếp bằng cối đá xưa cho bột tươi và ngon hơn. Lớp bánh được làm chín tới, giòn rụm, ăn đến đâu nhà hàng sẽ chiên đến đó nên giữ được độ nóng giòn của bánh. Đặc biệt, phần rau tươi ở đây rất nhiều và cực kì sạch sẽ nên bạn có thể yên tâm thưởng thức mà không phải lo đến chất lượng vệ sinh. Cuộn bánh khọt vào rau, thêm một ít đồ chua cùng một tí nước mắm, Toplist tin chắc bạn sẽ vô cùng thỏa mãn với hương vị đang lan tỏa đầy ắp trong miệng.

    Ngoài bánh khọt trứ danh, Bánh Khọt Vũng Tàu Cô Út còn phục vụ rất nhiều các món ăn bình dị, quen thuộc của các vùng miền như bún nem cua bể, bánh bèo Quảng Nam, bún chả ram tôm đất, thịt nướng cuốn bánh ướt Hội An,... cho bạn và gia đình thỏa sức lựa chọn theo sở thích. Dù bạn có chọn bất cứ món gì đi chăng nữa thì chắc chắn đó sẽ là những hương vị khiến bạn không thể từ chối. Sống giữa Cần Thơ náo nhiệt, khỏi cần đi đâu xa để kiếm tìm hương vị của ký ức. Hãy ghé qua Bánh Khọt Vũng Tàu Cô Út ăn cái bánh cho đỡ nhớ quê và đừng quên gọi ngay hotline để được nhận tư vấn và đặt chỗ bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11c Quang Trung, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0907 067 806
    Giờ mở cửa: 09:30 – 20:00
    Gọi điện
    Bánh Khọt Vũng Tàu Cô Út
    Bánh Khọt Vũng Tàu Cô Út
    Bánh Khọt Vũng Tàu Cô Út
    Bánh Khọt Vũng Tàu Cô Út
  5. Không ai xa lạ với Quán Bánh Xèo, Bánh Cống Huê Viên và giờ đây bạn lại được ăn khi đang ở Cần Thơ thì còn gì tiện lợi bằng. Đến với Quán Bánh Xèo, Bánh Cống Huê Viên, bạn sẽ thưởng thức được hương vị bánh khọt cao cấp. Bánh khọt tại đây có nhiều loại nhân như: sò điệp, thịt bằm, chả cá, tôm… cùng những hương vị khác nhau. Mỗi phần bánh được ăn kèm cùng rau, đu đủ sợi và nước chấm, những hương vị này hòa quyện giúp bánh rất vừa ăn. Chủ quán rất dễ chịu, những người nhân viên cũng rất nhanh nhẹn và nhiệt tình với thực khách. Quán Bánh Xèo, Bánh Cống Huê Viên có được một vị trí khá đắc, gần trung tâm thành phố nên hằng ngày đón tiếp nhiều du khách đến.

    Phần bột được chiên giòn ở bề mặt đáy, phần trên để vừa chín tới để còn giữ được độ béo của bột, đặt lên trên 1 con tôm, rắc 1 ít bột tôm khô giã nhuyễn cho màu sắc thêm hấp dẫn và chút mỡ hành. Đĩa bánh khọt không bị khét ở đáy, bột tôm giã và mỡ hành thơm, rau cho thoải mái. Thêm vào đó, thương hiệu Quán Bánh Xèo, Bánh Cống Huê Viên còn có đội ngũ nhân viên lịch sự, đầu bếp nhanh nhẹn, khách chỉ cần đợi bánh trong khoảng 15 phút thôi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Đề Thám, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0946 173 262
    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:30
    Gọi điện
    Quán Bánh Xèo, Bánh Cống Huê Viên
    Quán Bánh Xèo, Bánh Cống Huê Viên
    Quán Bánh Xèo, Bánh Cống Huê Viên
    Quán Bánh Xèo, Bánh Cống Huê Viên
  6. Đối với người dân yêu thích món bánh khọt, họ luôn xem quán Bánh Khọt Thanh Mai là điểm hẹn để thưởng thức món bánh thơm ngon này. Nổi bật với bánh khọt được đổ theo kiểu miền Đông, Bánh Khọt Thanh Mai nổi tiếng vì sự lâu đời cùng vị bánh hợp khẩu vị. Nằm trên con đường Hoàng Quốc Việt, Bánh Khọt Thanh Mai đã chiếm được tình cảm của người dân nơi đây cùng thực khách nhiều nơi từ rất lâu. Quán nằm tại trung tâm, khá thuận lợi cho việc tìm kiếm, dù quán có không gian không quá lớn nhưng vẫn được nhiều thực khách yêu thích và ghé đến, dù cho phải đợi chờ trong một không gian hẹp nhưng vẫn có rất nhiều thực khách đến đây hằng ngày và kiên nhẫn chờ đợi, để được thưởng thức.

    Bánh khọt dạng nhỏ, vàng rụm, nóng hổi, phần nhân với tôm đỏ, to béo. Ăn vào bạn còn nhận ra vị ngọt và làn cốt dừa sóng sánh béo thơm hòa quyện vào nhau. Các loại rau ăn kèm sắp xếp gọn gàng, đa dạng. Nước chấm cùng điều chỉnh để ngày càng hợp khẩu vị thực khách nên món Bánh Khọt Thanh Mai ngày càng ngon miệng hơn. Mức giá bình dân không quá cao, cũng khá phù hợp với túi tiền, nên thực khách rất ưa chuộng quán Bánh Khọt Thanh Mai.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7 Hoàng Quốc Việt, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0973 866 719
    Gọi điện
    Bánh Khọt Thanh Mai
    Bánh Khọt Thanh Mai
    Bánh Khọt Thanh Mai
    Bánh Khọt Thanh Mai
  7. Toạ lạc tại Cần Thơ vẫn có nhiều địa điểm bán món bánh khọt nổi tiếng đặc sản của Vũng Tàu. Bánh Xèo Phương Hồng Thủy là một trong số đó. Quán bánh khọt này rất đông khách và được đánh giá cao về hương vị. Nhìn đĩa bánh khọt vàng, giòn tan cùng chú tôm đỏ, trông thật thích mắt, hứa hẹn hương vị ngon khó cưỡng. Quán rất đông nên hầu như mỗi lượt bánh đều bán hết, vì vậy bánh đều vừa mới làm sau khi khách yêu cầu.

    Bánh khọt của Bánh Xèo Phương Hồng Thủy được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất. Bánh ở đây được ưa thích vì nhân tôm to, rau sống và nước chấm ăn kèm cũng khá hấp dẫn. Ngoài việc thưởng thức bánh thì du khách còn được quan sát đầu bếp chế biến món ăn vô cùng hấp dẫn. Khi thưởng thức Bánh Xèo Phương Hồng Thủy, cắn một miếng đã thấy vỏ bánh giòn tan trong miệng, bánh ráo dầu và nóng hổi. Vỏ bánh đã ngon, nhân bánh cũng rất đầy đặn với con tôm tươi và to, ngọt thịt. Phía trên chú tôm là một lớp mỡ hành xanh non, béo ngậy, thêm hấp dẫn cùng bột tôm mặn mà.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 632 Đường B17, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0347 236 785
    Giờ mở cửa: 09:00 – 20:00
    Gọi điện
    Bánh Xèo Phương Hồng Thủy
    Bánh Xèo Phương Hồng Thủy
    Bánh Xèo Phương Hồng Thủy
    Bánh Xèo Phương Hồng Thủy



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy