Top 6 Quán bánh canh ngon nhất Cần Thơ

Thuý Vy 1034 0 Báo lỗi

Bánh canh là một món ăn phổ biến ở nhiều nơi, mỗi vùng miền sẽ có cách chế biến cũng như những nguyên liệu khác nhau. Tại Cần Thơ cũng có rất nhiều quán bánh ... xem thêm...

  1. Bánh Canh Ghẹ Cà Mau là một thương hiệu bánh canh nổi tiếng ở Cần Thơ với món bánh canh ghẹ làm nên tên tuổi. Quán đảm bảo sử dụng ghẹ Cà Mau để chế biến món ăn nên thịt chắc, được nhập mới mỗi ngày vừa tươi vừa an toàn cho sức khỏe. Hiện tại thương hiệu này có các chi nhánh ở các Quận tại Cần Thơ để phục vụ thực khách đều nằm ở những vị trí dễ tìm, có chỗ đậu xe rộng rãi. Mỗi tô bánh canh sẽ gồm hai nguyên liệu chính là sợi bánh canh to dai và thịt ghẹ, tùy theo yêu cầu của khách mà ghẹ sẽ được tách lấy thịt hay để nguyên con.


    Một số lựa chọn phổ biến của khách khi đến quán bánh canh ghẹ Cà Mau là: Bánh canh ghẹ thịt, bánh canh thập cẩm. Nếu bạn muốn thưởng thức ghẹ nguyên con thì giá sẽ được tính theo size của ghẹ. Ngoài bánh canh ghẹ, khi đến đây khách hàng còn có thể trải nghiệm bánh canh tôm hùm, bánh canh cua gạch, bánh canh bàu ngư, bánh canh chả ghẹ,... cũng rất ngon. Đối với đơn hàng giao tận nơi thì quán cũng hỗ trợ ship nhanh chóng, miễn phí đảm bảo chất lượng bánh canh vẫn ngon chuẩn chỉnh như ăn tại chỗ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 256 Ba Mươi Tháng Tư, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • 151 Trần Văn Khéo, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • 161 Hai Sáu Tháng Ba, Quận Ô Môn, Cần Thơ
    • 8 Nguyễn Thái Học, Quận Ô Môn, Cần Thơ

    Điện thoại: 0939 038 438 & 0981 777 735
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhcanhghecamau/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Bánh Canh Ghẹ Cà Mau
    Bánh Canh Ghẹ Cà Mau
    Bánh Canh Ghẹ Cà Mau
    Bánh Canh Ghẹ Cà Mau

  2. Bánh canh cua là món ăn truyền thống của Việt Nam, được làm từ bột gạo và tôm, cua, tôm, mực hoặc cá để tạo thành món canh đậm đà và thơm ngon. Quán Bánh Canh Cua An Khánh tại Cần Thơ là một trong những quán bánh canh cua nổi tiếng và được yêu thích bởi chất lượng đồ ăn và không gian sạch sẽ, thoáng mát. Bánh canh cua tại quán Bánh Canh Cua An Khánh được chế biến tỉ mỉ từ các nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh và an toàn thực phẩm. Canh được nấu từ xương cua và thịt cua tươi, có màu cam đặc trưng của cua, được pha chế với nước lọc và gia vị tự nhiên. Bánh canh được làm từ gạo nguyên chất, tạo thành sợi dai và mềm mại. Đồ ăn được phục vụ với rau sống, giá, hành tím, chanh, ớt và một chút tỏi phi để tăng thêm hương vị.

    Không gian của quán Bánh Canh Cua An Khánh thoáng mát và đầy đủ ánh sáng tự nhiên, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho khách hàng. Nhân viên phục vụ thân thiện, chu đáo và luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Với chất lượng đồ ăn tốt, không gian bình dân nhưng gọn gàng, thoáng mát, quán Bánh Canh Cua An Khánh là một địa điểm tuyệt vời để thưởng thức món ăn ngon này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7 Đường 28, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0902 969 879
    Email: Trungtin19091983@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhcanhcuaco10/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 18:00
    Gọi điện
    Bánh Canh Cua An Khánh
    Bánh Canh Cua An Khánh
    Bánh Canh Cua An Khánh
    Bánh Canh Cua An Khánh
  3. Bếp Mẹ Lì có hương vị thơm ngon, đầy đủ nào chả cá, trứng cút, tôm, thịt bằm, hải sản, huyết,... Chủ quán trực tiếp nấu, nước dùng đậm đà, chả cá tươi xốp, mùi xương thơm phức, hải sản tươi ngọt,... Tại Bếp Mẹ Lì ở Cần Thơ, bánh canh được chế biến từ bột gạo, tôm, hải sản, thịt heo và nhiều loại gia vị tạo nên hương vị đặc trưng và thơm ngon.

    Những sợi bánh canh được cắt dài, mềm mịn, dai dai và chấm vào nước dùng thơm ngon, đậm đà chứa đựng cua, tôm và thịt heo tạo nên một hương vị thật tuyệt vời và đặc biệt. Nước dùng được nấu từ xương heo, thịt, hải sản, gia vị và các loại rau củ tươi ngon, tạo nên một hương vị đặc trưng và hấp dẫn. Bánh canh tại quán được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và được chế biến trên đống lửa than hoa để tạo ra hương vị đặc trưng và thơm ngon. Quán luôn đông khách với giá cả phải chăng và dịch vụ tốt. Với không gian rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ, Bếp Mẹ Lì là địa điểm lý tưởng để bạn cùng gia đình và bạn bè tận hưởng những trải nghiệm ẩm thực độc đáo và tuyệt vời tại Cần Thơ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Mạc Thiên Tích, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0347 203 197
    Email: nguyenngocthien220493@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100085017277485
    Gọi điện
    Bếp Mẹ Lì
    Bếp Mẹ Lì
    Bếp Mẹ Lì
    Bếp Mẹ Lì
  4. Quán Bánh Canh Cua 586 là một quán ăn nổi tiếng tại Cần Thơ, nơi mà bạn có thể thưởng thức bánh canh cua ngon nhất. Tại quán Bánh Canh Cua 586, bánh canh cua được làm từ bột mì tươi và được chế biến thủ công mỗi ngày để đảm bảo chất lượng tốt nhất. Nước dùng được nấu từ xương, tôm, cua, cà chua và nhiều loại gia vị khác, mang lại hương vị đậm đà và thơm ngon. Các miếng tôm, cua tươi được thái nhỏ và trộn vào bánh canh cùng với một số rau thơm và hành phi. Bên cạnh đó, quán còn cung cấp thêm một số loại rau sống, ớt và chanh để khách hàng tự thêm vào theo khẩu vị của mình.

    Quán luôn được giữ gìn sạch sẽ và tạo cảm giác thoải mái, giúp khách hàng có thể thưởng thức bữa ăn một cách thư thái. Về giá cả, mức giá của các món ăn tại quán là khá phải chăng và hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Với sự nổi tiếng và uy tín của mình, quán Bánh Canh Cua 586 luôn thu hút được sự quan tâm và yêu mến của nhiều thực khách, đặc biệt là những người yêu thích bánh canh cua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 - 35 Lê Văn Tưởng, Quận Cái Răng, Cần Thơ
    Điện thoại: 0918 865 855
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Bánh-Canh-Cua-586-100063671674141/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00
    Gọi điện
    Bánh Canh Cua 586
    Bánh Canh Cua 586
    Bánh Canh Cua 586
    Bánh Canh Cua 586
  5. Top 5

    Tiệm Bánh Canh - Anh Ba Chỉ

    Gọi điện

    Nhắc đến bánh cánh cua Cần Thơ vừa rẻ, vừa ngon không thể không nhắc đến Tiệm Bánh Canh - Anh Ba Chỉ. Chủ quán tâm niệm rằng: Đây là quán ăn mang danh dự của gia đình vì thế phải luôn tâm huyết trong chế biến và nấu ăn. Quy trình nấu ăn tại đây luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, không bao giờ chủ quán tái sử dụng những đồ dư thừa từ hôm trước. Mặc dù tô bánh canh đã vô cùng đầy đặn nhưng nếu thích ăn thêm chả cá, thịt cua, quẩy giòn thực khách có thể gọi thêm.


    Tiệm Bánh Canh - Anh Ba Chỉ được khen ngợi trước tiên ở nước dùng sền sệt đặc trưng cực đậm đà, sợi bánh canh là bột gạo pha với bột lọc vừa trong vừa dai, ăn không ngán. Một tô bánh canh có giá bình dân mà bao nhiêu là topping, nào: càng cua, thịt cua, tôm, thịt nạc, chả cua, huyết, trứng cút. Tôm to và được lột vỏ sạch sẽ, thịt cua tươi – được chắt lọc cẩn thận nên rất ít bị sạm. Tất cả những “tinh hoa” hợp lại tạo nên danh tiếng cho quán ăn này. Khi ăn bánh rất dai mềm, không quá nát. Nước dùng có độ sền sệt nhất định, được nêm nếm đậm đà, hợp khẩu vị nhiều người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15B/1 Hẻm 51 Ba Tháng Hai, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0939 389 238
    Email: giaonguyen202@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100091289972587
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30
    Gọi điện
    Tiệm Bánh Canh - Anh Ba Chỉ
    Tiệm Bánh Canh - Anh Ba Chỉ
    Tiệm Bánh Canh - Anh Ba Chỉ
    Tiệm Bánh Canh - Anh Ba Chỉ
  6. Top 6

    Bánh Canh Việt

    Gọi điện
    Nếu trót yêu thích những hương vị ẩm thực mang đậm hồn quê Việt thì bạn không thể không ghé qua Bánh Canh Việt. Bánh Canh Việt chuyên phục vụ bánh canh đậm đà hương vị như: bánh canh hải sản, bánh canh thịt,... với hương vị rất riêng, phù hợp cho mọi đối tượng thưởng thức. Với không gian rộng rãi, thoáng mát, thiết kế ấm cúng và gần gũi, Bánh Canh Việt mang đến cho thực khách cảm giác thoải mái và tự nhiên như ở nhà.

    Tuy nhiên quán vẫn hút khách bởi độ ngon của sợi bánh và nước lèo. Hương vị nước lèo nấu từ thịt heo đậm đà. Sợi bánh canh được làm nguyên chất từ bột gạo, nhờ đó mà có được độ dai mềm, vị bùi, mùi thơm của gạo. Nước lèo nhìn trong vắt nhưng có vị thanh ngọt từ xương heo. Ngoài ra, đội ngũ nhân viện nhiệt tình, tận tâm và chu đáo sẽ mang đến cho thực khách nhựng giây phút thư giãn tuyệt vời và hoàn toàn hài lòng về Bánh Canh Việt. Quán Bánh Canh Việt có không gian không quá lớn nhưng gọn gàng sạch sẽ, nhân viên nhiệt tình, nhanh nhẹn hứa hẹn sẽ đáp ứng yêu cầu của thực khách.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 342A Nguyễn Văn Cừ, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0978 887 299
    Email: vothanh1002@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100077341042157
    Gọi điện
    Bánh Canh Việt
    Bánh Canh Việt
    Bánh Canh Việt
    Bánh Canh Việt



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy