Top 5 Địa chỉ bán bánh cống ngon ở Cần Thơ

Vi Vu Vơ 5266 0 Báo lỗi

Giữa bao nhiêu thứ đặc sản của vùng đất miền Tây, ai đã nếm bánh cống một lần đều khó có thể quên được cái tan giòn của vỏ bánh vàng ươm, vị ngọt đậm đà và béo ... xem thêm...

  1. Quán bánh cống Cô Út nằm trong một con hẻm nhỏ bên phải, phía sau công viên Lưu Hữu Phước, nối liền đường Lý Tự Trọng và đường Đề Thám. Tuy nằm trong hẻm thôi nhưng bạn đừng lo lắng sẽ không tìm được quán bởi quán khá là nổi tiếng với hương vị bánh cống truyền thống và được rất nhiều vị khách yêu mến. Quán mở cửa lúc 9h00 và kết thúc lúc 21h30, quán khá đông vào buổi tối và đặc biệt vào cuối tuần lại càng đông hơn. Quán có không gian rộng rãi và sạch sẽ. Một chiếc bánh cống thơm ngon, ăn kèm với đủ loại topping nhưng giá lại rất hợp lý. Quán đã trở thành địa chỉ ăn sáng Cần Thơ quen thuộc của người dân nơi đây.

    Đặc biệt bánh cống ở đây thì to, giòn và ăn rất đã. Một chiếc bánh có giá 11.000 đồng, bên cạnh đó có thể ăn kèm với bún và các loại rau ăn kèm sẽ không bị ngán. Từng miếng bánh cống giòn, xốp như tan trong miệng cùng với thứ nước chấm ngọt ngọt chua chua được người thợ khéo léo pha chế. Sẽ rất khó để tìm thấy hương vị tương tự ở các quán khác vì dù có công thức gần giống nhau nhưng mỗi nơi sẽ có một “bí quyết gia truyền” tạo nên nét riêng của quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Lý Tự Trọng, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 029 2221 0758
    Giờ mở cửa: 13:30 – 21:30
      Gọi điện
      Quán bánh cống Cô Út
      Quán bánh cống Cô Út
      Quán bánh cống Cô Út
      Quán bánh cống Cô Út

    • Quán Bánh Xèo, Bánh Cống Huê Viên có tên gọi là Huê Viên vì nằm trên đường Huê Viên – Nguyễn Khuyến. Bánh Cống ở đây chiên với lớp bột giòn xốp kết hợp với mùi thơm của khoai môn và đậu xanh cùng với thịt và tôm béo ngọt tạo nên một chiếc bánh cống vô cùng hấp dẫn. Nước mắm ở đây có đủ 4 vị chua cay mặn ngọt kết hợp với rau cuộn một cái là hết sẩy luôn nha.


      Quán bánh xèo, bánh cống Huê Viên nhận được nhiều đánh giá cao cũng như sự yêu thích của khách hàng bởi hương vị đặc trưng thơm ngon, giòn rụm. Bánh cống tại đây được đổ theo khuôn, chiên vàng giòn các mặt, cắt ra làm tư nóng hổi, cuộn với rau sống và ăn kèm với nước mắm chua ngọt rất thơm ngon. Bên trong nhân bánh là đậu xanh mềm, mịn. Lớp vỏ mỏng giòn với tép, sú phía trên. Tất cả hòa quyện vào nhau tạo nên trải nghiệm ẩm thực độc đáo. Quán cũng rộng rãi và sạch sẽ,có phục vụ nước mía, sâm lạnh đồ mát uống cho giải nhiệt sau khi ăn bánh chiên dầu mỡ


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 22 Đề Thám, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
      Điện thoại: 0946 173 262
      Giờ mở cửa: 08:00 – 21:30
        Gọi điện
        Quán bánh xèo, bánh cống Huê Viên
        Quán bánh xèo, bánh cống Huê Viên
        Quán bánh xèo, bánh cống Huê Viên
        Quán bánh xèo, bánh cống Huê Viên
      • Top 3

        Bánh Cống Cần Thơ

        Thêm một quán bánh cống đặc sắc, không kém phần thơm ngon đó là Bánh Cống Cần Thơ. Bánh Cống Cần Thơ – quán bánh cống ngon ở Cần Thơ nổi tiếng xứ danh nơi đây. Với kinh nghiệm lâu đời trên 30 năm, chiếc bánh cống hội tụ đủ nhiều hương vị thơm ngon. Đến với Bánh Cống Cần Thơ, bạn không chỉ thưởng thức được món bánh cống truyền thống hấp dẫn. Mà còn được chủ quán kể về nguồn gốc thú vị của chiếc bánh cống.

        Bánh ở Bánh Cống Cần Thơ nóng hổi, giòn rụm, dậy lên mùi trứng. Khi ăn sẽ cảm nhận được vị ngọt của tôm và phần phía trong của bánh. Bánh giòn nóng đem cuốn với cải xanh hay xà lách đều ngon tuyệt. Bánh xèo, bánh cống ở đây nhận được nhiều sự yêu thích của thực khách nhờ hương vị đặc biệt. Bánh cống được chiên vàng đều các mặt, cắt ra làm tư nóng hổi. Bạn sẽ thấy được ngay phần nhân hấp dẫn bên trong gồm đậu xanh mềm, thịt ngon ngọt. Phía trê chiếc banh gồ có tép, sú, tôm. Đem miếng bánh được cắt là tư, cuộn vào rau sống, rồi chấm vào bát nước chấm đặc biệt. Tất cả hòa quyện vào nhau tạo nên trải nghiệm ẩm thực độc đáo.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Chung cư 178, Lý Chính Thắng/45 đường 3 Tháng 2, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
        Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00
        Bánh Cống Cần Thơ
        Bánh Cống Cần Thơ
        Bánh Cống Cần Thơ
        Bánh Cống Cần Thơ
      • Top 4

        Bánh Cống 30/4

        Tập hợp những quán bánh cống ngon ở Cần Thơ, và thật là thiếu sót khi không nhắc đến Quán Bánh Cống 30/4. Quán vốn nổi tiếng từ lâu ở Cần Thơ, nên việc xếp hàng chờ là điều không tránh khỏi. Bỏ ra chút ít thời gian chờ đợi để thưởng thức món bánh hấp dẫn. Thì quả là xứng đáng đúng không nào. Bánh Cống 30/4 là một trong những quán bánh cống được “săn đón” khi đến Cần Thơ. Nằm ngay trên đường 30/4, quán được nhiều người tìm đến nhờ hương vị thơm ngon. Không gian quán vô cùng rộng rãi và thoáng mát. Thế nên, không cần lo hết chỗ khi đến đâu nhé.

        Bánh Cống 30/4
        – quán bánh cống ngon ở Cần Thơ hấp dẫn thực khách nhờ chiếc bánh cống to, tròn. Bánh cống ở đây trông rất đầy đặn. Chiếc bánh vàng rụm, phía trên có con tôm to. Tuy khổ bánh ở đây không to bằng nơi khác, nhưng độ ngon thì khỏi phải bàn. Không những có tôm thôi không, bột bánh ở đây còn trộn với tép. Nên khi ăn rất tròn vị, cho thêm ít rau, đồ chua, chấm vào nước chấm cay cay thì bá cháy. Cắn một miếng thôi cũng đã đủ cơm thèm. Nếu có dịp đến Cần Thơ, đừng nên bỏ qua quán Bánh Cống 30/4 nhé.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 276 Đường 30 Tháng 4, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
        Bánh Cống 30/4
        Bánh Cống 30/4
        Bánh Cống 30/4
        Bánh Cống 30/4
      • Tìm về những nơi có hương vị bánh cống đặc sắc thì phải kể đến Bánh Cống - Bún Xào - Chả Giò. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát lại sạch sẽ. Đây cũng là quán bánh cống được nhiều thực khách review nhất. Quán mở và đóng cửa vào thời gian khá sớm nên thực khách đến với Cần Thơ thì nhanh chân để thưởng thức nhé. Thế nên, vô cùng thoải mái cho bạn thưởng thức món bánh cống thơm ngon đấy nhé. Những chiếc bánh cống vàng rụm trông rất bắt mắt. Nhìn thôi cũng có thể cảm nhận được độ giòn của nó. Nhân bánh đậm đà, có vị bùi bùi của đậu, vị ngon ngọt của tôm, thịt. Kết hợp với ít rau thanh mát, cùng nước chấm chua ngọt thì ngon phải biết. Bánh Cống - Bún Xào - Chả Giò không hổ danh là quán bánh cống ngon ở Cần Thơ.


        Phần bánh giòn giòn, vì được chiên ngập trong chảo dầu. Cắn một miếng như tan ngay trong miệng. Điều đặc biệt khiến cho nhiều người quay trở lại Bánh Cống - Bún Xào - Chả Giò chính là ở nước chấm. Nước chấm được pha rất vừa, đủ độ ngọt thanh, chua chua, cay cay. Thử một lần cũng đủ khiến bạn mê tít. Bánh Cống - Bún Xào - Chả Giò không hổ danh là quán bánh cống ngon ở Cần Thơ.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Trần Hưng Đạo, Quận Cái Răng, TP. Cần Thơ
        Giờ mở cửa: 06:00 – 12:00
        Bánh Cống - Bún Xào - Chả Giò
        Bánh Cống - Bún Xào - Chả Giò
        Bánh Cống - Bún Xào - Chả Giò
        Bánh Cống - Bún Xào - Chả Giò




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy