Top 6 Địa chỉ ăn bánh Flan ngon nhất Cần Thơ

Hồng Ngọc 3302 0 Báo lỗi

Bánh flan là một món ăn tráng miệng phổ biến luôn được ưa chuộng tại Cần Thơ. Dù là dân địa phương hay khách du lịch đôi khi bạn vẫn phải loay hoay tìm kiếm ... xem thêm...

  1. Bánh Flan Bơ Cần Thơ là cái tên tiếp theo Toplist gợi ý cho bạn, đây là một địa chỉ về plan bơ. Về bơ thì tất cả chúng ta đều phải thừa nhận sự bổ dưỡng của nó rồi, đối với những bạn yêu thích đồ ngọt thì bánh plan bơ lại càng rất đáng để thử. Những hủ bánh Flan được chuẩn bị sẵn khi khách đến lại được lấy ra khỏi hũ một cách khéo léo, nhìn bàn tay nhanh nhẹn lấy bánh ra mà chẳng bị vun vỡ chút nào của chủ quán rồi lại đến lúc thêm đá và rưới thêm chút cà phê, chưa đến 10 phút. Vậy là xong cho một dĩa bánh Flan đầy dư vị ngọt ngào béo ngậy sẵn sàng đã banh thưởng thức.


    Bánh Flan Bơ Cần Thơ là một quán bánh plan xuất hiện từ lâu ở Cần Thơ, luôn luôn chu đáo trong khâu phục vụ cũng như chất lượng món ăn. Nếu bạn chưa từng thử bánh plan bơ thì có thể ghé Bánh Flan Bơ Cần Thơ để ăn nhé. Đập tan cơn nóng ngày hè bằng một món ăn ngọt cùng với đá thì còn gì bằng! Bánh Flan Bơ Cần Thơ hân hạnh phục vụ bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 38C Phạm Ngũ Lão, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • Quảng trường quận Bình Thủy, KDC Ngân Thuận, Quận Bình Thủy, Cần Thơ
    • Quán Khánh Coffee, 95/4 Võ Văn Kiệt, Quận Bình Thủy, Cần Thơ

    Điện thoại: 0342 904 675 & 0903 314 504

    Email: maitrang708@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/flanbocantho/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh Flan Bơ Cần Thơ
    Bánh Flan Bơ Cần Thơ
    Bánh Flan Bơ Cần Thơ
    Bánh Flan Bơ Cần Thơ

  2. Top 2

    Sinh Tố 228

    Gọi điện

    Cuộc hẹn tối nay bạn có thể đối gió với bánh flan thay vì trà sữa tại quán Sinh Tố 228 địa chỉ 228 đường 3/2. Uống trà sữa là chuyện quá quen thuộc rồi, lần này đến Cần Thơ hãy cùng bạn bè thưởng thức bánh flan và nhìn nhắm phố thị Cần Thơ về đêm. Đây cũng là một lựa chọn thật hay, với số tiền chưa rất bình dân thì cớ sao ta lại không thử.


    Quán không dành cho những ai thích sự yên tĩnh vì quán rất đông khách nên tiếng cười nói rộn ràng. Khách đến địa chie này thường sẽ chẳng dừng lại ở một chiếc bánh flan thôi đâu, vì vị ngon khó cưỡng nên sẽ muốn ăn hoài. Bánh rất mịn và láng, không bị vỡ vụn mà dừng lại ở độ mềm sánh rất vừa vặn. Khi xắn từng miếng đã thấy thích thú đến lúc ăn vào càng hài lòng hơn. Vị béo vị ngọt vừa của bánh flan ở Sinh Tố 228 chính là vũ khi níu kéo khách hàng. Nếu không ngại bị nghiện, bạn hãy tìm đến Sinh Tố 228 địa chỉ 228 đường 3/2 và trải nghiệm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 228 Ba Tháng Hai, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0858 199 939

    Fanpage: https://www.facebook.com/sinhto228/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:15

    Gọi điện
    Sinh Tố 228
    Sinh Tố 228
    Sinh Tố 228
    Sinh Tố 228
  3. Địa chỉ Bánh Flan Ngọc Ngân cũng là một địa điểm tuyệt vời dành cho những bạn đang kiếm tìm hương vị bánh flan cực đỉnh của cuộc đời mình tại Cần Thơ. Quán đã bán được rất lâu, đông đúc, rộn ràng tiếng nói cười của khách nhưng vẫn đảm bảo để những đĩa bánh flan thì vẫn nhanh chóng đến bàn.


    Chiếc bánh flan to tròn đẹp mắt nằm giữa đá bào. Bánh Flan Ngọc Ngân ăn cùng cà phê vừa ngọt vừa đăng đắng mới thích thú làm sao. Ăn từng chút mới cảm nhận rõ độ beo béo tuyệt vời của bánh, không chỉ béo ở đầu lưỡi thôi mà vị béo còn tan đều trong miệng nhưng không quá ngọt đến gắt cổ đâu nhé. Nguyên liệu của bánh flan khá đơn giản nhưng vẫn được Bánh Flan Ngọc Ngân ưu tiên vệ sinh, thế nên bạn không phải nghi ngại khi một chiếc bánh flan thơm ngon mà lại có mức giá cực kỳ "hạt dẻ" của địa điểm này. Thật sự, những ai đã một lần thử ăn bánh flan ở Bánh Flan Ngọc Ngân rồi thì chắc không bỏ được, chỉ có nghiện và trở thành khách quen của quán thôi đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 39 Lê Lợi, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0908 909 500

    Email: Phamanhdao87@icloud.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Bánh-plan-Ngọc-Ngân-100041170151589/

    Gọi điện
    Bánh Flan Ngọc Ngân
    Bánh Flan Ngọc Ngân
    Bánh Flan Ngọc Ngân
    Bánh Flan Ngọc Ngân
  4. Top 4

    Milo Dầm 176

    Gọi điện
    Cuộc hẹn tối nay bạn có thể đối gió với bánh Flan thay vì trà sữa tại Milo Dầm 176. Uống trà sữa là chuyện quá quen thuộc rồi, lần này đến Cần Thơ hãy cùng bạn bè thưởng thức bánh Flan và nhìn nhắm phố thị về đêm. Đây cũng là một lựa chọn thật hay, với số tiền vô cùng bình dân thì cớ sao ta lại không thử. Khách đến địa chỉ này thường sẽ chẳng dừng lại ở một chiếc bánh Flan thôi đâu, vì vị ngon khó cưỡng nên sẽ muốn ăn hoài. Bánh rất mịn và láng, không bị vỡ vụn mà dừng lại ở độ mềm sánh rất vừa vặn.

    Quán Milo Dầm 176 không dành cho những ai thích sự yên tĩnh vì quán rất đông khách nên tiếng cười nói rộn ràng. Khách đến địa chie này thường sẽ chẳng dừng lại ở một chiếc bánh Flan thôi đâu vì vị ngon khó cưỡng nên sẽ muốn ăn hoài. Bánh rất mịn và láng, không bị vỡ vụn mà dừng lại ở độ mềm sánh rất vừa vặn. Khi xắn từng miếng đã thấy thích thú đến lúc ăn vào càng hài lòng hơn. Vị béo vị ngọt vừa của bánh Flan ở Milo Dầm 176 chính là vũ khí níu kéo khách hàng. Nếu không ngại bị nghiện, bạn hãy tìm đến địa chỉ Milo Dầm 176 và trải nghiệm nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 176 Ba Mươi Tháng Tư, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0704 636 664
    Fanpage: https://www.facebook.com/anvatnhahuynh
    Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00
    Gọi điện
    Milo Dầm 176
    Milo Dầm 176
    Milo Dầm 176
    Milo Dầm 176
  5. Những tín đồ yêu thích món bánh Flan đâu cả rồi? Hãy cùng Toplist khám phá địa chỉ Yaourt Bánh Flan Út Hân để trải nghiệm vị ngon quên cả lối về. Một chiếc bánh Flan mát lạnh có thể giải nhiệt và giải toả căng thẳng. Vừa ăn bánh Flan vừa húp nước cà phê của bánh thì rất hợp vị, ăn xong mát cả người, vị ngọt của bánh cũng giúp ta thư giãn sau những giờ làm việc mỏi mệt. Quán Yaourt Bánh Flan Út Hân khá dễ tìm, ghi điểm với không gian đơn giản, mát mẻ và nhân viên nhiệt tình.

    Một ưu điểm khác chính là bánh Flan còn tròn vành chứ không bị vỡ trong quá trình lấy ra khỏi hũ. Caramel rất thơm và ngọt ngào, vị của Flan rất béo có độ ngọt vừa phải, ăn cùng đá có khả năng giải nhiệt tuyệt vời. Nhìn chung, Yaourt Bánh Flan Út Hân đáp ứng được tiêu chuẩn ngon bổ và bình dân, phù hợp túi tiền. Chủ quán rất thân thiện và nhiệt tình với khách hàng. Đập tan cơn nóng ngày hè bằng một món ăn ngọt cùng với đá thì còn gì bằng! Yaourt Bánh Flan Út Hân hân hạnh phục vụ bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 135 Lý Tự Trọng, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0907 760 699 & 0838 280 894
    Fanpage: https://www.facebook.com/Uthan135ltt/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
    Gọi điện
    Yaourt Bánh Flan Út Hân
    Yaourt Bánh Flan Út Hân
    Yaourt Bánh Flan Út Hân
    Yaourt Bánh Flan Út Hân
  6. Top 6

    Bánh Flan Trúc Giang

    Quán Bánh Flan Trúc Giang là người bạn đồng hành của những tín đồ yêu thích món ngọt. Bánh Flan Trúc Giang thu hút rất nhiều khách hàng. Chỉ đơn thuần là bánh Flan cùng đá và cà phê nhưng nơi đây là rất hút khách, không chỉ vì ngon mà còn vì quán mát mẻ thích hợp làm nơi tụ tập chuyện trò. Ghi điểm với những chiếc bánh Flan không bị rỗ, không bị vụn, không quá cứng cũng không được quá mềm. Nhiều thực khách nhận xét Bánh Flan Trúc Giang có độ dẻo vừa phải, vị của bánh được kết hợp hài hòa vị béo của trứng gà và sữa.

    Phủ lên trên chiếc bánh tròn đó chính là một yếu tố không thể thiếu khác - cà phê, cà phê thơm với vị hơi đắng. Hai vị đối lập ấy khi ăn vào lại rất ngon miệng. Không chỉ riêng về hương vị mà Bánh Flan Trúc Giang còn thu hút bởi màu sắc vàng nhẹ nhàng điểm xuyến bởi nâu đen của cà phê. Đúng là món ăn vừa đẹp vừa ngon của mọi nhà nên khó trách Bánh Flan Trúc Giang được nhiều khen ngợi hết lời như vậy. Vị béo vị ngọt vừa của bánh Flan ở Bánh Flan Trúc Giang chính là vũ khi níu kéo khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 82 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Giờ mở cửa: 16:00 - 21:30
    Bánh Flan Trúc Giang
    Bánh Flan Trúc Giang
    Bánh Flan Trúc Giang
    Bánh Flan Trúc Giang



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy