Top 7 Địa chỉ ăn bánh tiêu ngon nhất tại Sài Gòn

Hồng Ngọc 13387 0 Báo lỗi

Bánh tiêu là loại bánh dân gian gắn bó với tuổi thơ của nhiều người dân Sài Gòn. Hương vị của bánh mộc mạc không kén người ăn. Ở Sài Gòn vẫn còn nhiêu nơi bán ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh Tiêu Tân Định

    Gọi điện

    30 năm làm nên thương hiệu Bánh Tiêu Tân Định khắp Sài Gòn. Không biết từ lúc nào mà người ta gắn cho nó cái mác bánh tiêu Tân Định thay vì một cái tên, chắc có lẽ là từ một quầy hàng nhỏ nằm ngay khu chợ Tân Định. Xe Bánh Tiêu Tân Định nhỏ gọn mộc mạc Quận 3 không khỏi thu hút người qua đường nhưng hiện nay xe bánh đã dời về đường Nguyễn Phúc Nguyên với vị trí ngay trung tâm cũng thu hút khác nhiều người nhưng độ hot vẫn giữ nguyên. Xe bánh trông giản dị nhưng chất lượng thì khỏi phải bàn, chú thì rất giản niềm nở và thân thiện với khách hàng.


    Bánh tiêu ở đây bột được nhồi kĩ nên bánh mềm và thơm lắm, vỏ bánh chiên vừa phải không quá cứng ăn mềm mềm vừa miệng lắm vị ngon không quá ngọt. Bánh ở đây đa dạng các loại bánh như bánh tiêu, bánh quẩy…Ở đây có bán các loại bánh chiên nhưng đặc biệt phải nói tới là bánh bao trứng muối chiên bên trong có 2 trứng cút và 1 trứng muối rất ngon, vỏ bánh được chiên giòn và lúc nào cũng nóng hết nên không sợ bị ỉu bánh đâu nha. Tuy là chiên nhưng không hè bị gắt dầu. Ngoài trứng muối còn có nhân pate, nhân thịt và các loại bánh chiên khác. Nếu có dịp, nhất định phải ghé qua Bánh Tiêu Tân Định để thưởng thức nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 23 Rạch Bùng Binh, Quận 3, TP. HCM
    • 71 Nguyễn Hữu Cầu, Huyện Hóc Môn, TP. HCM

    Điện thoại: 0915 006 002

    Fanpage: https://www.facebook.com/Banhtieutandinh/

    Gọi điện
    Bánh Tiêu Tân Định
    Bánh Tiêu Tân Định
    Bánh Tiêu Tân Định
    Bánh Tiêu Tân Định

  2. Bánh tiêu là một món bánh truyền thống của Việt Nam, thường được làm từ bột mì và nhân bên trong có thể là nhân đậu xanh, thịt băm, thực phẩm chay, hoặc không nhân. Bánh tiêu thường có hình tròn, bề mặt nổi và được chiên giòn. Đây là một món ăn nhẹ phổ biến được nhiều người yêu thích. Bánh Tiêu Chùa Ông là một trong những tiệm bánh tiêu ngon và nổi tiếng ở TP. HCM.


    Bánh Tiêu Chùa Ông là nơi bạn có thể mua bánh tiêu để thưởng thức mà không quá e ngại về vệ sinh an toàn. Điểm cộng của Bánh Tiêu Chùa Ông chính là có không gian thoải mái cũng như cố định về vị trí tạo nên sự thuận tiện để khách hàng đến mua cũng như bảo quản bánh được lâu hơn. Bánh tiêu của Bánh Tiêu Chùa Ông bán là loại bánh tiêu truyền thống với lớp vỏ vàng thêm mè quen thuộc. Còn gì tuyệt hơn với một chiếc bánh to và phồng, có hương thơm nhẹ nhàng dễ chịu. Khi thưởng thức bánh vẫn có một độ ấm nhất định, xốp và vị ngọt vừa dễ ăn, vừa vặn làm bao người thích thú.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 28 Đường Số 13, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 88/5 Đường Số 6, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0775 492 508
    Email: Chaungocloi92@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Bánh-Tiêu-Chùa-Ông-100063574563023/

    Gọi điện
    Bánh Tiêu Chùa Ông
    Bánh Tiêu Chùa Ông
    Bánh Tiêu Chùa Ông
    Bánh Tiêu Chùa Ông
  3. Bánh tiêu là một món bánh rất thích hợp để nhâm nhi, dù là thời điểm nào, thời điểm ra sao. Tuy chỉ là một loại bánh bình dân nhưng nhờ cách chuẩn bị tỉ mỉ, chiên bánh đầy công phu nên A Chảy - Bánh Tiêu Đậu Xanh Gia Truyền được rất nhiều người ưa thích chọn làm điểm ăn uống cùng bạn bè. Nguyên liệu đơn giản với bột mì nhưng không phải ai cũng có thể làm nên một chiếc bánh tiêu đúng điệu. Bánh tiêu rán xong căng phồng, như có túi khí bên trong. Chiếc bánh vàng ruộm, nhẹ, mềm và thơm nức mùi bột mì, vừng trắng. Đặc biệt bánh tiêu của quán là nhân đậu xanh gia truyền cực kỳ hấp dẫn mà không nơi nào giống vị được.

    A Chảy - Bánh Tiêu Đậu Xanh Gia Truyền vừa thơm lại vừa ngon, còn có một màu vàng đều đẹp đến nao lòng. Chọn địa chỉ 333 Nguyễn Hữu Thọ làm điểm dừng chân, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những chiếc bánh tiêu vàng ươm, xốp dẻo với những hạt vừng thơm ngậy, mang hương vị ngon ngọt đầy quyến rũ. Bao nhiều hấp dẫn đang chờ bạn với bánh tiêu A Chảy - Bánh Tiêu Đậu Xanh Gia Truyền có giá siêu rẻ, tại sao không đến đây mua ngay đi nào.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 333 Nguyễn Hữu Thọ, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0345 457 987 & 0903 887 054
    Email: banhtieudauxanhachay@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100094081459256
    Giờ mở cửa: 07:30 - 12:00 | 13:00 - 18:15
    Gọi điện
    A Chảy - Bánh Tiêu Đậu Xanh Gia Truyền
    A Chảy - Bánh Tiêu Đậu Xanh Gia Truyền
    A Chảy - Bánh Tiêu Đậu Xanh Gia Truyền
    A Chảy - Bánh Tiêu Đậu Xanh Gia Truyền
  4. Top 4

    Gánh Bánh Tiêu

    Gọi điện
    Không nằm ngoài danh sách này, Gánh Bánh Tiêu cũng là một cái tên nổi bật mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách các địa chỉ bán bánh tiêu ngon và chất lượng nhất TP. HCM. Khiến bao người say mê bởi vị ngọt giản đơn, cái ngậy béo từ hạt vừng cộng với cảm giác bàn tay âm ấm khi cầm chiếc bánh tiêu, cảm giác ấy hợp với TP. HCM vô cùng. Cô chú chủ quán phục vụ bánh rất nhanh, thân thiện với khách hàng. Khi đến mua bánh tại Gánh Bánh Tiêu, thực khách còn có thể nhìn bánh được chế biến ra sao trên chiếc chảo nóng sôi nữa.

    Vị trí quán nằm ở 55 Phạm Thị Ba rất dễ tìm, giá cả rất hợp lý, kèm theo chất lượng đồ rán đến đâu ăn đến đó nên là rất nóng hổi. Bánh rán giòn, nóng hổi ăn ngon mà giá cả lại rất hợp lý cộng thêm thái độ phục vụ nhiệt tình, không gian sạch sẽ khiến đây trở thành một điểm mua các món ăn vặt lý tưởng cho các bạn học sinh, sinh viên. Còn chần chờ gì mà không thử thưởng thức những chiếc bánh tiêu cực kỳ chất lượng của Gánh Bánh Tiêu nào.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 Phạm Thị Ba, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0358 951 468
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100067838825276
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00
    Gọi điện
    Gánh Bánh Tiêu
    Gánh Bánh Tiêu
    Gánh Bánh Tiêu
    Gánh Bánh Tiêu
  5. Top 5

    Bánh Tiêu Phú Long

    Gọi điện

    Đối với người dân Sài Gòn, bánh tiêu đã là một món ăn rất đỗi quen thuộc với tất cả người dân. Món ăn được chế biến đơn giản, không cầu kỳ nhưng lại có một hương vị vô cùng đặc biệt và rất riêng. Đây là món ăn phù hợp với tất cả mọi người, từ trẻ nhỏ cho đến người lớn. Bánh Tiêu Phú Long có lẽ là quán bán bánh tiêu nổi tiếng nhất quận 7 từ cách phục vụ cho đến cách chế biến. Ngắm nhìn những công đoạn chế biến, các bạn sẽ thấy được sự tỉ mỉ, kỹ lưỡng trong từng công đoạn làm bánh. Với sự tỉ mỉ, kỹ lưỡng này thì chắc chắn thành phẩm mà các bạn được thưởng thức sẽ chẳng thể chê vào đâu được.


    Thực đơn của quán có rất nhiều loại bánh với các nhân khác nhau như: quẩy, bánh bao chiên, bánh tiêu... tha hồ lựa chọn. Dưới bàn tay khéo léo của một người thợ làm bánh lâu năm, Bánh Tiêu Phú Long tạo ra loại bánh với các loại hình thù khác nhau dài có, tròn có. Trông gian hàng của các cô các bạn sẽ cảm thấy vô cùng thích thú và bắt mắt. Quán được bố trí gọn gàng thông thoáng, vệ sinh sạch sẽ tạo cho thực khách một ấn tượng vô cùng tốt khi đến với quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 79 Đường Số 41, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0888 884 585
    Giờ mở cửa: 07:30 - 19:30

    Gọi điện
    Bánh Tiêu Phú Long
    Bánh Tiêu Phú Long
    Bánh Tiêu Phú Long
    Bánh Tiêu Phú Long
  6. Top 6

    Bánh Tiêu Nhân Sầu Riêng

    Gọi điện

    Bánh tiêu sầu riêng là một loại bánh rất được yêu thích bởi thực khách Sài Gòn, gây ấn tượng với hương vị vừa quen vừa lại. Chiếc bánh đơn giản chỉ là bột mì chiên vàng hai mặt, bên ngoài được rắc một ít hạt vừng nhưng lại có sức hấp dẫn khó chối từ với mọi người nha. Người dân Sài thành vẫn thường đùa với nhau rằng: Ăn cái “tiêu-sầu” thì buồn sầu tiêu tan hết. Bánh tiêu là món bánh quen thuộc với mọi người, nhưng tại Sài Gòn có thêm một hình thức bánh tiêu mới đầy sáng tạo với sự kết hợp đồng điệu cho “tiêu-sầu” làm nên vị bánh ngon khó cưỡng. Bạn có thể tìm mua bánh tiêu sầu riêng tại tiệm Bánh Tiêu Nhân Sầu Riêng đường Hà Tôn Quyền.


    Món bánh tiêu sầu riêng thơm nức mũi, có màu vàng cực đẹp mắt. Nếm thử cảm nhận vị giòn giòn, mềm mại của lớp vỏ bánh tiêu. Phần nhân sầu riêng béo ngọt, hết sức hấp dẫn. Món này đảm bảo sẽ chinh phục bất cứ ai khi lần đầu nhâm nhi. Cắn một cái thì nhân sầu riêng chất lượng ngập trong khoang miệng, ngọt dẻo hài hoà. Ai vừa là fan sầu riêng vừa là fan bánh tiêu thì không nên bỏ qua địa chỉ Bánh Tiêu Nhân Sầu Riêng trên đường Hà Tồn Quyền nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 135 Hà Tôn Quyền, Quận 11, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 917 131

    Giờ mở cửa: 07:30 - 19:00

    Gọi điện
    Bánh Tiêu Nhân Sầu Riêng
    Bánh Tiêu Nhân Sầu Riêng
    Bánh Tiêu Nhân Sầu Riêng
    Bánh Tiêu Nhân Sầu Riêng
  7. Top 7

    Chuối Chiên & Bánh Tiêu Chợ Hòa Bình

    Nhắc đến các món ăn vặt ngon ở chợ Hòa Bình quận 5 thì nhiều người sẽ nghĩ ngay đến Chuối Chiên & Bánh Tiêu Chợ Hòa Bình. Chuối Chiên & Bánh Tiêu Chợ Hòa Bình là địa điểm lí tưởng để bạn mua bánh tiêu và chuối chiên ngon với mức giá hợp lí. Bánh mới mỗi ngày, nhanh gọn và tiện lợi cho một bữa ăn sáng. Trao tay khách là chiếc bánh tiêu nhỏ nhắn toả ra hương thơm nồng nàn, bên trong nhân đầy đặn, mịn màng ngọt ngào.

    Bột bánh mỏng không có mùi khó chịu, cắn vào nghe tiếng giòn tan, kèm thêm chút mè bùi bùi ăn thật thích. Bánh chiên vàng giòn thêm chút mè thơm thơm, bánh vừa chiên xong ráo dầu, nóng hổi bán cho khách hàng, chiếc bánh to, phồng, thơm mùi hường nhè nhẹ, lúc để nguội sẽ có chút dai dai ăn rất thích thú. Phần bánh có vị ngọt nhẹ nhàng không quá gắt nên ăn không hề ngán chút nào. Bánh to phồng đều rất đẹp mắt đồng thời chứng tỏ sự khéo léo của người làm bánh. Món bánh vừa đẹp mắt vừa ngon miệng, được nhiều thực khách yêu thích mua để nhâm nhi trò chuyện cùng bạn bè. Muốn ăn bánh tiêu ngon tại Sài Gòn bạn hãy hãy đến Chuối Chiên & Bánh Tiêu Chợ Hòa Bình để phá đảo bánh thật hấp dẫn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 83 Bùi Hữu Nghĩa, Quận 5, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Chuối Chiên & Bánh Tiêu Chợ Hòa Bình
    Chuối Chiên & Bánh Tiêu Chợ Hòa Bình
    Chuối Chiên & Bánh Tiêu Chợ Hòa Bình
    Chuối Chiên & Bánh Tiêu Chợ Hòa Bình



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy