Top 11 Địa chỉ ăn hủ tiếu ngon nhất tại Sài Gòn

Hồng Ngọc 663 0 Báo lỗi

Hủ tiếu là một món ăn quen thuộc được người dân Sài Gòn ưa chuộng, món ăn này thích hợp cho nhiều bữa trong ngày, vừa thơm ngon lại tiện lợi. Bạn có thể bắt ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hủ Tiếu Nam Vang Thành Đạt

    Gọi điện

    Đối với những ai đã đem lòng yêu thích món hủ tiếu Nam Vang ở Sài Gòn thì chắc hẳn sẽ không thể bỏ lỡ địa chỉ Hủ Tiếu Nam Vang Thành Đạt. Thành Đạt không phải là một cái tên còn non trẻ mà đã kinh doanh hơn 10 năm nay, trở thành một lựa chọn quen thuộc của những lần bỗng dưng thèm hủ tiếu. Quán Thành Đạt được đánh giá cao về chất lượng món ăn, từ nước lèo đến phần sợi và cả topping. Địa điểm này chỉ chuyên về hủ tiếu Nam Vang vì thế những tô hủ tiếu tại quán luôn được chăm chút rất nhiều, món ăn đã được biến tấu đôi phần để phù hợp với khẩu vị người Việt Nam hơn.


    Sợi hủ tiếu được đánh tơi, không dính, trụng đều không bị quá mềm, vụn cũng không cứng, độ dai vừa vặn để khi bạn thưởng thức đến những sợi cuối cùng vẫn giữ được độ ngon. Một tô hủ tiếu cho rất nhiều topping như lớp thịt bằm, thịt nạc, gan, cật, tôm, trứng cút và lớp hành lá xắt nhuyễn bắt mắt. Nước dùng được nấu từ xương, sườn heo có vị ngọt thanh dễ chịu. Điểm đặc biệt là quán Hủ Tiêu Nam Vang Thành Đạt bán 24/24 để việc ăn ngon trở nên thật dễ dàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 16 - 18 - 20 Lý Thái Tổ, Quận 3, TP. HCM
    • 29 Nguyễn Thị Nhỏ, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 107E Phạm Văn Hai, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 239 Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0939 623 871
    Email: info@hutiuthanhdat.vn
    Website: https://hutiuthanhdat.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/HuTieuNamVangTHANHDAT/

    Gọi điện
    Hủ Tiếu Nam Vang Thành Đạt
    Hủ Tiếu Nam Vang Thành Đạt
    Hủ Tiếu Nam Vang Thành Đạt
    Hủ Tiếu Nam Vang Thành Đạt

  2. Top 2

    Hủ Tiếu Mực - Ông Già Cali

    Gọi điện

    Hôm nay chán cơm lại thèm ăn hủ tiếu thì chúng ta nên đi đâu giữa Sài Gòn đông đúc vô số địa chỉ đây? Toplist gợi ý cho bạn một địa chỉ chuyên hủ tiếu mực nổi tiếng rầm rộ nhé, quán hủ tiếu này được rất nhiều foodblogger yêu thích. Ở quán Hủ Tiếu Mực - Ông Già Cali, một tô hủ tiếu có giá khá nhỉnh hơn so với những nơi khác, nhưng số tiền bạn bỏ ra lại rất xứng đáng bởi tô hủ tiếu cực kỳ chất lượng. Không cần chờ quá lâu để thưởng thức một tô hủ tiếu ngon, nhân viên mang đến một tô nóng hổi, thơm phức chứ không bị tanh mùi mực.


    Ưu điểm lớn của Hủ Tiếu Mực - Ông Già Cali chính là nước lèo nấu vừa miệng và thanh ngọt, sợi hủ tiếu dai ngon, tôm mực tươi ngọt, có trứng cút lòng đào và viên thịt băm đậm vị. Thực khách sẽ thưởng thức tô hủ tiếu của mình cùng với nước chấm ớt xanh, rất phù hợp với mực, giúp hương vị càng thêm hấp dẫn. Phục vụ rất nhanh nhẹn và chu đáo. Quán cực kỳ sạch sẽ từ bàn ghế cho tới khâu chế biến, đảm bảo an toàn vệ sinh. Nếu chưa từng thử hủ tiếu ở Hủ Tiếu Mực - Ông Già Cali thì hãy thử một lần nhé, chắc chắn bán sẽ không phải thất vọng đâu!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 001 Chung cư A3, Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • 140 Đường số 7, Quận Bình Tân, TP. HCM
    • 288 Phạm Văn Đồng, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://onggiacali.com/

    Điện thoại: 0903 099 955
    Email: onggiacali99955@gmail.com
    Website: https://onggiacali.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/onggiacali
    Giờ mở cửa: 06:00 - 13:00 | 16:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hủ Tiếu Mực - Ông Già Cali
    Hủ Tiếu Mực - Ông Già Cali
    Hủ Tiếu Mực - Ông Già Cali
    Hủ Tiếu Mực - Ông Già Cali
  3. Top 3

    Hủ tiếu Nam Vang Nhân Quán

    Gọi điện

    Một phần hủ tiếu đầy ăm ắp với gan heo, tôm, thịt bằm, thịt nạc, trứng cút có đủ làm bụng bạn no căng không nào? Hủ tiếu Nam Vang là một món ăn đầy chất dinh dưỡng, không kén người ăn. Tại Sài Gòn, bạn có thể tìm thấy quán hủ tiếu Nam Vang ở rất nhiều con đường. Trong số đó, Hủ Tiếu Nam Vang Nhân Quán sẽ là một quyết định thông minh cho buổi hẹn của bạn.


    Menu của quán khá đa dạng về loại, có tô loại lớn và nhỏ để bạn lựa chọn thoải mái hơn. Thực khách đến với Hủ Tiếu Nam Vang Nhân Quán có thể chọn hủ tiếu kho hoặc hủ tiếu nước thông thường để thưởng thức, cả hai loại đều được đầu bếp chế biến rất đậm đà thơm ngon. Hủ tiếu nóng ấm, sợi mềm trụng kĩ, không có mùi bột khó chịu cùng với thật nhiều thức ăn kèm có hương vị vừa phải là điểm cộng rất lớn của địa chỉ này. Không gian quán khá rộng và cao cấp, giúp bạn thoải mái thưởng thức một bữa ăn trọn vẹn. Nếu bạn chưa ăn tại đây bao giờ thì hãy đến thử để ủng hộ quán nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 122D Cách Mạng Tháng 8, Quận 3, TP. HCM
    • A23/9 QL50, Bình Chánh, TP. HCM

    Điện thoại: 0763 633 633
    Email: nhanquansaigon@gmail.com
    Website: http://nhanquanhutieunamvang.com/

    Gọi điện
    Hủ Tiếu Nam Vang Nhân Quán
    Hủ Tiếu Nam Vang Nhân Quán
    Hủ Tiếu Nam Vang Nhân Quán
    Hủ Tiếu Nam Vang Nhân Quán
  4. Top 4

    Hủ Tiếu Nam Vang Tài Anh

    Gọi điện

    Nếu như bạn đang mong chờ những tô hủ tiếu Nam Vang đầy hương vị quê hương giữa lòng Sài Gòn, bạn có thể tìm đến quán Hủ Tiếu Nam Vang Tài Anh để thưởng thức. Hủ Tiếu Nam Vang Tài Anh là một trong những quán hủ tiếu ngon tại TP. HCM, các chi nhánh luôn thu hút nhiều thực khách đến mỗi ngày. Tài Anh không phải là một cái tên còn non trẻ mà đã kinh doanh khá lâu, trở thành một lựa chọn quen thuộc của những lần bỗng dưng thèm hủ tiếu. Quán tuy khá đông đúc nhưng vẫn luôn nhanh nhẹn trong cách phục vụ nên thực khách không cần chờ quá lâu.


    Cũng giống như những quán hủ tiếu khác, quán Tài Anh mang đến cho khách hàng một tô hủ tiếu với đầy đủ nguyên liệu cơ bản. Món hủ tiếu Nam Vang tại quán này được rất nhiều thực khách biết đến với vị ngon vô cùng độc đáo. Một tô đầy đủ của quán Tài Anh sẽ ghi điểm với sự đầy của topping, gồm có gan, tim, thịt xắt, thịt băm và tôm rất tươi. Tô hủ tiếu vừa vặn, nêm nếm hợp khẩu vị và vệ sinh. Chính vì thế, quán Hủ Tiếu Nam Vang Tài Anh trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều tín đồ ẩm thực. Nếu bạn chưa từng thử hủ tiếu ở đây thì hãy đến thử nhé, chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng đâu!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 494 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0919 001 990
    Fanpage: https://www.facebook.com/HuTieuTaiAnh/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00
    Gọi điện
    Hủ Tiếu Nam Vang Tài Anh
    Hủ Tiếu Nam Vang Tài Anh
    Hủ Tiếu Nam Vang Tài Anh
    Hủ Tiếu Nam Vang Tài Anh
  5. Top 5

    Dì Năm Sa Đéc

    Gọi điện

    Dì Năm Sa Đéc là một gương mặt quen thuộc đối với những ai là fan trung thành của món hủ tiếu Sa Đéc ở Sài Gòn. Tuy không phải là địa chỉ duy nhất bán hủ tiếu ngon nhưng thương hiệu vẫn luôn nhận được sự tin dùng của biết bao thực khách Sài thành. Đặc trưng của hủ tiếu quán Dì Năm Sa Đéc chính là vị thơm, thanh ngọt của nước dùng. Nguyên liệu đầy đủ của một tô hủ tiếu gồm thịt lát, thịt băm, xương, gan heo và tôm. Một tô hủ tiếu khá đầy đủ, hủ tiếu và topping khá nhiều, xứng đáng với giá tiền.


    Nước lèo ngọt từ xương, vị thanh khá ngon, vừa miệng mang đến một bữa ăn ngoài cả mong đợi. Quán mang đến cho khách hàng khá nhiều lựa chọn như hủ tiếu, hủ tiếu xí quách, hủ tiếu xíu mại, hủ tiếu sườn,... Những tô hủ tiếu đầy ăm ắp món ăn kết hợp cùng cọng hủ tiếu rất dày và dai, đúng chuẩn sợi hủ tiếu Sa Đéc ăn rất thơm ngon và có vị rất riêng, đã giúp quán Dì Năm Sa Đéc trụ vững trong lòng khách hàng bao năm qua. Nếu bạn chưa từng thử món hủ tiếu trứ danh ở đây thì hãy thử ngay nhé, bạn sẽ không phải thất vọng đâu!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 166 Bùi Thị Xuân, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 664 448
    Fanpage: https://www.facebook.com/Quandinamsadec
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Dì Năm Sa Đéc
    Dì Năm Sa Đéc
    Dì Năm Sa Đéc
    Dì Năm Sa Đéc
  6. Top 6

    Hủ Tiếu Nam Vang Nhất Quán

    Gọi điện

    Hủ Tiếu Nam Vang Nhất quán là nơi mà bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những tô hủ tiếu Nam Vang thơm ngon, thêm vài ly nước uống giải khát cùng bạn bè, người thân để xua tan cái oi bức của ngày hè thì không gì tuyệt vời cho bằng. Được chế biến dựa trên công thức cơ bản, một tô hủ tiếu “đúng chất” Nam Vang của Hủ Tiếu Nam Vang Nhất Quán gồm có: tôm, thịt nạc, thịt bằm, nhiều gan heo, tim heo và trứng cút… tạo nên một tô hủ tiếu đầy màu sắc vô cùng hấp dẫn.


    Hủ Tiếu Nam Vang Nhất Quán có tuổi đời hơn 10 năm, kể từ năm 2009, quán đã khẳng định tên tuổi ở mảnh đất Sài Gòn. Hiện tại Hủ Tiếu Nam Vang Nhất Quán có 3 chi nhánh tại TP. HCM để thực khách thuận tiện đến thưởng thức. Một tô hủ tiếu sử dụng sợi hủ tiếu trong, dai, không bị bở, vẫn có độ mềm cần thiết. Vị thanh, ít dầu mỡ của hủ tiếu Nhất Quán sẽ khiến thực khách rất hài lòng. Tô hủ tiếu của quán Nhất Quán khá đầy đặn, topping ổn, nước lèo trong, thanh, nêm nếm hợp khẩu vị. Đồ ăn có rất nhanh, dù khách đến khá đông.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 123 Nguyễn Văn Nghi, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 228 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 76 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0942 100 022
    Email: hiquocthang@gmail.com
    Website: https://hutieunhatquan.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hutiunamvangnhatquan/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00 | 17:00 - 21:00

    Gọi điện
    Hủ Tiếu Nam Vang Nhất Quán
    Hủ Tiếu Nam Vang Nhất Quán
    Hủ Tiếu Nam Vang Nhất Quán
    Hủ Tiếu Nam Vang Nhất Quán
  7. Top 7

    Hủ Tiếu Thanh Xuân

    Dừng chân tại quán Hủ Tiếu Thanh Xuân, ra đời hơn 70 năm, nhưng vẫn luôn có một vị trí nhất định trong lòng những tín đồ ẩm thực. Ở quán hủ tiếu Thanh Xuân, chuyên về hủ tiếu Mỹ Tho nhưng lại có nhiều biến tấu. Quán có đa dạng lựa chọn, nào là hủ tiếu tôm cua, hủ tiếu thịt bằm, hủ tiếu khô, món nào cũng hấp dẫn. Dù lâu đời nhưng quán Hủ Tiếu Thanh Xuân vẫn không quá đầu tư vào một bảng hiệu hoành tráng. Quán có không gian khá nhỏ, bàn ghế đặt trên vỉa hè, vô tình tạo nên một trải nghiệm ẩm thực thú vị cho khách đến ăn.


    Chỉ cần đến quán, bạn đã bị cuốn hút mùi thơm tỏa ra từ nồi nước lèo. Sợi hủ tiếu dài dai được trụng vừa chín, mềm nhưng không bị vụn, phía trên có nhiều xá xíu heo, tôm, gan heo, tim heo, thịt cua. Đối với hủ tiếu nước, thực khách sẽ được thưởng thức nước lèo cùng sốt thịt bằm đậm vị. Đổi gió với hủ tiếu khô Thanh Xuân bạn lại chẳng thể chối từ với loại sốt "gia truyền" rồi trộn đều lên, ăn mãi cũng chẳng ngán. Nếu bạn chưa từng thử hủ tiếu ở Hủ Tiếu Thanh Xuân thì đừng chần chờ nữa mà hãy thử ngay luôn nhé, chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng đâu!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62 Tôn Thất Thiệp, Quận 1, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:00 - 13:30
    Hủ Tiếu Thanh Xuân
    Hủ Tiếu Thanh Xuân
    Hủ Tiếu Thanh Xuân
    Hủ Tiếu Thanh Xuân
  8. Hủ Tiếu Bò Viên Chú Tư Già sẽ là một địa chỉ ăn ngon lí tưởng dành cho những bạn yêu thích hủ tiếu và bò viên. Tạo được cảm tình cho khách hàng bởi cách phục vụ chuyên nghiệp, hằng ngày quán nhận được rất nhiều sự ủng hộ. Đây là quán ăn của nghệ sĩ Bình Minh, nổi tiếng với hương vị hủ tiếu bò viên độc đáo. Quán Hủ Tiếu Bò Viên Chú Tư Già có không gian nội thất nhẹ nhàng và rất bình dân, sạch sẽ, mát mẻ và nhẹ nhàng cho khách hàng.


    Hủ tiếu của quán ghi điểm với sợi hủ tiếu dai, giá và hẹ giòn giòn kết hợp cùng bò viên to, đậm vị, dai dai hòa quyện cùng nước lèo mang lại cảm giác không thể nào tuyệt hơn. Địa điểm này mở cửa từ 3 giờ chiều cho đến 23 giờ đêm nên rất thích hợp để thành bữa ăn tối hoặc khuya của bạn. Dù là ăn sáng, trưa hay tối đều rất phù hợp, và hương vị vẫn luôn được đảm bảo. Hủ Tiếu Bò Viên Chú Tư Già của Bình Minh tuy khá đông đúc nhưng vẫn luôn nhanh nhẹn trong cách phục vụ, thực khách không cần chờ quá lâu cho một tô hủ tiếu thơm ngon, lạ miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 121 Hậu Giang, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0918 651 044
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Hủ Tiếu Bò Viên Chú Tư Già
    Hủ Tiếu Bò Viên Chú Tư Già
    Hủ Tiếu Bò Viên Chú Tư Già
    Hủ Tiếu Bò Viên Chú Tư Già
  9. Hủ tiếu mực - Ông Diệm đã trở thành một địa chỉ quen thuộc của nhiều thực khách sành ăn. Quán nổi tiếng nhất là món hủ tiếu mực cực kì hấp dẫn. Chỉ một lần đến với quán và thưởng thức món hủ tiếu mực thì chắc chắn bạn sẽ khó có thể nào quên được hương vị độc đáo, thơm ngon đến mức khó chối từ. Khác với hủ tiếu truyền thống, nước dùng của món hủ tiếu mực có thêm thành phần mực khô đem đến hương vị thanh tao, rất ngọt và có mùi thơm rất quyến rũ, đánh thức khứu giác của thực khách. Món hủ tiếu mực nóng hổi, thơm phức đã làm nên tên tuổi của quán từ khi mới mở cho đến nay.


    Hủ tiếu mực - Ông Diệm sẽ mang lại cho mọi người những bữa ăn ngon và chất lượng, giá cả bình dân, ăn hoài không chán. Với thực đơn đa dạng và phong phú, không chỉ là hủ tiếu mực. Đảm bảo cho thực khách dễ dàng chọn lựa cho mình bữa ăn phù hợp và tiết kiệm nhưng vẫn đảm bảo dinh dưỡng và năng lượng cho 1 ngày làm việc. Thực phẩm được lựa chọn từ những thực phẩm tươi ngon nhất, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, qua bí kíp chế biến gia truyền tạo nên một hương vị độc đáo, khó quên ngay từ lần đầu thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9C Xuân Thủy, Quận 2, TP. HCM
    Điện thoại: 0794 566 074
    Email: quanongdiem@gmail.com
    Website: https://hutieumuc.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/quanongdiemvn
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hủ tiếu mực - Ông Diệm
    Hủ tiếu mực - Ông Diệm
    Hủ tiếu mực - Ông Diệm
    Hủ tiếu mực - Ông Diệm
  10. Thương hiệu Hủ Tiếu Chay Cây Đề ra đời từ rất lâu tại vùng đất Mỹ Tho, trải qua bao nhiêu năm cố gắng và phát triển, nhà Cây Đề tự hào đã phục vụ bữa ăn cho rất nhiều khách hàng cũng như chứng kiến được sự hài lòng từ những món ăn mà nhà hàng làm ra. Để mang lại những món ăn ngon nhất, tốt nhất mà vẫn giữ được hương vị truyền thống, nhà Cây Đề chỉ sử dụng thực phẩm do xưởng thực phẩm chay Cây Đề tự sản xuất với quy trình sản xuất nghiêm ngặt về chất lượng.


    Hủ tiếu chay là món ăn làm nên tên tuổi của nhà hàng này. Món hủ tiếu chay khiến người ta mê mẩn bởi vị ngọt thanh của nước dùng được ninh từ rau củ; sợi hủ tiếu dẻo, trong, ngọt, không chua và khi trụng sơ với nước sôi vẫn giữ được độ dai, trong bóng và đẹp mắt; vị tươi ngon của nấm, chả, đậu cùng mùi thơm từ rau ngò. Nhằm đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, Hủ Tiếu Chay Cây Đề không ngừng cải tiến dịch vụ và chất lượng món ăn. Hiện nay, nhà hàng menu nhà hàng sở hữu vài chục món chay chất lượng, trong đó phải kể đến: hamburger chay, lẩu nấm, súp hạt sen, bún chả giò chay,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 351A Lê Văn Sỹ, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 028 6292 8400

    Email: hutieuchaycaybode@yahoo.com

    Website: https://hutieuchaycayde.com/

    Fanpage: www.facebook.com/hutieuchaycaydesince1992

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hủ Tiếu Chay Cây Đề
    Hủ Tiếu Chay Cây Đề
    Hủ Tiếu Chay Cây Đề
    Hủ Tiếu Chay Cây Đề
  11. Ra đời từ năm 1975, Hủ Tiếu Hồng Phát là một trong những thương hiệu lâu đời, mang hương vị đặc trưng được nhiều khách hàng ưa chuộng tại Sài Gòn. Sau hơn 40 năm phục vụ nhiều thế hệ khách hàng, Hồng Phát vẫn duy trì được ấn tượng sâu sắc với người dân Sài Thành bởi đặc biệt biến chế công thức. Song hành cùng sự phát triển nhanh chóng của dịch vụ ẩm thực Việt Nam và thế giới, Hồng Phát đặc biệt quan trọng của máy chủ tiêu chuẩn, tạo sự thoải mái trong không gian thưởng thức, bảo mật mỗi khách hàng đến với Hồng Phát đều hài lòng bởi ẩm thực và chất lượng dịch vụ tương xứng với đời sống lâu dài của thương hiệu.


    Sở dĩ hủ tiếu ở đây đắt đỏ vì nguyên liệu nhập vào đều phải kiểm soát chặt chẽ, hàng lấy từ công ty chứ không phải loại trôi nổi ở ngoài. Hủ tiếu Hồng Phát được nấu rất kỳ công: nước dùng trải qua quá trình ninh xương và mực ống để đem tới hương vị ngọt thanh. Sự hòa quyện của tôm, tim, gan cùng mùi thơm từ tỏi phi, hành lá, thịt bằm, tôm khô chinh phục mọi vị giác. Ngoài món hủ tiếu trứ danh, Hồng Phát còn níu chân khách hàng bởi những món ăn hấp dẫn khác như: mì vịt tiềm, mì xá xíu, bún chả giò, hoành thánh, sủi cảo,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 391 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM - 028 3839 0187 & 0911 389 391
    • 102A Xuân Thuỷ, TP. Thủ Đức. TP. HCM - 0908 023 388

    Email: hutieuhongphat@gmail.com
    Website:
    hutieuhongphat.com

    Fanpage: www.facebook.com/hutieuhongphat

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

    Gọi điện
    Hủ Tiếu Hồng Phát
    Hủ Tiếu Hồng Phát
    Hủ Tiếu Hồng Phát
    Hủ Tiếu Hồng Phát



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy