Top 5 Địa chỉ ăn xôi đêm ngon nhất ở Sài Gòn

Hoài Anh 7386 0 Báo lỗi

Xôi là một món ăn dung dị và quen thuộc trong văn hóa ẩm thực Việt Nam. Đặc biệt, ở Sài Gòn, xôi có hương vị rất đặc trưng với sự phong phú của nhiều loại xôi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Xôi gà Nguyên Xinh

    Một hàng xôi nhỏ nằm tại con hẻm Đặng Văn Ngữ nhưng lúc nào cũng tấp nập thực khách vào ra mỗi ngày đó là xôi gà Nguyên Xinh. Đây là hàng xôi đã có mặt trên mảnh đất Sài Thành này từ rất lâu. Món xôi tại đây được cô chủ chăm chút kỹ lưỡng từ từng nguyên liệu cho đến cách nấu để đem đến cho thực khách món xôi gà chất lượng nhất. Ngoài ra, cô cũng rất dễ thương đấy nhé, hãy ghé thử một lần để cảm nhận nào.


    Xôi gà Nguyên Xinh được nấu mềm, dẻo, ăn rất vừa miệng. Xôi được canh đến vừa chín nên mang lại một hương vị vừa thơm vừa mềm rất hợp khẩu vị của thực khách tại đây. Hầu hết nhân đều được chế biến rất vừa miệng. Tuy không có món nào quá xuất sắc nhưng khi kết hợp với xôi thì rất vừa vặn. Tuỳ vào sở thích, khách tha hồ lựa chọn bất kì loại topping nào mình muốn, chị chủ rất thoải mái và luôn sẵn sàng phục vụ. Điểm khiến nhiều khách hàng thích thú nhất chính là bát xôi ở đây luôn đầy ú ụ, nhất là phần nhân (topping).


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hẻm 80 Đặng Văn Ngữ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Xôi gà Nguyên Xinh
    Xôi gà Nguyên Xinh
    Xôi gà Nguyên Xinh
    Xôi gà Nguyên Xinh

  2. Xôi lá chuối Phan Xích Long – địa điểm ăn sáng Phú Nhuận giá hạt dẻ được rất nhiều thực khách yêu thích và thường xuyên ghé. Quán có kinh nghiệm lâu đời để có ra những món xôi thơm ngon và hấp dẫn nhất. Gồm xôi nóng mềm dẻo quệt mỡ hành, chút nước tương, vài lát chả lụa, rồi lạp xưởng, chà bông, cuối cùng là ít hành phi lên trên. Các topping khách như: trứng, pate, chả, ruốc và đặc biệt cách kết hợp các món ăn kèm thêm như nem chua rán hay bò khô là một điểm cộng lớn cho quán.


    Quán có thực đơn đa dạng với nhiều món xôi như: xôi rán, xôi thập cẩm, xôi gà xào nấm, xôi pate lạp xưởng, xôi chả giò, xôi trứng thịt kho, xôi pate. Đặc biệt là món xôi rán luôn được các thực khách yêu thích và chọn lựa rất đông. Nếu bạn ghé quán vào giờ cao điểm có thể khách rất đông và bạn phải chờ thêm để đến lượt mình. Với tiêu chí đem chất lượng và uy tín đặt lên hàng đầu nên Xôi lá chuối - Phan Xích Long luôn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm nên bạn hoàn toàn có thể an tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 249 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Xôi Lá Chuối - Phan Xích Long
    Xôi Lá Chuối - Phan Xích Long
    Xôi Lá Chuối - Phan Xích Long
    Xôi Lá Chuối - Phan Xích Long
  3. Xôi Cô Hồng là một trong những địa chỉ ăn xôi đêm quen thuộc của các tín đồ ẩm thực tại quận Tân Bình. Tuy chỉ là một quán ăn nhỏ nhưng vẫn luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Khách hàng cũng chính vì điều này mà cảm thấy rất an tâm khi thường xuyên thưởng thức xôi ở đây. Xôi Cô Hồng có nhiều lựa chọn từ xôi mặn đến xôi ngọt dành cho bạn như: Xôi thập cẩm gà xé da giòn, xôi thập cẩm gà xé xá xíu, xôi chà lụa chà bông, xôi gấc, xôi đậu xanh ăn kèm với mè đường giá từ 15.000 - 60.000 nghìn. Những hạt xôi béo tròn dẻo thơm là đặc trưng của quán không thể lẫn đi đâu được.


    Xôi rất dẻo và mềm, được nấu từ những hạt nếp trắng tinh, chọn lọc. Sau khi gắp đầy đủ topping cô sẽ rưới nước sốt gia truyền riêng biệt lên trên, khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận được vị xôi hòa vị cùng mỡ hành và tép kho mặn ngọt. Điểm cộng lớn nhất ở Xôi Cô Hồng chính là độ ngon ngọt của thịt gà. Thịt gà mềm nhưng không bị bở, được luộc chín kỹ, xé miếng và nêm gia vị rất vừa ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 848 Cách Mạng Tháng 8, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 373 079

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057518046644

    Giờ mở cửa: 00:01 - 01:00 l 08:00 - 23:59

    Gọi điện
    Xôi Gà Cô Hồng
    Xôi Gà Cô Hồng
    Xôi Gà Cô Hồng
    Xôi Gà Cô Hồng
  4. Top 4

    Xôi Bình Tiên

    Gọi điện

    Nằm trong danh sách những quán xôi ngon và nổi tiếng tại quận Tân Bình chính là Xôi Bình Tiên. Một quán xôi đã có mặt lâu đời nằm trên con đường Âu Cơ với bề dày hoạt động hơn 35 năm. Công thức xôi được đúc kết từ kinh nghiệm nhiều đời nên xôi có thương hiệu riêng và tạo nên một hương vị chỉ có ở Xôi Bình Tiên. Với tên tuổi đã gây dựng được, quán luôn đặt tiêu chuẩn chất lượng an toàn vệ sinh lên hàng đầu nên bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng.


    Quán xôi Bình Tiên đã sở hữu một lượng khách hàng phủ khắp TPHCM với rất nhiều tín đồ đam mê ẩm thực xôi. Xôi Bình Tiên nhận đặt hàng số lượng lớn, giao hàng tận nơi tại 6 chi nhánh trên địa bàn TPHCM, và Tân Bình là một trong những địa chỉ xôi uy tín và chất lượng. Món xôi dẻo thơm cùng với hành phi thơm ngát. Với thịt chiên giòn thêm một ít dăm bông, đậu phộng khiến món ăn càng trở nên hấp dẫn hơn. Quán xôi được mở cả ngày nên những thực khách có thể đến quán bất kỳ lúc nào để thưởng thức. Ngoài ra, còn có thể đặt trên các ứng dụng đồ ăn để thuận tiện hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 390 Âu Cơ, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0968 737 077

    Website: https://xoibinhtien.com/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

    Gọi điện
    Xôi Bình Tiên
    Xôi Bình Tiên
    Xôi Bình Tiên
    Xôi Bình Tiên
  5. Xôi Mít được du nhập vào Việt Nam không lâu nhưng lại nhanh chóng trở thành món ăn yêu thích của nhiều bạn trẻ. Đây là ngọt thơm, dễ ăn vừa có thể làm món tráng miệng hoặc món ăn vặt trong những buổi tán dóc cùng bạn bè. Xôi Mít Sì Gòn là địa điểm bạn không nên bỏ qua nếu muốn thưởng thức món ăn mới lạ, hấp dẫn này. Xôi mít tại quán thường được khách hàng khen ngon với giá cả phải chăng bao gồm 4 vị đặc trưng đó là lá dứa, lá cẩm, gấc, sữa dừa, trên mỗi miếng xôi mít đều có dừa, ăn thì rưới nước cốt dừa lên khi ăn sẽ cảm nhận được mùi vị vừa béo vừa thơm.


    Nhân xôi của Xôi Mít Sì Gòn được nấu từ các loại nếp dẻo và thơm, mặn mặn ngọt ngọt vô cùng ngon. Xôi được trộn với các nguyên liệu tự nhiên để tạo màu như: Củ dền, nghệ, lá dứa, gấc. Mít là loại mít thái, mít ráo hoặc mít thường vừa chín tới, dai dai, sần sần và ngọt vừa phải. Xôi được cho vào giữa múi mít, rắc thêm chút mè rang và dừa sợi càng làm cho món ăn thêm đẹp mắt và ngon miệng. Giá 35.000 đồng/1 phần gồm 5 cục xôi mít, ship tận nơi cho mọi đơn hàng. Ngoài xôi mít, quán còn phục vụ khách hàng một số loại xôi thơm ngon khác: xôi xoài, xôi thịt nướng, rau câu bánh plan, xôi gà chiên nước mắm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 187 Cô Giang, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 671 477

    Fanpage: https://www.facebook.com/XoiMitSiGon67

    Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

    Gọi điện
    Xôi Mít Sì Gòn
    Xôi Mít Sì Gòn
    Xôi Mít Sì Gòn
    Xôi Mít Sì Gòn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy