Top 9 Địa chỉ ăn bánh churros ngon nhất tại Sài Gòn

Hồng Ngọc 10426 0 Báo lỗi

Món bánh churros nổi tiếng Tây Ban Nha xuất hiện tại Sài Gòn và nhanh chóng chiếm lấy cảm tình của các bạn trẻ. Que bánh vàng ươm cùng lớp vỏ ngoài giòn tan, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Artisan Bakery & Coffee

    Gọi điện
    Đối với những bạn trẻ có niềm đam mê với bánh chắc cũng từng nghe qua cái tên Artisan Bakery & Coffee. Đây là hệ thống cửa hàng bánh khá nổi tiếng, với nhiều cơ sở tại Sài Gòn. Artisan Bakery & Coffee không chỉ đem đến những loại bánh ngọt, bánh kem bắt mắt cung cấp cưới hỏi, sinh nhật mà còn là địa chỉ uy tín để thưởng thức các món bánh mì, bánh ngọt,... trong đó có món bánh Churros.

    Artisan Bakery & Coffee
    còn rất khéo léo khi kết hợp mô hình tiệm bánh và quán cà phê đem đến không gian thư giãn cho khách hàng. Sự lựa chọn hoàn hảo khi ghé Artisan Bakery & Coffee chính là một tách cà phê nồng đượm cùng 1 phần Churros giòn tan, ngọt ngào. Từ trà, cà phê đến các loại bánh ngọt, Artisan Bakery & Coffee luôn chăm chút tỉ mẩn cho sản phẩm của mình để đem đến thức đồ ăn, nước uống tinh tế nhất, bắt mắt nhất. Artisan Bakery & Coffee là một địa chỉ đáng tin cậy để bạn thưởng thức bánh Churros đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 11 Nguyễn Bính, Tân Phong, Quận 7, TP. HCM
    • 179 Xa Lộ Hà Nội, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • Pearl Plaza, 561 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/artisan99

    Điện thoại: 028 5410 7785
    Fanpage: https://www.facebook.com/artisan99
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Artisan Bakery & Coffee
    Artisan Bakery & Coffee
    Artisan Bakery & Coffee
    Artisan Bakery & Coffee

  2. Top 2

    TacoLeo

    Gọi điện

    TacoLeo cũng là một địa điểm mà bạn có thể cân nhắc nếu thèm một món bánh churros hấp dẫn. Hiện tại TacoLeo có hai chi nhánh tại TP. HCM đều nằm ở những địa điểm trung tâm nên rất thuận tiện cho việc di chuyển. Đây là một quán ăn chuyên các món Âu với menu vô cùng đa dạng. Bên cạnh những món mặn thì bánh churros tráng miệng của TacoLeo cũng rất đáng để trải nghiệm.


    Quán TacoLeo nổi bật với Churros strips with cinnamon sugar (35.000 VNĐ) và Strips almond & chocochips (40.0000 VNĐ/cây) cả 2 đều ngon. Chiếc churros giản dị và ngon lành được chủ quán chăm chút từng chút một. Khi thưởng thức, bạn sẽ ấn tượng bởi que bánh được chiên vừa tới nên lớp ngoài giòn bên trong vẫn giữ được độ mềm của bánh cộng với lớp đường phủ bên ngoài chấm cùng sốt sô-cô-la ngọt ngào. Không chỉ sỡ hữu hương vị ngon lành, mà TacoLeo còn sử dụng nhôm giữ nhiệt khi đóng gói, thức ăn thì được bày trí cẩn thận và đẹp mắt nữa ý, mua mang về cũng không phải lo. Hiện tại, TacoLeo có hai chi nhánh tại TP. HCM để phục vụ thực khách những bữa ăn Mexico chất lượng, giá cả hợp lý, nhiều ưu đãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 48B Hồ Hảo Hớn, Quận 1, TP. HCM
    • S51-2 Sky Garden 3, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 495 591 & 0903 632 907
    Email: yn.tacoleo@gmail.com
    Website: tacoleo.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/TacoLeoVN/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30

    Gọi điện
    TacoLeo
    TacoLeo
    TacoLeo
    TacoLeo
  3. Top 3

    Rico Taco

    Gọi điện

    Rico Taco là một nhà hàng Mexico nổi tiếng ở Sài Gòn. Tất cả món ăn thức uống ở đây đều được đánh giá là giữ nguyên được mùi vị đậm đà của món Mexico chính gốc, nhưng vẫn không quá khó ăn cho người Việt. Nhà hàng là điểm đến lý tưởng cho các món ăn đặc trưng của người Mễ như: Tacos, Burritos, Nachos, Fajitas... cùng đồ uống đa dạng: sữa gạo, đồ uống có cồn và cocktail đặc sắc. Tất cả những món ăn trên đều được chế biến khéo léo dưới bàn tay của bếp trưởng người Mexico: Alejandro Torres Palacios. Anh có rất nhiều kinh nghiệm trong nghề cùng tình yêu mãnh liệt với đồ ăn Mexico. Do đó, mỗi món ăn chính là tâm huyết, sự sáng tạo và tình cảm của anh gửi gắm đến thực khách.


    Luôn khéo léo trong việc chế biến món ăn, chính vì thế các món ăn ở đây không chỉ ngon mà còn rất đẹp mắt. Ẩm thực Mexico là sự hòa quyện giữa nguyên liệu thiên nhiên và mùi vị. Đến với Rico Taco không thể nhắc tới món bánh churros vàng giòn tại đây. Churros là một món tráng miệng cực kỳ thích hợp để kết thúc một bữa ăn đậm chất Mexico. Bánh churros tại Rico Taco có lớp vỏ giòn, phủ một lớp đường quế bên ngoài, phần bột thơm mềm, hơi dai nhẹ và đầy đặn bên trong. Đã là Churros thì không thể thiếu chén xốt chocolate ngọt ngào dùng để chấm kèm. Tất cả hoà quyện lại để tạo nên một hương vị khó quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 74/7 Hai Bà Trưng, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3825 1676 & 0898 881 240
    Email: info@ricotaco.com
    Website: http://www.ricotacosaigon.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/rico.taco.saigon/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Rico Taco
    Rico Taco
    Rico Taco
    Rico Taco
  4. Top 4

    The SNAP Cafe

    Gọi điện

    The SNAP Cafe là một trong những quán cà phê tại quận 2 mang một phong cách phương Tây hiện đại những với không gian rộng rãi, được thiết kế sang trọng và có không gian mở nên quá phù hợp cho những buổi tụ họp gia đình, ở đây cũng có cả khu vui chơi dành riêng cho trẻ em nên sẽ là một địa điểm tuyệt vời cho những gia đình. Ở The SNAP Cafe sẽ đa số sẽ là khách Tây do ở đây nằm ngay khu Thảo Điền với nhiều công ty nước ngoài nên sẽ không có gì quá bất ngờ khi ở đây phục vụ khách Tây nhiều hơn khách Việt. Nên không gian ở đây thật sự rất yên tĩnh vì hầu hết khách ở đây đều thích sự yên tĩnh tránh xa mọi ồn ào ở Sài Gòn. Bên cạnh không gian thì đồ uống tại đây cũng được thực khách yêu thích.


    Bên cạnh cà phê quán còn nhiều loại bánh ngọt khác như: Chocolate Brownie A la mode, Oreo Cheese Cake, Churros... on. Churros là món bánh truyền thống của Tây Ban Nha, món bánh này vào đến Sài Gòn thu hút một lượng lớn người hâm mộ. Bánh churros của The SNAP Cafe được chiên cho đến khi vàng giòn và được bao quanh bởi một lớp đường quế. Bánh giòn thơm quyện với sốt socala càng làm cho món bánh thêm phần hấp dẫn. Không gì có thể tuyệt vời hơn một buổi chiều cuối tuần thư thái tại The SNAP Cafe, trò chuyện cùng bạn bè và thưởng thức món churros thơm ngon mùa mới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Trần Ngọc Diện, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3519 4532

    Email: cafe@snap.com.vn

    Website: http://www.snap.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/TheSnapCafe/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh Churros tại The SNAP Cafe
    Bánh Churros tại The SNAP Cafe
    Bánh Churros tại The SNAP Cafe
    Bánh Churros tại The SNAP Cafe
  5. Khởi điểm của GringoTacos Y Cantina là một gian hàng nhỏ tại khu ẩm thực đường phố của chợ Bến Thành. Đến đầu năm 2018, Doug Stratton đã đưa Gringo đến ngôi nhà mới khang trang tại 137 Calmette Quận 1. Gringo Tacos là một nhà hàng Mexico nằm ở trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh phục vụ bánh tacos Mexico, burritos, burritos ướt, chimichanga, tostadas, quesadillas, đặc sản Mexico và churros... Anh Doug Stratton, chủ nhà hàng và cũng là đầu bếp tại Gringo Tacos y Cantina, là một đầu bếp đến từ miền Nam California với khá nhiều kinh nghiệm với món ăn Mexico. Anh cũng khá tâm huyết với việc mang ẩm thực Mexico đến với Sài Gòn, Việt Nam. Để món ăn giữ được hương vị thuần tuý, anh sử dụng những nguyên liệu ngon, và đôi khi là làm tại nhà như crema, salsa và các loại sốt khác.


    Không có gì giống như món Churros Mexico tự làm mới chiên tại GringoTacos Y Cantina. Bánh churros nhẹ nhàng và ấm áp và thực tế tan chảy trong miệng. Giá bánh churros tại đây cũng không quá đắt so với chất lượng của nhà hàng với bánh churros thường và churros kèm sốt socola. Ngoài ra khi đến với Gringo Tacos bạn sẽ được tận hưởng không gian nhà hàng đậm chất Mexico tại đây. Không gian của nhà hàng – từ lối ra vào hình vòm quen thuộc trong kiến trúc nhà ở Mexico, cho đến những tấm gạch hoa lát nền cho không gian tầng trên đầy lãng mạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Mê Linh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0949 123 177
    Email: tacoguy@gringotacos.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/gringotacos1/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    GringoTacos Y Cantina
    GringoTacos Y Cantina
    GringoTacos Y Cantina
    GringoTacos Y Cantina
  6. Top 6

    Bandido Saigon

    Gọi điện

    Lấy cảm hứng từ văn hoá đa dạng của ẩm thực đường phố, kết hợp với sự sáng tạo và riêng biệt, Bandido Saigon đã tạo ra các món ăn đặc trưng của Mexico với hương vị hấp dẫn. Tại TP. HCM đây là một nhà hàng chuyên các món Mexico được khách hàng yêu thích. Địa điểm này được nhiều khách hàng nước ngoài ghé qua để thưởng thức, gặp gỡ bạn bè. Món ăn chủ đạo ở Bandido Saigon - Tacos & Tequila là Tacos với nhiều phiên bản lạ miệng. Ngoài ra, nhà hàng còn có bánh churros. Đối với các tín đồ hảo ngọt, một món bánh giòn tan được phủ một đường quế bắt mắt chấm cùng chocolate ngọt ngào như Churros là lựa chọn không thể chối từ.


    Bánh churros của Bandido Saigon được làm từ bột, nặn thành sợi dây dài mỏng sau đó đem chiên giòn. Bánh mới ra lò, để ráo dầu, vỏ bánh thơm, giòn nhưng ruột mềm tan, khi ăn sẽ có mùi thơm của quế, bùi bùi của lưỡi với lớp đường trắng tinh phủ trên mặt bánh, bạn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán. Khi buồn miệng, bạn có thể dùng bánh với sô cô la. Chỉ cần rưới một lớp mỏng lên trên, hoặc tham lam nhúng bánh vào, thế là có một món ăn nhẹ hấp dẫn. Kết hợp là mấy ngày mưa, vừa ăn Churros vừa đọc sách, nghe mùi quế làm ấm cả người. Quán Bandido Saigon cũng có các loại đồ uống rất phù hợp với các món ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24bis Đông Du, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0868 885 600
    Email: eat@bandido.vn
    Website: bandido.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/BandidoSaigon
    Giờ mở cửa: 11:30 - 15:00 | 17:30 - 23:00

    Gọi điện
    Bandido Saigon
    Bandido Saigon
    Bandido Saigon
    Bandido Saigon
  7. District Federal - DF là một địa điểm đầy màu sắc, quán được trang trí khá xinh tại TP. HCM. Đầu bếp của nhà hàng đến từ Mexico cùng với nhiều năm kinh nghiệm nên mọi người không phải lo về độ ngon và thuần Mexico của đồ ăn ở đây nhé! Món District Federal burrito là món “đặc sản” của quán với những thành phần như đậu nghiền, phô mai, xà lách băm, bắp cải tím và một nhân tuỳ chọn trong 5 vị khách nhau. Ngoài món đặc trưng là District Federal burrito, District Federal còn loại bánh Churros siêu ngon và hấp dẫn. Những chiếc bánh được mang ra nóng hổi, thơm phức, được thổi, hít hà, vừa ăn chứ không phải làm sẵn chất đống rồi đem bán nên các bạn yên tâm bánh mới leng keng, không bị hôi nhé. Bánh có lớp vỏ giòn nhưng bên trong vẫn mềm.


    Từng que bánh churros vàng ươm với lớp vỏ ngoài giòn xốp, thơm hương quế; bên trong dai mềm, phảng phất chút hương bơ béo ngậy chấm cùng sốt chocolate sánh mịn quả thật là ngon không thể chối từ. District Federal - DF có không gian sống động với những gam màu tươi sáng đậm chất Tây Ban Nha. Nếu bạn từng xem phim hoạt hình Coco sẽ thấy bối cảnh chủ đề lễ hội người chết (Día de los Muertos) tương đồng với không gian nơi đây. Từ trần nhà cho tường đều tràn ngập những hình vẽ vũ công, hoa lá, đầu lâu, nón rộng vành đặc trưng Mexico với nhiều màu sắc rực rỡ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 84 Xuân Thủy, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0982 762 869
    Email: info@dfed.vn
    Website: dfed.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/dfedvietnam/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:30

    Gọi điện
    District Federal - DF
    District Federal - DF
    District Federal - DF
    District Federal - DF
  8. Top 8

    Chido Mexican

    Gọi điện
    Chido Mexican là một nhà hàng Mexico nổi tiếng ở TP. HCM. Tất cả món ăn thức uống ở đây đều được đánh giá là giữ nguyên được mùi vị đậm đà của món Mexico chính gốc, nhưng vẫn không quá khó ăn cho người Việt. Ở Chido Mexican, ngoài việc có những món ăn ngon, thì không gian ở đây cũng rất đẹp và rộng rãi. Quán được trang trí đầy màu sắc, đậm chất Mexico, phù hợp cho cả những buổi hẹn hò lãng mạn hay những buổi tụ tập bạn bè đông đúc. Món bánh Churros là một trong những món được yêu thích của quán. Phần vỏ của Churros có độ giòn giòn, vừa đủ để tạo ra sự hài hòa giữa vỏ bên ngoài và phần nhân bên trong. Bánh Curros là một món ăn ngọt vô cùng ngon miệng và thú vị để thưởng thức, đặc biệt là khi ăn kèm với các loại sốt hay đồ ăn khác tạo thêm hương vị đa dạng.

    Chido Mexican, ngoài việc có những món ăn ngon, thì không gian ở đây cũng rất đẹp và rộng rãi. Quầy bar phục vụ đủ loại cocktail tequila và nhiều loại rượu vang hảo hạng từ vùng Nam Mỹ. Quán được trang trí đầy màu sắc, đậm chất Mexico, phù hợp cho cả những buổi hẹn hò lãng mạn hay những buổi tụ tập bạn bè đông đúc. Có cả phòng lạnh lẫn bên ngoài tùy ý thực khách lựa chọn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Trần Ngọc Diện, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0862 135 969
    Email: hello@chido.com.vn
    Website: chido.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/chidovn/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00
    Gọi điện
    Chido Mexican
    Chido Mexican
    Chido Mexican
    Chido Mexican
  9. Top 9

    Wow Fast Food

    Gọi điện

    Tọa lạc tại con đường Thống Nhất sôi động của TP. Thủ Đức, Wow Fast Food là một địa chỉ thu hút thực khách với các món fast food được chế biến đa dạng và phong phú. Bên cạnh các món như gà rán, pizza, burger,... Wow Fast Food là một địa chỉ để thưởng thức món bánh Churros. Bạn có thể thưởng thức chúng ngay sau khi được chiên xong, vì vậy bạn cảm nhận được vị ngon và sự giòn rụm tốt nhất.


    Đây là một loại bánh truyền thống được làm từ bột mì, nước, muối và được chiên hoặc nướng cho đến khi có màu vàng và vỏ giòn. Sau đó, Churros thường được lăn qua một hỗn hợp đường và gia vị như đường cát, bột quế hoặc bột sô-cô-la. Cách làm bánh Churros thường bắt đầu bằng việc đun nước, muối và dầu trong một nồi. Sau đó, bột mì được thêm vào và khuấy đều cho đến khi hỗn hợp trở thành một khối hỗn hợp dẻo. Hỗn hợp này được cho vào một túi bơm rãnh hoặc bình Churro và ép ra từng cây churro vào dầu nóng để chiên hoặc nướng cho đến khi chúng có màu vàng vàng. Hãy ghé qua Wow Fast Food để tận hưởng vị ngọt ngào và vị giòn của Churros bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49 Thống Nhất, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 612 380
    Email: contact@wowfastfood.vn
    Website: https://wowfastfood.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/wowfastfood.vn
    Gọi điện
    Wow Fast Food
    Wow Fast Food
    Wow Fast Food
    Wow Fast Food



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy