Top 9 Địa chỉ ăn bánh bèo ngon nhất tại Hải Phòng

Hồng Ngọc 14111 0 Báo lỗi

Hải Phòng một nơi nổi tiếng với đồ ăn ngon, mỗi khi đến Hải Phòng thì chắc có lẽ món đầu tiên các bạn nên thử là bánh bèo 1 món nổi tiếng và đậm chất riêng. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh Bèo & Bánh Do

    Quán Bánh Bèo & Bánh Do là quán nằm ngay gần trường đại học Hàng Hải nên tầm đến giờ tan học là có rất đông học sinh, sinh viên vào quán để ăn chính vì thế mà giá cả phải chăng, hợp lí, phù hợp với học sinh và sinh viên. Với không gian hơi bé nhưng nhìn khá là sạch sẽ và gọn gàng tạo cho bạn cảm giác ấm cúng, chị chủ quán dễ thương vui tính, nói chuyện rất thoải mái vì chị rất cởi mở, nhiệt tình và nhanh nhẹn.


    Món bánh bèo ở đây thì ngon miễn chê vào đâu, bánh mềm không qua nhũn, bột và nhân rất đều đặn và vừa vặn, có chấm kèm mắm và rau thơm ăn rất ngon, rắc thêm chút tiêu và ớt thì max thơm luôn. Nước chấm được ninh từ xương ăn ngon và khá ngọt. Ngoài ra quán còn bán bánh do, bánh do mà cho vào tủ mát thì ngon hết sẩy luôn, rất mát, thơm, mà không ngấy mật ngọt dịu vừa phải, quán còn có sữa chua tự làm cũng rất ngon. Đến với quán Bánh Bèo & Bánh Do sẽ là một lựa chọn không tồi cho các bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 294 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng

    Giờ mở cửa: 15:00 - 18:00

    Bánh Bèo & Bánh Do
    Bánh Bèo & Bánh Do
    Bánh Bèo & Bánh Do
    Bánh Bèo & Bánh Do

  2. Top 2

    Cô Diệp - Bánh Bèo

    Cô Diệp - Bánh Bèo là một trong những quán bánh bèo được đánh giá rất cao trên hệ thống diễn đàn ăn uống foody với số điểm là 8.0 bởi chất lượng tuyệt vời mà cô chủ quán mang lại từ chất lượng món ăn đến chất lượng phục vụ. Quán của cô bán cũng được 24 năm rồi, giản dị với 2 thúng hàng, vẫn là những chiếc bánh nóng hổi, nhiều nhân, cùng nước chấm vừa miệng.


    Đến với bánh bèo của cô Diệp bạn sẽ được thưởng thức những chiếc bánh bèo nóng hổi. Cho vào miệng một miếng bánh bèo bạn sẽ cảm nhận được hương vị vô cùng tuyệt vời đẩy tan nhanh vào trong miệng. Tất cả tạo nên một tổng vị hài hòa không gì sánh bằng. Nước chấm được sử dụng từ chính nước xương ống ninh nhừ để tạo nên độ ngọt. Sau đó nên nếm gia vị như nước mắm, đường rồi thêm ít tỏi phi vàng để tạo nên hương vị đặc trưng. Nước chấm có độ mặn ngọt vừa phải để thực khách có thể vừa ăn bánh, vừa… húp nước chấm. Chính thứ nước chấm này khiến cho bánh bèo của cô có một sức sống bền bỉ trong tâm trí của bất kỳ ai đã từng nếm qua một lần. Hãy đến ngay với Cô Diệp - Bánh Bèo nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 189 Phan Bội Châu, Hồng Bàng, Hải Phòng

    Giờ mở cửa: 07:00 - 10:00 | 16:00 - 18:30

    Cô Diệp - Bánh Bèo
    Cô Diệp - Bánh Bèo
    Cô Diệp - Bánh Bèo
    Cô Diệp - Bánh Bèo
  3. Top 3

    Mây Bánh Bèo

    Chắc hẳn dân Hải Phòng thì chắc ai cũng biết Mây Bánh Bèo. Đường hẻm nhỏ xíu thôi mà tụ tập khá nhiều món ngon. Từ bánh mì, bánh xèo, phở gõ cho tới bánh căn, bánh căn hay trà sữa...nên cứ đói mà quẹo vô đây đánh chén thì bao no nê. Nhưng trong này có quán bánh bèo cực ngon, bạn đã biết. Bánh bèo chén thì không thể thiếu nước mắm nha, mắm này vừa cay vừa ngọt, pha khá ngon, có đồ chua nữa nên ăn cũng đỡ ngán. Đi tầm giờ chiều khoảng 4, 5h ăn cho thoải mái, vì lúc này còn ít khách nên bánh được dọn lên nhanh hơn.

    Bánh vừa hấp xong nên còn nóng hổi, 1 chén cũng rất đơn giản, rắc ít bột tôm, quệt ít mỡ hành là đủ rồi. Da heo giòn, chả lụa thơm lừng cùng chút vị cay của mắm ớt khiến món này ăn liên tục mà không biết chán. Bột bánh ở đây mềm mịn chứ không quá khô, 1 người ăn 1 mâm là cảm thấy hơi no bụng rồi đó nha. Với giá thành rất phải chăng chỉ từ 20.000 VNĐ 1 khay 10 chén bánh bèo nóng hổi đầy ắp, bạn có thể thoải mái ăn thả ga đến lúc nào chán thì thôi nhé. Bên cạnh đó để tăng hương vị lẫn kích thích thực khách ăn nhiều hơn thì Mây Bánh Bèo đều có thêm những món ăn kèm như chả lụa, da heo, nước mắm ngọt pha thêm ít cà rốt, đu đủ ngâm,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 64 Chu Văn An, Ngô Quyền, Hải Phòng

    Giờ mở cửa: 14:00 - 18:00

    Mây Bánh Bèo
    Mây Bánh Bèo
    Mây Bánh Bèo
    Mây Bánh Bèo
  4. Top 4

    Bà Dung - Bánh Bèo

    Bà Dung - Bánh Bèo là quán có món bánh bèo chén ngon hết nấc, quán được tín đồ ăn bánh rất đam mê bởi bánh nóng, bột dẻo và tôm cháy ngon ăn cùng nước mắm được pha đậm đà, cay cay, ngọt ngọt nên rất kích thích khẩu vị. Bánh bèo chén tại phố Lê Đại Hành được phản hồi tích cực: "Đến đây nhất định phải ăn bánh bèo và bánh ít, tôm nhiều, bột bánh cũng ngon nữa, tiếp là bánh khoái và chả tôm, bánh lọc."

    Có những khi, lý do yêu món ăn nào đó chỉ vì món nước chấm đi kèm như vị khách sau: "Bánh ở đây ngon lắm, cả nhà mình thường tới Bà Dung - Bánh Bèo ăn lắm mình thì nghiện bánh bèo, em mình thì thích bánh nậm, còn mẹ mình thì chỉ trung thành với bánh lọc gói, kết nhất ở đây là nước mắm rất ngon, lúc nào đến ăn cũng chạy tới chạy lui xin thêm nước mắm." chỉ cần như thế quán lại có được tình yêu của khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 41 Lê Đại Hành, Hồng Bàng, Hải Phòng

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Bà Dung - Bánh Bèo
    Bà Dung - Bánh Bèo
    Bà Dung - Bánh Bèo
    Bà Dung - Bánh Bèo
  5. Top 5

    Bánh Bèo Huế

    Bánh Bèo Huế là quán vỉa hè nhưng chất lượng bánh bèo ở đây phải nói là cực kỳ ngon và giá cả thì không thể nào rẻ hơn khi chỉ 10K/1 chén. Nơi đây luôn thu hút được lượng người đến ăn rất đông. Tuy chỉ 10K nhưng chén bánh bèo có phần bột khá dày, rắc thêm ít đậu xanh, bánh mì giòn, đồ chua hoặc 1 vài khoanh chả lụa.

    Quán Bánh Bèo Huế bình dân giá rẻ, cô chủ bán rất dễ thương và nhiệt tình. Chỉ có vài bộ bàn ghế cho khách ngồi lại nhưng vì bánh ngon nên cô cũng không được ngơi tay. Cô bán một khay với 10 chén bánh, bột bánh mềm, thơm lừng ăn kèm với nước mắm, đồ chua, bánh mì giòn ăn tẹt ga. Nếu bạn ăn hết mà xin thêm thì vẫn được nhé, cô rất hiếu khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 366 Phủ Thượng Đoạn, Hải An, Hải Phòng

    Giờ mở cửa: 14:00 - 17:00

    Bánh Bèo Huế
    Bánh Bèo Huế
    Bánh Bèo Huế
    Bánh Bèo Huế
  6. Quán Bánh Bèo, Bánh Gio & Bánh Rán có thâm niên làm bánh và phục vụ bánh lâu năm của Hải Phòng, ở thành phố này không ai là không biết quán bánh bèo, nậm lọc của quán. Bánh của quán Bánh Bèo, Bánh Gio & Bánh Rán phục vụ khách luôn luôn nóng và nhân tôm bánh nhiều chấm với nước mắm pha với công thức riêng của quán nên rất ngon và vừa vị. Bánh có lớp bột mềm, dẻo không bị khô hoặc ướt nên rất được khách chuộng.

    Quán Bánh Bèo, Bánh Gio & Bánh Rán rất đông khách, quán phục vụ cả khách địa phương lẫn khách du lịch. Món bánh thì ngon, món nào ra món đấy, chất lượng nên khách rất thích và khen. Quán còn có bánh nậm, bánh lọc, bánh ram ít, nem lụi, chả tôm, bánh khoái,... món nào cũng được khách hàng giới thiệu và review tốt nên vì thế thương hiệu bánh của Bánh Bèo, Bánh Gio & Bánh Rán mới nổi tiếng đến thế. Món ăn chuẩn vị Huế đi đâu rồi cũng sẽ quay lại của quán Bánh Bèo, Bánh Gio & Bánh Rán vì có ai lẫn vào được hương vị đặc trưng quán bà mang lại cho khách hàng đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 19/53 Vũ Chí Thắng, Lê Chân, Hải Phòng

    Giờ mở cửa: 15:00 - 18:00

    Bánh Bèo, Bánh Gio & Bánh Rán
    Bánh Bèo, Bánh Gio & Bánh Rán
    Bánh Bèo, Bánh Gio & Bánh Rán
    Bánh Bèo, Bánh Gio & Bánh Rán
  7. Xuất xứ từ miền trung, món bánh được làm bằng bột gạo này từ lâu đã trở thành món ăn quen thuộc của mọi người. Du nhập vào Hải Phòng dù có đôi chút biến tấu để thích nghi với khẩu vị người miền Bắc nhưng món bánh bèo vẫn giữ nguyên hương vị truyền thống và làm “say mê” biết bao nhiêu người. Nếu bất chợt bạn thèm ăn vài chén bánh bèo cùng nước mắm chua ngọt thì hãy thử đến Cô Hà - Bánh Giò Bánh Bèo & Bánh Do nhé.

    Miếng bánh bèo ở đây “dày cộp” chứ không có “mỏng tanh” như những nơi khác đâu nha đã vậy còn được phết thêm lớp đậu xanh bên trên ăn bùi bùi ngon tuyệt vời, nước mắm pha vị vừa miệng chua ngọt vừa ăn. Cô Hà - Bánh Giò Bánh Bèo & Bánh Do nằm ở vỉa hè, không gian rất mát mẻ, giá lại bình dân. Mỗi khay có 10 chén với đủ mỡ hành, đậu xanh, bánh mì, bột tôm. Đặc biệt là nước mắm pha rất ngon, ăn kèm đồ chua giòn giòn mà vị lại chua chua thì phải nói ngon mê ly và không bị ngán. Bánh bèo cô làm cũng rất ngon, không bị dính nên rất dễ ăn. Nước chấm thì được pha rất vừa miệng. Quán thu hút được rất nhiều thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 387 Thiên Lôi, Lê Chân, Hải Phòng
    Giờ mở cửa: 15:00 - 18:00
    Cô Hà - Bánh Giò Bánh Bèo & Bánh Do
    Cô Hà - Bánh Giò Bánh Bèo & Bánh Do
    Cô Hà - Bánh Giò Bánh Bèo & Bánh Do
    Cô Hà - Bánh Giò Bánh Bèo & Bánh Do
  8. Bánh bèo quán này không như những quán khác đều mang những đặc trưng của vùng xứ Huế hay xứ Quảng, bánh bèo ở quán Huyền - Bánh Bèo, Bánh Cuốn & Bánh Dò Gio lại mang đặc trưng của vùng đất Hải Phòng, chiếc bánh bèo to chứ không đựng trong những chén nhỏ. Để làm ra được những chiếc bánh đó người dân phải dùng đến khuôn là những chiến chum bằng gốm, xếp đầy trong xửng, khi hấp phải canh cho nồi nước thật sôi thì bánh mới chín đều và tạo thành những chiếc lỗ tròn nhìn bánh rất bắt mắt.

    Quán Huyền - Bánh Bèo, Bánh Cuốn & Bánh Dò Gio được mở rất lâu rồi, không gian trong quán nho nhỏ nhưng vô cùng đắt khách, mỗi một xuất bánh bèo đầy ắp tôm thịt, mỡ hành, nhìn rất hấp dẫn, đặc trưng của quán có lẽ là ở nước chấm được pha chế bằng ớt xanh nhỏ cực cay, nếu bạn không ăn được cay có thể bảo chủ quán giảm bớt ớt. Bánh bèo quán ngon nhất là ăn cùng nước chấm mặn ngọt, rưới đều lên bánh và ăn, khi ăn bánh rất mềm và dẻo của bột gạo, cùng hương thơm của hẹ và mẩu bánh mỳ nhỏ phi giòn. Huyền - Bánh Bèo, Bánh Cuốn & Bánh Dò Gio được người ta ca ngợi và truyền tai nhau nên nổi tiếng khắp Hải Phòng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 65 Chu Văn An, Ngô Quyền, Hải Phòng
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Huyền - Bánh Bèo, Bánh Cuốn & Bánh Dò Gio
    Huyền - Bánh Bèo, Bánh Cuốn & Bánh Dò Gio
    Huyền - Bánh Bèo, Bánh Cuốn & Bánh Dò Gio
    Huyền - Bánh Bèo, Bánh Cuốn & Bánh Dò Gio
  9. Top 9

    Bánh Bèo

    Quán Bánh Bèo ở Cầu Đất đặc trưng khi sử dụng nước sốt sền sệt để ăn cùng bánh bèo chứ không dùng nước chấm như thông thường, nổi tiếng nhất tại quán là món bánh bèo nhân tôm tươi, nhân ướt ướt chứ không khô như bình thường. Món bánh bèo chén ở Quán Bánh Bèo thì ngon miễn chê vào đâu, bánh mềm không quá nhũn, bột và nhân rất đều đặn và vừa vặn, có chấm kèm mắm và rau thơm ăn rất ngon, rắc thêm chút tiêu và ớt thì max thơm luôn. Nước chấm được ninh từ xương ăn ngon và khá ngọt.

    Bánh bèo chén thì không thể thiếu nước mắm nha, mắm này vừa cay vừa ngọt, pha khá ngon, có đồ chua nữa nên ăn cũng đỡ ngán. Đi tầm giờ chiều khoảng 4, 5h ăn cho thoải mái vì lúc này còn ít khách nên bánh được dọn lên nhanh hơn. Thực đơn của Quán Bánh Bèo khá đa dạng và phong phú với nhiều loại bánh khác nhau, khách ăn đến đâu tính tiền đến đó, các món ăn không bị ngán, nước sốt tại quán được làm rất công phu nên ăn có vị đặc biệt hơn những loại bánh thông thường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 82 Cầu Đất, Ngô Quyền, Hải Phòng
    Giờ mở cửa: 16:00 - 18:30
    Bánh Bèo
    Bánh Bèo
    Bánh Bèo
    Bánh Bèo



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy