Top 5 Địa chỉ thưởng thức bingsu ngon nhất tại Hải Phòng

  1. Top 1 HATA Dessert Cafe
  2. Top 2 The Bingsu Coffee
  3. Top 3 Quán Bingsu, Mochi
  4. Top 4 Hwan Bingsu
  5. Top 5 Single Mom Bingsu

Top 5 Địa chỉ thưởng thức bingsu ngon nhất tại Hải Phòng

Hoài Anh 8314 0 Báo lỗi

Những năm gần đây khi mà ẩm thực Hàn Quốc đang ngày càng được các bạn trẻ Việt Nam biết đến và ưa chuộng, trong đó có món kem bingsu. Bingsu là loại kem đá bào ... xem thêm...

  1. Top 1

    HATA Dessert Cafe

    Gọi điện

    Nhắc đến bingsu thì chắc chắn không thể bỏ qua thương hiệu nổi tiếng HATA Dessert Cafe. HATA này càng mở rộng chi nhánh trên các tỉnh như: Quảng Ninh, Hải Dương nhưng chắc hẳn ai cũng nhớ đến một HATA quen thuộc tại 28 Lương Khánh Thiện, Hải Phòng. Ấn tượng đầu tiên về quán là quán nằm ở mặt đường nên rất dễ tìm, tầng một có bán đủ các loại hoa rất đẹp, trang trí đơn giản nhưng xinh vô cùng, tầng hai là cafe sách, không gian rất yên tĩnh, ấm cúng.


    Menu bingsu của quán rất đa dạng, phong phú với rất nhiều hương vị từ trái cây như xoài, sầu riêng, dâu đến bingsu mix vị tiramisu, bingsu bánh oreo, caramen, đường đen, Nếu bạn ăn tại chỗ, bingsu sẽ được để trong một chiếc bát tròn ngập đá bào, bên trên sẽ là các loại topping như trân châu, sốt kem, hạnh nhân,... được trang trí vô cùng đẹp mắt. Nếm thử một chút là bạn sẽ cảm nhận được hương vị lạnh của đá bào hòa quyện với phần sốt béo ngậy, thêm chút chua ngọt của trái cây càng làm cho món bingsu này trở nên hoàn hảo

    Nếu bạn đặt hàng online thì bingsu tại đây sẽ được đựng trong một chiếc cốc giấy cực kỳ gọn gàng và sạch sẽ. Giá cả sẽ dao động trong khoảng từ 48.000-80.000 tùy vào từng loại. Nếu bạn muốn thêm phần topping, hay mang về thì sẽ thêm một phần phí nhỏ nhé! Đặt biệt HATA Dessert Cafe thường xuyên có các chương trình ưu đãi cực hấp dẫn như mua hai tặng 1, giảm 40-50%,... Vậy thì còn chần chừ gì mà không ghé ngay quán để thưởng thức hương vị bing su mát lạnh ngay nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 28 Lương Khánh Thiện, Ngô Quyền, Hải Phòng

    Điện thoại: 0786 662 020 & 0966 276 456

    Email: hata.dessertcafe@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/hatadessertcafe.vietnam

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Gọi điện
    HATA Dessert Cafe
    HATA Dessert Cafe
    HATA Dessert Cafe
    HATA Dessert Cafe

  2. Top 2

    The Bingsu Coffee

    Gọi điện

    The Bingsu Coffee là một quán bán bingsu nổi tiếng và lâu đời tại Hải Phòng. Hầu như nhắc đến bingsu Hải Phòng là mọi người sẽ nghĩ ngay đến nơi đây. Thiết kế, bài trí trong không gian của The Bingsu Coffee khá nổi bật. Quán được trang trí dùng màu trắng làm chủ đạo, bức tường được chủ quán chăm chút nổi vân gạch khá vintage. Bàn ghế chủ yếu dùng chất liệu gỗ và được sơn trắng hòa quyện trong nền trắng của bức tường. Điểm nhấn, điểm xuyết trong không gian trắng rộng rãi là cây cảnh xanh tươi, hoa nhí sặc sỡ, tất cả tạo nên một bức tranh tao nhã, thanh lịch và nhẹ nhàng.


    Có lẽ bạn sẽ không biết nên thưởng thức loại bingsu nào vì quán mang đến vô vàn các hương vị khác nhau:

    • Bingsu sữa vị: Bingsu mango coconut, bingsu trà gạo rang, bingsu trà sữa đỏ, bingsu đào hồng,... Với loại này thì chủ yếu sẽ tập trung vào các vị trà sữa. Thay vì uống bạn sẽ được thưởng thức theo kiểu bingsu rất đặc biệt, với topping trân châu, sữa dừa, kem chảy ngọt ngào, thơm béo.
    • Bingsu sữa tuyết: Bingsu dưa lưới vàng, bingsu dưa hấu kem vani, bingsu xoài kem chảy,... Loại bingsu này thì sẽ sử dụng chính là hoa quả. Hoa quả được nhập tươi ngon, đem chế biến mix cùng sốt bingsu tạo hương vị thanh mát mà vô cùng tốt cho sức khỏe.

    Hiện tại The Bingsu Coffee cũng thực hiện việc giao hàng online nên bạn có thể ở nhà và order đủ các vị bingsu yêu thích nhé! Chắc hẳn khi nhận được hàng, bạn sẽ hài lòng với chất lượng bingsu tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 47 Lê Lợi, Ngô Quyền, Hải Phòng

    Điện thoại: 0336 316 994

    Email: Thebingsucoffee@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/thebingsucoffee/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    The Bingsu Coffee
    The Bingsu Coffee
    The Bingsu Coffee
    The Bingsu Coffee
  3. Top 3

    Quán Bingsu, Mochi

    Bingsu là 1 món tráng miệng quen thuộc được du nhập từ Hàn Quốc. Ngay từ lúc mới xuất hiện, món ăn này đã nhanh chóng “làm mưa làm gió” và thu hút được sự chú ý của giới trẻ Việt Nam. Điểm khiến Bingsu trở nên thu hút ngay lập tức mà chẳng cần phải màng đến hương vị chính là vẻ ngoài siêu bắt mắt của nó. Nằm trên số 9 ngõ 8 Nguyễn Tường Loan, Lê Chân, Hải Phòng, Quán Bingsu, Mochi chính là 1 trong những quán bingsu được nhiều tín đồ ăn uống yêu thích nhất hiện nay. Khi vừa bước chân vào Quán Bingsu, Mochi, bạn sẽ vô cùng hài lòng vì không gian nơi đây vô cùng rộng rãi, thoáng đãng và được bày trí khá bắt mắt.

    Tất cả bàn ghế và nội thất ở quán đều mang phong cách Hàn Quốc hiện đại và bắt mắt. Bạn có thể dễ dàng tìm cho mình 1 khu vực chỗ ngồi phù hợp với sở thích và bắt đầu thưởng thức ngay những đĩa bingsu hấp dẫn đầy màu sắc trong không gian rộng rãi và thoải mái của Quán Bingsu, Mochi. Những phần bingsu đá bào cực mịn màng, thơm béo vị sữa tươi được trang trí vô cùng tỉ mỉ và thu hút. Đặc biệt, bingsu phô mai hay bingsu bánh oreo là những món được ưa chuộng nhất mà bạn nên thử qua khi đến với Snow Bing. Ngoài ra, quán còn có cả các loại đồ ăn đặc trưng của xứ sở kim chi như bánh gạo, mì tương đen và nhiều loại nước uống thơm ngon khác cho bạn thỏa thích lựa chọn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Ngõ 8 Nguyễn Tường Loan, Lê Chân, Hải Phòng
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    Quán Bingsu, Mochi
    Quán Bingsu, Mochi
    Quán Bingsu, Mochi
    Quán Bingsu, Mochi
  4. Top 4

    Hwan Bingsu

    Gọi điện
    Nằm tại 133 lô 4A Chung cư Pruska An Đồng, An Dương, Hải Phòng, Hwan Bingsu được đánh giá là một trong những địa chỉ hiếm hoi ở tại Sài Gòn phục vụ món Bingsu nổi tiếng của Hàn Quốc. Đến với nơi này, nơi chuyên phục vụ Bingsu đúng kiểu người Hàn, bạn có thể tha hồ chọn lựa một trong số những thể loại Bingsu đặc sắc chẳng hạn như: Bingsu bánh gạo, Bingsu bánh phô mai, Bingsu xoài, Bingsu Oreo Cookies,…

    Tất cả các lọai Bingsu của Hwan Bingsu đều được làm từ thành phần 100% sữa tươi, đặc biệt không trộn với nước và đá, đảm bảo mùi vị thơm ngon một cách tự nhiên. Quán có không gian vô cùng rộng rãi, thoáng mát, cách bày trí khá hiện đại, dễ thương mà vẫn không kém phần ấm cúng, tạo nên cảm giác thư giãn, thoải mái cho thực khách đến đây. Phục vụ tại quán Hwan Bingsu đón tiếp nhiệt tình, cởi mở, bên cạnh đó nhân viên vừa dễ thương lại còn nhanh nhẹn nên được nhiều thực khách yêu thích. Đây sẽ là quán bingsu Hải Phòng giúp bạn đánh tan cái nắng nóng khó chịu ngày hè.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 133 lô 4A Chung cư Pruska An Đồng, An Dương, Hải Phòng
    Điện thoại: 0911 777 262
    Email: Hwanbingsu@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/kronnioderhanquoc/
    Giờ mở cửa: 12:00 - 22:00
    Gọi điện
    Hwan Bingsu
    Hwan Bingsu
    Hwan Bingsu
    Hwan Bingsu
  5. Quán Single Mom Bingsu là một điểm đến lý tưởng cho các bạn trẻ Hải Phòng trong thời tiết hè nóng bức. Thực đơn các món ăn vặt ở đây siêu đa dạng, siêu ngon mà giá lại cực kỳ phải chăng. Sau khi ăn vặt xong thì đừng quên gọi một tô bingsu thật đầy đặn ăn cho đã thèm nhé. Bingsu ở đây được đựng trong ly siêu to và có hương vị đậm đà, đặc trưng. Bạn có thể order thêm miếng phô mai béo ngậy hay nước sốt để ăn cho ngon hơn. Bạn có thể rủ thêm bạn bè để gọi bingsu theo combo sẽ có giá ưu đãi hơn nữa đấy.

    Với đặc trưng là món Bingsu dưa lưới vô cùng thanh mát, Single Mom Bingsu đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho những bạn mê ăn đá bào nhưng lại không thích ngọt. Trái cây tươi ngọt, sốt kiwi thơm béo, lớp đá mịn tan trong miệng mát lạnh. Tới đây, bạn có thể gọi thêm cả hạt thủy tinh với bánh hay dưa lưới. Vừa nhâm nhi tô bingsu mát lạnh vừa tán gẫu cùng bạn bè sẽ rất tuyệt vời đấy. Chủ quán rất thân thiện, nhân viên cũng vậy. Nếu đã ghé quán một lần bạn sẽ muốn quay lại một lần nữa đấy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: ĐT359, Thuỷ Triều, Thủy Nguyên, Hải Phòng
    Điện thoại: 0346 111 121
    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00
    Gọi điện
    Single Mom Bingsu
    Single Mom Bingsu
    Single Mom Bingsu
    Single Mom Bingsu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy