Top 2 Địa chỉ thưởng thức Bingsu ngon hấp dẫn nhất tỉnh Khánh Hòa

  1. Top 1 MrP Bingsu & Tea Nha Trang
  2. Top 2 BuBu Bingsu

Top 2 Địa chỉ thưởng thức Bingsu ngon hấp dẫn nhất tỉnh Khánh Hòa

Thu Huynh 821 0 Báo lỗi

Ngày nay, Bingsu rất được ưa chuộng và nhận thấy được sức hút của món ăn này, nhiều quán Bingsu bắt đầu mở ra rầm rộ với đa dạng phong cách và hương vị. Để có ... xem thêm...

  1. Top 1

    MrP Bingsu & Tea Nha Trang

    Gọi điện

    MrP Bingsu & Tea Nha Trang là một quán trà và Bingsu cực kì nổi tại Nha Trang, Khánh Hòa với không gian hai tầng được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc. Quán tọa lạc trên mặt đường Trần Nhật Duật nên rất dễ tìm với khu vực để xe rộng rãi và thoải mái cho khách. MrP Bingsu & Tea Nha Trang có một menu rất đa dạng nhưng khi đến với quán, món bạn nhất định phải gọi đầu tiên chính là Bingsu. Tại đây, bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm với đủ loại Bingsu nhiều kích cỡ như matcha, chocolate, dâu, xoài... được làm từ đá sữa bào mịn và được trang trí rất đẹp mắt và hương vị ngọt ngào mát lạnh. Ngoài ra quán còn cung cấp nhiều món giải khát khác như cà phê, nước ép, trà sữa... cùng một số món điểm tâm như bánh gạo, gà chiên,... cho bạn một bữa ăn hoàn hảo.


    Về không gian thì MrP Bingsu & Tea Nha Trang thiết kế theo phong cách đậm chất Hàn Quốc, siêu xinh, siêu lãng mạn cả khuôn viên ngoài sân và thiết kế bên trong với phông nền chủ đạo màu pastel hồng, xanh tạo cảm giác sang chảnh và tao nhã cho bất cứ ai vừa chân vào. Chưa kể quán còn trang trí những chi tiết đáng yêu như những cây kem, cây kẹo khổng lồ mà trẻ em lẫn người lớn đều ưa thích và không quên check-in. Với những ưu điểm tuyệt vời này, quán rất được giới trẻ yêu thích và đến rất đông. Nhân viên tại quán cũng rất nhiệt tình và thân thiện, luôn hỗ trợ khách hàng hết mình nhằm mang đến cho thực khách trải nghiệm tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 117 Trần Nhật Duật Nối Dài, P. Phước Hòa, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0852 960 117 & 0777 697 512
    Email: mrpbingsunhatrang799@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/mrpbingsuteanhatrang/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30

    Gọi điện
    MrP Bingsu & Tea Nha Trang
    MrP Bingsu & Tea Nha Trang
    MrP Bingsu & Tea Nha Trang
    MrP Bingsu & Tea Nha Trang

  2. Top 2

    BuBu Bingsu

    Gọi điện

    BuBu Bingsu là một quán Bingsu ngon lành nằm trên đường Hoàng Văn Thụ của thành phố Nha Trang được rất nhiều thực khách yêu thích. Quán bán chủ đạo là Bingsu với cực nhiều hương vị hấp dẫn như dâu, xoài, dưa hấu, dưa lưới, matcha, socola,... rất ngon và ngọt. Khi ăn Bingsu tại quán, bạn sẽ được cho một tách siro để rưới lên nền đá bào với rất nhiều topping ngũ cốc béo béo giòn rụm. Đặc biệt là món Bingsu trái cây tại đây cực kì ngon và được cho rất nhiều trái cây tươi ngon. Hơn nữa, tất cả các loại Bingsu của BuBu Bingsu đều được làm từ thành phần 100% sữa tươi, đặc biệt không trộn với nước và đá, đảm bảo mùi vị thơm ngon một cách tự nhiên.


    Về không gian thì cửa hàng BuBu Bingsu được trang trí với đèn treo rất đáng yêu, đặc biệt vào buổi tối khi đèn được bật sáng lên sẽ tạo nên một không gian lung linh ánh vàng. Quán có nhiều khu khác nhau, khu trước là quán cafe, giữ xe và sâu vô trong thì mới tới phòng máy lạnh đặc biệt để dùng Bingsu. Phòng lạnh của quán phải nói là cực kì đẹp và lung linh ánh sáng với cách bày trí hiện đại, dễ thương mà vẫn không kém phần ấm cúng, tạo nên cảm giác thư giãn, thoải mái cho thực khách đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60 Hoàng Văn Thụ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0583 825 123
    Email: bububingsu@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/bububingsu
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    BuBu Bingsu
    BuBu Bingsu
    BuBu Bingsu
    BuBu Bingsu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy