Top 5 Địa chỉ bán sàn nhựa đẹp, chất lượng nhất tỉnh Khánh Hòa

Sàn nhựa đang là vật liệu lát sàn được ưa chuộng sử dụng rộng rãi nhất hiện nay tại tỉnh Khánh Hòa. Sàn nhựa mang lại vẻ đẹp tinh tế, độ bền vững cao đồng thời ... xem thêm...

  1. Sàn nhựa là một loại vật liệu lát sàn đang được sử dụng rộng rãi hiện nay. Với nhiều ưu điểm vượt trội như giá thành phải chăng, dễ thi công, chống trơn trượt, chịu nước, chống cháy,... sàn nhựa ngày càng trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình, doanh nghiệp.


    Trang Trí Nội Thất Khôi Nguyên là một trong những đơn vị cung cấp sàn nhựa uy tín tại Khánh Hòa. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất, Trang Trí Nội Thất Khôi Nguyên luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, giá cả cạnh tranh.


    Tại Trang Trí Nội Thất Khôi Nguyên, khách hàng có thể tìm thấy đa dạng các loại sàn nhựa khác nhau, từ sàn nhựa giả gỗ, sàn nhựa giả đá, sàn nhựa giả vân thảm,... với nhiều màu sắc, họa tiết phong phú. Các sản phẩm sàn nhựa tại đây đều được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước, đảm bảo chất lượng và độ bền cao.


    Ngoài ra, Trang Trí Nội Thất Khôi Nguyên còn cung cấp dịch vụ thi công sàn nhựa chuyên nghiệp. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật tay nghề cao, Trang Trí Nội Thất Khôi Nguyên sẽ giúp khách hàng thi công sàn nhựa nhanh chóng, đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền của công trình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 170 Củ Chi, P. Vĩnh Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0374 569 983
    Email: tranlien1292@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/khogiaydantuongnhatrang

    Gọi điện
    Trang Trí Nội Thất Khôi Nguyên
    Trang Trí Nội Thất Khôi Nguyên
    Trang Trí Nội Thất Khôi Nguyên
    Trang Trí Nội Thất Khôi Nguyên

  2. Khánh Hòa là một thị trường vật liệu xây dựng sôi động, với nhiều thương hiệu lớn nhỏ cung cấp đa dạng các loại vật liệu nội thất, ngoại thất. Trong đó, sàn nhựa vân gỗ tại Sàn Nhựa Vân Gỗ Nha Trang là một trong những thương hiệu được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.


    Đến với Sàn Nhựa Vân Gỗ Nha Trang, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một thế giới sàn nhựa đa dạng với nhiều mẫu mã, màu sắc, kích thước khác nhau. Từ những mẫu sàn nhựa vân gỗ truyền thống đến những mẫu sàn nhựa vân đá, vân kim cương, vân cement,... tất cả đều được thiết kế tinh tế, hiện đại, mang đến vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho không gian sống của bạn.


    Không chỉ đa dạng về mẫu mã, sàn nhựa tại Sàn Nhựa Vân Gỗ Nha Trang còn được đánh giá cao về chất lượng. Sàn nhựa được sản xuất từ nhựa PVC cao cấp, có khả năng chống thấm, chống trầy xước... giúp bảo vệ sàn nhà khỏi những tác động của thời tiết, môi trường. Ngoài ra, sàn nhựa còn có khả năng cách nhiệt tốt, giúp mang đến không gian sống thoải mái, dễ chịu cho gia đình bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 883 Lê Hồng Phong, P. Phước Long, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    Điện thoại: 0868 452 222 & 0947 293 443
    Email: thao77620nth@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/sannhuathaolinh
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Sàn Nhựa Vân Gỗ Nha Trang
    Sàn Nhựa Vân Gỗ Nha Trang
    Sàn Nhựa Vân Gỗ Nha Trang
    Sàn Nhựa Vân Gỗ Nha Trang
  3. Sàn nhựa giả gỗ Nha Trang - Nguyễn Huyền là một địa chỉ chuyên cung cấp và thi công sàn nhựa giả gỗ tại Nha Trang và các tỉnh thành lân cận. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Nguyễn Huyền đã mang đến cho khách hàng những sản phẩm sàn nhựa chất lượng cao, mẫu mã đa dạng, giá cả hợp lý.


    Các sản phẩm sàn nhựa tại Nguyễn Huyền được sản xuất từ nhựa PVC cao cấp, có khả năng chống thấm nước, chống trơn trượt, chịu lực tốt, dễ dàng vệ sinh. Đặc biệt, các sản phẩm sàn nhựa tại Nguyễn Huyền có thiết kế vân gỗ tinh xảo, chân thực, mang đến cho không gian sống vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp.


    Đến với Nguyễn Huyền, khách hàng sẽ được tư vấn tận tình bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Nguyễn Huyền cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm sàn nhựa chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất.


    Hãy đến với Sàn nhựa giả gỗ Nha Trang - Nguyễn Huyền. Tại đây, sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm sàn nhựa chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 467 Lê Hồng Phong, P. Phước Hòa, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0702 674 442

    Fanpage: www.facebook.com/sannhuagiagoNhaTrang
    Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00

    Gọi điện
    Sàn nhựa giả gỗ Nha Trang - Nguyễn Huyền
    Sàn nhựa giả gỗ Nha Trang - Nguyễn Huyền
    Sàn nhựa giả gỗ Nha Trang - Nguyễn Huyền
    Sàn nhựa giả gỗ Nha Trang - Nguyễn Huyền
  4. Sàn nhựa TC House không chỉ mang đến cho không gian sống sự sang trọng, hiện đại mà còn có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các loại sàn truyền thống như sàn gỗ, sàn gạch.


    Một trong những điểm nổi bật của sàn nhựa TC House là những mẫu mã độc đáo và lạ mắt. Không chỉ dừng lại ở những mẫu mã đơn giản, truyền thống, TC House còn mang đến cho khách hàng những mẫu mã sàn nhựa có họa tiết, hoa văn ấn tượng, phù hợp với mọi phong cách thiết kế nội thất.


    Sàn nhựa TC House được làm từ chất liệu PVC cao cấp, có độ bền cao... Nhờ đó, sàn nhựa TC House có thể sử dụng được cho mọi không gian, từ phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp đến nhà vệ sinh,… Ngoài ra, sàn nhựa TC House còn có khả năng thi công nhanh chóng, dễ dàng vệ sinh, bảo dưỡng. Do đó, sàn nhựa TC House là một lựa chọn lý tưởng cho những gia đình bận rộn, muốn tiết kiệm thời gian và công sức.


    Nếu bạn đang tìm kiếm một loại sàn nhựa chất lượng cao, mẫu mã độc đáo, giá thành hợp lý thì sàn nhựa TC House là một lựa chọn đáng cân nhắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 123 Phong Châu, P. Phước Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0778 567 123 & 0376 961 573
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100086546976218

    Gọi điện
    TC House
    TC House
    TC House
    TC House
  5. Sàn nhựa tại Bảo Ngọc Decor ở Khánh Hòa là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một loại sàn lát sàn đẹp, bền và giá cả phải chăng. Bảo Ngọc Decor cung cấp nhiều loại sàn nhựa khác nhau, từ sàn nhựa giả gỗ đến sàn nhựa giả đá, với nhiều mẫu mã và màu sắc đa dạng. Các sản phẩm sàn nhựa của Bảo Ngọc Decor đều được sản xuất từ nguyên liệu cao cấp, có khả năng chống thấm nước, chống trơn trượt và dễ dàng vệ sinh.


    Ngoài ra, sàn nhựa của Bảo Ngọc Decor còn rất dễ dàng vệ sinh. Sàn nhựa có thể được lau chùi bằng nước và xà phòng, giúp giữ cho sàn nhà luôn sạch sẽ và sáng bóng. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho việc dọn dẹp nhà cửa.


    Nếu bạn đang tìm kiếm một loại sàn lát sàn đẹp, bền và giá cả phải chăng, thì sàn nhựa tại Bảo Ngọc Decor là một lựa chọn tuyệt vời. Bảo Ngọc Decor cung cấp nhiều loại sàn nhựa khác nhau, với nhiều mẫu mã và màu sắc đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu và sở thích của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0935 360 860
    Fanpage: www.facebook.com/baongocdecorr

    Gọi điện
    Bảo Ngọc Decor
    Bảo Ngọc Decor
    Bảo Ngọc Decor
    Bảo Ngọc Decor




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy