Top 6 Địa chỉ bán sàn nhựa uy tín, chất lượng nhất quận Cầu Giấy, Hà Nội

Ngày nay, sàn nhựa đang là loại vật liệu được nhiều gia đình lựa chọn vì những ưu điểm vượt trội của nó. Hãy cùng Toplist điểm qua những địa chỉ bán sàn nhựa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sàn Gỗ Gia Đình

    Gọi điện

    Sàn Gỗ Gia Đình là địa chỉ hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp và lắp đặt sàn nhựa giả gỗ chất lượng cao. Với hơn một thập kỷ hoạt động, Sàn Gỗ Gia Đình đã xây dựng được uy tín và danh tiếng bởi chất lượng sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời.


    Lí do nên lựa chọn mua sàn nhựa tại Sàn Gỗ Gia Đình:

    • Sản phẩm đa dạng và chất lượng: Sàn Gỗ Gia Đình mang đến cho khách hàng một sự lựa chọn đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và chất liệu của sàn nhựa giả gỗ. Khách hàng có thể tìm thấy những mẫu sàn gỗ hiện đại, cổ điển, hoặc truyền thống, phù hợp với mọi phong cách trang trí nội thất. Tất cả các sản phẩm sàn nhựa đều được chọn lọc từ các nhà sản xuất uy tín, đảm bảo chất lượng và sự bền bỉ trong suốt quá trình sử dụng.
    • Dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp: Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và am hiểu sâu về các loại sàn, khách hàng có thể nhờ tư vấn từ chuyên gia về lựa chọn sản phẩm phù hợp với yêu cầu và ngân sách của mình.
    • Dịch vụ lắp đặt chuyên nghiệp: Sàn Gỗ Gia Đình không chỉ cung cấp sản phẩm sàn gỗ chất lượng, mà còn đảm bảo quá trình lắp đặt chuyên nghiệp và hiệu quả. Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu sẽ thực hiện quá trình lắp đặt một cách tận tâm, đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền của sàn gỗ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 194 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0985 241 234
    Email: sangogiadinh.com@gmail.com
    Website: sangogiadinh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/SanGoGiaDinhHN/

    Gọi điện
    Sàn Gỗ Gia Đình
    Sàn Gỗ Gia Đình
    Sàn Gỗ Gia Đình
    Sàn Gỗ Gia Đình

  2. CLC Floor - Nhà phân phối sàn tiền thân từ công ty TNHH Sơn Phương được thành lập từ năm 2000 là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, sản xuất, chế biến thực phẩm và phân phối các sản phẩm trong lĩnh vực xây dựng, điện tử, hàng nông sản thực phẩm…Từ năm 2018 cho đến nay, CLC Floor nhập khẩu và phân phối các loại sàn nhựa cao cấp, chất lượng trực tiếp từ nhà sản xuất.


    Các loại sàn nhựa có tại CLC Floor - Nhà phân phối sàn mà bạn có thể tham khảo:

    • Sàn nhựa giả gỗ
    • Sàn nhựa Wellmark Hàn Quốc
    • Sàn nhựa vân bê tông
    • Sàn nhựa vân đá
    • Sàn nhựa Vinyl cuộn...

    Trong 5 năm hoạt động qua, CLC Floor đã làm hài lòng được những yêu cầu khắt khe của khách hàng trên cả nước bởi công ty luôn đặt lợi ích của khách hàng làm trọng tâm, cam kết đem đến những sản phẩm chất lượng nhất bằng cách có đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, chuyên môn thường xuyên kiểm tra, giám sát, thẩm định chất lượng sàn nhựa trước khi bán cho khách hàng; Giá cả luôn rẻ hơn so với thị trường; Thường xuyên tìm hiểu và nghiên cứu những loại sàn mới, do đó khách hàng có thể tìm bất cứ một loại sàn nhựa nào ở CLC Floor.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô C4, 15 Đông Quan, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0398 714 194
    Email: sannhuaclc@gmail.com
    Website: clcfloor.com/
    Fanpage: www.facebook.com/clcfloor
    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

    Gọi điện
    CLC Floor - Nhà phân phối sàn
    CLC Floor - Nhà phân phối sàn
    CLC Floor - Nhà phân phối sàn
    CLC Floor - Nhà phân phối sàn
  3. Top 3

    Công Ty Cổ Phần Sàn Đẹp

    Gọi điện

    Công ty cổ phần Sàn Đẹp có mặt trên thị trường ván sàn tổng hợp (sàn nhựa, sàn gỗ công nghiệp, sàn gỗ nhựa) của Việt Nam từ khi nhu cầu về loại ván sàn này còn rất ít. Công ty đã luôn nỗ lực phát triển bền vững và sẽ không ngừng cung cấp đến người tiêu dùng những sản phẩm có chất lượng cao và dịch vụ bán hàng hoàn hảo mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.


    Lý do bạn nên chọn mua sàn nhựa tại Công ty cổ phần Sàn Đẹp:

    • Đây là một trong những đơn vị uy tín chuyên cung cấp và trực tiếp lắp đặt các sản phẩm sàn nhựa giả gỗ trong nhà, ngoài trời.
    • Công ty luôn nỗ lực vươn lên trở thành một trong những doanh nghiệp đi đầu cả nước trong lĩnh vực phân phối, lắp đặt thiết bị sàn nhựa giả gỗ trong nhà, sàn nhựa giả gỗ ngoài trời và gạch Mosaic chất lượng cao.
    • Mỗi một sản phẩm, công trình đều được trau chuốt tỉ mỉ, kiểm tra kĩ lưỡng trước khi đến tay người tiêu dùng.
    • Tại đây có đa dạng mẫu mã sàn nhựa cho bạn thoải mái lựa chọn.
    • Nhân viên tư vấn tận tình, chu đáo, giúp bạn lựa chọn kiểu dáng, màu sắc sàn phù hợp nhất với căn phòng của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 339 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0916 422 522
    Email: sandep.jsc@gmail.com
    Website:

    • sango.us/
    • vansannhua.com/

    Fanpage:

    • www.facebook.com/sandep.com.vn/
    • www.facebook.com/profile.php?id=100053634193106

    Giờ mở cửa: 07:30 – 18:30

    Gọi điện
    Công Ty Cổ Phần Sàn Đẹp
    Công Ty Cổ Phần Sàn Đẹp
    Công Ty Cổ Phần Sàn Đẹp
    Công Ty Cổ Phần Sàn Đẹp
  4. Top 4

    Sàn gỗ Nguyễn Kim

    Gọi điện

    Được thành lập từ đầu năm 2005, sàn gỗ Nguyễn Kim là một trong những đơn vị đi tiên phong trong lĩnh vực ván sàn gỗ tại thị trường Hà Nội, thị trường lớn và lâu đời nhất tại Việt Nam. Trong hơn 18 năm phân phối mặt hàng sàn gỗ, Nguyễn Kim tự hào là một trong những nhà bán lẻ có uy tín nhất trên thị trường.


    Hiện nay, sàn gỗ Nguyễn Kim đang phân phối ra thị trường 4 loại sàn nhựa chính:

    • Sàn nhựa Vinyl
    • Sàn nhựa PVC (Polyvinyl chloride)
    • Sàn nhựa SPC (Stone Plastic Composite)
    • Sàn nhựa WPC


    Sàn gỗ Nguyễn Kim là một trong những địa chỉ đi đầu trong việc cung cấp các loại sàn chất lượng phục vụ nhu cầu lắp ráp tại nhà, văn phòng, công ty…Những sản phẩm của Nguyễn Kim cam kết là hàng nguyên đai, nguyên kiện, có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ. Cùng với đó, đội ngũ thợ có kinh nghiệm lâu năm lắp đặt theo đúng quy trình chuẩn, với tiến độ nhanh chóng, tỉ mỉ và cẩn thận. Sản phẩm sau khi thi công được Nguyễn Kim bảo hành theo quy định của nhà sản xuất. Mỗi loại sàn lại có những ưu - nhược điểm riêng với các mức giá khác nhau, do đó, hãy liên hệ với Nguyễn Kim để được nhân viên tư vấn kĩ trước khi lắp đặt cho ngôi nhà của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Showroom 1: 62 Võ Chí Công, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Showroom 2: 200 Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0909 102 111 & 0982 222 989
    Email: sangonguyenkim.com@gmail.com
    Website: sangonguyenkim.com/
    Fanpage: www.facebook.com/SanGoNguyenKim
    Giờ mở cửa: 08:00 – 18:30

    Gọi điện
    Sàn gỗ Nguyễn Kim
    Sàn gỗ Nguyễn Kim
    Sàn gỗ Nguyễn Kim
    Sàn gỗ Nguyễn Kim
  5. Điều nào là quan trọng nhất khi bạn tìm kiếm sàn nhựa giả gỗ giá rẻ và chất lượng hàng đầu? Hãy thử nghĩ đến Vật Liệu Nhà Xanh. Với uy tín vượt trội trong lĩnh vực cung cấp vật liệu xây dựng tại Việt Nam, Vật Liệu Nhà Xanh tự hào là điểm đến đáng tin cậy cho những ai đang tìm kiếm sự hoàn hảo trong việc trang trí nội thất.


    Tại Vật Liệu Nhà Xanh, bạn sẽ bắt gặp sự đa dạng đáng kinh ngạc. Có nhiều loại sàn nhựa giả gỗ với đủ màu sắc, mẫu mã và kích thước để đáp ứng mọi nhu cầu cá nhân. Tất cả các sản phẩm được cung cấp tại đây là hàng nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín. Điều này đảm bảo bạn sẽ luôn nhận được sản phẩm chất lượng và có tính thẩm mỹ cao.


    Lý do bạn nên chọn mua sàn nhựa giả gỗ của Vật Liệu Nhà Xanh:

    • Chất lượng đảm bảo: Vật Liệu Nhà Xanh có thể cam kết cung cấp sàn nhựa giả gỗ chất lượng cao, đảm bảo tính bền bỉ và độ bền lâu dài của sản phẩm.
    • Giá cả cạnh tranh: Vật Liệu Nhà Xanh cam kết cung cấp giá cả cạnh tranh và hợp lý, giúp bạn tiết kiệm ngân sách trong việc trang trí nhà cửa.
    • Bảo hành chính hãng: Sản phẩm mua từ Vật Liệu Nhà Xanh thường được bảo hành chính hãng, đảm bảo sự hỗ trợ và sửa chữa nếu cần.
    • Dịch vụ thi công và lắp đặt: Đội ngũ nhân viên sẽ thi công và lắp đặt chuyên nghiệp, giúp bạn có sàn nhựa giả gỗ hoàn thiện và đạt quy trình kỹ thuật tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Ngõ 146, Trần Vỹ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0971 817 877
    Email: xaydungnhaviet2010@gmail.com
    Website: vatlieunhaxanh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/vatlieunhaxanh
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30

    Gọi điện
    Vật Liệu Nhà Xanh
    Vật Liệu Nhà Xanh
    Vật Liệu Nhà Xanh
    Vật Liệu Nhà Xanh
  6. Kho sàn gỗ - nội thất An Thành Phát là đơn vị chuyên cung cấp và thi công các loại sàn nhựa giả gỗ. Các loại sàn nhựa của An Thành Phát chủ yếu đều là hàng nhập khẩu từ Đức, Tây Ban Nha,... chất lượng cao, vì vậy mà giá thành cũng cao hơn so với thị trường.


    Ưu điểm chung của các loại sàn nhựa của Kho sàn gỗ - nội thất An Thành Phát là có khả năng chịu nhiệt tốt, chống trầy xước cao, màu sắc tự nhiên, đa dạng cho bạn có thể thoải mái lựa chọn. Kết cấu của sàn gồm nhiều lớp, chống ẩm, chống mọt mối tốt và đặc biệt là an toàn cho sức khỏe gia đình bạn và thân thiện với môi trường.


    Đến với An Thành Phát, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên có kiến thức, am hiểu về các loại sàn giới thiệu và tư vấn nhiệt tình về các dòng sản phẩm phù hợp với mong muốn và khả năng tài chính của bạn. Ngoài ra, An Thành Phát còn hỗ trợ thi công và lắp đặt sàn cho bạn theo yêu cầu với chi phí thấp, đảm bảo độ thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn. Với những lí do trên, chắc chắn An Thành Phát sẽ là đối tác đáng tin cậy cho ngôi nhà của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Ngõ 124 Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0906 295 485 & 0916 214 558
    Email: sangonoithatatp@gmail.com
    Website: nhatoido.com/
    Fanpage: www.facebook.com/noithatanthanhphat

    Gọi điện
    Kho sàn gỗ - nội thất An Thành Phát
    Kho sàn gỗ - nội thất An Thành Phát
    Kho sàn gỗ - nội thất An Thành Phát
    Kho sàn gỗ - nội thất An Thành Phát




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy