Top 5 Địa chỉ bán sàn nhựa uy tín, chất lượng nhất quận Hà Đông, Hà Nội

  1. Top 1 Công ty Cổ phần Sàn Đẹp
  2. Top 2 JanHome
  3. Top 3 Công ty TNHH Nội thất Gia Phong Group
  4. Top 4 Sàn Tốt
  5. Top 5 Sàn nhựa Nam Thắng

Top 5 Địa chỉ bán sàn nhựa uy tín, chất lượng nhất quận Hà Đông, Hà Nội

Hiện nay sàn nhựa đang dần chiếm được cảm tình của phần lớn khách hàng khi muốn tìm kiếm vật liệu lát sàn thay vì sàn gỗ bởi đặc tính thẩm mỹ cao và bền đẹp ... xem thêm...

  1. Top 1

    Công ty Cổ phần Sàn Đẹp

    Gọi điện

    Nếu như đang có nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ bán sàn nhựa uy tín chất lượng nhất quận Hà Đông thì không nên bỏ qua cái tên Sàn Đẹp. Sàn Đẹp chuyên cung cấp nhập khẩu trực tiếp sàn nhựa từ nhà sản xuất, không qua trung gian, do vậy mức giá cả cho các sản phẩm tại Sàn Đẹp vô cùng hấp dẫn nếu so sánh với giá thị trường. Sàn Đẹp sở hữu hệ thống đại lý có mặt tại nhiều quận trên địa bàn Hà Nội: Hà Đông, Thanh Xuân, Tây Hồ,...


    Công ty Cổ phần Sàn Đẹp (vansannhua.com) có mặt trên thị trường ván sàn tổng hợp (sàn nhựa, sàn gỗ công nghiệp, sàn gỗ nhựa ) của Việt Nam từ khi nhu cầu về loại ván sàn này còn rất ít cho đến nay khi nhu cầu tăng cao thì Sàn Đẹp trở thành một trong những cái tên sáng giá khi nhắc tới địa chỉ cung cấp sàn nhựa. Trong suốt quá trình đó, Sàn Đẹp đã không ngừng tự nâng cao chất lượng sản phẩm để đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng về một sản phẩm đẹp, bền và chất lượng không đổi theo thời gian.


    Đến với Công ty Cổ phần Sàn Đẹp, khách hàng có thể lựa chọn cho mình nhiều loại sàn nhựa khác nhau: Sàn nhựa giả gỗ, sàn nhựa giả đá, sàn nhựa vân thảm, sàn nhựa giả bê tông, sàn nhựa hèm khóa, sàn nhựa dán keo, sàn nhựa Vinyl và rất nhiều loại sàn nhựa khác phù hợp với công trình thi công và sở thích của từng khách hàng. Bên cạnh đó bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn công vận chuyển, lắp đặt và được tặng thêm xốp chống ẩm.


    Uy tín thương hiệu của Công ty Cổ phần Sàn Đẹp được thể hiện hơn nữa thông qua cam kết mà Sàn Đẹp hứa với các khách hàng của mình:

    • Đúng nguồn gốc xuất xứ, có giấy tờ rõ ràng
    • Đặt lợi ích và nhu cầu của khách hàng nên hàng đầu
    • Hoàn tiền nếu khách hàng không hài lòng khi sản phẩm lỗi từ nhà sản xuất
    • Bảo hành trọn đời theo chính sách nhà sản xuất với sản phẩm
    • Giá rẻ ưu đãi tốt nhất cho khách hàng như mua tại đại lý
    • Cam kết bán thi công lắp đặt sàn nhựa rẻ nhất Hà Nội


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Đường 6, phường Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội
    • 339 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
    • ...
    • https://vansannhua.com/

    Điện thoại: 0916 422 522
    Email: sandep.jsc@gmail.com
    Website: https://vansannhua.com/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:30

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Sàn Đẹp
    Công ty Cổ phần Sàn Đẹp
    Công ty Cổ phần Sàn Đẹp
    Công ty Cổ phần Sàn Đẹp

  2. Top 2

    JanHome

    Gọi điện

    JanHome trực thuộc Công ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Tháng Giêng chuyên phân phối sàn gỗ - vật liệu nhựa với hơn 40 showroom và hơn 500 đại lý trên toàn quốc được thành lập vào năm 2004. Mặc dù nổi tiếng là thương hiệu phân phối độc quyền sàn gỗ Janmi siêu chịu nước, sàn gỗ số 1 Hàn Quốc Hansol nhưng những năm gần đây, nhận thấy sản phẩm sàn nhựa có rất nhiều ưu điểm so với sàn gỗ và giá cả cũng rẻ hơn nên JANHOME cũng có phân phối sàn nhựa và nhận lắp đặt tận nơi.


    JanHome cung cấp nhiều loại sàn nhựa với mức giá hợp lý dành cho các khách hàng thân yêu của mình: Sàn nhựa Hèm khóa Florton, sàn nhựa dán keo, sàn nhựa đồng chất, sàn nhựa thể thao, sàn nhựa chống tĩnh điện, sàn nhựa vinyl cuộn với mức giá chỉ từ 170.000đ/mét vuông.


    Khách hàng đến với JanHome thường rất yên tâm bởi uy tín thương hiệu đã được chứng minh trong suốt những năm vừa qua:

    • Hệ thống uy tín quy mô lớn trên toàn quốc có lịch sử phân phối từ năm 2004
    • Sản phẩm chính hãng, đa dạng chủng loại, mẫu mã, thương hiệu được ủy quyền
    • Mức giá tốt cùng nhiều chương trình khuyến mại, quà tặng cho khách hàng
    • Trải nghiệm mua hàng độc đáo trên cả môi trường online và offline với showroom quy mô, các ứng dụng công nghệ 3D và phòng trải nghiệm panorama trực quan, website thuận tiện cho tìm kiếm và mua sắm
    • Dịch vụ Woodman Services vượt trội, trọn gói với quy trình 5 bước thi công tận tâm, bảo hành, bảo trì điện tử

    Lựa chọn JanHome để tân trang cho ngôi nhà của bạn thì đây sẽ là những lợi ích mà bạn nhận được:

    • Hệ thống trung tâm JanHome trên toàn quốc thuận tiện cho quý khách hàng có nhu cầu mua, sửa chữa, bảo dưỡng
    • Đội ngũ chuyên viên tư vấn của JanHome dày dặn kinh nghiệm, tận tâm
    • Sản phẩm tại JanHome được đảm bảo nguồn gốc rõ ràng, cam kết chính hãng, có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ
    • Chính sách bảo hành tốt nhất - Bảo hành sản phẩm bất kỳ trên toàn hệ thống JanHome

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trụ sở: Tầng 3 Nhà C2, số 289A Khuất Duy Tiến, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Chi nhánh Hà Đông: Lô G21, Khu đất đấu giá đường Lê Trọng Tấn, Hà Đông
    • ...
    • https://janhome.vn/

    Điện thoại: 1800 0022
    Email: cs@janhome.com
    Website: https://janhome.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/JanHomeVietNam

    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

    Gọi điện
    JanHome
    JanHome
    JanHome
    JanHome
  3. Công ty TNHH Nội thất Gia Phong Group với tầm nhìn mang lại vẻ đẹp cho hàng triệu ngôi nhà Việt đồng thời là một trong những công ty dẫn đầu xu hướng mang sắc xanh vào không gian sống của người Việt chuyên cung cấp các sản phẩm làm từ vật liệu nhựa composite không gây hại cho sức khỏe con người, có nhiều ưu điểm vượt trội và cách nhiệt, độ bền cao.


    Công ty TNHH Nội thất Gia Phong Group cam kết cung cấp sản phẩm giá rẻ phù hợp với đa dạng người dùng nhưng không đánh đổi chất lượng, công ty luôn đảm bảo rằng các sản phẩm của mình đáp ứng được các tiêu chuẩn cao nhất trong ngành. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc chọn lựa sản phẩm phù hợp với nhu cầu và ngân sách của họ.


    Khi thi công lắp đặt sàn nhựa, không ít khách hàng sẽ lo sợ sẽ mua phải hàng kém chất lượng, nhanh hỏng và không được bên tiến hành thi công bảo hành dẫn tới tiền mất tật mang. Tuy nhiên khi đến với Công ty TNHH Nội thất Gia Phong Group mọi nỗi lo lắng đều sẽ tan biến bởi Gia Phong ngoài việc cung cấp sản phẩm chất lượng thì còn có chính sách bảo hành cực kỳ uy tín, chỉ cần bạn còn giữ lại hóa đơn giao dịch:

    • Bảo hành trong khoảng thời gian xác định từ ngày mua hàng, tuỳ thuộc vào từng loại sản phẩm
    • Bảo hành đối với các lỗi kỹ thuật, về chất liệu hoặc sản xuất


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số J03 22 An Phú ShopVilla Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0908 299 262 & 0985 393 462
    Email: gonhuagiaphong@gmail.com
    Website: https://gonhuagiaphong.com/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Nội thất Gia Phong Group
    Công ty TNHH Nội thất Gia Phong Group
    Công ty TNHH Nội thất Gia Phong Group
    Công ty TNHH Nội thất Gia Phong Group
  4. Top 4

    Sàn Tốt

    Gọi điện

    Sàn Tốt trực thuộc Công ty Cổ phần CN&TM Việt Nam, chuyên cung cấp các loại sàn gỗ, sàn nhựa giả gỗ tập trung vào chất lượng và giá cả chứ không phải số lượng mặt hàng bán ra. Được thành lập từ đầu năm 2018, trải qua nửa thập kỷ phát triển, đến nay Sàn Tốt đã có một vị thế nhất định trong lòng khách hàng gần xa và cũng đã từng bắt tay hợp tác cùng rất nhiều đối tác là hotel, resort cao cấp của các chủ đầu tư hàng đầu Việt Nam.


    Từ những ngày đầu, Sàn Tốt đã xác định rõ ràng triết lý sản phẩm của mình phải xoay quanh ba yếu tố cốt lõi: Vật liệu tốt, độ bền cao; vật liệu an toàn và thân thiện với môi trường; sản phẩm có tính thẩm mỹ cao và mang lại trải nghiệm mới cho người tiêu dùng. Do vậy, các sản phẩm sàn nhựa của Sàn Tốt không chỉ giúp mang lại tính thẩm mỹ cho gia chủ mà còn phải đảm bảo yếu tố không gây hại cho sức khỏe khách hàng và môi trường sống, bền đẹp và trải nghiệm sử dụng tốt. Một số sản phẩm bán chạy tại Sàn Tốt: Sàn nhựa giả gỗ, sàn nhựa ngoài trời composite giả gỗ, sàn nhựa hèm khóa SPC giả gỗ,...


    Đến với Sàn Tốt, bạn không chỉ có những trải nghiệm sản phẩm tuyệt vời mà còn được đón tiếp bởi đội ngũ nhân viên vô cùng chăm chỉ, tận tâm, làm việc theo tiêu chí chính trực - tử tế - hiệu quả. Họ sẽ hỗ trợ bạn trong suốt quá trình từ khâu tư vấn, lựa chọn sản phẩm đến quá trình lắp đặt để đảm bảo rằng mọi yêu cầu của bạn đều được đáp ứng tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: M02-09 An Khang Villa, Ngô Thị Nhậm kéo dài, La Khê, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0918 922 126 & 0968 951 625
    Email: santot.sale@gmail.com
    Website: https://santot.vn/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

    Gọi điện
    Sàn Tốt
    Sàn Tốt
    Sàn Tốt
    Sàn Tốt
  5. Top 5

    Sàn nhựa Nam Thắng

    Gọi điện

    Sàn nhựa Nam Thắng là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp vật liệu sàn gỗ nhựa tại Hà Đông, Hà Nội. Với hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, sàn nhựa Nam Thắng đã trở thành một địa chỉ tin cậy của nhiều khách hàng, trong đó tổng số khách hàng Nam Thắng đã từng phục vụ là hơn 100 ngàn người trên cả nước.

    Những lí do mà bạn nên tin tưởng lựa chọn sàn nhựa Nam Thắng để đồng hành cùng chặng đường tân trang lại ngôi nhà xinh xắn của mình:

    • Sàn nhựa Nam Thắng là đơn vị hàng đầu trong ngành với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường
    • Cập nhật liên tục những mẫu mã sản phẩm về Sàn Gỗ, Sàn Nhựa, Tấm ốp PVC, Gỗ Nhựa Ngoài Trời….
    • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và có chuyên môn sẽ tư vấn cho bạn 24/7 những điều mà bạn thắc mắc và sẽ đồng hành cùng bạn xuyên suốt cả quá trình thi công lát sàn
    • Sàn nhựa Nam Thắng luôn đảm bảo chất lượng thành quả và thời gian hoàn thành công trình với chất lượng luôn ở mức tốt nhất
    • Cam kết thực hiện đúng và đầy đủ chính sách chăm sóc khách hàng sau bán và chính sách bảo hành

    Tại Sàn nhựa Nam Thắng có rất nhiều mẫu mã chất liệu sàn nhựa cho khách hàng lựa chọn nhưng trong các loại đó có 3 loại sàn nhựa giả gỗ được ưa chuộng nhất, tạo cảm giác mịn màng và chân thật, được Sàn nhựa Nam Thắng khuyên dùng:

    • Sàn nhựa dán keo
    • Sàn nhựa có keo dán sẵn
    • Sàn nhựa hèm khóa


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu tiểu thủ công nghiệp, 686 đường Chiến Thắng, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0982 556 266
    Email: namthangiti@gmail.com
    Website: https://namthanghome.com/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

    Gọi điện
    Sàn nhựa Nam Thắng
    Sàn nhựa Nam Thắng
    Sàn nhựa Nam Thắng
    Sàn nhựa Nam Thắng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy