Top 3 Cửa hàng sàn nhựa đẹp, chất lượng tại Tân Bình, TPHCM

  1. Top 1 Kosmos Việt Nam
  2. Top 2 Kho Sàn Gỗ
  3. Top 3 Sàn nhựa Ngân Hoàng An

Top 3 Cửa hàng sàn nhựa đẹp, chất lượng tại Tân Bình, TPHCM

Diễm Phúc 14 0 Báo lỗi

Trong những năm gần đây, sàn nhựa đã trở thành một xu hướng lựa chọn mới của nhiều gia đình Việt Nam. Với nhiều ưu điểm vượt trội về giá thành, độ bền, tính ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kosmos Việt Nam

    Gọi điện

    Công ty Cổ Phần Kosmos Việt Nam được thành lập từ năm 2012. Bằng vốn kinh nghiệm dày dặn được tích lũy qua năm tháng, Kosmos Việt Nam đã mở rộng thị trường ra mọi miền đất nước Việt Nam, đặc biệt còn là đối tác độc quyền với nhiều nhà sản xuất vật liệu trang trí nổi tiếng tại các nước như Bỉ, Pháp, Đức, Hàn, Malaysia,..


    Kosmos Việt Nam là một công ty chuyên cung cấp các sản phẩm vật liệu trang trí nội-ngoại thất, bao gồm sàn nhựa, sàn gỗ, gỗ nhựa ngoài trời, tấm ốp tường, phào chỉ. Cụ thể, đây là nhà phân phối chính thức của các thương hiệu sàn nhựa uy tín trên thế giới như LG Hausys, SPC, Vinyl, Galawood,... Các sản phẩm của Kosmos Việt Nam được sản xuất từ nguyên liệu cao cấp, có độ bền cao, chống nước, chống ẩm, chống mối mọt tốt. Sàn nhựa Kosmos Việt Nam có nhiều mẫu mã, chủng loại đa dạng, phù hợp với mọi không gian từ phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp đến văn phòng, nhà hàng, khách sạn.


    Công ty luôn cập nhật xu hướng và phát triển các sản phẩm mới, hợp xu hướng và thời đại nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất. Ngoài phân phối các sản phẩm sàn nhựa chất lượng, Kosmos Việt Nam còn cung cấp các dịch vụ đi kèm như thi công, lắp đặt, tư vấn thiết kế và bảo hành, bảo trì sản phẩm,....


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    281 Tân Sơn, P.15, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0903 093 221
    Email: sales@kosmos.vn
    Website: kosmos.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/kosmosvietnam

    Gọi điện
    Kosmos Việt Nam
    Kosmos Việt Nam
    Kosmos Việt Nam
    Kosmos Việt Nam

  2. Top 2

    Kho Sàn Gỗ

    Gọi điện

    Kho Sàn Gỗ là địa chỉ chuyên cung cấp sàn nhựa, sàn gỗ công nghiệp, sàn gỗ tự nhiên uy tín tại Tân Bình, TPHCM. Với hơn 9 năm kinh nghiệm, 65.000 sản phẩm, 110 thương hiệu, 68 kho trên toàn quốc, cùng đội ngũ nhân viên trẻ, đầy nhiệt huyết, đội thợ tinh anh lành nghề, Kho Sàn Gỗ đã luôn nỗ lực cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng với những sản phẩm chất lượng cao.


    Đặc biệt, đối với các sản phẩm sàn nhựa, sau nhiều năm làm việc, nghiên cứu, tích lũy kinh nghiệm, Kho Sàn Gỗ đã tìm tòi và phát triển thêm nhiều thương hiệu, đánh dấu sự trưởng thành, lớn mạnh trong thị trường sàn nhựa Việt Nam như : Sàn nhựa Aroma SPC; Sàn nhựa AWood SPC; Sàn nhựa Wellmark SPC; Vinapoly; Sàn nhựa Cuộn AROMA; Sàn nhựa vân gỗ AROMA; Sàn nhựa hèm khoá AROMA; Sàn nhựa xương cá; Sàn nhựa dán keo 3K Floor, DK Floor, EKO Floor; Wellmark; Sàn Nhựa 3K Vinyl; Sàn Nhựa Hàn Quốc FJORD;...và đa dạng các thương hiệu với nhiều mẫu mã hợp thời đại.


    Tất cả sản phẩm sàn nhựa tại Kho Sàn Gỗ được cam kết chất lượng cao, có khả năng chịu nước và chống ẩm móc tốt, trong khi giá thành lại vô cùng phải chăng, tiết kiệm hơn so với các sản phẩm sàn truyền thống. Ngoài ra, các sản phẩm đều được bảo hành chính hãng và có chế độ ưu đãi tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 113 Tân Hải, P.13, Q.Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    • 760 Lạc Long Quân, Phường 9, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0948 888 057 & 0918 888 875
    Email: khosango.vn@gmail.com
    Website: khosango.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/khosangoofficial

    Gọi điện
    Kho Sàn Gỗ
    Kho Sàn Gỗ
    Kho Sàn Gỗ
    Kho Sàn Gỗ
  3. Top 3

    Sàn nhựa Ngân Hoàng An

    Gọi điện

    Sàn nhựa Ngân Hoàng An là thương hiệu sàn nhựa và sàn gỗ công nghiệp uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và thi công, Ngân Hoàng An mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã đa dạng và giá thành hợp lý.

    Sản phẩm sàn nhựa tại Ngân Hoàng An được sản xuất từ nguyên liệu PVC cao cấp, có độ bền cao, chống nước, chống ẩm, chống mối mọt tốt và độ thẩm mỹ cao. Tại đây có nhiều mẫu mã, chủng loại đa dạng, phù hợp với mọi không gian từ phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp đến văn phòng, nhà hàng, khách sạn.

    Một số ưu điểm nổi bật của sàn nhựa tại Ngân Hoàng An:

    • Giá thành hợp lý: Sàn nhựa Ngân Hoàng An có giá thành thấp hơn so với sàn gỗ tự nhiên, sàn bê tông, sàn thảm...
    • Thi công nhanh chóng, dễ dàng: Sàn nhựa có thể được thi công nhanh chóng, không gây bụi bẩn, ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình.
    • Dễ dàng vệ sinh, bảo dưỡng: Sản phẩm sàn nhựa có bề mặt nhẵn, dễ dàng vệ sinh, lau chùi bằng nước, dung dịch tẩy rửa nhẹ.
    • Khả năng chống nước, chống ẩm, chống mối mọt: Sàn nhựa Ngân Hoàng An có khả năng chống nước, chống ẩm, chống mối mọt tốt, thích hợp sử dụng cho các không gian ẩm ướt như nhà bếp, phòng tắm.
    • Khả năng cách âm, cách nhiệt: Sàn nhựa Ngân Hoàng An có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt, mang lại cảm giác mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông.
    • Mẫu mã đa dạng: Sàn nhựa Ngân Hoàng An có nhiều mẫu mã, chủng loại đa dạng, phù hợp với mọi phong cách thiết kế.


    Sàn nhựa Ngân Hoàng An là lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình. Với chất lượng cao, mẫu mã đa dạng và giá thành hợp lý, đây sẽ mang đến cho không gian sống của bạn vẻ đẹp sang trọng, hiện đại và bền bỉ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tân Sơn, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0908 699 246 & 0977 557 122
    Website: hoangangroup.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/sannhuagiagonganhoangan

    Gọi điện
    Sàn nhựa Ngân Hoàng An
    Sàn nhựa Ngân Hoàng An
    Sàn nhựa Ngân Hoàng An
    Sàn nhựa Ngân Hoàng An




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy