Top 12 Thương hiệu sàn nhựa uy tín và được ưa chuộng nhất

Mai Tuyet Nguyen 5781 0 Báo lỗi

Lót sàn gỗ nhựa được xem là giải pháp thông minh, tiết kiệm chi phí dành cho những ai đang muốn trang trí không gian bên trong ngôi nhà. Cùng Toplist tìm hiểu ... xem thêm...

  1. Sàn nhựa Aroma thương hiệu hàng đầu tại Việt nam. Aroma được sản xuất theo công nghệ hàn quốc đạt tiêu chuẩn về an toàn bảo vệ sức khoẻ, sản phẩm xanh theo xu hướng quốc tế bảo về môi trường từ việc sử dụng vật liệu tái sinh PVC có trong sản phẩm 90%. Aroma vinyl được ứng dụng rộng khắp trong gian phòng ngoài lót sàn còn trang trí tường, dán trần, vách nhà vệ sinh. Việc thi công nhựa Aroma rất đơn giản, nhanh và gọn nhẹ không khói bụi.


    CHẤT LIỆU SỬ DỤNG CỦA AROMA: PVC & SPC:


    • AROMA PVC với lõi chính thành phần 100% nhựa nguyên sinh. Không gây hại sức khỏe, loại sàn này với ưu điểm bề mặt mịn, đi lại ấm áp hơn, không mối mọt, có độ dẻo đảm bảo sự chắc chắn cho các dự án lớn, nhỏ,
    • AROMA SPC viết tắt Stone Plastic Composite hoặc Stone Polymer Composite, là dòng vật liệu khởi đầu cho xu hướng nội thất mới hơn, là loại sàn cứng, thành phần chính bột đá + nhựa nguyên sinh, sự kết hợp này mang đến sự vững chắc, cân bằng khí hậu trong nhà tốt hơn.

    Thông số kỹ thuật vật liệu Aroma:


    • Độ dầy 2mm thiết kế giành cho các sản phẩm sử dụng keo dán trực tiếp lên bề mặt sàn nhà.
    • Độ dầy 4mm trở lên các thiết kế này là loại sàn có hèm khóa (không sử dụng keo dán)

    Sàn nhựa Aroma có ba hoa văn thông dụng tạo vân: vân gỗ, vân đá, giả thảm ngoài ra còn có màu đơn sắc.

    Những ưu điểm nổi trội của nhựa Aroma:


    • Bề mặt chống trầy xước, hoạ tiết sắc xảo và bền màu.
    • Kết cấu nhựa PVC, SPC nên chống mối, không bám bụi và ẩm mốc.
    • Chịu nước và chịu nhiệt, không đẫn điện và chống nhiễu từ.
    • Lót sàn không có tiếng bước chân, cách âm và cách nhiệt, không bắt lửa.
    • Mặt vân nhám, chống trợn trượt, chịu được đế giầy cao gót.
    • Vật liệu trang trí giá thành rẻ, vân màu đẹp và bền là ưu điểm nhất.

    Với tính năng và ưu điểm của nhựa Aroma. Lựa chọn Aroma thay các vật liệu để lót sàn, ốp tường và trần là cách thức là đẹp với chi phí thấp. Sàn nhựa Aroma được sử dụng nhiều tại khách sạn, nhà hàng, quán cà phê, nhà trẻ, show thời trang, văn phòng và các khu vực lưu trú công cộng.



    Giá tham khảo: Sàn nhựa Aroma C2067: 135,000 VNĐ/M2

    Link mua hàng: https://khosangohanoi.com/san-nhua-aroma-c2067.html

    Sàn nhựa Aroma
    Sàn nhựa Aroma
    Sàn nhựa Aroma
    Sàn nhựa Aroma
  2. Một sự đột phá trong cuộc cách mạng sàn nhựa, Vivafloor mang chất lượng sàn nhựa Châu Âu tới toàn thể người dân Việt Nam bởi sản xuất tại Việt Nam nên giá thành rất Việt Nam lại đáp ứng được mẫu mã cũng như số lượng cho các dự án cần chất lượng sàn chống nước mối mọt 100%. Cũng chính bởi lý do này mà các sản phẩm và thiết kế của Vivafloor luôn được đánh giá cao và phù hợp cho rất nhiều công trình. Đồng thời có thể sử dụng ở mọi điều kiện khí hậu khác nhau mà không lo bị hư hỏng bởi tác động của môi trường.


    Không chỉ chống mối mọt hiệu quả, sàn nhựa hèm khóa VivaFloor còn có hàng loạt những công dụng tuyệt vời khác như: chống nước, chống nồm ẩm, chống cháy,… Ngoài ra sản phẩm còn rất đa dạng về chủng loại thiết kế, phong phú về màu sắc, an toàn và thân thiện với môi trường, đồng thời khắc phục tối đa được các nhược điểm của sàn gỗ thông thường hay gạch ốp lát.


    Đặc biệt với công nghệ sản xuất hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, VivaFloor cam kết mang đến cho bạn các sản phẩm chất lượng cao. Bên cạnh đó cũng làm bạn hài lòng nhất với dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, tận tình.

    Các ưu điểm VivaFloor:

    • Đạt tiêu chuẩn xuất khẩu EU
    • Lắp đặt và thay thế dễ dàng nhờ công nghệ Độc quyền
    • Chứng nhận NO Formandehyde
    • Chứng Nhận ISO 2001
    • Độ phủ UV chuẩn 0,3mm
    • Nhựa nguyên sinh an toàn dẻo dai

    Với tất cả đặc tính nổi bật, ưu điểm vượt trội, sàn nhựa hèm khóa VivaFloor được nhiều chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá cao. Đồng thời cũng tin tưởng lựa chọn sản phẩm cho không gian của mình. Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm sàn nhựa hèm khóa VivaFloor thì hãy liên hệ qua thông tin mua hàng chinh hãng ngay dưới đây để được tư vấn thật chi tiết nhé!


    Địa chỉ mua hàng:
    Hà Nội:
    501 Lương Thế Vinh, Nam Từ Liêm
    TP HCM:
    222 Trần Đại Nghĩa, Bình Tân
    Link tham khảo:
    https://vivafloor.vn/

    Link mua hàng: https://santot.vn/san-nhua-gia-go/san-nhua-vivafloor

    Sàn nhựa hèm khóa VivaFloor
    Sàn nhựa hèm khóa VivaFloor
    Sàn nhựa hèm khóa VivaFloor
  3. Chắc hẳn bạn đang thắc mắc tại sao sản phẩm có tên sàn đá lại nằm trong topic này. Thực chất, Sàn đá công nghệ SPC là phiên bản nâng cấp hoàn hảo của các dòng sàn nhựa hèm khóa, sàn nhựa SPC. Đây là thế hệ ván sàn mới nhất hiện nay với cấu tạo đặc biệt 70% bột đá CaCO3, 20% nhựa nguyên sinh PVC kết hợp cùng chất phụ gia. Nhờ đó, sản phẩm kế thừa trọn vẹn sự Dẻo dai của Nhựa - Bền bỉ của Đá và ngoại hình tinh tế như gỗ tự nhiên. Sàn đá công nghệ SPC Royal Crystal chính là dòng vật liệu dẫn đầu xu hướng ván sàn tại Mỹ.

    Nhắc đến Sàn đá công nghệ SPC chắc chắn phải nhắc đến Royal Crystal. Thương hiệu sàn SPC hàng đầu tại Việt Nam, đồng thời sở hữu vị thế vững chắc trên bản đồ ngành công nghiệp ván sàn thế giới. Gây tiếng vang lớn tại những thị trường khắt khe nhất như Mỹ, châu Âu, Hàn Quốc, Nhật Bản…

    Bên cạnh đó, đây còn là doanh nghiệp duy nhất tại Việt Nam tự chủ nguồn nguyên liệu đầu vào chất lượng cao là bột đá CaCO3 có độ trắng sáng đứng top thế giới. Đầu tư hệ thống dây chuyền hiện đại, ứng dụng công nghệ tân tiến hàng đầu tại 02 nhà máy sản xuất quy mô khủng tại Hải Phòng và Đồng Nai, phục vụ khách nội địa và quốc tế.

    Sàn đá công nghệ SPC Royal Crystal
    có cấu tạo 5 lớp ưu việt, tính năng vượt bậc khắc phục được mọi nhược điểm của vật liệu lát sàn truyền thống như sàn nhựa, sàn gỗ công nghiệp, gạch men,…

    Tìm hiểu thêm về sàn đá công nghệ SPC Royal Crystal


    Cấu trúc 05 lớp của sàn đá công nghệ SPC Royal Crystal:

    • Lớp phủ UV: Nhân đôi lớp sơn phủ UV giúp bảo vệ sàn vượt bậc, kháng tia UV, tạo độ bóng, kháng khuẩn, chống nấm mốc, dễ dàng vệ sinh.
    • Lớp chống xước: Bảo vệ bề mặt, chống mài mòn trầy xước, chống trơn trượt hiệu quả. Công nghệ cán vân nổi bề mặt tân tiến, tạo cảm giác chân thật như những thớ gỗ tự nhiên trên sàn đá.
    • Lớp film hoa văn: Lớp áo thần kỳ tạo nên vân sắc thời thượng, dấu ấn phong cách của Sàn đá công nghệ SPC Royal Crystal.
    • Lớp lõi SPC: Lớp cốt bền bỉ dẻo dai là thành quả của công nghệ mới. Hội tụ tinh hoa vượt trội của vật liệu bột đá CaCO3 và nhựa nguyên sinh PVC. Chìa khóa vàng giúp sàn kháng nước 100%, không cong vênh co ngót, không cháy lan…
    • Lớp đế lót: Tích hợp lớp đế lót EVA/ IXPE chuẩn Mỹ trên từng tấm ván sàn. Giúp tiêu âm chống ồn, tạo cảm giác êm ái, chân thật cho mỗi bước chân.

    ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA ROYAL CRYSTAL

    • Kháng nước 100%
    • Không độc hại. Tuyệt đối an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường.
    • Không cong vênh co ngót. Không bị ảnh hưởng dưới tác động biến đổi nhiệt độ.
    • Khắc tinh của mối mọt, nấm mốc
    • Không cháy lan. Đạt chuẩn chống cháy châu Âu
    • Siêu bền bỉ. Bảo hành lên tới 30 năm
    • Công nghệ hèm khóa châu Âu tân tiến
    • Chịu lực va đập khủng lên tới 200kg/cm2. Nhờ lớp lõi siêu đặc, cứng tỉ trọng 2000kg/m3
    • Lắp đặt siêu dễ dàng và nhanh chóng
    • Cách âm tốt, nhờ tích hợp lớp đế lót EVA/IXPE chuẩn Mỹ
    • Chống trơn trượt trầy xước, nhờ công nghệ đa lớp và cán vân nổi bề mặt.
    • Vân sắc đa dạng, thời thượng, chân thực như gỗ tự nhiên nhờ ứng dụng những công nghệ đỉnh cao nhất hiện nay như cán vân nổi, EIR…
    • Giá thành hợp lý, nhiều phân khúc dễ dàng lựa chọn.

    CHỨNG NHẬN BỞI CÁC TỔ CHỨC UY TÍN QUỐC TẾ HÀNG ĐẦU:

    Vượt qua các bước kiểm định khắt khe từ các tổ chức uy tín trong nước và quốc tế, sàn đá công nghệ SPC Royal Crystal tự hào khẳng định “cam kết vàng” mang sản phẩm chất lượng quốc tế cao cấp, an toàn tuyệt đối đến tay người tiêu dùng Việt.

    • Floor Score - Tiêu chuẩn chất lượng không khí trong nhà
    • CE - Chất lượng chuẩn châu Âu
    • GreenGuard Gold – Chứng nhận phát thải hóa chất thấp
    • ISO 9001:2015 – Hệ thống quản lý chất lượng tiêu chuẩn quốc tế

    Hội tụ đầy đủ những tinh hoa, phẩm chất của một sản phẩm ván sàn cao cấp, Royal Crystal mang đến giải pháp lắp đặt sàn cho mọi không gian nội thất. Không chỉ phòng ngủ, phòng khách, đừng ngần ngại lắp đặt Sàn đá công nghệ SPC Royal Crystal ở khu vực độ ẩm cao hay tiếp xúc trực tiếp với nước như phòng bếp, phòng chờ nhà vệ sinh, tầng trệt. Sản phẩm được ứng dụng lắp đặt rộng rãi từ các công trình dân dụng như chung cư, nhà phố, biệt thự… đến các công trình thương mại công cộng như cửa hàng, spa, quán cà phê, nhà hàng khách sạn, trường học, trung tâm thương mại,...

    Với vị thế và uy tín trên thị trường trong nước cũng như quốc tế, Royal Crystal cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng, vượt trên kỳ vọng, xứng đáng với số tiền mà khách hàng đã đầu tư. Bên cạnh đó, chúng tôi có chế độ hậu mãi chu đáo, bảo hành hỗ trợ giải quyết các vấn đề nhanh chóng chuyên nghiệp.

    Những minh chứng vững chắc khẳng định uy tín của doanh nghiệp và chất lượng sản phẩm sàn đá công nghệ SPC Royal Crystal là những điểm cộng lớn trong mắt khách hàng, khi đứng trước quyết định lựa chọn thương hiệu sàn để lắp đặt.

    Đầu tư đáng giá và thông minh – Chọn sàn đá công nghệ SPC Royal Crystal để được Sống chất Mỹ trên mỗi bước đi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 2, Sảnh A, Rivera Park, 69 Vũ Trọng Phụng, P. Thanh Xuân Trung, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
    Văn phòng TP. HCM:
    718 – 720 Nguyễn Thị Định, P. Thạnh Mỹ Lợi, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.
    Nhà máy sản xuất số 1:
    Đường số 7, KCN Nhơn Trạch II, Nhơn Phú, huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai.
    Nhà máy sản xuất số 2:
    Lô CN4.1 KCN MP Đình Vũ, KKT Đình Vũ – Cát Hải, P. Đông Hải 2, Q. Hải An, TP. Hải Phòng
    Hotline:

    • Hotline Miền Bắc: 0886 164 466
    • Hotline Miền Nam: 0938 137 986

    Website: www.royalcrystal.vn
    Fanpage:
    Royal Crystal - Sàn Đá Công Nghệ SPC

    Gọi điện
    Sàn đá công nghệ SPC Royal Crystal
    Sàn đá công nghệ SPC Royal Crystal
    Sàn đá công nghệ SPC Royal Crystal
  4. Galaxy Gold là thương hiệu sàn nhựa dán keo công nghệ Hàn Quốc nổi tiếng nhất thị trường Việt Nam. Sản phẩm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng và được bình chọn là ván sàn nhựa tốt nhất hiện nay.


    Ưu điểm nổi trội của sàn nhựa Galaxy Gold:


    • Chống ẩm và kháng khuẩn cao, không bám rong rêu và bụi bẩn. Vì vậy bạn dễ dàng vệ sinh và bảo vệ sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đinh, đặc biệt là trẻ nhỏ.
    • Tính năng kháng nước 100%. Do thành phần của Galaxy Gold là nhựa PVC và bột đá. Nhờ đó mà độ bền hơn hẳn sàn gỗ.
    • Bạn sẽ thấy cảm giác thoải mái khi đông ấm áp và hè lại mát mẻ khi tiếp xúc với mặt sàn Galaxy Gold
    • Không biến dạng, co ngót hay phồng rộp. Rất phù hợp với môi trường nóng ẩm của Việt Nam.
    • Khả năng cách điện, cách nhiệt hiệu quả nên dễ dàng ứng dụng cho mọi không gian sống
    • Mẫu mã đa dạng và vân gỗ sống động nên ván sàn nhựa hoàn toàn thích hợp với mọi phong cách và tất cả đối tượng. Từ phong cách cổ điển giản đơn đến hiện đại vô cùng sang trọng và đẳng cấp.

    Mang nhiều tính năng hấp dẫn, sàn nhựa Galaxy Gold còn có tính ứng dụng siêu lớn. Bạn có thể lát cầu thang, lót nền, ốp tường cho nhà ở, văn phòng. Hay thậm chí khu vui chơi – giải trí, nhà trẻ, mẫu giáo, các cửa hàng, trung tâm công cộng đều phù hợp.


    Giá thành rẻ, chất lượng cao đã tạo nên thương hiệu nhựa lát sàn hàng đầu Galaxy Gold. Mọi người đã thử và rất hài lòng về sản phẩm, còn bạn thì sao? Hãy tô điểm cho không gian thêm phần tươi mới và trang nhã với sàn nhựa Galaxy Gold này nhé!


    Giá tham khảo: Sàn Nhựa Galaxy Gold 9006: 169.000 VNĐ/M2
    Link mua hàng: https://manhtri.com/san-nhua-galaxy-gold-9006/


    Sàn nhựa Galaxy Gold
    Sàn nhựa Galaxy Gold
    Sàn nhựa Galaxy Gold
    Sàn nhựa Galaxy Gold
  5. Sàn nhựa Mines được sản xuất tại Hàn Quốc, theo tiêu chuẩn Châu Âu được kiểm định quốc tế công nhận nên chất lượng đảm bảo về cả kỹ thuật, màu sắc sắc nét. Sàn nhựa Mines sử dụng công nghệ khóa hèm đặc biệt nên về hình thức, chúng có cấu tạo khác biệt hơn so với những sàn nhựa thông thường.


    Nếu như những sàn nhựa thông thường chỉ được cấu tạo bởi 4 lớp thì ở dòng sản phẩm trên có thêm một lớp, gọi là lớp sợi thủy tinh. Sàn nhựa Mines cao cấp vững chắc, chống ồn, độ bền cao nhờ vào đặc tính vừa rồi. Nhờ sử dụng khóa hèm đặc biệt mà loại vật liệu này có rất nhiều tính năng hữu dụng, giúp tăng độ bền, lắp đặt thi công dễ dàng, vệ sinh nhanh chóng làm hài lòng người dùng hơn.

    Ưu điểm của sàn nhựa Mines:


      • Hoàn toàn chống nước, chống ẩmKhông mối mọt, không bị cong vênh, mục nátĐộ giãn nở theo nhiệt độ thấp
      • Sàn nhựa Mines liên kết bằng hèm khóa mà không cần bất cứ keo nền nên có thể yên tâm khi sử dụng ở những nơi có độ ẩm cao và hay tiếp xúc với nước.
      • Sàn nhựa hèm khóa Mines không bị cong vênh do thời tiết, không bị trơn trượt, chịu được lực tác động cao và chống trầy xước, chống mối mọt và dễ dàng vệ sinh
      • Không phát ra chất thải gây độc hại nên rất an toàn với con người
      • So với các loại vật liệu lát sàn như sàn gỗ tự nhiên, sàn gỗ công nghiệp thì sàn nhựa Mines có giá thành rẻ hơn
      • Với sự đa dạng về kiểu cách, mẫu mã sàn nhựa Mines mang lại không gian hiện đại, đẳng cấp. Mines dùng nhiều kiểu vân gỗ tự nhiên đẹp sang trọng, thể hiện sự đẳng cấp của gia chủ.

      Với những đặc tính ưu việt sàn nhựa Mines chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những vị khách hàng khó tính nhất, mang lại cho không gian nội thất đẹp, gần gũi với thiên nhiên. Sàn nhựa Mines thích hợp dùng cho gia đình, văn phòng hay thậm chí là những nơi có nhiều người đi lại như cửa hàng hay trung tâm thương mại. Sàn nhựa Mines dễ dàng tháo lắp giúp bạn tái sử dụng nhiều lần.


      Giá tham khảo: Sàn nhựa Mines MSW804: 350,000 VNĐ/M2

      Link mua hàng: https://khosangohanoi.com/san-nhua-mines-msw804.html

        Ván sàn nhựa Mines được sản xuất tại Hàn Quốc, mọi tiêu chuẩn đều đảm bảo theo tiêu chuẩn Châu Âu được kiểm định quốc tế công nhận nên chất lượng đảm bảo về cả kỹ thuật, màu sắc sác nét.
        Ván sàn nhựa Mines được sản xuất tại Hàn Quốc, mọi tiêu chuẩn đều đảm bảo theo tiêu chuẩn Châu Âu được kiểm định quốc tế công nhận nên chất lượng đảm bảo về cả kỹ thuật, màu sắc sác nét.
        Sàn nhựa Mines
        Sàn nhựa Mines
      • Sàn nhựa Magic floor vân gỗ chính hãng được các chuyên gia tại Đức nghiên cứu, hoàn thiện với dòng WPC và SPC hèm khóa bền vững, thân thiện và được nhận xét là vật liệu lát sàn thông minh tốt nhất tại Châu Âu hiện nay. Sàn nhựa giả gỗ MAGIC GERMANY sử dụng cốt lõi cứng, chắc chắn, bền bỉ như sàn gỗ. Không thấm nước 100%, chịu lực tốt hơn nhiều lần so với cốt nhựa PVC, chống cong vênh, co ngót, cung cấp độ ổn định tuyệt vời.


        Ưu điểm của sàn nhựa Magic Floor Đức:


        • Cốt nhựa trắng nguyên sinh 100% không hóa chất độc hại (Formaldehyde) thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Magic Floor chịu được cường độ cao hơn so với sàn nhựa PVC, đặc biệt chống mối 100%, không mục nát, biến dạng khi gặp nước. Hiệu quả hơn khi lắp đặt ở khu vực rộng lớn.
        • Lớp phủ bề mặt Wear layer dày 0.3 – 0.5mm Group T bằng vinyl nguyên chất, kết hợp cùng cốt đế cứng chắc góp phần chống lại các vết lõm, tăng khả năng chống trày xước, mài mòn bề mặt tốt hơn.
        • Màu sắc vân gỗ đa dạng, sang trọng giống như gỗ tự nhiên. Ván sàn Magic Đức sở hữu phương pháp dập nổi bản quyền trên nền vinyl chất lượng chuẩn Châu Âu, độ trung thực cao, thực tế và chân thực nhất.
        • Cấu trúc hèm khóa Välinge thế hệ 5G Thụy Điển bền, liên kết chắc chắn hơn. Tiết kiệm 30% thời gian lắp đặt so với sàn truyền thống.

        5 loại sàn nhựa Magic Floor trên thị trường:



        • Dòng SPC 3,5mm: 914.4 x 152.4 x 3.5mm – Wear layer (AC) 0.3mm Group T
        • Dòng SPC 4,2mm: 914.4 x 152.4 x 4.2mm – Wear layer (AC) 0.3mm Group T
        • Dòng SPC 6mm: 908 x 146 x 6mm – Wear layer (AC) 0.5mm Group T
        • Dòng WPC 7mm: 1218 x 185 x 7.0mm – wear layer (AC) 0.5mm Group T
        • Dòng WPC 8mm: 1218 x 185 x 8mm – Wear layer (AC) 0.5mm Group T


        Giá tham khảo: Sàn nhựa Magic Floor DP-4202: 370,000 VNĐ/M2

        Link mua hàng: https://noithatminhchau.net/san-pham/san-nhua-magic-floor-dp-4202/

        Ván sàn có 7 lớp chính
        Ván sàn có 7 lớp chính
        Sàn nhựa Magic Floor
        Sàn nhựa Magic Floor
      • Sàn nhựa hèm khóa Idefloor là sản phẩm của Tập đoàn IDEFLOORS Thụy Điển, nhà sản xuất lớn hàng đầu trong lĩnh vực sàn nhựa, sàn vinyl tại Châu Âu. Sàn nhựa Idefloor là hãng duy nhất sản xuất dòng hèm khóa mà ở giữa có lớp sợi thủy tinh fibre reinforcement có tác dụng chống co giãn, va đập (do khí hậu tại Châu Âu rất lạnh, mùa Đông nhiệt độ thường dưới âm độ C). Vì vậy khi về Việt Nam, sản phẩm 100% không bị co ngót, giãn nở theo thời tiết. Tất cả sản phẩm sàn nhựa Idefloor của hãng được sản xuất và kiểm định theo cùng một chất lượng tại tất cả các thị trường khác nhau trên toàn thế giới, bao gồm cả tại Việt Nam. Sàn nhựa hèm khóa Idefloor có thành phần chính là nhựa nguyên sinh, vì thế hoàn toàn không gây độc hại, bảo đảm an toàn sức khỏe cho người sử dụng, lại thân thiện với môi trường.


        Sàn nhựa Idefloors có cầu trúc gồm 5 lớp:


        • Lớp 1: Lớp áo trong suốt (có sẵn trong độ dày Deffernt): Làm cứng và căng bề mặt, đảm bảo độ bền, ngăn ngừa bám bẩn, chống mài mòn, trơn trượt, trầy xước.
        • Lớp 2: Lớp phim tạo vân: Giúp cho đường nét giả vân gỗ, vân thảm, vân đá đạt độ sắc nét tới 98% so hoa văn tự nhiên.
        • Lớp 3: Lớp ổn định (Sợi thủy tinh): Bảo vệ toàn diện kích thước, cầu trúc tổng thể ván sàn, không để yếu tố bên ngoài tác động ảnh hưởng xấu tới sản phẩm.
        • Lớp 4: Lớp cốt sợi/Fibre: Được cấu tạo từ 90% nhựa pvc nguyên sinh nên khả năng chống nứt gãy, cong vênh, độ đàn hồi, chịu lực, chống cháy lan hoàn toàn do lớp này quyết định.
        • Lớp 5: Lớp ủng hộ/Underlayer: Ngăn ngừa sự bốc hơi nước từ dưới mặt đất, chống nồm khi thời tiết thay đổi.

        Ưu điểm cơ bản:


        • Chịu nước, chống trơn trượt, trầy xước.
        • Không cong vênh, mối mọt, ẩm mốc. Chống cháy, chống dẫn lửa.
        • Giảm sát thương khi va chạm lên tới 70%, phù hợp với gia đình có người già và trẻ nhỏ.
        • Mẫu mã đa dạng, kích thước chính xác.
        • Thi công nhanh gọn, đơn giản, dễ dàng vệ sinh bằng khăn ẩm.

        Ưu điểm khác biệt:


        • Chất lượng: Tất cả các dòng ván sàn do Tập đoàn IDEFLOORS sản xuất đều được kiểm định theo cùng một tiêu chuẩn chất lượng tại tất cả các thị trường khác nhau trên toàn thế giới (trong đó có Việt Nam). Với thành phần chính nhựa pvc nguyên sinh 100% nên không gây độc hại, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người sử dụng, thân thiện với môi trường.
        • Lớp sợi thủy tinh: Tính tới thời điểm hiện tại Idefloors là hãng duy nhất trên thế giới sản xuất dòng sàn nhựa hèm khóa mà trong cấu trúc sản phẩm có Lớp sợi thủy tinh chống co giãn, va đập.
        • Lớp cấu tạo đặc biệt này giúp ván sàn tránh được hiện tượng co rút vì khí hậu tại Châu Âu có sự chênh lệch rất lớn giữa mùa Hạ và Đông, thông thường vào mùa Đông nhiệt độ đều dưới âm độ C. Chính vì vậy khi áp dụng tại môi trường Việt Nam, với nền nhiệt chênh lệch giữa 2 mùa không đáng kể (Khoảng 21 độ C) sản phẩm 100% sẽ không bị co ngót, giãn nở do tác động của thời tiết.
        • Hèm khóa IDE tiêu chuẩn Châu Âu: Hệ thống hèm 3 nấc rãnh tạo sự liên kết chặt chẽ giữa các tấm, không bị xê dịch trong suốt thời gian sử dụng, ngay cả khi lát trên mặt nền không thực sự nhẵn phẳng. Hơn nữa vì được làm từ nhựa nguyên sinh nên cấu tạo hèm khóa cực kỳ dẻo dai, bền vững có thể tháo ra, lắp lại nhiều lần mà không sợ hèm bị bể vỡ hay giảm tính liên kết chắc chắn ban đầu (Ở các dòng sàn nhựa hèm khóa thông thường, hèm chỉ có duy nhất 1 nấc).
        • Lớp phủ bề mặt AC3: Theo đúng tiêu chuẩn thị trường Châu Âu EU quy định, chống trầy xước, bạc màu tốt hơn hẳn các dòng ván sàn khác (kể cả sàn gỗ công nghiệp hiện nay).
        • Hoa văn được tạo trên nền giấy in 5 màu: Màu sắc Film bám theo tông màu Châu Âu hiện đại và được ưa chuộng nhất hiện nay tạo nên sự khác biệt đẳng cấp vượt trội (Các dòng sàn nhựa thông thường khác giấy in chỉ có 3 màu).
        • Kháng khuẩn: Bề mặt sản phẩm được tráng PU với hạt gốm gia cố có tác dụng ngăn ngừa nấm mốc, vi khuẩn, côn trùng phát triển.


        Giá tham khảo: Sàn nhựa hèm khoá IDEFLOOR HP-806: 395.000 Đ/M2

        Link mua hàng: http://sangochanhung.com/san-nhua-hem-khoa-idefloor-hp806

        Sàn nhựa IDEFLOOR mang đến không gian hiện đại, mới mẻ theo lối sống của những người Phương Tây
        Sàn nhựa IDEFLOOR mang đến không gian hiện đại, mới mẻ theo lối sống của những người Phương Tây
        Sàn nhựa IDEFLOOR
        Sàn nhựa IDEFLOOR
      • Xu thế sử dụng sàn nhựa ngày một cao, vì những mục đích sử dụng khác nhau mà ngoài sàn gỗ công nghiệp vốn đang được bán rất thịnh hành trên thị trường thì người tiêu dùng còn có thêm lựa chọn ván sàn nhân tạo nữa đó chính là sàn nhựa Vinyl được sản xuất từ vật liệu nhựa PVC tổng hợp cùng các phụ gia khác. Sàn nhựa IBT là một trong số những mẫu ván nhựa đang được bán rất tốt trên thị trường, ván sàn nhựa IBT Floor có chất lượng khá tốt, sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Hàn Quốc.


        Sàn nhựa giá rẻ IBT được nghiên cứu và phát triển bởi các kỹ sư hàng đầu về vật liệu lót sàn cao cấp của Hàn Quốc, sản phẩm đã được cấp chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng KS M 3802 , KSA ISO 9001/14001 bởi tổ chức kiểm định chất lượng KAB.

        IBT Floor
        với màu sắc đa dạng, mẫu mã phong phú, chất lượng tốt chắc chắn sẽ đáp ứng tốt được nhiều nhu cầu khác nhau của mọi khách hàng. Ván sàn nhựa IBT được kiểm chứng phù hợp với khí hậu ẩm của Việt Nam, sử dụng tốt trong nhiều mục đích khác nhau, thích hợp cho nơi có độ ẩm cao. Với việc lựa chọn thương hiệu IBT khách hàng có thể chọn lựa được các mẫu sàn dán keo, hèm khóa, các mẫu sàn nhựa giả vân gỗ, giả vân thảm và giả đá.


        Ưu điểm của sàn nhựa IBT Floor:


        • Sàn nhựa IBT Floor là dòng sản phẩm được nhập khẩu từ Hàn Quốc nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, vật liệu mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về xu hướng của thời đại mà không phải dòng sàn nhựa nào cũng có.
        • Trước khi ra mắt thị trường, sàn nhựa IBT Floor chính hãng đã trải quả quá trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt do cơ quan công nhận quốc tế chịu trách nhiệm. Điều đó chứng tỏ đây là sản phẩm được sản xuất theo một quy trình chuẩn, đáng để chúng ta lựa chọn và sử dụng.
        • Sàn nhựa IBT Floor sử dụng hèm khóa cao cấp, thân thiện với môi trường nên dù bạn lắp đặt nội thất hay ngoại thất thì chúng vẫn mang đến cho bạn sự thoái mái, dễ chịu. Bạn như được đắm chìm vào một thế giới mới lạ mà ở đó mọi bộn bề cuộc sống dường như không có chỗ để chen chân.
        • Sàn nhựa IBT Floor có vân gỗ sang trọng, hiện đại. Sản phẩm có khả năng chịu nhiệt tốt nên không có hiện tượng phai màu. Bạn có thể sử dụng khoảng từ 20-25 năm mà không có dấu hiệu mất màu.
        • Ván sàn nhựa IBT có khả năng chịu nước trong nhiều ngày mà không sợ bị cong vênh hay phồng rộp. Sản phẩm được đánh giá cao về tính ổn định, độ bền. Trong điều kiện nhiệt độ ổn đinh và thời tiết khô ráo trong nhà thì tuổi thọ của chúng dao động từ 30-35 năm.
        • Những đặc tính nổi bật khác cũng được nhắc đến ở sàn nhựa IBT chính hãng như: chống cháy, chống trơn trượt, khả năng đàn hồi tốt,..

        Sản phẩm nhựa IBT là loại vật liệu được sử dụng để lót sàn cho nhiều khu vực khác nhau như bệnh viện, trường học, sàn tập, quán bar, phòng gym, văn phòng công ty, nhà hàng, nhà ở phòng khách, phòng ngủ, khu vực bếp, nhà vệ sinh. Tùy vào mục đích khác nhau mà ta có thể xem xét nên sử dụng loại dán keo để có chi phí thấp nhất hay sử dụng loại hèm khóa để có độ bền, tuổi thọ sử dụng lâu nhất.


        Giá tham khảo: Sàn nhựa IBT Floor dán keo 1005: 130.000 VNĐ

        Link mua hàng: https://vansannhua.com/san-nhua-ibt-floor-dan-keo-1005

        Sàn nhựa IBT Floor là dòng sản phẩm được nhập khẩu từ Hàn Quốc nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm.
        Sàn nhựa IBT Floor là dòng sản phẩm được nhập khẩu từ Hàn Quốc nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm.
        Sàn nhựa IBT Floor
        Sàn nhựa IBT Floor
      • Sàn nhựa Eco’st được nhập khẩu từ Hàn Quốc – đất nước có nền sản xuất ván sàn nhựa phát triển hàng đầu trên thế giới. Sàn nhựa Eco’st được nghiên cứu bởi những kỹ sư hàng đầu nên có tính ổn định cao, đạt các chỉ tiêu khắt khe về sản phẩm. Sàn nhựa Eco'st là bước phát triển nhảy vọt của ván lót sàn nhà. Sản phẩm có những đặc tính nổi bật, có thể sánh ngang bằng với sàn gỗ công nghiệp và sàn gỗ tự nhiên. Tuy nhiên, sản phẩm lại có giá thành rẻ, rất phù hợp với đại đa số người tiêu dùng Việt Nam. Vì vậy, đây là sản phẩm được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn cho công trình của gia đình mình.


        Cấu tạo sàn nhựa Ecost:


        • Lớp đế nhựa cân bằng
        • Lớp cốt cơ bản: bao gồm bột đá và bột nhựa nguyên sinh
        • Lớp sợi lưới thủy tinh liên kết tạo lên tính ổn định cho sản phẩm
        • Lớp film tạo màu: giấy film màu của sàn nhựa Eco’st được nhập khẩu châu âu nên có vân màu rất thật, sang trọng và tinh tế.
        • Lớp phủ bề mặt hay gọi là lớp layer bề mặt được phủ dày chuẩn 0.3mm để bảo vệ lớp phim màu và chống mài mòn cho sản phẩm. Lớp bề mặt còn được phủ UV trên bề mặt giúp làm bóng bề mặt, tăng độ căng bề mặt và để dễ vệ sinh lau chùi.

        Những ưu điểm nổi trội của sàn nhựa Eco'st:


        • Đây là sàn nhựa giá rẻ có khả năng chịu nước là 100%, sử dụng thoải mái với những không gian tiếp xúc với nước thường xuyên như phòng bếp.
        • Được thiết kế rất mỏng với độ dày chỉ từ 3mm đến 4mm.
        • Bề mặt hoàn toàn có khả năng chịu được trầy xước, móng vuốt vật nuôi cũng không đáng lo ngại
        • Được chia thành 2 loại là sàn nhựa sử dụng keo và sàn nhựa sử dụng hèm, nhưng người sử dụng lại quan tâm nhiều hơn đến sàn nhựa có hèm bởi nó thuận tiện cho việc thi công và có thể tái sử dụng lại.
        • Màu sắc đa dạng, phong phú, khả năng bền màu là mãi mãi.
        • An toàn cho sức khỏe người sử dụng đặc biệt là với em nhỏ và người già.


        Giá tham khảo: Sàn nhựa ECO’ST EC2803 tự dán: 205.000 VNĐ

        Link mua hàng: https://janhome.vn/san-nhua-ecost-ec2803-tu-dan.html

        Sàn nhựa Eco’st
        Sàn nhựa Eco’st
        Sàn nhựa Eco’st
        Sàn nhựa Eco’st
      • Các thương hiệu sàn nhựa đến từ Châu Âu luôn đi đầu trong công nghệ vật liệu lẫn chất lượng, sàn nhựa Thụy Điển Krono Vinyl là thương hiệu được nhiều người tin dùng bởi những ưu điểm vượt trội đã nhận được nhiều chứng chỉ kiểm nghiệm chất lượng quốc tế. Sàn nhựa Thụy Điển Krono Vinyl là thế hệ sàn nhựa khóa hèm 5G hiện đại nhất hiện tại sản xuất trên dây chuyền công nghệ Thụy Điển với thành phần bột đá cùng hạt nhựa nguyên sinh cứng cáp, ổn định khi sử dụng lâu dài. Sàn nhựa Krono Vinyl là sản phẩm kết tinh của nhiều phát mình và thiết kế vật liệu sàn, khởi đầu ý tưởng vân gỗ tự nhiên đến từ tập đoàn Swiss Krono EU và công nghệ bề mặt Nano hiện đại cùng kết cấu lõi SPC của Mỹ với lớp trải chống tia UV cho bề mặt chống xước, chống phai màu tối ưu cho sản phẩm hoàn thiện hoàn mỹ.


        Sàn nhựa hèm khóa Krono Vinyl Thụy Điển được cấu tạo từ bột đá và hạt nhựa Vinyl sản xuất theo công nghệ dây truyền Đức. Cấu tạo ván sàn nhựa Krono Vinyl Thụy Điển có 5 lớp chính:


        • Lớp phủ bề mặt bóng UV chống phai màu giúp bề mặt sàn bền đẹp.
        • Lớp phủ Nano có bề mặt chống mài mòn 0.3 – 0.5 -0.7mm, chống trầy xước tạo độ nổi bề mặt vân gỗ, giúp bề mặt tự nhiên.
        • Lớp giấy vân gỗ 100% xuất xứ từ Châu Âu, tạo đường vân gỗ, vân thảm, vân đá tự nhiên mang nhiều họa tiết phong phú đa dạng. Được in bằng công nghệ 3D bề mặt giống vân gỗ thật tự nhiên.
        • Lớp cốt SPC làm từ bột đá và nhựa nguyên sinh Vinyl là lớp bền rắn chắc nhất, chịu lực nên đến 850kg/cm2, chống cong vênh co ngót trước mọi khí hậu khắc nghiệt.
        • Lớp đáy nhựa PVC bền vững giúp chống ẩm mốc, chống ồn, mối mọt.


        Ưu điểm ván sàn nhựa Krono Vinyl giá rẻ:


        • Thi công sàn nhựa Krono Vinyl Thụy Điển dễ dàng, chỉ cần lắp đặt bằng tay, có thể tự lắp đặt sàn nhựa Krono Vinyl tại nhà nếu không có nhu cầu thuê thợ. Chi phí giá vì vậy cũng sẽ thấp hơn so với mặt bằng chung sàn nhựa dán keo cao cấp khác.
        • Lắp đặt được mọi khu vực như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp. Đặc biệt là phòng tắm nơi ngậm nước.
        • Ván ốp sàn nhựa hèm khóa Krono Vinyl nhập khẩu từ Thụy Điển nên chất lượng đảm bảo tuyệt đối, thời gian bảo hành sản phẩm nên đến 10 năm.
        • Sàn nhựa là sản phẩm hoàn hảo nhất trong các vật liệu lát sàn hiện nay, sản phẩm sản xuất ra nhằm khắc phục nhược điểm của sàn gạch, sàn đá, sàn gỗ như: Trơn trượt, cong vênh co ngót, đi lại có tiếng ồn, không ngậm nước, chống mối mọt.
        • Ngoài chất lượng đảm bảo điểm đặc biệt chỉ tại ván sàn nhựa là nhiều mẫu mã đa dạng. Riêng mã màu đã có đến 20 mã màu. Chia thành 3 loại sàn chính là sàn nhựa giả thảm, sàn nhựa giả gỗ và sàn nhựa giả đá. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn theo phong cách thiết kế của riêng mình và nội thất trong nhà.
        • Mỗi bề mặt ván sàn đều có một lớp phủ giúp chống trầy xước do kéo lê vật nặng…


        Giá tham khảo: Sàn nhựa Krono Vinyl D5082: 500.000 VNĐ/M2

        Link mua hàng: https://mocstyle.vn/san-nhua-krono-vinyl-d5082

          Sàn nhựa hèm khóa Krono Vinyl D4068
          Sàn nhựa hèm khóa Krono Vinyl D4068
          Sàn nhựa Krono Vinyl
          Sàn nhựa Krono Vinyl
        • Được giới thiệu lần đầu tại Việt Nam vào đầu năm 2018, sàn nhựa VFloor nhanh chóng tạo được tiếng vang lớn nhờ vào chất lượng sản phẩm hoàn hảo cùng với hệ thống vân màu đa dạng. Đây là dòng sản phẩm sàn nhựa SPC cao cấp áp dụng công nghệ tiên tiến với nhiều ưu điểm vượt trội như khả năng chịu nước, chịu nhiệt, chống ồn rất tốt và thân thiện với môi trường sống.


          Ưu điểm cấu tạo sàn nhựa VFloor:


          • Bề mặt sản phẩm là lớp UV dày 0.5mm chống xước đặc biệt chống mòn cực tốt giúp sàn giữ được vẻ đẹp như mới dù lưu lượng đi lại cao. Điều này khác hẳn so với dòng sàn nhựa thông thường có lớp bề mặt mỏng dễ bị mòn.
          • Lớp ảnh tạo vân dưới lớp bảo vệ được nhập trực tiếp từ CHLB Đức mang đến cho sàn vẻ đẹp tự nhiên với vân gỗ sâu và màu sắc sinh động.
          • Các tấm sàn liên kết với nhau bởi hèm khóa Vgroove công nghệ Đức siêu chặt chẽ giúp sàn không bị hở như các sàn nhựa thông thường dùng keo hoặc hèm khóa nông, liên kết lỏng lẻo.
          • Lớp cốt nhựa cứng SPC với thành phần chủ yếu là bột đá trắng chống được nước, mối mọt, cong vênh. Đặc biệt, loại bột đá trắng tự nhiên kết hợp nhựa nguyên sinh cao cấp này hoàn toàn không phụ gia formaldehit cực tốt cho sức khỏe người sử dụng. Những loại sàn nhựa thông thường sử dụng sử dụng PVC tái chế có chất lượng kém hơn, giòn dễ gãy và có mùi gây khó chịu.
          • Lớp đế của sàn nhựa VFloor gắn lớp lót cao su 2mm giúp sàn chống được ồn và tạo cảm giác êm ái cho bàn chân khi di chuyển trên sàn. Ở các vật liệu sàn nhựa thông thường không có lớp lót này.


          Giá tham khảo: Sàn nhựa vân gỗ VFloor 407, 607: 395.000 VNĐ/M2

          Link mua hàng: https://sangonguyenkim.com/san-nhua-van-go-vfloor-407-607/

          VFloor được thiết kế không khác gì gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp. Nó cung cấp nhiều kiểu dáng thiết kế khác nhau giúp việc lựa chọn sàn phù hợp với nội thất trở nên vô cùng giản đơn
          VFloor được thiết kế không khác gì gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp. Nó cung cấp nhiều kiểu dáng thiết kế khác nhau giúp việc lựa chọn sàn phù hợp với nội thất trở nên vô cùng giản đơn
          Sàn nhựa vân gỗ VFloor V402
          Sàn nhựa vân gỗ VFloor V402
        • Sàn nhựa ThaiFlor là thương hiệu sàn nhựa Thái Lan cao cấp được nhập khẩu vào Việt Nam từ năm 2017. Cũng như các mặt hàng Thái Lan được đông đảo người dùng Việt tín nhiệm, dòng sản phẩm sàn nhựa đến từ quốc gia này có những lợi thế nhất định. Đó không chỉ là sự bắt mắt từ kiểu dáng, sự bền bỉ từ chất lượng mà còn bởi giá thành rất hấp dẫn của dòng sản phẩm này.


          Ưu điểm sàn nhựa Thaiflor:


          • Ván sàn nhựa Thaiflor được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại của Thái Lan. Sản phẩm đạt các tiêu chuẩn về sức khoẻ, an toàn với người sử dụng, thân thiện với môi trường.
          • Bề mặt sàn nhựa Thaiflor sử dụng công nghệ in 3D cho ra họa tiết vân gỗ sắc nét, có chiều sâu, bề mặt sần chống trơn trượt tốt, không bám bụi, vệ sinh dễ dàng.
          • Sàn nhựa Thaiflor có 2 dòng là sử dụng keo dán và hèm khoá phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau ở các khu vực như văn phòng, nhà ở, nhà trẻ, bệnh viện, trường học, nhà hàng, khách sạn…
          • Sàn nhựa Thaiflor có độ ổn định cao, tuổi thọ từ 10 đến 25 năm.

          Lưu ý khi thi công sàn nhựa Thaiflor:


          • Bề mặt nền nhà cần phẳng, như vậy khi lát sàn sẽ không bị cong vênh hoặc kêu trong quá trình sử dụng.
          • Vệ sinh sạch sẽ sàn trước khi lắp đặt.
          • Không nên có các động quá lớn trên ván sàn như kéo lê vật nặng hay các vật nhọn qua lại.
          • Lựa chọn đội thợ thi công có kinh nghiệm và tay nghề cao, giúp giảm thiểu hỏng hóc trong quá trình thi công và sử dụng.


          Giá tham khảo: Sàn nhựa vân gỗ ThaiFlor S92: 335.000 VNĐ/M2

          Link mua hàng: https://sangonguyenkim.com/san-nhua-van-go-thaiflor-s92/

          Được sản xuất từ Thái Lan ứng dụng công nghệ hiện đại từ Thái, ván sàn SPC được kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế. Sản phẩm an toàn với sức khỏe người tiêu dùng.
          Được sản xuất từ Thái Lan ứng dụng công nghệ hiện đại từ Thái, ván sàn SPC được kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế. Sản phẩm an toàn với sức khỏe người tiêu dùng.
          Ván sàn nhựa Thaiflor là sản phẩm thay thế sàn gỗ tự nhiên và sàn gỗ công nghiệp tuyệt vời. Nó là bước tiến lớn của công nghệ ván sàn.
          Ván sàn nhựa Thaiflor là sản phẩm thay thế sàn gỗ tự nhiên và sàn gỗ công nghiệp tuyệt vời. Nó là bước tiến lớn của công nghệ ván sàn.



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy