Sàn nhựa Mines

Sàn nhựa Mines được sản xuất tại Hàn Quốc, theo tiêu chuẩn Châu Âu được kiểm định quốc tế công nhận nên chất lượng đảm bảo về cả kỹ thuật, màu sắc sắc nét. Sàn nhựa Mines sử dụng công nghệ khóa hèm đặc biệt nên về hình thức, chúng có cấu tạo khác biệt hơn so với những sàn nhựa thông thường.


Nếu như những sàn nhựa thông thường chỉ được cấu tạo bởi 4 lớp thì ở dòng sản phẩm trên có thêm một lớp, gọi là lớp sợi thủy tinh. Sàn nhựa Mines cao cấp vững chắc, chống ồn, độ bền cao nhờ vào đặc tính vừa rồi. Nhờ sử dụng khóa hèm đặc biệt mà loại vật liệu này có rất nhiều tính năng hữu dụng, giúp tăng độ bền, lắp đặt thi công dễ dàng, vệ sinh nhanh chóng làm hài lòng người dùng hơn.

Ưu điểm của sàn nhựa Mines:


    • Hoàn toàn chống nước, chống ẩmKhông mối mọt, không bị cong vênh, mục nátĐộ giãn nở theo nhiệt độ thấp
    • Sàn nhựa Mines liên kết bằng hèm khóa mà không cần bất cứ keo nền nên có thể yên tâm khi sử dụng ở những nơi có độ ẩm cao và hay tiếp xúc với nước.
    • Sàn nhựa hèm khóa Mines không bị cong vênh do thời tiết, không bị trơn trượt, chịu được lực tác động cao và chống trầy xước, chống mối mọt và dễ dàng vệ sinh
    • Không phát ra chất thải gây độc hại nên rất an toàn với con người
    • So với các loại vật liệu lát sàn như sàn gỗ tự nhiên, sàn gỗ công nghiệp thì sàn nhựa Mines có giá thành rẻ hơn
    • Với sự đa dạng về kiểu cách, mẫu mã sàn nhựa Mines mang lại không gian hiện đại, đẳng cấp. Mines dùng nhiều kiểu vân gỗ tự nhiên đẹp sang trọng, thể hiện sự đẳng cấp của gia chủ.

    Với những đặc tính ưu việt sàn nhựa Mines chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những vị khách hàng khó tính nhất, mang lại cho không gian nội thất đẹp, gần gũi với thiên nhiên. Sàn nhựa Mines thích hợp dùng cho gia đình, văn phòng hay thậm chí là những nơi có nhiều người đi lại như cửa hàng hay trung tâm thương mại. Sàn nhựa Mines dễ dàng tháo lắp giúp bạn tái sử dụng nhiều lần.


    Giá tham khảo: Sàn nhựa Mines MSW804: 350,000 VNĐ/M2

    Link mua hàng: https://khosangohanoi.com/san-nhua-mines-msw804.html

      Ván sàn nhựa Mines được sản xuất tại Hàn Quốc, mọi tiêu chuẩn đều đảm bảo theo tiêu chuẩn Châu Âu được kiểm định quốc tế công nhận nên chất lượng đảm bảo về cả kỹ thuật, màu sắc sác nét.
      Ván sàn nhựa Mines được sản xuất tại Hàn Quốc, mọi tiêu chuẩn đều đảm bảo theo tiêu chuẩn Châu Âu được kiểm định quốc tế công nhận nên chất lượng đảm bảo về cả kỹ thuật, màu sắc sác nét.
      Sàn nhựa Mines
      Sàn nhựa Mines
      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy