Sàn nhựa hèm khóa VivaFloor

Một sự đột phá trong cuộc cách mạng sàn nhựa, Vivafloor mang chất lượng sàn nhựa Châu Âu tới toàn thể người dân Việt Nam bởi sản xuất tại Việt Nam nên giá thành rất Việt Nam lại đáp ứng được mẫu mã cũng như số lượng cho các dự án cần chất lượng sàn chống nước mối mọt 100%. Cũng chính bởi lý do này mà các sản phẩm và thiết kế của Vivafloor luôn được đánh giá cao và phù hợp cho rất nhiều công trình. Đồng thời có thể sử dụng ở mọi điều kiện khí hậu khác nhau mà không lo bị hư hỏng bởi tác động của môi trường.


Không chỉ chống mối mọt hiệu quả, sàn nhựa hèm khóa VivaFloor còn có hàng loạt những công dụng tuyệt vời khác như: chống nước, chống nồm ẩm, chống cháy,… Ngoài ra sản phẩm còn rất đa dạng về chủng loại thiết kế, phong phú về màu sắc, an toàn và thân thiện với môi trường, đồng thời khắc phục tối đa được các nhược điểm của sàn gỗ thông thường hay gạch ốp lát.


Đặc biệt với công nghệ sản xuất hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, VivaFloor cam kết mang đến cho bạn các sản phẩm chất lượng cao. Bên cạnh đó cũng làm bạn hài lòng nhất với dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, tận tình.

Các ưu điểm VivaFloor:

  • Đạt tiêu chuẩn xuất khẩu EU
  • Lắp đặt và thay thế dễ dàng nhờ công nghệ Độc quyền
  • Chứng nhận NO Formandehyde
  • Chứng Nhận ISO 2001
  • Độ phủ UV chuẩn 0,3mm
  • Nhựa nguyên sinh an toàn dẻo dai

Với tất cả đặc tính nổi bật, ưu điểm vượt trội, sàn nhựa hèm khóa VivaFloor được nhiều chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá cao. Đồng thời cũng tin tưởng lựa chọn sản phẩm cho không gian của mình. Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm sàn nhựa hèm khóa VivaFloor thì hãy liên hệ qua thông tin mua hàng chinh hãng ngay dưới đây để được tư vấn thật chi tiết nhé!


Địa chỉ mua hàng:
Hà Nội:
501 Lương Thế Vinh, Nam Từ Liêm
TP HCM:
222 Trần Đại Nghĩa, Bình Tân
Link tham khảo:
https://vivafloor.vn/

Link mua hàng: https://santot.vn/san-nhua-gia-go/san-nhua-vivafloor

Sàn nhựa hèm khóa VivaFloor
Sàn nhựa hèm khóa VivaFloor
Sàn nhựa hèm khóa VivaFloor
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy