Top 5 Thương hiệu sàn gỗ nhựa ngoài trời cao cấp nhất tại TP. HCM

Phương Trinh 630 0 Báo lỗi

Sàn gỗ ngoài trời đang là xu hướng trang trí hiện nay, nhu cầu sử dụng sàn gỗ cho hành lang, cho sân thượng, cho ban công hay sân vườn càng ngày càng gia tăng. ... xem thêm...

  1. NexWood là sàn gỗ ngoài trời có thương hiệu uy tín được nhiều đại lý trên khắp cả nước phân phối. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản nên hoàn toàn có thể chống nước, chịu tia cực tím và nắng mưa bụi bẩn ngoài trời.

    Đây là sản phẩm có độ bền cao, tính thẩm mỹ vượt trội với giá thành hợp lý. Nếu so sánh với các loại ván sàn ngoài trời khác thì sàn ngoài trời NexWood phù hợp nhất với điều kiện thời tiết cũng như điều kiện của người tiêu dùng Việt Nam.

    Ưu điểm nổi bật của sàn gỗ nhựa NexWood:


    • Bảo Vệ Môi Trường: Có chứa thành phần của nhựa nguyên sinh HDPE và bột Gỗ rừng trồng NexWood có thể tái chế gần như 100% không gây ô nhiểm và thân thiện với môi trường.
    • Siêu bền: NexWood là loại vật liệu vững chắc nhựa chiếm 40% gỗ tự nhiên 50% còn lại là keo và phụ gia nên chống mối mọt và độ bềnh màu cực kỳ cao
    • Giống Gỗ Tự Nhiên: NexWood là sự hòa trộn giữa nhựa với gỗ kết hợp với dây chuyền sản xuất tân tiến nhất vẫn giữ được chất lượng và tính thẫm mỹ gần như tương tự với gỗ tự nhiên.

    Ván sàn NexWood được ứng dụng rộng rãi trong trang trí cả nội ngoại thất như lát sàn nhà tắm, ban công, sân thượng, sân vườn, lát sàn hồ bơi, làm hàng rào ngoài trời, làm giàn hoa leo Pergola … Sản phẩm có chất lượng vượt trội, giá thành rẻ nên có thể thay thế hoàn toàn sàn gỗ tự nhiên.


    Nhà sản xuất sàn gỗ công nghiệp NexWood hiện là một đơn vị tiên phong, nhiệt huyết trong thực hiện các chính sách về phát triển xanh, bền vững bảo vệ môi trường. Họ thành lập nhiều nhóm nhà khoa học nghiên cứu cách tái chế gỗ tự nhiên, nhựa thải đưa vào sử dụng góp phần bảo vệ tài nguyên và môi trường. Với xu thế chung của thế giới hiện nay, sàn ngoài trời Timber Wood đang trở thành thương hiệu sản phẩm xanh, vì môi trường.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    CÔNG TY CỔ PHẦN NEXWOOD

    Địa chỉ: 1115 Luỹ Bán Bích, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0362 693 777

    Website: https://nexwood.vn/

    Gọi điện
    Ảnh minh họa (nguồn internet)
    Ảnh minh họa (nguồn internet)

  2. Zenwood là thương hiệu sàn gỗ nhựa ngoài trời của công ty Koei Việt Nam, có nhà máy đặt tại KCN Mỹ Phước 3, Bình Dương. Sàn gỗ Zenwood được sản xuất tại Việt Nam dựa trên dây chuyền, công nghệ và tiêu chuẩn Nhật Bản, ở đây là của tập đoàn Koei Industrial (Tokyo, Nhật Bản).

    Sản phẩm Zenwood được làm từ bột nhựa và bột gỗ được lựa chọn kỹ càng, sản phẩm đạt tiêu chuẩn JIC và Ecomark của Nhật Bản. Sàn gỗ Zenwood có kết cấu chắc chắn, thớ gỗ mịn, độ bền màu cao cũng như hạn chế oxy hoá. Màu sắc, vân gỗ của Zenwood sắc nét hơn các loại gỗ còn lại.


    Đặc điểm nổi bật của sàn gỗ nhựa Zenwood:

    • Sản phẩm xanh – sạch đẹp
    • Sử dụng 100% nguyên liệu sạch được hiệp hội môi trường Nhật Bản cấp giấy chứng nhận tiêu chuẩn sản phẩm xanh –Ecomark.
    • Có trọng lượng nhẹ nên dễ dàng thi công lắp đặt
    • Sở hữu đặc tính chống axit, ngăn chặn tia UV và mọi tác động của thời tiết gây ra
    • Ngoài ra sản phẩm còn kháng nước 100%, chống trơn trượt hiệu quả.

    Đi kèm với chất lượng sàn gỗ cao, giá thành sàn gỗ Zenwood cũng “không dễ chịu” chút nào. Giá bán sản phẩm Zenwood dao động từ: 2.200.000 đ/m2 tới 2.500.000 đ/m2 (mọi thông tin về giá cả chỉ mang tính chất tham khảo).


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 63 Xuân Hồng, Phường 4, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0937 222 568
    Email: contact@zen-wood.net
    Website: https://zenwood.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/koei.vn/
    Giờ mở cửa: 9:00 - 17:30
    Gọi điện
    ZENWOOD
    ZENWOOD
    ZENWOOD
    ZENWOOD
  3. TecWood là ván sàn ngoài trời được sản xuất theo công nghệ hiện đại đến từ Nhật Bản. Các sản phẩm gỗ nhựa TecWood là sự kết hợp của bột gỗ tự nhiên và các hạt nhựa composite. Nhờ quy trình ép đùn và phương pháp phun đúc tiên tiến cho ra đời những tấm gỗ nhựa ngoài trời chất lượng mang vẻ đẹp của gỗ tự nhiên. Cụ thể ván sàn nhựa gỗ sẽ không xuất hiện tình trạng cong vênh, co ngót hay mau phai màu.


    Ngoài ra bạn sẽ không phải lo đến việc vệ sinh TecWood thường xuyên. Bởi loại sàn này ít bám bụi và lau chùi rất đơn giản nhờ các khe thoát nước được thiết kế trên bề mặt gỗ. Bạn chỉ cần dùng xà phòng pha với nước để vệ sinh là được. Điều ấn tượng của TecWood nằm ở tuổi thọ rất cao.

    Các nhà nghiên cứu đã chứng minh sàn gỗ này có thể kéo dài hơn 10 năm nếu bạn biết cách bảo quản chúng. Với 4 màu sắc từ đậm đến nhạt độc đáo. Đồng thời, TecWood được trang trí vân gỗ vô cùng tự nhiên, dễ phối cảnh nên các kiến trúc sư rất ưa chuộng dùng sản phẩm này cho các công trình của mình.


    Không bám rong rêu, không gây trơn trượt hay ẩm mốc như gạch tàu, xi măng là một đặc tính của gỗ nhựa ngoài trời TecWood. Đa số khách hàng rất hài lòng khi sử dụng TecWood cho khu vực hồ bơi, sân thượng hay những nơi tiếp xúc nhiều với nắng mưa.

    Giá bán sàn gỗ ngoài trời Tecwood khá cao, dao động từ 1.100.000 đ/m2 tới 1.800.000 đ/m2 (mọi thông tin về giá cả chỉ mang tính chất tham khảo).


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18B Nam Quốc Cang, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0929 395 679
    Email: tecwood.com@gmail.com
    Website: https://tecwoodoutdoorfloor.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/GoNhuaNgoaiTroiTecWood/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00
    Gọi điện
    TECWOOD
    TECWOOD
    TECWOOD
    TECWOOD
  4. Awood là một thương hiệu gỗ nhựa ngoài trời xuất hiện khá sớm tại Việt Nam. Awood sản xuất theo dây chuyền Mitsu – Nhật Bản, hoàn hảo đến từng chi tiết và độ bền lên đến 25 năm.


    Cấu tạo từ bột gỗ thiên nhiên, nhựa PE cùng keo cao cấp nên rất thân thiện với môi trường, an toàn cho người dùng.

    Đặc tính chịu nhiệt rất cao, cực bền màu, không cong vênh biến dạng rất phù hợp với khi hậu Việt Nam.


    Bạn sẽ không phải lo nắng gắt mưa to bởi sàn luôn giữ được tính ổn định, chịu nước và ngăn chặn độ ẩm, mối mọt hiệu quả. Đặc biệt nhất ở Awood là trang bị hệ thống chốt ẩn độc quyền. Chốt ẩn này rất linh hoạt, giúp việc tháo lắp gỗ nhựa trở nên nhanh chóng và đơn giản hơn.


    Khi lắp đặt gỗ nhựa Awood bạn sẽ không phải tốn thêm bất kì chi phí phun sơn hay sửa sang nào cả. Vì thương hiệu gỗ này trang bị sẵn lớp sơn giả gỗ. Muốn sàn mới hơn bạn chỉ việc dùng xà phòng pha chút nước rồi lau sạch là được.


    Sản phẩm Awood được định hình là dòng sàn gỗ ngoài trời giá rẻ dao động từ 750.000 đ/m2 tới 1.100.000 đ/m2 (mọi thông tin về giá cả chỉ mang tính chất tham khảo). Sản phẩm sàn gỗ Awood có chất lượng tương đối, ngang ngửa với sàn gỗ Eurostark nhưng không thể so sánh được với Tecwood hay Zenwood.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 209 Tô Hiến Thành, P.13, Q.10, TP.HCM
    Điện thoại: 0913 696 393
    Email: awood.vn@gmail.com
    Website: https://www.awood.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/awoodwpc/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00
    Gọi điện
    AWOOD
    AWOOD
    AWOOD
    AWOOD
  5. HWOOD VIỆT NAM là một thương hiệu lâu đời. Thương hiệu hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu trực tiếp và trữ kho khối lượng lớn các dòng vật liệu nội ngoại thất hoàn thiện với công nghệ mới trên thế giới gần 10 năm qua. Với hệ thống đại lí bán sỉ, lẻ trải dài trên cả nước, cùng năng lực cung cấp và thi công các dự án lớn trên toàn quốc, HWOOD cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cao, chính sách bảo hành bảo trì tốt, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, sản phẩm đáp ứng mọi thị hiếu; mục đích cuối cùng là mang đến một loại trải nghiệm tốt nhất khi Khách hàng tin tưởng chọn mua nơi đây.


    Gỗ nhựa ngoài trời Hwood được tạo ra từ quy trình hiện đại đến từ Nhật Bản, với thành phần chính là nhựa và bột gỗ giúp sản phẩm thừa hưởng những ưu điểm vượt trội của gỗ và nhựa như: Có màu sắc và bề mặt giống gỗ tự nhiên đến 95%, chống lại các tác động của thời tiết như nắng mưa ẩm mốc... Ngoài ra gõ nhựa ngoài trời còn chống lại các loại con trùng như mối mọt, và không bị cong vênh như gỗ tự nhiên. Không những vậy, gỗ nhựa ngoài trời còn có thể tái chế, giúp hạn chế nạn phá rừng và bảo vệ hệ sinh thái rừng.


    Những lí do khuyến khích bạn nên chọn mua ở đây:

    • Với kinh nghiệm lâu năm và sự chuyên môn mạnh mẽ, HWOOD đã tạo dựng được danh tiếng là một trong những nhà cung cấp hàng đầu trong ngành. Với sự chú trọng vào chất lượng và khách hàng, thương hiệu luôn hỗ trợ tư vấn chuyên sâu để đảm bảo sự thành công của khách hàng.
    • Chuyên cấp sỉ cho các đại lý trên toàn quốc
    • HWOOD không chỉ mang đến sự chất lượng vượt trội, mà còn đảm bảo tính khả dụng của hàng hóa. Với kho trữ hàng lớn hơn 500m vuông, nhãn hiệu luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của bạn.
    • Hàng hóa nhập khẩu chất lượng cao
    • ...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 64 Đường B1, KDC Đông Tăng Long, P. Trường Thạnh, TP.Thủ Đức, TPHCM
    Điện thoại: 0919 741 080 - 0912 565 353
    Email: hwoodhplus@gmail.com
    Website: https://hwood.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/HWOODVIETNAM/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00
    Gọi điện
    HWOOD
    HWOOD
    HWOOD
    HWOOD




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy